ซานต้า มาสิ แจกของขวัญวันคริสต์มาส

ซานต้า มาสิ
ซานต้า มาสิ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีครับ กลับมาอีกครั้งสำหรับ “คริสต์มาส” เทศกาลที่ใครหลายๆคนตั้งตาคอย ในวันที่มีซานตาคลอสมาแจกของขวัญ โอกาสนี้ ซานต้า “มาสิ” จึงมีกิจกรรมดีๆมาฝากลูกค้าทุกท่านเป็นของขวัญปีใหม่ ใครที่กำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ และมีความต้องการที่จะต่อประกันภัยรถยนต์ในช่วงเดือนธันวาคมปี60 นี้ กติกาง่ายๆ ลูกค้าท่านใดที่มีรถยนต์เป็นพาหนะคู่ใจ เพียงเข้ามากรอกชื่อและเบอร์ติดต่อกลับ ที่เว็บไซต์ของ“มาสิ” ได้ที่นี่ รับเลยบัตรกำนัลบิ๊กซี มูลค่า 200 บาท เป็นของขวัญ ไปช็อปปิ้งที่ศูนย์การค้าบิ๊กซี เก๋ๆ สำหรับ 5 ท่านเท่านั้น! 

bigc200
ส่วนลูกค้าท่านใดที่ยังไม่แน่ใจว่าจะซื้อประกันรถยนต์จากบริษัทไหนดี วันนี้เว็บไซต์ “มาสิ” ของเราก็มีเบี้ยประกันรถยนต์ มากกว่า 35 บริษัท มาให้เปรียบเทียบราคาเบี้ยประกัน และความคุ้มครองต่างๆ ก่อนการตัดสินใจซื้อ เพราะทาง “มาสิ” คำนึงถึงความต้องการของลูกค้า เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เปรียบเทียบกรมธรรม์จากหลายๆที่  เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2, 2 + ประกันชั้น 3, 3+ จากบริษัทประกันภัยชั้นนำ เช่น สินมั่นคง วิริยะ คุ้มภัย อาคเนย์ และอื่นๆอีกมากมาย หรือถ้าใครมีบริษัทประกันภัยในใจอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องกังวลไป สามารถเข้าไปดูที่ masii.com ได้เลย ซื้อประกันภัยออนไลน์กับ “มาสิ” วันนี้ รับรองว่าง่ายกว่าเดินไปซื้อขนมหวานหน้าปากซอยกับเบี้ยประกันและราคาโดนใจอย่างแน่นอน

masii-banner             อย่าลืมนะครับ สำหรับ 5 ท่านแรกเท่านั้น ที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ภายในเดือนธันวาคมปี60 นี้ รับของขวัญจาก ซานต้า มาสิ ได้เลย! หรืออยากได้ของขวัญไวขึ้น ก็ยกหูโทรศัพท์โทรหา “มาสิ” ได้ที่  02-710-3100 แล้วแจ้งกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายประกันภัยของเรา “ในเคมเปญ ซานต้า มาสิ” ง่ายๆเพียงเท่านี้ ก็ได้บัตรกำนัลไปช็อปปิ้งเพลินๆ แล้วเทศกาลต่อจากนี้ มาสิ จะมีอะไรดีๆมาแจกอีกนั้น ติดตามข่าวสารของมาสิ ได้ที่  Facebook fanpage > https://www.facebook.com/MasiiThailand