30 ไอเดียของขวัญแจก ปีใหม่ 2566 / 2023 งบ 300-500 บาท จากร้านค้าออนไลน์

ปีใหม่ 2566
30 ไอเดียของขวัญแจก ปีใหม่ 2566 / 2023 งบ 300-500 บาท จากร้านค้าออนไลน์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไอเดียของขวัญแจก ปีใหม่ 2566 / 2023 ในเทศกาลแห่งความสุข การเฉลิมฉลอง และการสังสรรค์กลับมาอีกครั้งกับ “ เทศกาลวันปีใหม่ ” โดยมีกิจกรรมหลักในวงปาร์ตี้อย่างนำของขวัญแจกให้ทุกคน หรือจับฉลากแลกของขวัญ มาเดาใจคนรับว่าปีนี้ของแจกและของขวัญที่คนอยากได้จะมีอะไรบ้าง ซึ่งการมอบของขวัญแจกปีใหม่ราคาถูก งบ 300-500 บาท ไทยรัฐออนไลน์ได้เลือกสรรมาให้แล้วกับ 30 ไอเดียของขวัญปีใหม่ที่คนอยากได้แบบปัง แบบสับ ถูกใจทั้งคนซื้อและคนได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังหาซื้อตามได้ง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada เรามาดูกันเลย …

ของขวัญแจก ปีใหม่ 2566 ที่คนอยากได้

ปีใหม่ 2566

ของขวัญสำหรับจับฉลาก หรือของขวัญแจกปีใหม่ ถ้ามีโอกาสได้ซื้อเตรียมล่วงหน้าก็จะเตรียมสั่งรอจัดส่งได้ตรงเวลา ได้โค้ดส่วนลด ประหยัดเงินสำหรับงบซื้อของขวัญ ตั้งแต่อุปกรณ์ไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ และสินค้าเบ็ดเตล็ดที่มีหลากหลายให้เลือกซื้อ ถ้าไม่มีเวลาก็กดสั่งออนไลน์ ดังนั้นไทยรัฐออนไลน์ขอพาทุกคนไปดูสินค้าที่ได้คัดสรรมาเป็นของขวัญตามงบ แบบปังๆ

ของขวัญแจกปีใหม่ในงบตั้งแต่ 300 บาท

น้ำหอม Janua

1. น้ำหอม Janua ราคา 290 บาท

น้ำหอมแบรนด์คนไทย ที่ดังและฮิตมากใน TikTok มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ติดทน จะเป็นนักเรียน นักศึกษา หรือวัยทำงาน ใช้แล้วเป็นต้องติดใจ ที่พร้อมเป็นของขวัญให้แฟน ของขวัญแจกลูกค้า โดยใครที่ได้รับเป็นต้องหลงใหลของกลิ่นจากน้ำหอม Janua แน่นอน

กล่องข้าวไฟฟ้า

  1. กล่องข้าวไฟฟ้า กล่องอุ่นอาหารอัตโนมัติ ราคา 324 บาท

กินอาหารร้อนๆ ได้เสมอ เมื่อมีกล่องข้าวไฟฟ้า ที่เป็นกล่องอุ่นอาหารอัตโนมัติพกพา ในงบราคาไม่ถึง 400 บาท คุ้มสุดๆ เหมาะเป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ หรือให้เพื่อนๆ

รองเท้าแตะ Posee

  1. รองเท้าแตะ Posee ราคา 311 – 314 บาท

รองเท้าแตะกระแสดัง ที่ชาวเน็ตและคนที่ใส่ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นิ่ม ใส่สบาย ใครเอาไปเป็นของขวัญแจกปีใหม่ 2023 คนได้ไปไม่ตกเทรนด์แน่นอน

หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์

  1. หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์ 389 บาท

การทำอาหารจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปกับหม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์ ที่มีความมินิมอล สามารถรังสรรค์ได้ทุกเมนูในหม้อเดียว เหมาะผูกโบมอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ รับรองทั้งปีไม่มีอด

เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์

  1. เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ 319 บาท

เจอฝุ่นในอากาศไม่พอ ยังต้องมาเจอกับฝุ่นบนรถอีก กำจัดฝุ่นบนรถได้ด้วยตัวเองกับเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ ที่เหมาะสมนำมาเป็นของขวัญแจกปีใหม่ 2023 ให้ผู้ใหญ่ เพราะในรถยนต์เป็นที่สะสมฝุ่นชั้นดี และคนมักละเลยการดูดฝุ่นในรถ ใครได้ไปต้องชอบ

ELF Spin Mop ไม้ถูพื้นสเเตนเลส พร้อมผ้าม็อป

  1. ELF Spin Mop ไม้ถูพื้นสเเตนเลส พร้อมผ้าม็อป 371 บาท

การทำความสะอาดจะง่ายและสะดวกมากขึ้น กับ ELF Spin Mop ที่ทำให้การถูพื้นไม่น่าเบื่ออีกต่อไปเพราะมาพร้อมกับถังปั่น สะดวกจริงๆ เป็นอุปกรณ์ที่ควรมีไว้ติดบ้านและพร้อมเป็นของขวัญที่ดีในการนำมาเป็นของขวัญแจกปีใหม่ 2023 อีกด้วย เป็นของที่เหมาะกับผู้รับเพศใด อายุใดก็ได้

เซตสเปรย์ล้างมือ ฆ่าเชื้อ, บำรุงผิว Divana

  1. เซตสเปรย์ล้างมือ ฆ่าเชื้อ, บำรุงผิว ของ Divana 395 บาท

ในสถานการณ์การแพร่ระบายของโควิด-19 ใส่หน้ากากอนามัยแล้ว ก็อย่าลืมการล้างมือให้สะอาด บอกเลยว่าเซตสเปรย์ล้างมือ ฆ่าเชื้อ, บำรุงผิว ของ Divana เหมาะเป็นของขวัญแจกลูกค้าที่ดีที่สุดในสถานการณ์ตอนนี้เลย

เครื่องรีดผ้าแบบใช้มือถือที่แขวน

  1. เครื่องรีดผ้าแบบใช้มือถือที่แขวน 369-389 บาท

หมดยุครีดเสื้อแบบธรรมดาแล้ว เพราะตอนนี้มีเครื่องรีดผ้าแบบใช้มือถือที่แขวน สะดวกและง่ายไม่ต้องหาที่รองรีดอีกต่อไป เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เหมาะที่นำมาจับฉลากเป็นรางวัลใหญ่ หรือจะใช้มอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ก็ไม่ติด

หูฟังไร้สาย Baseus wm01

  1. หูฟังไร้สาย Baseus wm01 355 บาท

หูฟังไร้สายสีสันสดใส ดีไซน์สุดเก๋ พร้อมคุณภาพอัดแน่น ในยุคที่ทุกคนต่างใช้หูฟังพกพาสะดวก กะทัดรัด ตอบโจทย์สุดๆ คุ้มค่าเกินราคา เป็นของขวัญปีใหม่ได้เก๋ไก๋มากๆ

หมอนยางพารา SiamLatex

  1. หมอนยางพารา SiamLatex 379 บาท

การนอนเป็นเรื่องสำคัญ หมอนยางพารา SiamLatex หมอนสุขภาพ ช่วยลดการปวดคอขณะนอน เป็นไอเทมที่เหมาะนำมามอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ใครได้ไปรับรองนอนหลับสบาย

ของขวัญแจกปีใหม่ ในงบตั้งแต่ 400 บาท

เทียนหอม

  1. เทียนหอม CITTA 449 บาท

เทียนหอม CITTA ดีไซน์สวย มีกลิ่นตามฤดูกาลต่างๆ ไม่จุดก็หอม ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย โรแมนติก เป็นอีกสิ่งที่คนนิยมให้เป็นของขวัญกันมากๆ

BAIFA 10PCS ชุดจานชามเซรามิค สไตล์ญี่ปุ่น

  1. BAIFA 10PCS ชุดจานชามเซรามิค สไตล์ญี่ปุ่น ราคา 429 บาท

ของขวัญสุดคลาสิกกับชุดเซตจานชามเซรามิค ที่มีลวดลาย รูปแบบที่สวยงาม กับขนาดที่สามารถเลือกใช้ได้อย่างหลากหลาย เหมาะสมเป็นของขวัญแจกลูกค้าเพราะเป็นสิ่งที่ทุกบ้านต้องใช้

กระเป๋าผ้า MAH Original Niche13. กระเป๋าผ้า MAH Original Niche 450 บาท

กระเป๋าผ้าดีไซน์เก๋ ลายไม่ซ้ำใคร เนื้อผ้าหนาแต่เบา จุของได้เยอะ ใครได้สะพายต้องมีคนมองแน่นอน เป็นของขวัญสุดเก๋อีกชิ้นที่มีแล้วไม่ซ้ำใครแน่นอนด้วยความที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์

LocknLock ขวดน้ำเก็บอุณหภูมิ

  1. LocknLock ขวดน้ำเก็บอุณหภูมิ 475 บาท

ขวดน้ำเก็บอุณหภูมิดีไซน์เรียบหรู มินิมอล ด้วยรูปทรง วัสดุ และสีที่ถูกออกแบบให้ดูสวยหรู เป็นของขวัญปีใหม่แจกลูกน้องที่ราคาไม่แพงแต่ขวดน้ำดูแพงมาก

GRAPH DRIP BAG BOX SET 3 CAN

  1. GRAPH DRIP BAG BOX SET 3 CAN ราคา 495 บาท

เซตเมล็ดกาแฟคั่วบดบรรจุในถุงกรองกาแฟ ในเซตประกอบด้วย 3 กระปุกจากเมล็ดกาแฟ 3 แหล่งในประเทศไทย เป็นของขวัญสุดล้ำค่าสำคัญคอกาแฟกันเลยทีเดียว และเหมาะเป็นของขวัญปีใหม่ให้คุณผู้ชาย

Namiko ร่มกันแดดอัจฉริยะ

  1. Namiko ร่มกันแดดอัจฉริยะ 499 บาท

Namiko ร่มกันแดดอัจฉริยะ พับได้อัตโนมัติ เพียงแค่กดปุ่ม การกางร่มจะไม่เป็นปัญหาหรืออุปสรรคอีกต่อไป ซึ่งเป็นของขวัญผู้ชายที่ชอบพกไอเทมกันแดดกันฝนล้ำๆ

See the source image

  1. CoolAstyler ไดร์เป่าผม พกพา 459 บาท

ไดร์เป่าผม CoolAstyler สีขาวดีไซน์เรียบง่าย ขนาดพอดีมือ เป่าผมแห้งเร็วไม่ทำลายเส้นผม ใช้ได้ทั้งผู้ชายผู้หญิง ด้วยดีไซน์และรูปทรงที่ดูสวยแพงเหมาะสำหรับการนำมาเป็นของขวัญผู้หญิงสุดๆ

โคมไฟโปรเจกเตอร์

  1. โคมไฟโปรเจกเตอร์ 422-425 บาท

โคมไฟดวงดาว ตกแต่งห้อง เปลี่ยนห้องธรรมดา เป็นจักรวาลของหมู่ดวงดาว กาแล็กซี เพิ่มสีสันให้กับห้อง เป็นของขวัญแจกปีใหม่ 2023 ที่น่าสนใจอีกชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว

ลำโพงบลูทูธทรงเครื่องเล่นแผ่นเสียง

  1. ลำโพงบลูทูธทรงเครื่องเล่นแผ่นเสียง 479 บาท

ลำโพงบลูทูธทรงเครื่องเล่นแผ่นเสียงดีไซน์เก๋ สไตล์คลาสสิก ที่จะใช้เป็นของตกแต่งหรือใช้งานเป็นลำโพงก็ได้ วินเทจสุดๆ เหมาะมอบให้กับเป็นของขวัญผู้ชาย

นาฬิกาปลุกอัจฉริยะ

  1. นาฬิกาปลุกอัจฉริยะ 429 บาท

นาฬิกาปลุกอัจฉริยะ สุดน่ารัก หน้าอีโมจิ มีฟังก์ชันหลากหลายที่มากกว่านาฬิกาแบบธรรมดา พร้อมเป็นของขวัญปีใหม่สุดพิเศษ

ของขวัญแจกปีใหม่ในงบตั้งแต่ 500 บาท

ชุดสังฆทาน

  1. ชุดสังฆทาน หมอนผ้าห่ม

ธรรมดาโลกไม่จำ กับหมอนผ้าห่มตราถ้วยทองที่มาในคอนเซปต์ ชุดสังฆทาน ที่ไม่ได้ดีแค่คอนเซปต์ เพราะเนื้อผ้าก็ดีไม่แพ้กัน เป็นของขวัญปีใหม่ที่น่าสนใจถวายแก่พระภิกษุสงฆ์ได้นำไปใช้

เครื่องดักยุง YAGE

  1. เครื่องดักยุง YAGE ราคา 599 บาท

ปัญหายุงกวนใจจะหมดไป กับเครื่องดักยุง YAGE ที่จะป้องกันคุณไม่ให้ถูกยุงกัด ที่จะดักยุงให้ตายก็จะไม่มากัดคุณแน่นอน เป็นของขวัญแจกปีใหม่ให้ลูกน้องสายแคมป์

See the source image

  1. Bewell เบาะรองนั่งเพื่อสุขภาพ ราคา 569 บาท

เบาะรองนั่งดีไซน์รูปแบบ ให้เหมาะสมสรีระของมนุษย์ได้ดี เพื่อช่วยบรรเทาอาการปวดก้นและปวดหลังระหว่างการนั่งทำงาน ตอบโจทย์สำหรับออฟฟิศซินโดรมสุดๆ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญปีใหม่ให้หัวหน้า

YOTEX เตาปิ้งย่าง เตาย่างบาร์บิคิว

  1. YOTEX เตาปิ้งย่าง เตาย่างบาร์บิคิว ราคา 503 บาท

เตาย่างไตล์เกาหลี หรือกระทะปิ้งย่าง ไม่ต้องไปถึงร้านก็จัดเมนูปิ้งย่าง บาร์บีคิวสไตล์เกาหลีได้ด้วยตัวเอง เป็นของขวัญแจกปีใหม่ 2023 ที่ถูกใจสายปิ้งย่างแน่นอน

ถังขยะอัจฉริยะ Joybos

  1. ถังขยะอัจฉริยะ Joybos ราคา 599 บาท

ด้วยดีไซน์ที่ใช้งานง่าย สะดวก สะอาด พร้อมปิดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ เป็นถังขยะที่ดูน่ารัก ไม่สกปรกเลยจริงๆ แถมเป็นไอเทมจัดระเบียบห้องทำงานได้อีกด้วย เป็นของขวัญแจกปีใหม่ 2023 เก๋สุดๆ

XPX เครื่องฟอกอากาศ รุ่น MINI

26. XPX เครื่องฟอกอากาศ รุ่น MINI ราคา 563 บาท

เครื่องกรองกรองฝุ่น ควัน และสารก่อภูมิแพ้ ไรฝุ่นในห้องให้โปร่ง สะอาด บริสุทธิ์ เป็นของขวัญแก่หัวหน้าที่ห่วงใยสุขภาพ และระบบทางเดินหายใจได้ที่สุดๆ

THE BODY SHOP BLOOM & GLOW BRITISH ROSE TREATS

  1. THE BODY SHOP BLOOM & GLOW BRITISH ROSE TREATS ราคา 590 บาท

เซตเจลอาบน้ำคู่บอดี้ บัตเตอร์ขนาดพกพา ที่จะทำให้ตัวหอมสะอาดมีกลิ่นหอมของดอกไม้และอุดมไปด้วยสารสกัดเชียบัตเตอร์ เป็นของขวัญที่ครบเซตสุดๆ

เครื่องล้างมืออัตโนมัติ Deerma XS100 Automatic Hand Washer

  1. เครื่องล้างมืออัตโนมัติ Deerma XS100 Automatic Hand Washer ราคา 559 บาท

เครื่องล้างมืออัตโนมัติ Deerma โดยจ่ายสบู่เหลวหรือเจลอัตโนมัติ ใช้ระบบเซนเซอร์อินฟราเรดในการตรวจจับ สะดวกสุดๆ ล้างมือสะอาดแน่นอน

BOSTANTEN กระเป๋าเป้ กันน้ำ

  1. BOSTANTEN กระเป๋าเป้ กันน้ำ ราคา 579 บาท

กระเป๋าเป้สีดำสุดเท่ คลาสสิก กันน้ำ จุของได้เยอะ ใช้ได้ทั้งชายและหญิง เหมาะสมให้เป็นของขวัญแจกปีใหม่ ให้ลูกน้องใครได้ไปรับรองได้ใช้แน่นอน

Eloop EW31 แบตสำรองชาร์จไร้สาย 10000mAh 5V/1A

  1. Eloop EW31 แบตสำรองชาร์จไร้สาย 10000mAh 5V/1A

Power bank อุปกรณ์เสริมสำหรับคนใช้สมาร์ท กับแบตสำรองชาร์จไร้สายที่พกพาสะดวก พร้อมชาร์จแบตโทรศัพท์ได้ทุกที่ เป็นของขวัญที่เหมาะสมที่สุดกับคนยุคนี้จริงๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 30 ไอเดียของขวัญแจกปีใหม่ 2023 แบบปัง ในงบ 300-500 บาท เหมาะสำหรับคนที่มีเวลาเดินเลือกซื้อหาน้อยแต่อยากได้ของขวัญทันใจ ก็สั่งจากแอปฯ ออนไลน์ Shopee หรือ Lazada ที่มาพร้อมกับโค้ดส่วนลดทำให้ประหยัดได้มากขึ้น พร้อมมีของขวัญสุดพิเศษไปจับฉลาก หรือใช้เป็นของขวัญแจกปีใหม่ 2023 ในเทศกาลปีใหม่กับเพื่อนๆ กันแล้ว

……………………………………………………..

แน่นอนว่าที่ masii.co.th ให้คุณได้ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เปรียบเทียบบัตรเครดิตทุกธนาคาร ที่ตรงใจ เข้ากับไลฟ์สไตล์ พร้อมโปรโมชั่น และข้อเสนอพิเศษสุดฟิน สามารถสมัคร หรือเปรียบเทียบความคุ้มค่า สมัครได้ที่ “ เว็บไซต์มาสิ ” นะครับ เพราะเปรียบเทียบง่ายถูกใจชัวร์! แล้วไปดูกันเลยครับ ว่าบัตรเครดิตไหนจะถูกใจสายกินกันบ้าง …

บัตรเครดิต Citibank Rewards

บัตรเครดิต Citibank Rewards

“ คะแนนx 5 หมวดร้านอาหาร ”

ปกติแล้วบัตร Citibank Rewards นั้น ทุกๆ ท่านจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน ทุกการใช้จ่าย 25 บาท แต่สำหรับ หมวดร้านอาหารนั้น โดยสามารถเก็บแต้มสะสมได้ง่ายกว่ามาก เพราะทุกการใช้จ่าย 5 บาท ก็ได้แล้ว 1 แต้มครับ ซึ่งคะแนนสะสมนี้ สามารถแลกเป็นเงินคืนเข้าบัญชีได้ โดย 11,000 คะแนน สามารถแลกเงินคืนเข้าบัญชี มูลค่า 1,000 บาท และ 10,500 คะแนน สามารถแลกบัตรกำนัลคืนได้ถึง 1,000 บาท และที่พิเศษสุดๆ ไปเลยก็คือ แต้มคะแนนสะสมของ บัตรเครดิต นี้ ไม่มีวันหมดอายุ ด้วยนะครับ เก็บแต้มกันไปได้ยาวๆ กันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนที่ชอบทานบุฟเฟต์โรงแรม จาก Windsor Suites Hotel ด้วยนะครับ

โปรโมชั่นร้านอาหารบัตรเครดิต Citibank Rewards

  • Mo Mo Paradise: รับส่วนลด 15% วันจันทร์ – วันศุกร์ + รับส่วนลดเพิ่ม 15% เมื่อใช้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เท่ากับยอดสุทธิ ทุกเวลา ทุกวัน
  • Windsor Suites Hotel Sukhumvit 20
  • The Cafe International restaurant มา 4 จ่าย 3 สำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน มา 4 จ่าย 3 สำหรับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อค่ำ  (ศุกร์ – อาทิตย์ )
  • The Golden Place Chinese restaurant มา 4 จ่าย 3 สำหรับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวันและมื้อค่ำ
  • Pizza Connection Italian restaurant ส่วนลด 20% สำหรับ a la carte ( เฉพาะค่าอาหาร )
  • The Cafe International restaurant ส่วนลด 20% สำหรับ a lar carte ( เฉพาะค่าอาหาร )

สนใจ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

……………………………………………………………..

บัตรเครดิต UOB Yolo Platinum

บัตรเครดิต UOB Yolo Platinum

“ เงินคืน 10% เมื่อทาน Burger King และ Uber eat ”

UOB Yolo Platinum เป็น บัตรเครดิต ที่เน้นในเรื่องของได้รับเงินคืนครับ สามารถสมัครบัตรใบนี้ได้เมื่อรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป ตามปกติแล้ว เราจะได้รับเงินคืน 1% เมื่อใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ แต่สำหรับสายบุฟเฟต์แล้ว คุณจะได้รับเงินคืน 10% เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร หมวดช้อปปิ้ง และหมวดการเดินทางครับ

โปรโมชั่นร้านอาหาร บัตรเครดิต UOB Yolo Platinum

  • Bottoms Up : ทุกวันศุกร์ รับเครดิตเงินคืน 50%
  • AINU : ทุกวันศุกร์ รับเครดิตเงินคืน 50%
  • Wine I Love You : ทุกวันศุกร์ รับเครดิตเงินคืน 50%
  • Burger King : รับเครดิตเงินคืน 10%
  • Uber eat : รับเครดิตเงินคืน 10%

สนใจ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

 

……………………………………………………………..

บัตรเครดิตUOB Preferred Platinum

บัตรเครดิตUOB Preferred Platinum

“ ซื้อ 1 ฟรี 1 ที่ True Coffee ”

อีกหนึ่งบัตรเครดิตจากธนาคาร UOB ที่เหมาะสำหรับสายกินครับ เพราะให้คุณรับ 1 คะแนนสะสมได้ง่ายๆ จากทุกการใช้จ่าย 10 บาท ในหมวดร้านอาหาร ช้อปปิ้ง และซูเปอร์มาร์เก็ต นอกจากนี้สำหรับคนที่ชอบดื่มกาแฟ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษรับสิทธิ์ 1 ฟรี 1 จาก True Coffee ด้วย

โปรโมชั่นร้านอาหาร บัตรเครดิต UOB Preferred Platinum

  • True Coffee : รับฟรีเพิ่มอีก 1 แก้ว เมื่อซื้อเครื่องดื่ม และชำระผ่านบัตรที่ True Coffee
  • Texas Chicken : รับฟรีไก่ทอด Signature 1 ชิ้น หรือ ice-cream sundae 1 ถ้วย เมื่อซื้ออาหารตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป

สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

 

……………………………………………………………..

บัตรเครดิต TMB So Fast

บัตรเครดิต TMB So Fast

“ ทุก 10 บาทได้ 1 แต้ม ”

บัตรเครดิต TMB So Fast นี้ มีจุดเด่นอยู่ที่เรตสะสมคะแนน “ ทุกการใช้จ่าย 10 บาท ได้ 1 คะแนน TMB Rewards Plus ” ครับ โดยคะแนนสะสมนั้น สามารถเก็บไว้ได้ถึง 4 ปีก่อนหมดอายุ และเมื่อกำหนดว่าทุกการใช้จ่าย 10 บาทได้ 1 แต้มนี้เอง ทำให้ทุกๆ ท่าน สามารถสะสมคะแนนได้ไวขึ้น และนำคะแนนนี้มาแลกเป็นเงินคืนเข้าบัญชี หรือแลกบัตรกำนัลได้ โดย 7,500 คะแนน สามารถแลกเป็นเงินคืน หรือมูลค่าบัตรกำนัลได้ถึง 500 บาทครับ

โปรโมชั่นร้านอาหาร บัตรเครดิต TMB So Fast

  • เดอะเซาท์ ( The South ) : รับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานครบ 600 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป
  • ตำตำ แซ่บคาเฟ่ : รับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานครบ 600 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป

สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

 

……………………………………………………………..

บัตรเครดิตTMB So Chill

บัตรเครดิตTMB So Chill

 “ กดเงินไม่เสีย 3% ”

บัตรนี้อาจจะแหวกแนวสักหน่อย ด้วยจุดเด่นคือ เป็น บัตรเครดิต สำหรับคนที่ชื่นชอบการกดเงินสด และไม่ชอบจ่ายชำระตามรอบบิลครบเต็มจำนวน เพราะบางครั้งเราก็ไม่สามารถหาเงินสดได้ทันเวลา เมื่อเราไปทานอาหารกับเพื่อนก็อาจจะมีบางร้านที่ไม่รับบัตรเครดิต แต่ยังมีตู้เอทีเอ็มอยู่ใกล้ๆ ซึ่งบัตรใบนี้ดีตรงที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม 3% จากยอดเงินสดที่เรากดผ่านบัตรเครดิตออกมา นอกจากนี้แล้ว หากเลือกจ่ายชำระขั้นต่ำ หรือ บางส่วน ภายในวันที่ธนาคารกำหนดชำระเงินตั้งแต่รอบบัญชีที่ 4 เป็นต้นไป ทุกๆ ท่าน ยังได้รับ เงินคืน 5% จากดอกเบี้ยที่เรียกเก็บ และไม่ต้องคอยกังวลเรื่องยอดการใช้จ่ายต่อเดือน เพราะบัตรใบนี้ ฟรี! ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพไปเลยครับ

โปรโมชั่นร้านอาหาร บัตรเครดิต TMB So Chill

  • เดอะเซาท์ ( The South ) : รับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานครบ 600 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป
  • ตำตำ แซ่บคาเฟ่ : รับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานครบ 600 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป

สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

 

มาสิ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกๆ ท่านคงถูกอกถูกใจกันนะครับ อย่าลืมนะครับ สำหรับใครที่เป็น สายกิน หรืออยากใช้เวลาร่วมกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนพิเศษ กับมื้ออาหารที่ได้รับความคุ้มค่า กับโปรโมชั่น บัตรเครดิต ร้านอาหารต่างๆ ที่ มาสิ นำมาฝากกันในวันนี้ โดยเฉพาะ ใน วันหยุด ด้วยแล้ว อย่ารอช้า รีบสมัครกันได้เลยครับ หรือหากต้องการ เปรียบเทียบบัตรเครดิต ทุกธนาคาร ไม่ว่าจะด้วยโปรโมชั่นหรือสิทธิพิเศษต่างๆ รวมทั้งหาข้อมูลเกี่ยวกับการ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ สามารถเลือก เปรียบเทียบบัตรเครดิต ได้ที่ เว็บไซต์มาสิได้เลยนะครับ หรือโทรสอบถาม 02 710 3100 หรือแอดไลน์เพื่อสอบถามได้ที่ @masii ครับ

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

เพื่อติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ บัตรเครดิต การสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อเงินสด และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมเพื่อช่วยคุณหาตัวเลือกที่ดีที่สุด กับ บัตรเครดิตที่น่าสนใจ

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison