masii รีวิว I บทบาทของโดรนในการขนส่งสินค้า เช็คประเภทโดรน พร้อมทำ ประกันโดรน สำหรับขึ้นทะเบียนโดรน ถูกกฎหมาย ที่นี่!

masii ชวนรู้ บทบาทของ โดรนในการขนส่งสินค้า เช็คประเภทโดรน พร้อมทำ ประกันโดรน สำหรับขึ้นทะเบียนโดรน ถูกกฎหมาย ที่นี่!
masii ชวนรู้ บทบาทของโดรนในการขนส่งสินค้า เช็คประเภท โดรน พร้อมทำ ประกันโดรน สำหรับขึ้นทะเบียนโดรน ถูกกฎหมาย ที่นี่!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เทคโนโลยีที่ก้าวหน้าต่อไปไม่หยุดยั้ง ทำให้ “ โดรน  ( Drone ) ” กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญสำหรับ นักท่องเที่ยว และช่างภาพหลายๆ คนไปแล้ว เพราะว่าสามารถใช้ โดรนถ่ายภาพ ความประทับใจได้หลากหลายมุมมอง นอกจากนี้โดรน บางประเภทยังเหมาะกับการใช้งานทางเกษตร เช่น โดรนพ่นยา โดรนรดน้ำพืชสวน และวันนี้ มาสิ ได้นำข่าวเกี่ยวกับ โดรนส่งของ มาฝากกัน สำหรับผู้ที่สนใจการใช้เทคโนโลยีโดรนพลาดไม่ได้! ซึ่งการจะใช้งานโดรนอย่างถูกต้องนั้น รู้หรือไม่ครับ ว่าเจ้าของโดรนจะต้องทำ ประกันภัยโดรน ก่อน จึงจะสามารถขึ้นทะเบียนโดรนได้ และหากใครที่กำลังมองหาประกันภัยโดรน อยู่ละก็ วันนี้ มาสิ ก็มี ค่าประกันโดรน สุดคุ้ม! มาให้เลือกกัน ไปดูกันเลยครับว่ามีอะไรบ้าง

masii ชวนรู้ บทบาทของโดรนในการขนส่งสินค้า เช็คประเภทโดรน พร้อมทำ ประกันโดรน สำหรับขึ้นทะเบียนโดรน ถูกกฎหมาย ที่นี่!

masii ชวนรู้ บทบาทของโดรนในการขนส่งสินค้า เช็คประเภทโดรน พร้อมทำ ประกันโดรน สำหรับขึ้นทะเบียนโดรน ถูกกฎหมาย ที่นี่!

ต้องบอกเลยครับว่า สิ่งที่ มาสิ ได้หยิบยกมาเล่ากันในวันนี้คือเรื่องสำคัญที่เจ้าของโดรนห้ามพลาด! และ พิเศษ! ให้คุณได้ทำประกันภัยโดรน พร้อม บริการ ขึ้นทะเบียนโดรนรวมประกัน กับกรมการบินพลเรือน ฟรี! ( คลิกที่นี่! ) ถ้าพร้อมแล้ว ตามมาสิ มาสิครับ … เพราะได้เวลามาอัพเดทองค์ความรู้ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ อย่าง “ โดรน ” กันแล้วครับ

“ โดรนขนส่งสินค้า ”

masii ชวนรู้ บทบาทของโดรนในการขนส่งสินค้า เช็คประเภทโดรน พร้อมทำ ประกันโดรน สำหรับขึ้นทะเบียน โดรน ถูกกฎหมาย ที่นี่!

วันนี้ มาสิ ได้หยิบยกเรื่องราวที่น่าสนใจของ “ การใช้โดรนขนส่งสินค้ ” ที่คาดว่าจะเติบโตมากขึ้นโดยการพัฒนาร่วมกับเครือข่ายการบินที่ใหญ่ขึ้นอย่าง Boeing หรือ Airbus ไปจนถึงการพัฒนาร่วมกับแพลตฟอร์ม Ridesharing อย่าง Uber เพื่อมีส่วนร่วมในการขนส่งทั้งรูปแบบโดรนผู้โดยสารและโดรนส่งสินค้า ปัจจุบัน Uber มีกำหนดการทดสอบรถบินได้ที่ลอสแอนเจลิสภายในปี 2020 เพื่อพัฒนาต่อยอดเป็นบริการแท็กซี่ และคาดว่าจะพร้อมใช้งานเชิงพาณิชย์ในปี 2023 โดยได้รับความร่วมมือจาก Bell Helicopter และผู้พัฒนาอากาศยานสัญชาติอเมริกันค่ายอื่นๆ ในการพัฒนา

masii ชวนรู้ บทบาทของโดรนในการขนส่งสินค้า เช็คประเภทโดรน พร้อมทำ ประกันโดรน สำหรับขึ้นทะเบียนโดรน ถูกกฎหมาย ที่นี่!

ในขณะที่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกการเติบโตไม่แพ้สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่นเปิดโอกาสให้สตาร์ทอัพพัฒนาการสร้างโดรนแบบผสมผสานระหว่างความรวดเร็ว และพลังงานขับเคลื่อนที่ช่วยลดมลภาวะทางอากาศ เพื่อพัฒนาธุรกิจ e-commerce ที่เติบโตขยายตัวแบบไร้พรมแดนและก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว การลงทุนของบริษัทในจีนและอินเดีย ทำให้รัฐบาลจีนมี โดรนขับเคลื่อนอยู่ในฐานเศรษฐกิจ e-commerce ซึ่งมีเป้าหมายส่งออกโดรน 150 ลำ เฉพาะในมณฑลเสฉวนตะวันตกเฉียงใต้ภายในปี 2022 เช่นเดียวกับวันนี้เทคโนโลยีโดรนและระบบอัตโนมัติได้ก้าวข้ามข้อจำกัดด้านระยะทางไปอีกขั้น บริษัทค้าปลีกออนไลน์ชั้นนำในจีนได้จับมือกับรัฐบาล ใช้โดรนอัตโนมัตินำยารักษาโรคไปส่งถึงหมู่บ้านในมณฑลเสฉวน ซึ่งตั้งอยู่บนหน้าผาสูงชันเหนือระดับน้ำทะเล 1,400 เมตร แน่นอนว่าหากเป็น 5 ปีที่แล้ว การขนส่งพัสดุย่อยหรือสินค้าไม่กี่ชิ้น (Parcel Delivery) ไปตามหมู่บ้านแถบชนบทที่ห่างไกลจากตัวเมืองนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย โดยเฉพาะในประเทศที่มีอาณาเขตกว้างใหญ่ นอกจากนี้สำนักข่าว South Morning China รายงานว่าในอดีตชาวบ้านต้องเดินลงบันไดมาซื้อยา ซึ่งนอกจากจะยุ่งยากแล้ว ยังใช้เวลาไปกลับนานถึง 6-9 ชั่วโมง ผิดกับการใช้โดรนซึ่งใช้เวลาแค่ 10 นาทีเท่านั้น

นอกจากนี้ บริษัทเอกชนในจีนกำลังทุ่มงบประมาณพัฒนาโดรนขนส่งสินค้าในรูปแบบต่างๆ เช่น SF Express ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุแบบเร่งด่วนรายใหญ่ในตลาด มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ชนบท กระบวนการทำงานจะเริ่มจากขนส่งทางเครื่องบินเพื่อกระจายสินค้าไปตามคลังสินค้าในหัวเมืองใหญ่และหัวเมืองรองทั่วประเทศ จากนั้นโดรนขนาดใหญ่จะส่งต่อไปยังคลังสินค้าระดับท้องถิ่น และใช้โดรนขนาดเล็กบินไปส่งถึงมือผู้รับ ส่วน Beihang Unmanned Aircraft (UAS) เน้นการใช้  โดรนสำหรับขนส่งคาร์โก้หนัก 1-1.5 ตัน บินระยะทาง 1,500 กิโลเมตร ความเร็วสูงสุด 400 กิโลเมตร/ชั่วโมง

masii ชวนรู้ บทบาทของโดรนในการขนส่งสินค้า เช็คประเภทโดรน พร้อมทำ ประกันโดรน สำหรับขึ้นทะเบียนโดรน ถูกกฎหมาย ที่นี่!

การจัดการระบบขนส่ง เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการ Supply Chain Management ซึ่งรวมถึงเรื่องการวางแผนการดำเนินการ การควบคุม การไหลเวียน การจัดเก็บวัสดุสินค้า การบริการ และสารสนเทศอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล จากแหล่งจุดกำเนิดของวัตถุดิบ จนถึงจุดบริโภคหรือจุดการใช้งาน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เป็นกิจกรรมที่มีความเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจเกือบทุกประเภท อีกทั้งเป็นต้นทุนพื้นฐานที่สำคัญซึ่งกระทบต่อต้นทุนรวมของผลิตภัณฑ์และบริการหากมองในอีกแง่มุมหนึ่ง ปฏิเสธไม่ได้ว่าระบบนี้ได้สร้างผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมตลอดทั้งห่วงโซ่อุปทาน ตั้งแต่ขยะปริมาณมหาศาลจากกล่องกระดาษและบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่มีประโยชน์ในระยะเวลาสั้นๆ ไปจนถึงมลพิษจากยานพาหนะ สถาบันด้านพลังงาน Energy Policy Institute จากมหาวิทยาลัยชิคาโกได้เปิดเผยข้อมูลปี 2016 ว่าการขนส่งเดินทางเป็นสาเหตุอันดับหนึ่งของการปล่อยปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์มากที่สุดในสหรัฐอเมริกา แซงหน้าแชมป์เก่าอย่างโรงงานไฟฟ้าได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1979 ทางสำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อม ( Environmental Protection Agency: EPA ) พุ่งเป้าไปที่การจัดการและพัฒนายานยนต์ที่ลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากการขนส่งเดินทางอย่างน้อย 1 ใน 4 บริการ Last-mile Delivery ซึ่งจะเป็นเงื่อนไขที่สำคัญของการตัดสินใจลงทุนในองค์กรทุกประเภทในอนาคตร่วมด้วยเช่นกัน

เทคโนโลยีโดรนถือได้ว่าพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ในอนาคตประเทศไทยเราอาจจะได้เห็นโดรนสำหรับเคลื่อนย้ายสินค้า หรือส่งของทางอากาศให้ได้เห็นกันนะครับ อย่างไรก็ตาม สำหรับประเทศไทยนั้น โดรนที่เริ่มนำมาใช้และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนั้นคือโดรนถ่ายภาพ โดรนจีพีเอส โดรนสำรวจ และโดรนการเกษตร ซึ่งต้องบอกเลยครับว่าโดรนที่คุณมีอยู่ในครอบครองนี้จะต้องทำการขึ้นทะเบียนโดรนก่อน จึงจะสามารถบินได้อย่างถูกกฎหมาย และส่วนประกอบหนึ่งของเอกสารสำหรับขึ้นทะเบียนโดรนถูกกฎหมายนั้น ก็คือ การที่โดรนโดรนนั้นจะต้องมี ประกันภัยโดรน ด้วยครับ ซึ่งง่ายมากๆ เพราะสามารถ ขึ้นทะเบียนโดรนรวมประกัน ได้เลย ที่ masii.co.th ครับ รายละเอียดดังนี้ …

ทำ ประกันภัยโดรน กับ masii สุดคุ้ม

masii ชวนรู้ บทบาทของโดรนในการขนส่งสินค้า เช็คประเภทโดรน พร้อมทำ ประกันโดรน สำหรับขึ้นทะเบียนโดรน ถูกกฎหมาย ที่นี่!
masii ชวนรู้ บทบาทของโดรนในการขนส่งสินค้า เช็คประเภทโดรน พร้อมทำ ประกันโดรน สำหรับขึ้นทะเบียนโดรน ถูกกฎหมาย ที่นี่!

ค่าประกันภัยโดรน ในปัจจุบันนั้นมีหลากหลายแพ็กเกจหลากหลายราคา ที่เหมาะสมกับโดรนแต่ละรุ่นแตกต่างกันไป แต่สำหรับประกันภัยโดรนจาก มาสิ นั้น มีความคึึุ้มคุ้มให้ทุกๆ ท่าน ได้เลือกกันถึง 8 แพ็กเกจ เริ่มต้นเพียง 599 บาท สามารถโทรมาได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ )

การทำ ประกันภัยโดรน กับ masii.co.th นั้น นอกจากจะได้รับคว่ามคุ้มครองสุดคุ้ม และครอบคลุมการใช้งานโดรนแล้ว ที่มาสิ ยังมีบริการพิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ ซื้อโดรนใหม่ และซื้อประกันโดรนกับมาสิ นั่นก็คือ บริการ ขึ้นทะเบียนโดรน กับกรมการบินพลเรือน ฟรี! หรือบริการขึ้นทะเบียนโดรนกับ กสทช. ในราคาเพียง 214 บาท ซึ่งจะแจ้งผลพิจารณาขึ้นทะเบียนโดรนให้ทราบภายใน 15 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่เอกสารครบถ้วน

สนใจ สมัคร ประกันภัยโดรน

หากใครสนใจอยากทำ ประกันภัยโดรน หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับประกันโดรน และการ ขึ้นทะเบียนโดรนรวมประกัน พร้อมกับการทำประกันโดรนแล้วละก็ สามารถโทรมาได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อพูดคุยปรึกษาทีมงานมาสิเกี่ยวกับประกันภัยโดรนหรือค่าประกันภัยโดรนสำหรับผู้ใช้งานโดรนบินทุกรุ่น ได้เลยครับ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีโดรน 

_________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison