ฟังทางนี้ ธอส. เปิดดาวน์โหลด หนังสือรับรองเงินกู้ ผ่านแอปพลิเคชันแล้ว!

หนังสือรับรองเงินกู้
ฟังทางนี้ ธอส. เปิดดาวน์โหลด หนังสือรับรองเงินกู้ ผ่านแอปพลิเคชันแล้ว!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าธนาคารที่ต้องการยื่นแบบแสดงรายการ ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ปีภาษี 2565 ที่ต้องการใช้ สิทธิหักลดหย่อนดอกเบี้ยเงินกู้ยืมสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย  ซึ่งสามารถ หักลดหย่อน ได้ตามที่จ่ายจริง แต่ไม่เกิน 100,000 บาท สามารถดาวน์โหลด หนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ยืม ( หนังสือรับรองเงินกู้ ) กับ ธอส. ได้แบบง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สาขาของธนาคาร ตาม มาสิ มาอัปเดตรายละเอียดกันได้เลยครับ …

ฟังทางนี้ ธอส. เปิดดาวน์โหลด หนังสือรับรองเงินกู้ ผ่านแอปพลิเคชันแล้ว!

หนังสือรับรองเงินกู้

หากต้องการยื่นแบบแสดงรายการ ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ปีภาษี 2565 ที่ต้องการใช้สิทธิหักลดหย่อนดอกเบี้ยเงินกู้ยืมสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย  ซึ่งสามารถหักลดหย่อนได้ตามที่จ่ายจริง แต่ไม่เกิน 100,000 บาท สามารถดาวน์โหลดหนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ยืมกับ ธอส. ได้แบบง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สาขาของธนาคาร

โดยสามารถดำเนินการผ่านช่องทาง Application : GHB ALL GEN และ GHB ALL ที่ฟังก์ชัน “บริการอื่นๆ” และเลือก “ หนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ ” จากนั้นกรอกอีเมลที่ลูกค้าต้องการรับหนังสือ เพื่อให้ระบบส่งหนังสือรับรองดอกเบี้ยไปยังอีเมลที่ต้องการต่อไป หรือเข้าไปที่ เว็บไซต์ธนาคารอาคารสงเคราะห์www.ghbank.co.th คลิกที่แถบเมนูหลัก เลือก “บริการอิเล็กทรอนิกส์” และไปที่ “เว็บแอปพลิเคชัน”

ธนาคารอาคารสงเคราะห์

จากนั้นให้เลือก “ ระบบพิมพ์หนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ยืมประจำปี ” เพื่อเข้าระบบหรือลงทะเบียนการใช้งาน (สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยใช้งาน) เมื่อดำเนินการเรียบร้อยลูกค้าจะสามารถ

ดาวน์โหลด หนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ ทางเว็บไซต์ได้ทันที โดยเริ่มให้บริการผ่านช่องทาง Application และเว็บไซต์ธนาคารได้ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2566 เป็นต้นไป

ทั้งนี้  ลูกค้าที่ทำ สัญญากู้ยืมเงิน ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 เป็นต้นไป  หากประสงค์จะใช้ สิทธิ ลดหย่อนภาษี เงินได้ ดอกเบี้ยเงินกู้ยืมประจำปี จะต้องแจ้งความประสงค์ขอใช้สิทธิดังกล่าวกับธนาคาร และยินยอมให้ธนาคารนำส่งข้อมูลให้ กรมสรรพากร  เพื่อประโยชน์ในการใช้สิทธิขอหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

ของท่าน ซึ่งท่านไม่สามารถใช้หลักฐานเป็นหนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ยืมในการใช้สิทธิขอหักลดหย่อนภาษีเงินได้กับกรม สรรพากร ได้ ตั้งแต่ปี 2565 เป็นต้นไป

โดยท่านสามารถแจ้งความประสงค์ใช้สิทธิยกเว้นภาษีเงินได้ดอกเบี้ยเงินกู้ยืมผ่านทาง Application GHB ALL GEN / GHB ALL หรือเว็บไซต์ธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่https://cm01.ghbank.co.th/consentRD สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ G H Bank Call Center โทร.

0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และติดตามข้อมูลข่าวสารของธนาคารได้ที่ www.ghbank.co.th

ขอบคุณ : ฟังทางนี้ ธอส.เปิดดาวน์โหลดหนังสือรับรองเงินกู้ผ่านแอปเริ่ม 5 ม.ค. นี้ (bangkokbiznews.com)

……………………………………….

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL