masii tips I 5 ไอเทมประจำโต๊ะทำงาน ของ ชาวออฟฟิศ ยุคใหม่ … พร้อมดู สินเชื่อสำหรับพนักงานประจำ ดอกเบี้ยถูกกฎหมาย ทางรอด เพิ่มสภาพคล่อง มนุษย์เงินเดือน

ชาวออฟฟิศ
masii พาส่อง! 5 ไอเทมประจำโต๊ะทำงาน ของชาวออฟฟิศยุคใหม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ชาวออฟฟิศ หรือมนุษย์เงินเดือนทั้งหลาย คงทราบกันดีอยู่แล้วว่าในแต่ละวัน เราต้องนั่งทำงานที่โต๊ะทำงาน หรือนั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ วันละประมาณ 6-8 ชั่วโมง ซึ่งมีความเสี่ยงในการเป็นออฟฟิศซินโดรมเอามากๆ แถมกว่าจะมาถึงที่ทำงานก็ต้องฝ่าด่านปัญหาอุปสรรคอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศแปรปรวนของเมืองไทย บางวันก็ร้อน บางวันก็ฝน รวมไปถึงปัญหาจากฝุ่นละอองมลภาวะต่างๆ ที่บั่นทอนเรี่ยวแรงในการทำงาน จนส่งผลเสียต่อทั้งสุขภาพกายสุขภาพจิตเป็นอย่างมาก ต้องบอกเลยว่าในยุคนี้คงไม่มีอะไรดีไปกว่า การรู้จักป้องกันตัวเองด้วยตัวช่วยอย่างอุปกรณ์ดีๆ ไอเทมเด็ดๆ กับสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม สำหรับ ชาวออฟฟิศ ยุคใหม่

ชาวออฟฟิศ

masii พาส่อง! 5 ไอเทมประจำโต๊ะทำงาน ของ ชาวออฟฟิศ ยุคใหม่

ลูกบอลบริหารข้อมือ

  1. ลูกบอลบริหารข้อมือ

แน่นอนว่ามนุษย์ออฟฟิศทั้งหลาย นอกจากทำงานเอกสารต่างๆ แล้ว ก็คงหนีไม่พ้นจากการทำงานกับคอมพิวเตอร์ หรือโน้ตบุ๊กเป็นหลัก รู้หรือไม่ว่าการจับเมาส์ หรือใช้แป้นคีย์บอร์ดวันละหลายๆ ชั่วโมง นอกจากจะเกิดอาการเมื่อยล้าแล้ว ยังส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายเป็นอย่างมาก เรียกว่ามีความเสี่ยงสูงที่จะมีอาการเอ็นข้อมืออักเสบ จากการใช้งานข้อมือที่ค่อนข้างหนัก การพกไอเทมเด็ดๆ อย่าง Ball Squeezing ลูกบอลบริหารข้อมือติดตัวไว้ แล้วเอามาบีบผ่อนคลาย บริหารข้อมือวันละหลายๆ ครั้ง หรือในช่วงพักจากการทำงาน จะช่วยบรรเทาการปวดข้อมือ อาการนิ้วล็อค ของออฟฟิศซินโดรมได้เป็นอย่างดี

แก้วกาแฟแบบอุ่นได้

  1. แก้วกาแฟแบบอุ่นได้

เครื่องดื่มกาแฟกับชาวออฟฟิศยุคใหม่ ดูจะเป็นของคู่กันจนแยกไม่ออก โดยเฉพาะกาแฟร้อนตอนเช้า แต่หลายๆ ครั้งที่ซื้อกาแฟมาแล้ว แต่กลับต้องวุ่นวายกับงานด่วนจนลืมตั้งทิ้งไว้ พอจะกลับดื่มกาแฟอีกทีก็เย็นจนจืดชืดไปเสียแล้ว แต่ปัญหาที่ว่านั้นจะไม่เกิดขึ้น ถ้ามีไอเทมสุดปังอย่างแก้วอุ่นกาแฟไว้ประจำบนโต๊ะทำงาน เพราะแก้วประเภทนี้จะช่วยควบคุมอุณหภูมิ อุ่นกาแฟให้พร้อมดื่มอยู่ตลอดเวลา จะมีทั้งแบบมีแบตเตอรี่ในตัว หรือชาร์จผ่าน USB แถมบางรุ่นยังช่วยอำนวยความสะดวกสบาย เพราะสามารถตั้งค่าอุณหภูมิความร้อน ผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟนได้อีกด้วย

ทิชชูเปียก

  1. ทิชชูเปียก

เพราะเรื่องสุขภาพของชาวออฟฟิศเป็นเรื่องที่มองข้ามไปไม่ได้เลย หากไม่อยากเจ็บป่วย โดยเฉพาะในยุคที่โลกเรามีโรคระบาดใหม่ๆ เกิดขึ้นอย่างมากมาย นอกจากการป้องกันตัวด้วยการสวมหน้ากากอนามัยแล้ว อีกหนึ่งไอเทมที่ควรมีติดตัวไว้ตลอดเวลา คือ ทิชชูเปียก สำหรับเช็ดทำความสะอาดนั่นเอง เพราะไม่ว่าจะนั่งทำงาน ไปทานอาหาร ออกไปทำธุระ มือของเรามีโอกาสสัมผัสกับเชื้อโรคต่างๆ ได้ตลอดเวลา และการล้างมือด้วยน้ำก็อาจไม่สะดวกเท่าใช้ทิชชูเปียก ที่มีขนาดเล็กพกติดกระเป๋าง่าย ไม่มีส่วนผสมแอลกอฮอล์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยฆ่าเชื้อ เช็ดมือแล้วทำงานต่อได้ทันที

หมอนรองหลังเพื่อสุขภาพ

  1. หมอนรองหลังเพื่อสุขภาพ

อีกหนึ่งปัญหาใหญ่ของ ชาวออฟฟิศ นอกจากการใช้ข้อมือแล้วก็คือเรื่องการนั่งทำงานเป็นเวลานาน หรือการใช้ท่านั่งทำงานที่ไม่ถูกต้อง จนส่งผลให้เกิดการปวดคอ บ่า ไหล่ และหลัง และอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพจิตได้ด้วยเช่นกัน ไอเทมที่จะมาช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย จัดท่านั่งที่เหมาะสม ลดอาการป่วยเมื่อยก็คือ หมอนหรือเบาะรองหลังเพื่อสุขภาพ ส่วนใหญ่จะเป็นเบาะผ้านุ่มดูดซับความชื้นระบายอากาศได้ดี แต่ก็ควรเลือกใช้งานให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การนั่งทำงานของเราด้วยเช่นกัน

แผ่นรองข้อมือ

  1. แผ่นรองข้อมือ

ชาวออฟฟิศ หลายๆ คน มักจะมีอาการชาปวดข้อมือบ่อยๆ ซึ่งนั่นอาจจะเป็นสาเหตุของโรคการกดทับเส้นประสาทเรื้อรัง บริเวณข้อมือโดยที่เราไม่รู้ตัว เพราะต้องใช้มือทำงานกับคีย์บอร์ดและเมาส์คอมพิวเตอร์อยู่ตลอดเวลา ไอเทมดีๆ ที่จะมาช่วยป้องกันและแก้ปัญหาระยะยาว ที่ควรมีติดโต๊ะทำงานเอาไว้ก็คือ แผ่นรองข้อมือ ที่จะช่วยให้การวางข้อมือบนโต๊ะถูกลักษณะ ซัพพอร์ตข้อมือให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ลดการเสียดสี เลือดไหลเวียนได้ดี แผ่นรองข้อมือมีทั้งแบบที่เป็นเจลและเมมโมรีโฟม ให้เลือกใช้ได้ตามความชอบ

ชาวออฟฟิศ

ในปัจจุบันปัจจัยแวดล้อมต่างๆ ล้วนส่งผลกระทบต่อการทำงานเป็นอย่างมาก การเรียนรู้เครื่องมือ รู้จักใช้ไอเทมดีๆ เทคโนโลยีใหม่ๆ จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการทำงาน และช่วยป้องกันปัญหาที่เกิดกับสุขภาพในระยะยาวของ ชาวออฟฟิศ ได้เป็นอย่างดีนั่นเอง

……………………………………….

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL