คนละครึ่งเฟส4 เริ่มมีนาคม – เมษายน 2565 นี้ ลงทะเบียนวันไหน

คนละครึ่งเฟส4 เริ่มมีนาคม - เมษายน 2565 นี้ ลงทะเบียนวันไหน
คนละครึ่งเฟส4 เริ่มมีนาคม - เมษายน 2565 นี้ ลงทะเบียนวันไหน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตอนนี้สิทธิคนละครึ่งได้มาถึงเฟส 3 กันแล้ว และล่าสุด มีประกาศออกมาแล้วว่า สิทธิ คนละครึ่งเฟส4 นั่นก็กำลังจะเริ่มใช้ในช่วงเดือนมีนาคม 2565 ซึ่งสำหรับคนละครึ่ง เฟส 3 นั้นสิทธิ์ในการใช้สิ้นสุดในเดือนธันวาคม 2564 หลายคนอาจจะใช้ไม่ทัน หรือบางคนอาจจะใช้สิทธิ์เต็มที่แล้ว และเรามาดูรายละเอียดสำหรับโครงการ คนละครึ่งเฟส4 กันว่ารายละเอียดการลงทะเบียนนั้นเป็นอย่างไรบ้าง

คนละครึ่งเฟส4 เริ่มมีนาคม – เมษายน 2565 นี้ ลงทะเบียนวันไหน

“คนละครึ่งเฟส 3” เงินเข้ารอบสอง วันไหน ถ้าใช้ไม่หมดทบได้ไหม?

การเปิดให้ลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งนั้นได้ประกาศออกมาแล้วว่าจะเริ่มเปิดลงทะเบียนในช่วงเดือน มีนาคม – เมษายน 2565 หลังการปรับปรุงระบบของคนละครึ่งเฟส 3 ให้เสร็จ เพราะเนื่องจากในช่วงของคนละครึ่งเฟส 3 นั้นยังมีข้อผิดพลาดอยู่ เช่นบางร้านค้าไม่สามารถลงทะเบียนได้ ระบบมีความล่าช้า และผู้ใช้บางคนเกิดการผิดพลาดไม่สามารถสแกนได้ ดังนั้นคำตอบที่ว่าคนละครึ่งเฟส4 นั้นจะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนเมื่อไหร่ คำตอบคือต้องหลังในการปรับปรุงระบบของคนละครึ่งให้แล้วเสร็จก่อน เพื่อเปลี่ยนแปลงระบบของแอปพลิเคชั่นให้มีความสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้น ในเฟส 4 ซึ่งเป้นเพียงการคาดการณ์ว่า จะเปิดให้ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 ในวันที่ 1 มีนาคม – 30 เมษายน 2565 ซึ่งจะใช้วงเงินคงเหลือจากคนละครึ่งเฟส 3 ไปใช้ด้วย

ต้องบอกเลยว่าโครงการคนละครึ่งที่ผ่านมา ตั้งแต่ โครงการคนละครึ่งเฟส 1-3ได้ช่วยแบ่งเบาภาะค่าใช้จ่ายของคนไทยได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถใช้สิทธิคนละครึ่งได้ตามร้านค้าหรือร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการ โดยสามารถดำเนินการผ่านแอปพลิเคชั่น เป๋าตัง และอย่าลืมโอนเงินเข้าแอปเป๋าตังก่อนนะ

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

และสำหรับใครที่ต้องการกู้เงินด่วน หรือกำลังมองหาที่กู้เงินในช่วงนี้ ก็สามารถสมัครสินเชื่อออนไลน์ดำเนินการกู้เงินกับธนาคาร ผ่านเว็บไซต์มาสิ ได้ง่ายๆ เพียง คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือ เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล จากสถาบันการเงินชั้นนำ หรือโทร. 02 710 3100 เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกู้เงิน การขอสินเชื่อเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน และอื่นๆ อีกมากมายได้ด้วย

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL