เช็กเลย! ธนาคารในห้างฯ ช่วงล็อกดาวน์ 29 จังหวัดสีแดงเข้ม ช่วงล็อกดาวน์ เปิด-ปิดกี่โมง

เช็กเลย! ธนาคารในห้างฯ ช่วงล็อกดาวน์ 29 จังหวัดสีแดงเข้ม ช่วงล็อกดาวน์ เปิด-ปิดกี่โมง
เช็กเลย! ธนาคารในห้างฯ ช่วงล็อกดาวน์ 29 จังหวัดสีแดงเข้ม ช่วงล็อกดาวน์ เปิด-ปิดกี่โมง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่ต้องติดต่อทำธุรกรรมทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็น ถอนเงิน ฝากเงิน กู้เงิน ดำเนินการกู้เงินกับธนาคาร หรือสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ในช่วงโควิดนี้ละก็ อาจยังไม่ค่อยแน่ใจว่าธนาคารในห้างสรรพสินค้าจะยังเปิดอยู่ไหม และมีเวลาปิดกี่โมง วันนี้ masii ก็มีข่าวมาอัปเดตกันแล้ว ไปเช็กเวลาเปิด-ปิด ธนาคารในห้างสรรพสินค้า ช่วงล็อกดาวน์ 29 จังหวัดสีแดงเข้ม กันเลยค่ะ

เช็กเลย! ธนาคารในห้างฯ ช่วงล็อกดาวน์ 29 จังหวัดสีแดงเข้ม ช่วงล็อกดาวน์ เปิด-ปิดกี่โมง

เช็กเลย! ธนาคารในห้างฯ ช่วงล็อกดาวน์ 29 จังหวัดสีแดงเข้ม ช่วงล็อกดาวน์ เปิด-ปิด กี่โมง

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2564 ทางศบค. หรือ ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ได้มีมติให้ปรับมาตรการในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 29 จังหวัดสีแดงเข้ม ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, นครปฐม, นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ, สมุทรสาคร, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, พระนครศรีอยุธยา, นราธิวาส, ปัตตานี, ยะลา, สงขลา, กาญจนบุรี, ตาก

นอกจากนี้ยังมี จังหวัดนครนายก, นครราชสีมา, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, สิงห์บุรี, สมุทรสงคราม, สระบุรี, สุพรรณบุรี และอ่างทอง ให้สามารถเปิดกิจการธนาคาร หรือสถาบันการเงิน เช่น ธุรกิจลีสซิ่ง บัตรเครดิต หรือการให้บริการสมัครสินเชื่อ ที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า คอมมิวนิตี้มอลล์ หรือสถานประกอบการอื่นที่มีลักษณะคล้ายกัน โดยเป็นไปตามข้อเสนอของสมาคมศูนย์การค้าไทย โดยสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ และสมาคมธนาคารไทย พร้อมเปิดให้บริการ ตามปกติตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป ตามวันและเวลาดังนี้

  1. สาขาธนาคารที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้มอลล์ ในพื้นที่สีแดงเข้ม 29 จังหวัด จะเปิดให้บริการไม่เกินเวลา 17.00 น.
  2. สาขาในห้างสรรพสินค้า สาขาในศูนย์การค้า หรือสาขาในคอมมูนิตี้มอลล์ ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดนอกเขตพื้นที่สีแดงเข้มหรือพื้นที่ควบคุมอื่น ๆ เปิดให้บริการไม่เกินเวลา 17.00 น.
  3. สาขาทั่วไปที่เป็นสาขา Stand Alone และไม่ใช่สาขาธนาคารในห้างสรรพสินค้า สามารถเปิดให้บริการตามปกติ 5 วัน หรือ 7 วันทำการ ขึ้นกับการพิจารณาของแต่ละธนาคาร แต่จะเปิดให้บริการไม่เกินเวลา 15.30 น.
  4. สาขาใน 3 จังหวัดภาคใต้ ประกอบด้วย ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส เปิดให้บริการไม่เกินเวลา 15.00 น.

เช็กเลย! ธนาคารในห้างฯ ช่วงล็อกดาวน์ 29 จังหวัดสีแดงเข้ม ช่วงล็อกดาวน์ เปิด-ปิด กี่โมง

ทั้งนี้ ธนาคารขอแนะนำให้ลูกค้าทำธุรกรรมผ่านช่องทาง Mobile Banking เพื่อลดการเดินทาง ลดการสัมผัส และลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19 สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากโควิด สามารถติดต่อขอพักชำระหนี้ หรือมาตรการเยียวยาอื่นๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ หรือคอลเซ็นเตอร์

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่มีปัญหาด้านการเงิน ต้องการกู้เงินด่วน แต่ไม่รู้จะไปหาที่กู้เงินที่ไหนดี สามารถเลือกเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล หรือ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ผ่านเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ เพียง คลิกที่นี่ หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกู้เงินกับธนาคาร การขอสินเชื่อ สินเชื่อเงินสด  สินเชื่อรถแลกเงิน โทร.ปรึกษามาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารต่างๆ

________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL