ทำประกันเดินทาง Aetna ดีไหม?

ทำประกันเดินทาง Aetna ดีไหม?
ทำประกันเดินทาง Aetna ดีไหม?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศได้อยากสบายใจไม่ใช่แค่จองตั๋วเครื่องบินราคาประหยัดหรือได้ที่พักสุดหรูเท่านั้น แต่การเตรียมพร้อมรับมือกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็ถือว่าสำคัญเช่นกัน ซึ่งการทำประกันเดินทาง ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ยิ่งเดี๋ยวนี้มีประกันเดินทางให้เลือกสมัครกันง่ายขึ้น อย่างเช่น ประกันเดินทาง Aetna แต่จะน่าสนใจหรือมีข้อดีและข้อด้อยอย่างไรบ้างตาม masii  ไปดูกันเลย 

ทำประกันเดินทาง Aetna ดีไหม?

ข้อดีของประกันเดินทาง Aetna

1.ให้ความคุ้มครองทั่วโลก โดยมีค่ารักษาพยาบาลสูงถึง 5 ล้านบาท

2.มีประกันเดินทางให้เลือกทั้งแบบรายเที่ยวและรายปี

3..มีแผนประกันเดินทางให้เลือกตามความต้องการถึง 5 แผน คือ อิลิท พารากอน ไทเทเนียม โกลด์พลัส  และ ซิลเวอร์พลัส

  1. ประกันเดินทาง Aetna ในแผนโกลด์พลัส, ไทเทเนียม, พารากอน และ อีลิท สามารถใช้ในการขอยื่นวีซ่าเชงเก้น และทางบริษัทประกันคืนเงิน 100% ในกรณีที่วีซ่าไม่ผ่าน

5.  มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางด้านการแพทย์  เช่น เคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินไปยังสถานพยาบาล บริการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยจากโรงพยาบาลเพื่อกลับไปพักฟื้นยังประเทศภูมิลำเนาหรือประเทศไทย และบริการเคลื่อนย้ายศพไปยังประเทศภูมิลำเนาหรือประเทศไทย

ทำประกันเดินทาง Aetna ดีไหม?

ข้อด้อยของประกันเดินทาง Aetna

 

1.ไม่คุ้มครองกรณีสายการบินล่าช้า หรือ ยกเลิก รวมถึงกรณีกระเป๋าเสียหายหรือสูญหาย

2.ในกรณีเข้ารักษาตัวในต่างประเทศจะต้องสำรองจ่ายไปก่อน โดยเก็บใบรับรองแพทย์แล้วใบเสร็จตัวจริง แล้วส่งเอกสารการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนมายังบริษัทภายใน 30 วัน นับจากวันที่ออกจากโรงพยาบาล

 

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เที่ยวต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นทริปชิล ทริปกิน หรือทริปช้อปปิ้ง การทำประกันเดินทางติดตัวไว้ก็อุ่นใจกว่ากันเยอะ ที่สำคัญก่อนตัดสินใจซื้อประกันเดินทางอย่าลืมศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขในกรมธรรม์ให้ชัดเจน ส่วนใครที่ยังลังเล อยากขอเปรียบเทียบประกันเดินทางจากหลาย ๆ บริษัท ก็ไม่ยุ่งยากสามารถ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

 

travel banner