ประกันภัยรถยนต์ สำคัญมาก ทำไว้อุ่นใจทุกครั้งที่ขับขี่

ประกันภัยรถยนต์ สำคัญมาก ทำไว้อุ่นใจทุกครั้งที่ขับขี่
ประกันภัยรถยนต์ สำคัญมาก ทำไว้อุ่นใจทุกครั้งที่ขับขี่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การมีประกันรถยนต์ไว้นั้นต้องถือว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ขับขี่บนท้องถนนทีเดียวครับ เรียกว่า หากใครรู้ว่าประกันรถยนต์ตัวเองกำลังจะหมดอายุลง ต้องรีบหาประกันรถยนต์ดีๆ มาเพื่อทำต่อ หรือต่อจากประกันภัยรถยนต์บริษัทเดิม เพราะเราไม่มีวันรู้ว่าเมื่อไหร่ที่จะเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้ และ หากมีประกันภัยรถยนต์ไว้ ก็จะถือว่าช่วยเราได้อย่างดีเลย ดังนั้น การมีประกันภัยรถยนต์นั้น สำคัญมาก ทำไว้อุ่นใจทุกครั้งที่ขับขี่ครับ

ประกันภัยรถยนต์ สำคัญมาก ทำไว้อุ่นใจทุกครั้งที่ขับขี่

ประกันภัยรถยนต์เลือกยังไงดี

หลายคนคงลังเล ว่าประกันภัยรถยนต์ที่ตัวเองมีนั้น หากหมดอายุลงเราจะต่อจากบริษัทเดิม หรือหาบริษัทประกันภัยใหม่ หรือ บางคนมีประกันรถยนต์ชั้น 2 หรือประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 อยู่ คงคิดว่าเราจะเปลี่ยนแบบประกัน หรืออัพเกรดให้ดีขึ้นดีหรือเปล่านะ แล้วหากเราเกิดลังเลแบบนี้ เราจะเลือกประกันภัยรถยนต์อย่างไรดี

หากเลือกประกันภัยเจ้าเดิมเราต้องดูอะไรบ้างนะ

ความเชื่อมั่นในบริการของบริษัทประกันเดิมเป็นเรื่องสำคัญ

หากเราไม่มีเวลาเปรียบเทียบประกันรถยนต์ การเลือกต่อประกันกับเจ้าเดิมก็เป็นทางเลือกที่ดีครับ เพราะระยะเวลาที่ผ่านมา อาจจะทำให้เรา เชื่อมั่นและวางใจได้ในการบริการ การเคลมประกัน หรือการบริการด้านข้อมูลอู่ซ่อม จนเรามั่นใจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และหากเราต่อประกันภัยรถยนต์เจ้าเดิม เราก็จะได้เงื่อนไขและรายละเอียดแผนประกันแบบเดิมด้วย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาเลือกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ซึ่งจะเป็นการต่อประกันรถยนต์ที่สะดวกและรวดเร็วสุดๆ  ช่วงใกล้หมดประกัน ทางคอลเซ็นเตอร์มักมีโปรโมชั่นประกันรถยนต์ในราคาดีๆ มานำเสนอ นอกจากนี้บางที่ยังอาจมีของแถมให้ลูกค้าประจำที่ต่อประกันทุกๆ ปีอีกด้วย

อยากต่อประกันภัยเจ้าใหม่เพราะอะไร

สาเหตุหลักๆที่เราอยากต่อประกันภัยเจ้าใหม่นั้น มีดังต่อไปนี้ครับ สาเหตุหลักๆ ที่ทำให้คนเราเลือกต่อประกันรถยนต์กับเจ้าใหม่ นั่นก็คือไม่ประทับใจบริษัทประกันเดิม หรือพูดง่ายๆ ว่าอาจเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับเจ้าเก่า เช่น คอลเซ็นเตอร์ไม่มีความรู้เรื่องประกัน พูดจาไม่ดี หรือรอเคลมประกันนาน และอีกเหตุผลนึงคือเราเคลมประกันในหนึ่งปีที่ผ่านมา เยอะ อาจจะทำให้เราเสียประวัตินั้นเอง ซึ่งจะทำให้เราต่อประกันภัยเจ้าเดมยากนั่นเอง แต่หากเราใช้ประกันภัยเจ้าใหม่ บริษัทประกันเจ้าใหม่จะไม่มีประวัติของเรานั่นเอง ก็จะทำให้เราได้ค่าเบี้ยประกันที่ถูกกว่าครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทร.มาพูดคุยกับทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @hellomasii

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii-ci-2020