ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง เลือกซื้อประกันภัยรถยนต์แบบไหนดี

ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง เลือกซื้อประกันภัยรถยนต์แบบไหนดี
ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง เลือกซื้อประกันภัยรถยนต์แบบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สมัยนี้ผู้หญิงนิยมขับรถกันมากขึ้น เพราะว่าสะดวก คล่องตัว สามารถใช้ขับขี่ไปไหนมาไหนก็ได้ดังใจ ทำให้ประกันรถยนต์ที่เหมาะสำหรับผู้หญิงเป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนให้ความสนใจ แต่ว่าควรจะเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์แบบไหน ถึงจะเหมาะกับการใช้งานของผู้หญิงอย่างเราๆ กันบ้าง ตาม masii ไปดูกันเลยค่ะ

ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง เลือกซื้อประกันภัยรถยนต์แบบไหนดี

ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง เลือกซื้อประกันภัยรถยนต์แบบไหนดี

ประกันรถสำหรับผู้หญิง หากเราเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองดีๆ ก็จะยิ่งตอบโจทย์การใช้งานของเรามากขึ้น ซึ่งก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนดีกว่าว่าประกันรถยนต์แต่ละประเภท คุ้มครองอะไรบ้าง และลองเปรียบเทียบประกันรถยนต์ดูสิว่า แบบไหนที่ให้ความคุ้มครองเหมาะกับเรามากที่สุด

1.ประกันรถยนต์ชั้น 1

หากใครที่เลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ขอบอกเลยว่าเป็นการซื้อประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เพราะว่าให้ความคุ้มครองครองคลุมที่สุด เหมาะสมกับสาวๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือเวลาเกิดเหตุฉุกเฉินขณะขับรถ โดยเฉพาะมือใหม่หัดขับ หรือผู้หญิงที่ต้องขับรถทุกวัน ซึ่งประกันชั้น 1 คุ้มครองทุกกรณี ไม่ว่าจะ รถเฉี่ยว รถชน ชนรั้ว ชนกำแพง ชนต้นไม้ แม้อุบัติเหตุไม่มีคู่กรณีก็คุ้มครอง รวมถึงกรณีรถหาย ไฟไหม้ แถมบางกรมธรรม์ยังคุ้มครองกรณีน้ำท่วมรถอีกด้วยนะ

2.ประกันรถยนต์ชั้น 2+

สำหรับใครที่เลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 2+ ก็จะได้รับความคุ้มครองไม่แพ้กับประกันชั้น 1 เลยล่ะ แถมยังมีราคาเบี้ยประกันที่ถูกกว่ามากๆ แต่จะมีข้อแม้ว่าจะต้องเป็นอุบัติเหตุที่มีคู่กรณี หรือรถชนกับรถด้วยกันเท่านั้น ถึงจะคุ้มครองค่าซ่อมรถคันเอาประกัน ซึ่งเหมาะสมกับสาวๆ ที่ไม่ค่อยใช้รถบ่อยเท่าไหร่นัก หรือขับรถชำนาญแล้วและมีความเสี่ยงน้อยที่จะเกิดอุบัติเหตุ

3.ประกันรถยนต์ชั้น 3+

หรือหากใครที่เลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 3+ ก็ถือว่าเหมาะกับผู้หญิงขับรถบางคนที่นานๆ ขับรถที หรือว่ามั่นใจว่าขับรถปลอดภัย ไม่มีทางเกิดอบุัติเหตุแน่นอน โดยประกันชั้น 3+ จะให้ความคุ้มครองคล้ายประกันชั้น 2+ เลยค่ะ ต่างกันที่ประกันรถยนต์ชั้น 3+ จะไม่คุ้มครองรถหาย ไฟไหม้รถ

ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง เลือกซื้อประกันภัยรถยนต์แบบไหนดี

เมื่อได้ทราบความคุ้มครองของประกันรถยนต์แต่ละประเภทไปแล้ว ก็คงทำให้สาวๆ ได้เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะกับตัวเองได้แล้วนะคะ หรือหากยังไม่มั่นใจ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่เหมาะกับรถยนต์ของตัวเองได้ง่ายๆ

สนใจซื้อประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือโทร. 02 710 3100 เพื่อสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ เกี่ยวกับ การซื้อประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันสุขภาพ ประกันเดินทาง ประกันโควิด-19 ประกันสัตว์เลี้ยง และผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ จากบริษัทประกันชั้นนำ

________________________
Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด

banner-blog-masii-ci-2020