เจ้าของ (และ ว่าที่เจ้าของ) ร้านกาแฟ ฟังทางนี้! ทำ ประกันร้านกาแฟ ดีไหม

ประกันร้านกาแฟ
เจ้าของ (และ ว่าที่เจ้าของ) ร้านกาแฟ ฟังทางนี้! ทำ ประกันร้านกาแฟ ดีไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลังจากที่ผู้ประกอบกิจการ ร้านกาแฟ ต้องปิดตัวชั่วคราวในสถานการณ์วิกฤติ อย่าง การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา หรือช่วง โควิด-19 ที่กินระยะเวลาผ่านมาหลายปีแล้วนี้ เจ้าของร้านกาแฟหลายๆ คน ก็ได้ปรับตัว และปรับกลยุทธ์ในการทำการตลาดให้เข้ากับสถานการณ์เพื่อความอยู่รอดของธุรกิจ แม้ช่วงนี้จะมีมาตรการผ่อนปรนออกมาแล้ว โดยให้ร้านกาแฟสามารถกลับมาเปิดกิจการได้บนวิถีความปกติใหม่ หรือ New Normal แต่อาจจะยังมีคนที่สงสัยว่า ทำ ประกันร้านกาแฟ ดีมั้ย วันนี้ มาสิ จะมาไขข้อข้องใจให้ฟังครับ

เจ้าของ (และ ว่าที่เจ้าของ) ร้านกาแฟ ฟังทางนี้! ทำ ประกันร้านกาแฟ ดีไหม

 เจ้าของ (และ ว่าที่เจ้าของ) ร้านกาแฟ ฟังทางนี้! โควิด-19 ยังระบาดหนักแบบนี้ ทำ ประกันร้านกาแฟ ดีไหม

ประกันร้านกาแฟ ครอบคลุมสารพัดความเสี่ยง ?

สำหรับเจ้าของร้านกาแฟ หรือผู้ที่ทำกิจการร้านกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นช่วงสถานการณ์ไหนๆ จะเป็นช่วงสถานการณ์ปกติ หรือช่วงโควิด-19 ประกันภัยร้านกาแฟ หรือ “ COFFEE 360 แผนประกันภัยร้านกาแฟ ” ที่ตอบโจทย์การทำร้านกาแฟได้อย่างดี อุ่นใจได้ทั้งเจ้าของร้านกาแฟ พนักงาน และลูกค้า โดยมีความคุ้มครองสารพัดความเสี่ยงแบบ 360 องศา เลยครับ

โดยให้ความคุ้มครองในสถานการณ์ที่เกิดความเสียหายจากไฟไหม้ เพลิงไหม้ ภัยธรรมชาติ ภัยที่เกิดจากอากาศยาน หรือความเสียหายที่เกิดจากเครื่องบิน นอกจากนั้นก็ยังให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เกี่ยวข้องกับการทำกาแฟ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ภายในร้านกาแฟ

นอกจากนั้นก็ยังคุ้มครองป้ายโฆษณา กระจกร้าน รวมไปถึงความรับผิดต่อบุคคลภายนอกอีกด้วย ซึ่งในกรณีนี้สามารถสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้า และผู้ที่เข้ามาใช้บริการในร้านกาแฟ เช่น อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ปวดท้อง อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของกิจการร้านกาแฟ จะเปิดร้านกาแฟสด หรือร้านกาแฟแฟรนไชส์ ก็อุ่นใจได้มากขึ้นด้วยความคุ้มค่าของความคุ้มครองทุกความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ และเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันหลายๆ กรณีอีกด้วยครับ

เจ้าของ (และ ว่าที่เจ้าของ) ร้านกาแฟ ฟังทางนี้! โควิด-19 ยังระบาดหนักแบบนี้ ทำ ประกันร้านกาแฟ ดีไหม

เพิ่มเติมความอุ่นใจในการเปิดร้านกาแฟ ด้วยการ ทำ ประกันร้านกาแฟ

นอกจากจะช่วยลดความกังวลกับอุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันที่อาจจะเกิดขึ้นกับร้านกาแฟของคุณในช่วงที่สถานการณ์ โควิด-19 ยังไม่หายไป ด้วยการ ทำ ประกันภัยร้านกาแฟ แล้ว ยังอุ่นใจได้ด้วยความคุ้มครองความเสี่ยงต่อภัยธรรมชาติในช่วงหน้าฝนอีกด้วย ซึ่งอาจจะมีความเสี่ยงต่อ ฟ้าผ่า ลมพายุพัดแรง หรือไฟไหม้ และเพลิงไหม้จนเป็นสาเหตุที่ทำให้ป้ายร้านกาแฟทั้งภายในร้าน และภายนอก กระจกร้าน รวมไปถึงความครอบคลุมความเสียหายต่อเครื่องชงกาแฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับลูกค้า และอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นแก่พนักงาน ประกันภัยร้านกาแฟ ก็คุ้มครองอีกด้วย

เจ้าของ (และ ว่าที่เจ้าของ) ร้านกาแฟ ฟังทางนี้! โควิด-19 ยังระบาดหนักแบบนี้ ทำ ประกันร้านกาแฟ ดีไหม

ทำ ประกันภัยร้านกาแฟ วงเงินคุ้มครอง 1.5 ล้านบาท

สำหรับการ ทำ ประกันร้านกาแฟ ในช่วงโควิด-19 สามารถทำได้ ความคุ้มค่าของแผนประกันภัยร้านกาแฟที่มีความคุ้มครองในวงเงิน 1.5 ล้านบาท ด้วยเบี้ยประกันราคา เพียง 3,900 บาท ต่อปี หรือมีค่าเบี้ยประมาณวันละ 10 บาท เท่านั้นเอง มั่นใจ และอุ่นใจ ไปกับคุ้มครองความเสี่ยงภัยทรัพย์สินที่เกิดจากไฟไหม้ และภัยธรรมชาติต่างๆ และสำหรับความคุ้มครองน้ำท่วม สามารถซื้อเพิ่มเติมได้ในราคาเบา ๆ เพียง 200 บาท ต่อทุนประกันภัยหนึ่งแสนบาทเท่านั้น

สนใจสมัคร ประกันภัยร้านกาแฟ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

การทำ ประกันภัยร้านกาแฟ เพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้ประกอบกิจการร้านกาแฟ และลูกค้าอีกด้วย ในช่วงที่สถานการณ์ โควิด-19 ยังไม่หายไป อย่าลืมที่จะรักษามาตรฐานความสะอาดที่ตอบโจทย์ในการรับมือกับโรคระบาดครับ เพื่อความมั่นใจของลูกค้าในการใช้บริการร้านกาแฟของคุณ หากสนใจทำประกันร้านกาแฟเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์มาสิได้ที่ @masii หรือโทร.02 710 3100 ครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

ประกันรถยนต์ + โบรกเกอร์