masii พาทัวร์ I กระบี่ อัดแคมเปญพิเศษท่องเที่ยว คูปองส่วนลดเพียบ เริ่มเปิดจองโปรแกรมวันนี้

กระบี่
กระบี่อัดแคมเปญพิเศษท่องเที่ยว คูปองส่วนลดเพียบ เริ่มเปิดจองโปรแกรมวันนี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ททท. กระบี่ ผนึกพันธมิตร อัดแคมเปญพิเศษท่องเที่ยว มอบคูปองส่วนลดเพียบทั้งโรงแรม-ล่องเรือ-ร้านค้า-ซื้อสินค้าชุมชนเพียบ หวังดึงนักท่องเที่ยวไทย-ต่างชาติ เริ่มเปิดจองโปรแกรมวันนี้ ! พร้อมเน้นท่องเที่ยว Low Carbon

กระบี่ อัดแคมเปญพิเศษท่องเที่ยว คูปองส่วนลดเพียบ เริ่มเปิดจองโปรแกรมวันนี้

กระบี่

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่ แถลงแผนเพื่อสื่อสารทิศทางและแนวทางส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวของ ททท. ประจำปี 2566 ที่ศูนย์การเรียนรู้วัฒนธรรมอันดามัน วานนี้ (14 พ.ย.) โดยมีนายสมชาย หาญภักดีปฏิมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมทั้งผนึกภาคีเครือข่ายการท่องเที่ยวเดินหน้าขับเคลื่อนการท่องเที่ยวให้กระบี่ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมอย่างยั่งยืนของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ

โดยมีนางสาวศศิธร กิตติธรกุล นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ นางสาววิชุพรรณ ภูเก้าล้วน ศรีสัญญา นายกสมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ นายชาญฤทธิ์ เพิ่มทรัพย์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดกระบี่ และนายสุนทร ภูเก้าล้วน นายกสมาคมร้านอาหารจังหวัดกระบี่ ร่วมแถลงข่าว

นายอะหมาน หมัดอะดัม ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานกระบี่ กล่าวว่า สถานการณ์การท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่เดือนมกราคม-กันยายน 2565 มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเยี่ยมเยือนทั้งหมด 1,204,144 คน สร้างรายได้ 11,729.72 ล้านบาท ผู้ประกอบการมีการปรับตัว ที่พักทุกพื้นที่ได้กลับมาเปิดให้บริการ การเดินทางโดยรถ เรือ สายการบินเริ่มกลับมาสู่สถานการณ์ปกติ

กระบี่

ข้อมูลจากท่าอากาศยานกระบี่กรมท่าอากาศยาน ในเดือนพฤศจิกายน 2565 มีเที่ยวบินภายในประเทศให้บริการ 5 สายการบิน จำนวน 521 เที่ยวบิน จากกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ และสมุย ส่วนสายการบินระหว่างประเทศมีเที่ยวบินให้บริการ 3 สายการบิน จำนวน 64 เที่ยวบิน จากประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย (กัวลาลัมเปอร์) และรัสเซีย

นอกจากนี้ยังมีสายการบินที่ได้ขอทำการบินและยืนยันแล้วคือ สายการบิน TUI Nordic เริ่มบินในวันที่ 6 ธันวาคม 2565 เส้นทาง Stockholm Arlanda, Copenhagen : Denmark, Lulea, Gothenburg : Sweden, Helsinki : Finland, สายการบิน LOT Polish Airlines เริ่มบิน วันที่ 21 ธันวาคม 2565 และ Flydubai เริ่มบินวันที่ 20 มกราคม 2566 เส้นทาง Dubai-Yangon-Krabi ซึ่งนับเป็นสัญญาณที่ดีของการท่องเที่ยวกระบี่ที่จะค่อย ๆ กลับมาพลิกฟื้นและสดใสอีกครั้ง การดำเนินกิจกรรมตามแผนตลาดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในปี 2566

กระบี่

มอบคูปอง 400 บาท จูงใจคนวัย 55 ปี

โครงการ “Krabi Wonder Weekday” เพื่อกระจายการเดินทางท่องเที่ยวจากช่วงวันหยุดไปยังวันธรรมดาจันทร์-ศุกร์ มากขึ้น ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสคุณค่าและประทับใจในประสบการณ์พิเศษ รู้สึกน่าเที่ยว มีความเป็น Exclusive ในการท่องเที่ยว วันธรรมดา ด้วยการมอบคูปองมูลค่า 400 บาท แก่ให้นักท่องเที่ยวที่มีอายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป เดินทางพร้อมกันอย่างน้อย 4 คน ล่องเรือหางยาว Luxury Longtail Boat อัตลักษณ์ของกระบี่ที่นำมาเพิ่มคุณค่าด้วยการปรับให้มีความทันสมัยและสะดวกสบายภายในเรือนรับรองว่า ยิ่งล่อง…ยิ่งเลิฟ และจะหลงใหลในเสน่ห์ทะเล เกาะแก่งที่ยังคงความเป็นธรรมชาติของกระบี่
โครงการ “Krabi Savory หรอย” ส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวผ่านสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่มีมูลค่าสูง ทันสมัย เช่น ที่พักที่หรูหรา การล่องเรือ Yacht ชม Sunset, สินค้า Wellness อีกทั้งกิจกรรมสำหรับกลุ่มสนใจพิเศษ เช่น การดำน้ำ ปีนผา SUP คยัก พร้อมสอดแทรกหลักการ BCG Model

กระบี่

หญิง 21 ปี อัดโปรฯมอบคูปอง 500 บาท

โดยปล่อยแคมเปญแรกวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้คือ “Happy Flight, Drive Safe & Save @Krabi” ซึ่งร่วมกับสายการบิน Bangkok Airways, Air Asia และบริษัทรถเช่าในสนามบินกระบี่ เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวข้ามภูมิภาค เส้นทางเชียงใหม่-กระบี่

รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยวรูปแบบการเช่ารถยนต์ขับขี่ด้วยตนเอง (Self-drive) ด้วยการมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวผู้หญิง อายุตั้งแต่ 21 ปี เป็นต้นไป เพียงนำหลักฐานบัตรโดยสารเครื่องบิน Boarding Pass เส้นทางเชียงใหม่-กระบี่ สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดมูลค่า 500 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565-31 มกราคม 2566 จำกัดเพียง 400 สิทธิ

กระบี่

มอบ Gift Voucher ท่องเที่ยว Low Carbon

แคมเปญ “Lady Go Green @Krabi” โดยร่วมกับโรงแรมที่เข้าร่วมลงนามปฏิญญาโรงแรมกระบี่ร่วมลด งดการใช้พลาสติก และชุมชนท่องเที่ยวสีเขียว ด้วยการมอบ Gift Voucher สำหรับนักท่องเที่ยวสตรีที่เข้าพักโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการอย่างน้อย 2 คืน ใช้เป็นส่วนลดกิจกรรมการท่องเที่ยว Low Carbon เพื่อเพิ่มคุณค่าให้กับสินค้าการท่องเที่ยวที่เป็นมิตร กับสิ่งแวดล้อม

โครงการ Amazing Krabi A-Z new Chapter นำเสนอประสบการณ์ผสมผสานอัตลักษณ์สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของกระบี่ ผ่านการสื่อสาร A-Z เช่น D : Dream Island, G : Go Green, S : Sea Sun Sand, R : Romantic

กระบี่

อัดโปรฯดึงต่างชาติ Amazing Krabi S-E-A

ทั้งนี้จะปล่อย Chapter แรกเพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ คือ Amazing Krabi S-E-A Chapter ด้วยการมอบ Gift Voucher แก่นักท่องเที่ยวที่เข้าพักโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการอย่างน้อย 2 คืน ใช้เป็นส่วนลดสำหรับไปชมความสวยงามของทะเลกระบี่ หรือผ่อนคลายด้วยการแช่น้ำพุร้อนเค็มแห่งเดียวของประเทศไทยที่ Amataya Wellness

มากไปกว่านี้ได้ร่วมกับกลุ่มคาราวานรถยนต์ Big Bike ประเทศมาเลเซีย ให้จัดกลุ่มเข้ามาพักผ่อนและทำกิจกรรม CSR ที่กระบี่มากขึ้น หยิบยกสินค้า Halal เสนอขายความเป็น Holiday Halal and Muslim Friendly Destination ในการรองรับตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่ม Middle East ซึ่งจะมีสายการบิน flydubai บินสู่กระบี่ในปีหน้า

กระบี่

ด้านการประชาสัมพันธ์ : เผยแพร่ประชาสัมพันธ์สื่อสารภาพลักษณ์กระบี่ไปทุกช่องทางทั้ง Online/Offline

เชิญสื่อมวลชน Travel Blogger/Influencer/KOL ทั้งในประเทศและต่างประเทศให้มาท่องเที่ยวทดสอบสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม และตาม Lifestyle อีกทั้งสื่อสารให้กระบี่เป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์ Trend ของการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่ Work from Anywhere & Digital Nomad เที่ยวได้…ทำงานด้วย Workation พร้อมสัมผัสประสบการณ์บอกเล่าเรื่องราวไปตามช่องทางต่าง ๆ

สำหรับในประเทศไตรมาสนี้ ททท. ได้ร่วมกับสายการบิน Bangkok Airways เชิญ Blogger จากภาคเหนือมาชมความสวยงามของกระบี่ วันที่ 27-30 พฤศจิกายน และเชิญ Blogger จากภาคกลาง โดยร่วมกับสายการบิน Air Asia ในวันที่ 15-17 ธันวาคม 2565 อำนวยความสะดวก ททท. สำนักงานต่างประเทศในการจัด Media FAM Trip เข้ามาในพื้นที่ เช่น Blogger จากต่างประเทศที่เดินทางมาร่วมงาน TBEX Asia 2022 ที่ภูเก็ต และเดินทางต่อเนื่องมาท่องเที่ยวที่กระบี่ 19-21 พฤศจิกายน 2565 เพื่อเขียนบทความนำเสนอนักท่องเที่ยวต่อไป

กระบี่

ด้านการเสนอขาย

ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตร จัดหรือเข้าร่วมงานส่งเสริมการขาย Consumer Fair/ Roadshow, Tradeshow ในพื้นที่เป้าหมายหลักในประเทศ เช่น หาดใหญ่, เชียงใหม่ และในวันที่ 15 พฤศจิกายน ได้ร่วมกับสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาะลันตา นำผู้ประกอบการประมาณ 30 คน เดินทางไปพบปะผู้ประกอบการที่ จ.สตูล เนื่องในโอกาสที่เปิดเส้นทางเดินเรือเชื่อมโยงลังกาวี-หลีเป๊ะ (สตูล)-เกาะไหง-เกาะลันตา สำหรับตลาดต่างประเทศ จะเข้าร่วมงาน Trade ที่สำคัญ เช่น งาน ITB Berlin 2023, Roadshow to Malaysia, Singapore เป็นต้น

การจัดกิจกรรม Event/Festival : ร่วมกับภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้องจัด Event ให้ผู้ประกอบการใช้เป็นเครื่องมือในการส่งเสริมการขาย ภายใต้แนวคิด Green Event เพื่อให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์จังหวัด Krabi Go Green เช่น จัดตลาดนัดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Eco Community Market, งาน Krabi Food Fest : กินเปลี่ยนโลก, Krabi Music Coffee & Craft เป็นต้น

นางสาวศศิธร กิตติธรกุล นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า สมาคมพร้อมให้ความร่วมมือหน่วยงานต่าง ๆ ในการดำเนินกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวตามบทบาทและภารกิจของสมาคม ประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในภาพรวมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในทุกมิติ โดยทำงานคู่ขนานไปกับ ททท. สมาคม/ชมรม องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและภาครัฐที่เกี่ยวข้อง

สำหรับการตลาดจะนำผู้ประกอบการไปทำการส่งเสริมการขายเชิงรุกทั้งในและต่างประเทศ ในพื้นที่เป้าหมายหลักและตลาดใหม่ ๆ ที่มีแนวโน้มเติบโตดี ในประเทศ เช่น หาดใหญ่ เชียงใหม่ หรือจังหวัดหลัก ๆ ในภาคอีสาน ต่างประเทศ เช่น งาน ITB Berlin 2023, Roadshow to Malaysia, Singapore หรือที่ Middle East ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม ของพฤติกรรมนักท่องเที่ยว อีกทั้งจะจัด Event ต่าง ๆ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว เช่น Krabi’s Touchdown in the Andaman, Krabi Wetlands เป็นต้น

กระบี่

นางสาววิชุพรรณ ภูเก้าล้วน ศรีสัญญา นายกสมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า สมาคมมีความมุ่งมั่นในการดำเนินงานตามวัตถุประสงค์ของสมาคม ในการส่งเสริมการประกอบธุรกิจประเภทโรงแรม ให้ข้อมูลข่าวสารความรู้ที่เป็นประโยชน์และทันต่อเหตุการณ์กับผู้ประกอบการเพื่อปรับธุรกิจให้เข้ากับบริบทของการเปลี่ยนแปลงในโลกยุคปัจจุบัน ผลักดันให้มีการพัฒนาฝึกอบรมเพื่อยกระดับทักษะของบุคลากรและมาตรฐานของสถานประกอบการโรงแรม

เช่น โครงการอบรมพัฒนาฝีมือแรงงาน โครงการอบรมมาตรฐานโรงแรมสีเขียว การจัดการแข่งขันทักษะชาวโรงแรม การจัดการเจรจาการค้าระหว่างโรงแรมและบริษัทผู้ผลิต ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้จะเกิดขึ้นในงาน Krabi Food & Hotel Expo วันที่ 18-22 มกราคม 2566 พันธกิจที่สำคัญอีกประการของสมาคม คือ การสนับสนุนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนของจังหวัดกระบี่ ในปีนี้สมาคมได้เริ่มดำเนินโครงการ “ขยะโรงแรมไม่กำพร้า” โดยใช้แนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน Circular Economy ซึ่งเป็นหนึ่งในการขับเคลื่อน BCG Model ของรัฐบาล เป็นต้น

กระบี่

นายชาญฤทธิ์ เพิ่มทรัพย์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า ในปี 2566 สมาคมได้มีแผน เตรียมความพร้อมของชุมชนท่องเที่ยวเพื่อรองรับตลาด Wellness, Low carbon, MICE ผ่านกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นดังนี้

  • Peranakan Laemsak 2023 วันที่ 13-15 ม.ค. 2566 และงานวิ่ง Run for Local วันที่ 15 ม.ค. 2566 ที่ชุมชนท่องเที่ยวแหลมสัก
  • Mangrove Love Festival 2023 ที่ชุมชนท่องเที่ยวบ้านทุ่งหยีเพ็ง
  • Nateen Green Village 2023 ที่ชุมชนท่องเที่ยวบ้านนาตีน
  • Su-ngai Kanang Festival 2023 ที่ชุมชนท่องเที่ยวบ้านไหนหนัง

นายสุนทร ภูเก้าล้วน นายกสมาคมร้านอาหารจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า สมาคมยังคงเดินหน้าทางขับเคลื่อนจังหวัดกระบี่ มุ่งสร้างกระบี่ปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านอาหารที่เป็นส่วนสำคัญในการรองรับการท่องเที่ยว การมีอาหารคุณภาพดี สะอาดและถูกสุขอนามัย มีความปลอดภัย จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า เป็นการยกระดับมาตรฐานการท่องเที่ยวให้สูงยิ่งขึ้น

กระบี่

สนับสนุนให้ร้านอาหารใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นพื้นที่ เพื่อกระจายรายได้สู่ท้องถิ่นจะทำให้เกิดความยั่งยืนจากภายใน อีกทั้งจะร่วมมือกับ ททท. ในการจัดกิจกรรมดี ๆ เช่น งานเทศกาลอาหาร Krabi Food Fest : กินเปลี่ยนโลก ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดี, รวมไปถึงงานอื่น ๆ ที่จัดขึ้นในพื้นที่

การร่วมกันขับเคลื่อนการทำงานด้านการท่องเที่ยวของหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนในกระบี่ทำให้เห็นทิศทางที่ชัดเจน และจะทำให้จังหวัดกระบี่ยังคงเป็นแหล่งท่องเทียวยอดนิยมอย่างยั่งยืนของนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ สมกับรางวัล Traveller Review Awards 2022 จากบุ๊กกิ้งดอตคอมกระบี่คว้าอันดับ

………………………………………………………………

มาสิ ขอยืนยันว่า ทุกการขับเคลื่อนและการใช้รถใช้ถนนนั้นนั้นมีความสำคัญ สิ่งที่รถยนต์ทุกคันควรมี นั่นคือ ประกันรถยนต์ ครับ ซึ่งเราไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า ประกันรถยนต์ มีความสำคัญและจำเป็นต่อผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะว่าช่วยให้ความคุ้มครองในกรณีที่รถยนต์เกิดอุบัติเหตุจนเกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งประกันรถยนต์ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายบริษัท และที่ดีกว่าเดิมคือ วันนี้คุณสามารถ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ  ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำ ประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภท ประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือก ประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับbanner-blog-masii-ci-2020