ถอยรถป้ายแดง ซื้อประกันภัยรถยนต์ ชั้นไหน คุ้มที่สุด

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการออกรถใหม่ป้ายแดงนั้น สิ่งสำคัญที่เราต้องทำอยู่แล้วนั่นคือ พรบ. เพราะคือสิ่งที่กฏหมายบังคับว่ารถทุกคนจะต้องมี แต่อีกสิ่งหนึ่งที่เลี่ยงไม่ได้นั่นคือ ประกันรถยนต์ เนื่องจาก หากเราเตรียมความพร้อมไว้ เผื่อวันใดเกิดเหตุฉุกเฉิน เราจะได้มีความคุ้มครองดูแลรักษา ทั้งอุบัติเหตุที่เกิดกับตัวรถยนต์ หรือ เกิดกับตัวเจ้าของรถยนต์ เกิดเหตุฉุกเฉินต่างๆ เช่น รถชน รถหาย ไฟไหม้รถ เป็นต้น และในการเลือก ประกันรถยนต์ ปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลายประเภท แต่ถ้าเป็นรถใหม่ รถป้ายแดง เราควรจะเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ประเภทไหน จึงจะคุ้มค่าที่สุดนะ

ถอยรถป้ายแดง ซื้อ ประกันภัยรถยนต์ ชั้นไหน คุ้มที่สุด

 

ออกรถใหม่ รถป้ายแดง ซื้อประกันภัยรถยนต์ประเภทไหน คุ้มที่สุด?

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การซื้อ ประกันภัยรถยนต์ นั้นเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ในปัจจุบันไปเสียแล้ว เพราะว่าประกันรถยนต์นั้นช่วยให้ความคุ้มครอง ต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ และเหตุฉุกเฉินต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการคุ้มครองค่าซ่อมรถคันเอาประกันและของคู่กรณี ค่ารักษาพยาบาลของคู่กรณี รวมถึงผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ไปจนถึงการคุ้มครองเงินประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญา และในส่วนของวงเงินความคุ้มครอง ขึ้นอยู่กับแผนประกันของแต่ละบริษัท และรูปแบบความคุ้มครองก็จะต่างกันไป ตามแต่ละประภทของแต่ละประกัน ซึ่งแน่นอนว่าถ้าเราเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1  เราก็จะได้รับความคุ้มครองที่ ครอบคลุมมากที่สุด หรือรองลงมาคือ ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ก็คุ้มค่าไม่แพ้กัน

 

1.ประกันรถยนต์ชั้น 1

การเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ถือเป็นการซื้อประกันภัยรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองได้ครอบคลุมมากที่สุด เหมาะสมกับผู้ขับขี่ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หัดขับ ผู้หญิงขับรถ หรือผู้ที่ขับขี่ชำนาญแล้วก็ตาม โดยประกันชั้น 1 จะให้ความคุ้มครองทุกกรณี ทั้งรถเฉี่ยว รถชน ชนรั้ว ชนกำแพง ชนต้นไม้ แม้อุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี หรือถูกชนแล้วหนีก็คุ้มครอง รวมถึงกรณีรถหาย ไฟไหม้ แถมบางกรมธรรม์ยังคุ้มครองกรณีน้ำท่วมรถอีกด้วย

2.ประกันรถยนต์ชั้น 2+

รองลงมาคือการเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 2+ ซึ่งก็จะได้รับความคุ้มครองที่คล้ายคลึงกับประกันชั้น 1 แต่ว่ามีเบี้ยประกันที่ถูกกว่ามากๆ แต่จะมีเงื่อนไขที่ว่าจะต้องเป็นอุบัติเหตุที่มีคู่กรณี หรือรถชนกับรถด้วยกันเท่านั้น จึงจะคุ้มครองค่าซ่อมรถคันเอาประกัน ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ขับรถค่อนข้างชำนาญแล้ว หรือมีความเสี่ยงน้อยต่อการเกิดอุบัติเหตุ

แต่เพื่อให้คุณซื้อประกันภัยได้ง่าย สะดวก รวดเร็วนั้น การสมัครกับทาง masii จะคอยมีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษา และเลือกแบบประกันตรงกับความต้องการ

สนใจซื้อประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

เพราะหากเรามีประกันภัยรถยนต์ เราก็จะอุ่นใจ ซึ่งสามารถเลือกสมัครได้ด้วยตัวเอง แค่ คลิกที่นี่  หรือ เพื่อ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ หรือโทร.มาที่ 02 710 3100 เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับประกันรถยนต์ การต่อประกันรถยนต์ และอย่าลืมแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ Line@ :  @masii เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ ไปจนถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับ