ทําสีรถยนต์ เคลมประกันรถยนต์ ได้หรือเปล่า

ทําสีรถยนต์ เคลมประกันรถยนต์ ได้หรือเปล่า
ทําสีรถยนต์ เคลมประกันรถยนต์ ได้หรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อเราใช้รถยนต์ แน่นอนว่าอาจจะเกิดการเฉี่ยวชน หรือเกิดรอยขีดข่วนที่ตัวรถ ดังนั้นวิธีการที่จะลบรอยขีดข่วนได้นั้นก็คือการทำสีรถยนต์นั่นเอง ว่าแต่ถ้าเราทำประกันภัยรถยนต์ไว้แล้วเนี่ย เราจะเคลมประกันภัยรถยนต์ในการทำสีรถยนต์ได้หรือเปล่านะ

ทําสีรถยนต์ เคลมประกันรถยนต์ ได้หรือเปล่า

การทำประกันภัยรถยนต์ ถึงแม้จะทำประกันภัยรถยนตืชั้น 1 ก็ตาม แต่ในกรมธรรม์นั้นระบุไว้ว่า จะให้ความคุ้มครองต่อตัวรถยนต์ในกรณีที่ผู้เอาประกันไม่ทราบคู่กรณี หรือรถเฉี่ยวชนสิ่งของ และคุ้มครองแบบมีคู่กรณี แต่ไม่มีความคุ้มครองเฉพาะเรื่องการทำสีทั้งคัน นั่นเองครับ

ต้องจ่ายส่วนต่างในการทำสีรถรอบคันเอง

สำหรับผู้ที่ทำประกันภัยรถยนต์ไว้ หากต้องการเคลมแผลรอบคันเราจะสามารถเคลมได้ตามความเสียหายจากอุบัติเหตุ ซึ่ง เราต้องบอกว่าแผลรถที่ได้มา มาจากสาเหตุอะไร ถึงจะเคลมทำสีในส่วนนั้นได้ แต่หากเราต้องการทำสีรถยนต์รอบคัน และยังเป็นสีรถใหม่ที่ต่างจากสีเดิม ก็จะมีส่วนต่างที่แพงขึ้นและค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ผู้เอาประกันต้องออกส่วนต่างเองครับ

ทําสีรถยนต์ เคลมประกันรถยนต์ ได้หรือเปล่า

ได้ทราบกันไปแล้วว่าการเคลมสีรถรอบคัน หรือทำสีรถใหม่นั้น ประกันรถยนต์ที่เรามีจะครอบคลุมหรือไม่ หากใครทำประกันรถยนต์ไว้ด้วยเพื่อความอุ่นใจ ไม่ว่าจะเป้นประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2 หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 3 ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถโทร.มาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะcar insurance banner