ทำไมเราต้องทำรถแลกเงิน

ทำไมเราต้องทำรถแลกเงิน
ทำไมเราต้องทำรถแลกเงิน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากบอกว่ารถยนต์ของเรา รถยนต์ที่เราขับขี่อยู่ทุกวัน รถยนต์ที่มีประกันรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ซื้อมาแสนแพง หรือ ซื้อราคาประกันรถยนต์ชั้น 2 มานั้น เพื่อใช้ขับขี่อยู่ทุกวัน เราสามารถเปลี่ยนรถยนต์คันนั้น ให้เป็นเงินก้อน ที่มีค่ามากสูงถึง 2 ล้านบาท เพื่อช่วยให้เรามีเงินก้อนหมุนเวียนในเวลาที่เราต้องการเงินนั้นน่าสนใจหรือเปล่าครับ และ เรายังสามารถใช้รถยนต์คันนั้นของเราได้ตามปกติอีกด้วยนะ ใช่แล้วครับ เรากำลังพูดถึง สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อที่จะเปลี่ยนให้รถยนต์คันโปรดของเรา ให้เป็นเงินก้อน

ทำไมเราต้องทำรถแลกเงิน

อย่างที่ได้บอกไป รถยนต์ของเราสามารถเปลี่ยนให้เป็นเงินก้อนได้มากถึง 2 ล้านบาท แถมยังมีรถยนต์ให้ขับอีกด้วย  และด้วยวงเงินที่มากถึง 2 ล้านบาทนั้น เราจะสามารถนำมาหมุนเวียน ใช้จ่ายในกิจการของเรา หรือนำไปปิดหนี้ต่างๆได้อีกด้วยครับ ซึ่งรายละเอียดสำหรับการสมัครสินเชื่อรถแลกเงินจะน่าสนใจขนาดไหน เราไปดูรายละเอียดกันได้เลย

สินเชื่อรถแลกเงิน คือสินเชื่อที่ใช้รถเป็นหลักประกัน

หากเราต้องการเงินด่วน 2 ล้านบาท และเรายังมีรถยนต์ที่เราเป็นเจ้าของ เราสามารถนำรถยนต์ของเรามาทำสินเชื่อรถแลกเงินได้ครับ ซึ่งถ้าหากเราอนุมัติผ่าน เราจะได้ทั้งเงินก้อน และมีระยะเวลาสำหรับการผ่อนชำระที่มากถึง 72 เดือน และเมื่อเราชำระครบ รถยนต์ของเราก็จะถูกโอนกรรมสิทธิ์กลับคืนมาเป็นของเรานั่นเอง

ทำสินเชื่อรถแลกเงินตัวไหนดี

สินเชื่อรถแลกเงินนั้นมีมากมาย แต่วันนี้เราจะไปดูสินเชื่อรถแลกเงินที่ให้วงเงินกู้มากถึง 2 ล้านบาท ซึ่งก็คือ สินเชื่อ รถคือเงิน SCB MY CAR MY CASH

SCB My Car My Cash

คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อรถคือเงิน SCB My Car My Cash

  • ต้องเป็นบุคคลธรรมดา อายุระหว่าง 20 – 60 ปี แต่รวมระยะผ่อนไม่เกิน 65 ปี
  • ต้องเป็นบุคคลที่มีสัญชาติไทย และภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทย
  • ต้องเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้ หรือภาระผูกพันใด ๆ (ยกเว้นเป็นลูกค้า SCB หรือ SCBL)
  • ถ้ามีผู้ค้ำประกัน ผู้ค้ำนั้นจะต้องเป็นคนไทย และภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทย

เอกสารสินเชื่อรถคือเงิน SCB My Car My Cash

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ หรือบัตรพนักงานรัฐวิสาหกิจ
  • สำเนาทะเบียนบ้าน หรือเอกสารจากหน่วยงานของรัฐที่ระบุที่อยู่ของเรา
  • สลิปเงินเดือนปัจจุบัน หนังสือรับรองเงินเดือนจากบริษัท สำเนาใบแจ้งยอดเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาบัญชีเงินฝากหน้าแรกที่ต้องการให้โอนเงินสินเชื่อเข้า แต่ต้องเป็นบัญชีของไทยพาณิชย์เท่านั้น
  • กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ฉบับจริง สมุดคู่มือจดทะเบียนรถยนต์ และหนังสือสัญญาเช่าซื้อฉบับเดิม

สนใจสมัครสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash

SCB My Car My Cash

regis-but
สนใจสมัคร!

  

นอกจากนี้หากใครที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวสินเชื่อรถยนต์ตัวอื่น ๆ สามารถ คลิกที่นี่ หรือโทรมาปรึกษากับทางทีมงามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE: @masii มาพูดคุยกันได้เลย

Please become Masii Fan Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand Website: www.masii.co.th Line : @masii Tel: 02 710 3100 Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/ Twitter: twitter.com/MasiiGroup  #บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก #สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand #ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด #masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

scb my car my cash