คนละครึ่ง เฟส 5 เริ่มใช้วันนี้วันแรก 1 ก.ย. เผยเรื่องสำคัญต้องรู้ เงื่อนไขโดนตัดสิทธิ์ … พร้อมเลือก สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล รับ เงินก้อน อนุมัติไว ถูกกฎหมาย เพิ่มกำลังการจับจ่าย ในยุคนี้! ที่นี่!

คนละครึ่ง เฟส 5 เริ่มใช้วันนี้วันแรก 1 ก.ย. เผยเรื่องสำคัญต้องรู้ เงื่อนไขโดนตัดสิทธิ์ ... พร้อมเลือก สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล รับ เงินก้อน อนุมัติไว ถูกกฎหมาย เพิ่มกำลังการจับจ่าย ในยุคนี้! ที่นี่!
คนละครึ่ง เฟส 5 เริ่มใช้วันนี้วันแรก 1 ก.ย. เผยเรื่องสำคัญต้องรู้ เงื่อนไขโดนตัดสิทธิ์ ... พร้อมเลือก สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล รับ เงินก้อน อนุมัติไว ถูกกฎหมาย เพิ่มกำลังการจับจ่าย ในยุคนี้! ที่นี่!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จากสถานการณ์การระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อรายวันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึง สภาวะเงินเฟ้อจากปัจจัยภายนอกอย่าง รัสเซีย – ยูเครน ที่ส่งผลกระทบต่อต้นทุนการผลิต รวมไปถึงภาคการขนส่ง ซึ่งอาจทำให้ราคาสินค้าเพิ่มสูงขึ้นไปด้วยนั้น สร้างผลกระทบต่อค่าครองชีพของประชาชนอย่างหลีกเลี่ยงมิได้ จนหลายคนต้องหันไปพึ่ง สินเชื่อเงินด่วน สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ได้ เงินก้อน มาดูแลปากท้องคนในครอบครัว ซึ่ง ล่าสุด คนละครึ่ง เฟส 5 ที่เริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2565 ที่ผ่านมามาสิ จึงขอมาเล่าอีกหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ โครงการ คนละครึ่งเฟส 5 กับเรื่องสำคัญต้องรู้! เงื่อนไขโดนตัดสิทธิ์ ต้องใช้จ่ายครั้งแรก ภายใน 22.59 น. ของวันที่ 14 กันยายน 2565 ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูพร้อมกันเลยครับ …

คนละครึ่ง เฟส 5 เผยเรื่องสำคัญต้องรู้ เงื่อนไขโดนตัดสิทธิ์ 

คนละครึ่ง เฟส 5 เผยเรื่องสำคัญต้องรู้ เงื่อนไขโดนตัดสิทธิ์  - สินเชื่อส่วนบุคคล

ต้องบอกเลยครับว่านอกจาก สินเชื่อเงินด่วน หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล แล้ว โครงการคนละครึ่ง ก็ถือว่าเป็นตัวช่วยในการจับจ่ายใช้สอยที่ดีให้กับประชาชนเลยครับ ซึ่ง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา จะเป็นวันแรกของโครงการคนละครึ่ง เฟส 5 ที่เปิดให้ประชาชนใช้จ่ายเงินช่วยเหลือจากรัฐบาลไม่เกินคนละ 800 บาท โดยรัฐช่วยจ่าย 50% สูงสุดวันละ 150 บาท เป็นระยะเวลา 2 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.-31 ต.ค. 2565

สำหรับการรับสิทธิคนละครึ่ง เฟส 5 เปิดให้ผู้ลงทะเบียน ทั้งที่เคยได้รับสิทธิคนละครึ่ง เฟส 4 และผู้ลงทะเบียนรายใหม่ได้รับสิทธิในเฟส 5 นี้ โดยผู้ที่ลงทะเบียนรายใหม่ ขณะนี้สิทธิเต็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จสามารถติดตั้งแอพเป๋าตัง และยืนยันตัวตน ส่วนผู้ที่เคยได้รับสิทธิคนละครึ่ง เฟส 4 แล้ว สามารถกดรับสิทธิผ่านแอพเป๋าตัง กระเป๋าเงิน G Wallet ได้ทันที โดยกดที่แบนเนอร์ “คนละครึ่ง เฟส 5” แล้วกดยอมรับเงื่อนไข ก็สามารถเริ่มใช้งานดังกล่าวได้ทันที

คนละครึ่ง เฟส 5 เผยเรื่องสำคัญต้องรู้ เงื่อนไขโดนตัดสิทธิ์  - สินเชื่อส่วนบุคคล

ที่ต้องระวังสำหรับการถูกตัดสิทธิจากโครงการคนละครึ่ง สำหรับผู้ได้รับสิทธิที่เคยใช้สิทธิคนละครึ่ง เฟส 4 แล้ว ต้องใช้จ่ายในเฟส 5 ครั้งแรก ภายใน 22.59 น. ของวันที่ 14 ก.ย. 2565 จึงจะสามารถใช้สิทธิได้ตลอดโครงการ ส่วนผู้ที่ได้รับสิทธิ คนละครึ่ง เฟส 5 เป็นครั้งแรก ต้องใช้จ่ายครั้งแรกภายใน 22.59 น. ของวันที่ 14 ก.ย. 2565 หรือภายใน 14 วัน เช่นกัน นับจากได้รับ SMS ยืนยันสิทธิคนละครึ่ง เฟส 5 หลังวันที่ 1 ก.ย. 2565

รวมถึงการสแกนจ่ายเงินผ่านโครงการ ต้องเป็นการสแกนที่มีการซื้อสินค้า / บริการจริงตรงตามมูลค่าที่มีการสแกนจ่าย และไม่อนุญาตให้ผู้ประกอบการทอนเงินสดหรือรับแลกสินค้า / บริการคืนเป็นเงินสดไม่ว่ากรณีใดๆ ไม่เช่นนั้น ร้านค้าอาจถูกตัดสิทธิ และถูกเรียกเงินคืนเหมือนหลายๆ เคสที่ผ่านมา

ขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_7240539

สำหรับใครที่ต้องการ กู้ เงิน ด่วน หรือกำลังมองหา สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินด่วน ที่ กู้ง่าย อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ในช่วงนี้ สามารถดำเนินการ กู้ เงิน กับธนาคาร ผ่านเว็บไซต์มาสิ ได้ง่ายๆ เพียง คลิกที่นี่ เพื่อ สมัคร หรือ จากสถาบันการเงินชั้นนำ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ที่ masii.co.th สามารถทำให้ทุกๆ ความต้องการทางการเงินของคุณเป็นไปได้ด้วยความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และบริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน หรือโทร 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ กู้ เงิน กับธนาคาร หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ที่น่าสนใจ เพราะเรามีพาร์ทเนอร์จากสถาบันการเงินชั้นนำ และ มาสิบล็อก คอยให้ข้อมูลข่าวสารดีๆ อยู่ครับ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล และโครงการคนละครึ่ง

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL