ข้าวซอยไทย คว้าที่หนึ่งซุปที่ดีในโลก จากการจัดอันดับ TasteAtlas…พร้อมสมัคร บัตรเครดิต สุดฮิต ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์ทุกความแตกต่าง

ข้าวซอยไทย คว้าที่หนึ่งซุปที่ดีในโลก จากการจัดอันดับ TasteAtlas …พร้อมสมัคร บัตรเครดิต สุดฮิต ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์ทุกความแตกต่าง
ข้าวซอยไทย คว้าที่หนึ่งซุปที่ดีในโลก จากการจัดอันดับ TasteAtlas …พร้อมสมัคร บัตรเครดิต สุดฮิต ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์ทุกความแตกต่าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อาหาร จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอัตลักษณ์ที่แสดงและบ่งบอกถึงความเป็นชาติได้อย่างดีอย่างหนึ่ง เพราะเรื่องของการอาหารการกินนี้ สามารถบ่งบอกได้ถึงวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ และวัฒนธรรมของแต่ละพื้นที่นั้น ๆ ได้ อาหารไทยของเราก็เช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สร้างชื่อ และเป็นที่ชื่อชอบสำหรับผู้คนที่หลากหลาย อย่างข้าวเหนียวมะม่วงที่นักร้องสาวมิลลิ ได้เอาขึ้นไปกินบนเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella Valley Music and Art Festival ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ ที่สร้างกระแสข้าวเหนียวมะม่วงฟีเวอร์ให้เกิดขึ้นช่วงเวลาระยะเวลาหนึ่งกันเลยที่เดียว และอย่างล่าสุดเว็บไซต์ TastAtlas ได้มีการจัดอันดับ 50 Best Soups ซุปที่ดีที่สุดจากนักรีวิวทั่วโลก ปรากฏว่า “ข้าวซอย” อาหารขึ้นชื่อทางภาคเหนือของประเทศเราได้อันดับ 1  ไปครอง ในฐานะซุปที่ดีที่สุด รายละเอียดการจัดอันดับจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น วันนี้ มาสิ เอามาฝากให้ทุกดูกันแล้ว ไม่เพียงแต่สาระดี ๆ เท่านั้น วันนี้ มาสิ เองก็ยังยังได้หยิบเอา บัตรเครดิต ดี ๆ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และตอบโจทย์วิถีชีวิตที่แตกต่างมาให้ทุกคนได้เอาไปใช้พิจารณากันแล้ว รายละเอียดจะมีอย่างไรบ้างนั้น ตาม มาสิ ไปดูกันเลย

ข้าวซอยไทย คว้าที่หนึ่งซุปที่ดีในโลก จากการจัดอันดับ TasteAtlas
ข้าวซอยไทย คว้าที่หนึ่งซุปที่ดีในโลก จากการจัดอันดับ TasteAtlas

ข้าวซอยไทย คว้าที่หนึ่งซุปที่ดีในโลก จากการจัดอันดับ TasteAtlas พร้อมสมัคร บัตรเครดิต สุดฮิต ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์ทุกความแตกต่าง

TasteAtlas ได้มีการจัดอันดับ 50 Best Soups ซุปที่ดีที่สุด โดยได้มีการรวบรวมสูตรอาหารและรีวิวจากนักวิจารณ์อาหารโดยนำเสนอแผนที่อาหารทั่วโลกบนอินเทอร์แอคทีฟ ซึ่งได้ผลปรากฏว่า ข้าวซอย อาหารเหนือขึ้นชื่อของไทยเราได้รับการจัดอันดับคว้าที่ 1 ไปครอง เรียกได้ว่า สร้างความนิยมให้กับข้าวซอย อาหารของทางภาคเหนือของเราเป็นอย่างมาก แถมทางเว็บไซต์ ยังได้มีการแนะนำร้านข้าวซอยร้านดังดังอย่าง “ร้านข้าวซอยคุณยาย” ที่ตั้งอยู่พื้นที่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ให้เป็นร้านที่ไม่ควรพลาดที่จะไปลองอีกด้วย
สำหรับ Best Soups ซุปที่ดีที่สุดจากนักรีวิวทั่วโลก อันดับที่ 1 ข้าวซอย (ไทย) และอันดับที่ 1 ซุปที่ดีที่สุดใน SEA  อันดับ 2 Salmon Soup (ฟินแลนด์) อันดับ 3 Cullen Skink (สก็อตแลนด์) อันดับที่ 4 Tonkotsu ramen (ญี่ปุ่น) และอันดับที่ 5 Zurek (โปแลนด์) นอกจากนี้ ต้มยำกุ้ง และ ต้มข่าไก่ ก็ติด Top 50 ซุปที่ดีที่สุดของโลกอีกด้วย โดยต้มยำกุ้ง ติดอันดับที่ 3 ของ SEA อันดับที่ 13 ของโลก และต้มข่าไก่ ก็ติดอันดับที่  4 ของ  SEA และอันดับที่ 14 ซุปที่ดีที่สุดของโลก

ข้าวซอยไทย คว้าที่หนึ่งซุปที่ดีในโลก จากการจัดอันดับ TasteAtlas
ข้าวซอยไทย คว้าที่หนึ่งซุปที่ดีในโลก จากการจัดอันดับ TasteAtlas

เรียกได้ว่ายืนหนึ่ง ไม่แพ้ชาติใดจริง ๆ สำหรับอาหารไทยเรา ซึ่งไม่ว่าจะเป็นอาหารของภาคไหน ๆ ก็มีย่อมมีความแตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละพื้นที่นั้นจริง ๆ และอย่างที่ มาสิ ได้สัญญาไว้เมื่อข้างต้น ไม่เพียงแต่แต่เรื่องที่น่ายินดีที่วันนี้ มาสิ ได้นำมาฝากกัน วันนี้ มาสิ เอง ยังได้หยิบยกเอา บัตรเครดิต ดี ๆ ทั้งหลาย ที่ตอบโจทย์  ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต จะบัตรใบไหนที่น่าสนใจกันบ้างนั้น วันนี้ตาม มาสิ ไปดูกันเลย

KTC VISA PLATINUM

ผ่อนชำระ ง่าย ใช้จ่ายคล่องตัว

KTC-VISA-PLATINUM_CreditCard_new
KTC-VISA-PLATINUM_CreditCard

ให้ทุกการใช้จ่าย ไม่สร้างปัญหาหนัก เมื่อรูดชำระผ่านบัตร KTC VISA PLATINUM ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่เร่งรัด หากคุณมีความจำเป็นที่ต้องซื้อสินค้าชิ้นใหญ่ หรือต้องการยืดระยะเวลาในการ ผ่อนชำระ ควบคุมการใช้จ่าย และการเงินให้ไม่สะดุด สร้างความสะดวกสบาย แบบคล่องตัว ด้วยการผ่อนจ่าย แบ่งชำระ หรือผ่อนชำระ ผ่านบริการผ่อนชำระกับ บัตร KTC นานสูงสุด 10 เดือน ผ่อน 0% กับร้านค้าที่ร่วมรายการ และผ่อนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.8% กับสินค้าอื่นๆ และร้านค้าที่ไม่ได้ร่วมรายการ

สนใจสมัคร KTC VISA PLATINUM


KTC UNIONPAY PLATINUM

UnionPay_Platinum
UnionPay_Platinum

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบในการเดินทางท่องเที่ยว ในโซนเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นที่จีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน หากพก บัตร เคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ เดินทางกับเราด้วยนะ คุ้มอย่างแน่นอน เพราะหากเราใช้จ่ายผ่านบัตรใบนี้ ทุกๆ การใช้จ่ายของคุณจะกลายเป็นคะแนนคูณ 2 และใครที่ถามหาโปรโมชั่นดีๆ จาก บัตร KTC UNIONPAY PLATINUM ก็จัดเต็มแบบจุใจกันไปเลย ทั้งโปรโมชั่นที่เข้ากับโรงภาพยนตร์ Major, Grab, รถไฟฟ้า BTS และอื่นๆ อีกมากมาย และพิเศษตรงที่เงินเดือน 15,000 บาท ก็สามารถสมัครใบนี้ได้แล้วครับ

สนใจสมัคร KTC UNIONPAY PLATINUM


KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC PLATINUM MASTERCARD
KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC PLATINUM MASTERCARD ช้อปผ่านพันธมิตรออนไลน์ที่ร่วมรายการ อาทิ Shopee และ Lazada ครบ 1,299 บาทขึ้นไป พร้อมกับระบุโค้ดส่วนลดในแอปพลิเคชั่น พร้อมประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ กรณีที่สินค้าไม่ได้รับการจัดส่ง หรือ จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนยอดชำระเต็มเป็นผ่อนชำระได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน แต่เฉพาะสินค้าที่ระบุว่าร่วมรายการผ่อนชำระ 0% ตามที่กำหนดเท่านั้น และสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท

สนใจสมัคร KTC PLATINUM MASTERCARD

ไม่ว่าเป็นเรื่องอาหารการกิน วิถีชีวิต หรือแม้แต่ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตจะมีความแตกต่างกันไปอย่างไร แต่ถ้าเราใช้ชีวิตได้อยากมีความสุข ในทุก ๆ วัน เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว และสำหรับใครที่ต้องการสมัคร หรือ เปรียบเทียบบัตรเครดิต ที่ใช่ ใบที่ตอบโจทย์ ก็สามารถทำได้ที่ มาสิ เลย

เปรียบเทียบเลย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

 

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บัตรเครดิต

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #สินเชื่อส่วนบุคคล

#ประกัน #สินเชื่อประกันการเดินทาง

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison