เช็คลิสต์ นับถอยหลัง 6 เดือน ทำอย่างไรให้บรรลุเป้าอย่างที่หวัง…พร้อมแนะนำ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับ บัตรเครดิต ที่ masii

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องบอกเลยว่าในแต่ละปีจะมีคนมากมายที่ตั้งเป้าในการเปลี่ยนแปลง หรือปรับปรุงตัวเองช่วงเปลี่ยนผ่านสู่ปีใหม่กัน แต่จากผลสำรวจกลับพบว่า New Year Resolution สำหรับคนส่วนใหญ่แล้วมักจะล้มเหลวเมื่อผ่านไปได้ประมาณ 1 เดือน ซึ่งก็อาจจะเกิดขึ้นมาจากปัจจัยต่างๆที่ไม่สามารถควบคุมได้ก็ดี หรือแม้แต่เกิดจากความไม่หนักแน่นของตัวเราเองก็ดี แต่โอกาสแก้ตัวยังมีเมื่อเข้าสู่ช่วงกลางปี ที่ยังมีเวลาเหลืออีก 6 เดือน สำหรับการเปลี่ยนแปลงให้ชีวิตของเราให้ดีขึ้นในทุกทาง ว่าแล้ววันนี้ลองใช้เทคนิคการตั้งเป้าหมายเพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่วางเอาไว้ โดยลองทำตามเทคนิคที่ มาสิ ได้ไปเอาจาก Tonkit360 มาฝากกัน จะมีเทคนิคไหน หรือวิธีการใดที่น่าสนใจบ้างไปดูกัน…นอกจากนี้ มาสิ แนะนำมาเติมเต็มความแตกต่างในทุกไลฟ์สไตล์ด้วย บัตรเครดิต KTC จะเป็นบัตรใบไหนที่น่าสนใจบ้างนั้นตาม มาสิ ไปดูกัน

ขอขอบคุณ : sanook และ tonkit360

เช็คลิสต์ นับถอยหลัง 6 เดือน ทำอย่างไรให้บรรลุเป้าอย่างที่หวัง…พร้อมแนะนำ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับ บัตรเครดิต ที่ masii

เปิด 5 เทคนิค ทำอย่างไรให้บรรลุเป้าหมายประจำปีใน 6 เดือนที่เหลือ

เริ่มต้นด้วยการตั้งเป้าเล็ก ๆ แล้วค่อย ๆ ขยับไปสู่เป้าใหญ่
คนทั่วไปเมื่อตั้งเป้าหมายมักจะเริ่มจากเป้าหมายใหญ่เอาไว้ก่อน ซึ่งทำให้เกิดอาการท้อถอยได้ง่าย ดังนั้น จึงควรเริ่มต้นจากเป้าหมายเล็ก ๆ ที่เป็นการแบ่งย่อยออกมาจากเป้าหมายใหญ่ เพราะทุกครั้งที่ทำเป้าหมายเล็ก ๆ นั้นสำเร็จก็จะทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น แล้วเราก็จะสะสมความสามารถและกำลังใจจนไปได้ถึงด่านสุดท้าย หรือเป้าหมายสูงสุดของเราในที่สุด

ประเมินความสามารถตัวเองและ Passion ของเรา
ในการไปให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ ข้อสำคัญต้องประเมินศักยภาพของตนเองก่อน ถ้ารู้สึกว่าตัวเองยังมีทักษะความสามารถหรือแรงจูงใจไม่มากพอที่จะให้ลงมือทำตามสิ่งที่คิดไว้ ให้ลองตั้งเป้าหมายที่เป็นไปได้ดูก่อนเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นในตนเอง ก่อนที่จะเดินหน้าไปสู่เป้าหมายต่อไป

มุ่งมั่น จดจ่อ แน่วแน่ในเป้าหมาย
ไม่ว่าเป้าหมายที่เราตั้งไว้จะเป็นอะไรก็ตาม จะใหญ่หรือเล็ก จะยากหรือง่าย หากเรามีความเชื่อมั่นว่า เรามีความสามารถมากเพียงพอ และมีแรงจูงใจแรงปรารถนาในเป้าหมายนั้นอย่างแรงกล้า (Passion) ก็จงอย่าลังเลที่จะทำมันแต่จงแน่วแน่ในเป้าหมาย แม้บางคราจะรู้สึกว่ายากเหลือเกิน โดยเฉพาะในช่วงแรก แต่จงบอกตนเองไว้เสมอว่า ถ้าเรามุ่งมั่นมากพอ ผลลัพธ์จะเป็นเครื่องพิสูจน์เอง

วางแผนให้ชัดเจน
หลังจากตั้งเป้าหมายได้แล้ว อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือ การวางแผน ซึ่งการวางแผนให้ชัดเจนประกอบไปด้วย

  • กำหนดขั้นตอนการไปถึงเป้าหมายว่ามีขั้นตอนอะไรบ้าง
  • กำหนดระยะเวลาให้ชัดเจน เพราะถ้าไม่มีกรอบเวลาชัดเจนจะทำให้เราหลงลืม และเลิกทำไปในที่สุด
  • กำหนดการประเมินผลในแต่ละขั้น ว่ามีความคืบหน้าและเป็นไปอย่างที่คาดการณ์ไว้หรือไม่
  • ทบทวนและปรับแผนให้เข้ากับสถานการณ์ เราควรทบทวนตัวเองอยู่เสมอว่าสิ่งที่กำลังทำอยู่ตรงตามแผนหรือไม่ หรือควรปรับแผนตรงไหนเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ในตอนนั้น แม้ว่าจะมีการวางแผนมาอย่างชัดเจน

แต่ก็ไม่ใช่ว่าเราจะเปลี่ยนแผนไม่ได้ เพราะถ้ายึดติดมากเกินไปก็จะทำให้เราเครียดจนเลิกทำได้เช่นกัน ดังนั้น แผนที่วางไว้อาจสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ที่เหมาะสม

ลงมือทำทันที
การผัดวันประกันพรุ่ง คืออุปสรรคใหญ่ที่สำคัญที่สุดที่ทำให้เราไปไม่ถึงเป้าหมาย ดังนั้น หลังจากเรากำหนดเป้าหมาย และวางแผนเสร็จแล้ว เราควรเริ่มต้นลงมือทำโดยทันที อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปเรื่อย ๆ อย่างไร้จุดหมาย

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าสนใจที่ มาสิ ได้หยิบเอามาฝากกัน  และอย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นก่อนหน้านี้ไม่เพียงข่าวสาร สาระดี ๆ ที่ มาสิ ได้หยิบเอามาฝากกัน เพื่อเป็นการเติมเต็ม ตอบโจทย์และเป็นคุณเป็นในแบบที่คุณเป็นได้อย่างเต็มที่ มาสิ แนะนำเสริมด้วย บัตรเครติด KTC รายละเอียดจะเป็นอย่างไร บัตรไหนที่น่าสนใจบ้างไปดูกัน แน่นอนว่าที่ masii.co.th ให้คุณได้ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เปรียบเทียบบัตรเครดิตทุกธนาคาร ที่ตรงใจ เข้ากับไลฟ์สไตล์ พร้อมโปรโมชั่น และข้อเสนอพิเศษสุดฟิน สามารถสมัคร หรือเปรียบเทียบความคุ้มค่า สมัครได้ที่ “ เว็บไซต์มาสิ ” นะครับ เพราะเปรียบเทียบง่ายถูกใจชัวร์! แล้วไปดูกันเลยครับ ว่าบัตรเครดิตไหนจะถูกใจสายกินกันบ้าง …

บัตรเครดิต Citibank Rewards

บัตรเครดิต Citibank Rewards

“ คะแนนx 5 หมวดร้านอาหาร ”

ปกติแล้วบัตร Citibank Rewards นั้น ทุกๆ ท่านจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน ทุกการใช้จ่าย 25 บาท แต่สำหรับ หมวดร้านอาหารนั้น โดยสามารถเก็บแต้มสะสมได้ง่ายกว่ามาก เพราะทุกการใช้จ่าย 5 บาท ก็ได้แล้ว 1 แต้มครับ ซึ่งคะแนนสะสมนี้ สามารถแลกเป็นเงินคืนเข้าบัญชีได้ โดย 11,000 คะแนน สามารถแลกเงินคืนเข้าบัญชี มูลค่า 1,000 บาท และ 10,500 คะแนน สามารถแลกบัตรกำนัลคืนได้ถึง 1,000 บาท และที่พิเศษสุดๆ ไปเลยก็คือ แต้มคะแนนสะสมของ บัตรเครดิต นี้ ไม่มีวันหมดอายุ ด้วยนะครับ เก็บแต้มกันไปได้ยาวๆ กันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนที่ชอบทานบุฟเฟต์โรงแรม จาก Windsor Suites Hotel ด้วยนะครับ

โปรโมชั่นร้านอาหารบัตรเครดิต Citibank Rewards

  • Mo Mo Paradise: รับส่วนลด 15% วันจันทร์ – วันศุกร์ + รับส่วนลดเพิ่ม 15% เมื่อใช้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เท่ากับยอดสุทธิ ทุกเวลา ทุกวัน
  • Windsor Suites Hotel Sukhumvit 20
  • The Cafe International restaurant มา 4 จ่าย 3 สำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน มา 4 จ่าย 3 สำหรับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อค่ำ  (ศุกร์ – อาทิตย์ )
  • The Golden Place Chinese restaurant มา 4 จ่าย 3 สำหรับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวันและมื้อค่ำ
  • Pizza Connection Italian restaurant ส่วนลด 20% สำหรับ a la carte ( เฉพาะค่าอาหาร )
  • The Cafe International restaurant ส่วนลด 20% สำหรับ a lar carte ( เฉพาะค่าอาหาร )

สนใจ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

……………………………………………………………..

บัตรเครดิต UOB Yolo Platinum

บัตรเครดิต UOB Yolo Platinum

“ เงินคืน 10% เมื่อทาน Burger King และ Uber eat ”

UOB Yolo Platinum เป็น บัตรเครดิต ที่เน้นในเรื่องของได้รับเงินคืนครับ สามารถสมัครบัตรใบนี้ได้เมื่อรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป ตามปกติแล้ว เราจะได้รับเงินคืน 1% เมื่อใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ แต่สำหรับสายบุฟเฟต์แล้ว คุณจะได้รับเงินคืน 10% เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร หมวดช้อปปิ้ง และหมวดการเดินทางครับ

โปรโมชั่นร้านอาหาร บัตรเครดิต UOB Yolo Platinum

  • Bottoms Up : ทุกวันศุกร์ รับเครดิตเงินคืน 50%
  • AINU : ทุกวันศุกร์ รับเครดิตเงินคืน 50%
  • Wine I Love You : ทุกวันศุกร์ รับเครดิตเงินคืน 50%
  • Burger King : รับเครดิตเงินคืน 10%
  • Uber eat : รับเครดิตเงินคืน 10%

สนใจ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

……………………………………………………………..

บัตรเครดิตUOB Preferred Platinum

บัตรเครดิตUOB Preferred Platinum

“ ซื้อ 1 ฟรี 1 ที่ True Coffee ”

อีกหนึ่งบัตรเครดิตจากธนาคาร UOB ที่เหมาะสำหรับสายกินครับ เพราะให้คุณรับ 1 คะแนนสะสมได้ง่ายๆ จากทุกการใช้จ่าย 10 บาท ในหมวดร้านอาหาร ช้อปปิ้ง และซูเปอร์มาร์เก็ต นอกจากนี้สำหรับคนที่ชอบดื่มกาแฟ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษรับสิทธิ์ 1 ฟรี 1 จาก True Coffee ด้วย

โปรโมชั่นร้านอาหาร บัตรเครดิต UOB Preferred Platinum

  • True Coffee : รับฟรีเพิ่มอีก 1 แก้ว เมื่อซื้อเครื่องดื่ม และชำระผ่านบัตรที่ True Coffee
  • Texas Chicken : รับฟรีไก่ทอด Signature 1 ชิ้น หรือ ice-cream sundae 1 ถ้วย เมื่อซื้ออาหารตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป

สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

……………………………………………………………..

บัตรเครดิต TMB So Fast

บัตรเครดิต TMB So Fast

“ ทุก 10 บาทได้ 1 แต้ม ”

บัตรเครดิต TMB So Fast นี้ มีจุดเด่นอยู่ที่เรตสะสมคะแนน “ ทุกการใช้จ่าย 10 บาท ได้ 1 คะแนน TMB Rewards Plus ” ครับ โดยคะแนนสะสมนั้น สามารถเก็บไว้ได้ถึง 4 ปีก่อนหมดอายุ และเมื่อกำหนดว่าทุกการใช้จ่าย 10 บาทได้ 1 แต้มนี้เอง ทำให้ทุกๆ ท่าน สามารถสะสมคะแนนได้ไวขึ้น และนำคะแนนนี้มาแลกเป็นเงินคืนเข้าบัญชี หรือแลกบัตรกำนัลได้ โดย 7,500 คะแนน สามารถแลกเป็นเงินคืน หรือมูลค่าบัตรกำนัลได้ถึง 500 บาทครับ

โปรโมชั่นร้านอาหาร บัตรเครดิต TMB So Fast

  • เดอะเซาท์ ( The South ) : รับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานครบ 600 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป
  • ตำตำ แซ่บคาเฟ่ : รับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานครบ 600 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป

สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

……………………………………………………………..

บัตรเครดิตTMB So Chill

บัตรเครดิตTMB So Chill

 “ กดเงินไม่เสีย 3% ”

บัตรนี้อาจจะแหวกแนวสักหน่อย ด้วยจุดเด่นคือ เป็น บัตรเครดิต สำหรับคนที่ชื่นชอบการกดเงินสด และไม่ชอบจ่ายชำระตามรอบบิลครบเต็มจำนวน เพราะบางครั้งเราก็ไม่สามารถหาเงินสดได้ทันเวลา เมื่อเราไปทานอาหารกับเพื่อนก็อาจจะมีบางร้านที่ไม่รับบัตรเครดิต แต่ยังมีตู้เอทีเอ็มอยู่ใกล้ๆ ซึ่งบัตรใบนี้ดีตรงที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม 3% จากยอดเงินสดที่เรากดผ่านบัตรเครดิตออกมา นอกจากนี้แล้ว หากเลือกจ่ายชำระขั้นต่ำ หรือ บางส่วน ภายในวันที่ธนาคารกำหนดชำระเงินตั้งแต่รอบบัญชีที่ 4 เป็นต้นไป ทุกๆ ท่าน ยังได้รับ เงินคืน 5% จากดอกเบี้ยที่เรียกเก็บ และไม่ต้องคอยกังวลเรื่องยอดการใช้จ่ายต่อเดือน เพราะบัตรใบนี้ ฟรี! ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพไปเลยครับ

โปรโมชั่นร้านอาหาร บัตรเครดิต TMB So Chill

  • เดอะเซาท์ ( The South ) : รับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานครบ 600 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป
  • ตำตำ แซ่บคาเฟ่ : รับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานครบ 600 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป

สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

ไม่ว่าเป็นเรื่องอาหารการกิน วิถีชีวิต หรือแม้แต่ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตจะมีความแตกต่างกันไปอย่างไร แต่ถ้าเราใช้ชีวิตได้อยากมีความสุข ในทุก ๆ วัน เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว และสำหรับใครที่ต้องการสมัคร หรือ เปรียบเทียบบัตรเครดิต ที่ใช่ ใบที่ตอบโจทย์ ก็สามารถทำได้ที่ มาสิ เลย

เปรียบเทียบเลย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บัตรเครดิต

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #สินเชื่อส่วนบุคคล

#ประกัน #สินเชื่อประกันการเดินทาง

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison