ศูนย์การค้า Terminal21 พระราม 3 เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้ และถือได้ว่าเป็น ศูนย์การค้าแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เปิดตัวมารองรับการเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ และตั้งเป้าหมายว่าที่นี่จะดึงดูดผู้ใช้บริการทั้งไทยและต่างประเทศได้มากถึง 3.5 ล้านคนในปีนี้ หรือวันละ 50,000 คน วันนี้ มาสิ จึงได้สรุปไฮไลท์ที่น่าสนใจของ Terminal21 พระราม 3 มาฝากกันครับ ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยครับ …
รวมไฮไลท์ Terminal 21 พระราม 3 ศูนย์การค้าริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งใหม่
ศูนย์การค้า Terminal21 พระราม 3 ดำเนินการภายใต้บริษัท บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด (LHMH) หนึ่งในบริษัทในเครือของ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ที่บริหารจัดการศูนย์การค้าทั้ง Terminal21 Asok, Terminal21 Korat, Terminal21 Pattaya, Fashion Island, The Promenade, Life Center
สำหรับ Terminal21 พระราม 3 มีมูลค่าการลงทุน 6,000 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ 16 ไร่ หรือ 140,000 ตารางเมตร มีพื้นที่ส่วนให้เช่า 40,000 ตร.ม. และพื้นที่จอดรถ 2,000 คันภายในศูนย์การค้าถูกแบ่งออกเป็น 7 ชั้น มีการตกแต่งภายใต้ ยก 6 เมืองท่องเที่ยวระดับโลก Caribbean Village, English Village, Italian Village, French Village, Japanese Village และ San Francisco Village มาไว้ที่นี่ โดยแบ่งการตกแต่งแต่ละชั้นดังนี้
คอนเซ็ปต์ตกแต่งในแต่ละชั้น
- ชั้น LG – Caribbean Village: Supermarket / Food Market
- ชั้น G – English Village: Fashion / Café & Restaurant
- ชั้น 1 – Italian Village: Fashion / Café & Restaurant
- ชั้น 2 – French Village: Café & Restaurant
- ชั้น 3 – Japanese Village: Health & Beauty / Technology Lifestyle / Bank & Service
- ชั้น 4 – San Francisco Village: Spa
- ชั้น 5 – San Francisco Village: Cinema / Food Court / Fitness & Recreation
ทำเลทองแห่งโอกาสตั้งเป้าผู้ใช้บริการ 3.5คนในปีนี้
- ทำเลที่เดินทางสะดวก เชื่อมต่อสู่ย่านธุรกิจและที่พักอาศัยฝั่งพระราม 3 และธนบุรี
- เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลักครบครัน ทั้งออฟฟิศ ที่พักอาศัย และโรงแรมโดยรอบ
- ใจกลางย่านพักอาศัยที่มีผู้คนมากกว่า 1 ล้านคน คอนโดมากกว่า 50,000 ยูนิต
- เข้าถึงอาคารสำนักงานมากกว่า 43 แห่ง ที่มีพนักงานออฟฟิศมากกว่า 60,000 คน
- รายล้อมด้วยโรงแรม 44 แห่ง 5,300 ห้องพัก รองรับนักท่องเที่ยวได้มากกว่า 4,800 คน/วัน
- เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเทาในอนาคต ช่วงพระโขนง – พระราม 3 – ท่าพระ และช่วงท่องหล่อ – วัชรพล
“ โอกาสทั้งหมดทำให้เป้าหมายของ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม 3 คาดว่าจะมีลูกค้าทั้งพนักงานออฟฟิศ นักท่องเที่ยว และกลุ่มครอบครัวเข้าใช้บริการถึง 3.5 ล้านคนภายในปีนี้ หรือ 50,000 คนต่อวัน ”
คุณประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 แฟชั่นไอส์แลนด์ และเดอะพรอมานาด บริษัท แอล เอชมอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด (LHMH) บริษัทในเครือ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เล่าว่า ในช่วงที่ผ่านมา ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 ได้วางกลยุทธ์การตลาดผ่านกิจกรรมและแคมเปญ เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าเกิดการใช้สอยและเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น โดยเราต้องการนำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครัน ทั้งช้อป ฟิน กิน เที่ยว และความบันเทิงที่ครบจบในที่เดียวอยู่เป็นระยะ พร้อมทั้งสร้างประสบการณ์ Customer Experience แนวใหม่ๆ เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าไปยังกลุ่มหนุ่มสาวเพิ่มมากขึ้น และสร้างการดึงดูดใจต่อกลุ่มเป้าหมายในแต่ละพื้นที่ ผ่านกิจกรรมการสื่อสารการตลาดที่เชื่อมโลกออฟไลน์ และออนไลน์เข้าด้วยกัน โดยพบว่าลูกค้ามีความชื่นชอบ ทำให้ภาพรวมของศูนย์การค้าปรับตัวดีขึ้น
“ได้เตรียมงบการตลาด 50 ล้านบาท เพื่อสร้างสีสันการตลาดรูปแบบใหม่ซึ่งนับเป็นเวลาแห่งการเฉลิมฉลองการเปิดตัวและร่วมฉลองขึ้นปีใหม่ ระหว่างเดือนตุลาคมถึงธันวาคมมากกว่า 10 แคมเปญ ควบคู่กับการใช้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ครบวงจร ทั้งสื่อ Billboard LED Screen โทรทัศน์ ควบคู่กับโซเชียลมีเดียและสื่อออนไลน์ทุกช่องทาง เพื่อสร้างกระแสการรับรู้ไปสู่ลูกค้าได้อย่างทั่วถึงและต่อเนื่อง พร้อมทั้งเชิญชวนให้เดินทางเข้ามาสัมผัสมหานครแห่งไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน
รวม 21 สิ่งสุดปัง ที่คุณจะได้เจอที่เทอร์มินอล21 พระราม 3
- เก็บโลกทั้งใบมาไว้ที่เทอร์ฯ มหานครแห่งไลฟ์สไตล์ เสกความสุขให้คุณแบบไม่รู้จบในบรรยากาศสุดประทับใจจาก 6 จุดมุ่งหมาย เมืองท่องเที่ยวระดับโลก ตกแต่งสไตล์ Neo Classic เหมือนได้มาพักผ่อน “Journey to Leisure”
- เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ พร้อมรอให้คุณมาเปิดประสบการณ์สุดพิเศษ ให้ฟีล “Magic Moments Happen Here”
- บรรยากาศริมแม่น้ำสุดชิล เหมือนเดินอยู่ต่างประเทศ
- มุมถ่ายรูปไม่ซ้ำกว่า 1,000 จุด สายไลฟ์สไตล์คอนเทนต์ห้ามพลาด มุมถ่ายรูปสุดปังตามชั้นต่างๆ รวมไปถึงมุมริมน้ำ
- บันไดเลื่อนยาวที่สุดของย่านพระราม 3 ทอดยาวจากชั้น 3 ไปจนถึงชั้น 5 จากญี่ปุ่นไปยังซานฟรานซิสโกด้วยความยาวถึง 28 เมตร
- Tower Bridge แลนด์มาร์คใหม่ที่ไม่ควรพลาด จำลองมาไว้ให้คุณได้ถ่ายภาพลงโลกโซเชียล สูงตั้งแต่ชั้น G จนถึงชั้น 3
- ห้องน้ำที่นี่ไม่เคยปราณีการถ่ายรูปของใคร ทั้งสวย ทั้งสะอาด แบบนี้ใครไม่มาให้เห็นกับตา คงได้แค่บอกว่า เตือนแล้วนะ
- เดินทางสะดวกทั้งทางบกและทางน้ำ เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสีเทาในอนาคต
- Food Destination รวมร้านอาหารและคาเฟ่เจ้าเด็ดเจ้าดัง ให้คุณอร่อยไม่รู้จบที่ Food Market มากกว่า 100 ร้าน เมนูอร่อย 1,000 เมนู
- คงคอนเซ็ปต์อร่อยสุดคุ้ม ราคาสบายๆที่ Pier21 ยกอาหารรวมร้านดังจากย่านเยาวราช-ตลาดพลูมาไว้ที่นี่กว่า 30 ร้านค้า อร่อย สะอาดครบจบทั้งคาวและหวาน
- แหล่งรวม Supermarket นานาชาติ ไม่ว่าจะเป็น Tops Supermarket หวังจงหวัง ซูเปอร์มาร์เก็ต และใบเมี่ยง พร้อมตอบโจทย์สินค้าที่หลากหลาย
- Common Room พื้นที่รวมสินค้าไลฟ์สไตล์ ราคาดี ที่จะทำให้คุณเกิดโมเมนต์ดีๆ ทั้งช้อปทั้งกิน ฟินในที่เดียว
- SF Cinema โรงภาพยนตร์ชั้นนำที่ตอบโจทย์การดูหนังให้กับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยโรงภาพยนตร์ทันสมัยพร้อมรองรับมากถึง 8 โรง
- แบรนด์สุดปัง ที่มีพร้อมให้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง ไม่ว่าเป็น EVEANDBOY, UNIQLO, MUJI, JASPAL
- Harborland ในธีม The Sea สนามเด็กเล่นในร่ม ที่สะอาด ปลอดภัย พร้อมให้ความสนุกกับทุกคนในครอบครัว ตอบสนองความต้องการของครอบครัวสมัยใหม่
- แหล่งรวมสินค้าออนไลน์ พิเศษสุด เมื่อเราได้รวมเอาสินค้าแฟชั่น คุณภาพดี สไตล์โดนๆ มารวมไว้ให้คุณ เลือกช้อปตามแบบฉบับของคุณ
- สวรรค์ของคนทำงาน ที่ตอบโจทย์ด้วยเครื่องมือการทำงานได้แบบคล่องตัวกับ B2S
- สายวิ่งต้องกรีดร้องและไม่ควรพลาดกับ Run MAXX สาขาแรกในประเทศไทยที่รวมกับรองเท้าวิ่งทุกประเภท มาไว้ในที่เดียว
- แหล่งรวมร้านไอที สวรรค์ของสายไอที รวมสินค้า Gadget หลากหลายจากแบนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Banana IT, IT City, Mi
- แหล่งรวมความงามที่สาวๆ สามารถมาได้แบบไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะเป็น The Ritz Clinic, V Square, Apex
- Meta H Gym มวยสุดไฮเทค เหมือนคุณหลุดเข้าไปในเกม เบิร์นไป เล่นเกมไปสนุกแบบนี้ไม่มีเบื่อ
ขอบคุณ : https://www.amarintv.com/spotlight/business-marketing/detail/34977
…………………………………………………………………….
แน่นอนว่าที่ masii.co.th ให้คุณได้ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เปรียบเทียบบัตรเครดิตทุกธนาคาร ที่ตรงใจ เข้ากับไลฟ์สไตล์ พร้อมโปรโมชั่น และข้อเสนอพิเศษสุดฟิน สามารถสมัคร หรือเปรียบเทียบความคุ้มค่า สมัครได้ที่ “ เว็บไซต์มาสิ ” นะครับ เพราะเปรียบเทียบง่ายถูกใจชัวร์! แล้วไปดูกันเลยครับ ว่าบัตรเครดิตไหนจะถูกใจสายกินกันบ้าง …
บัตรเครดิต Citibank Rewards
“ คะแนนx 5 หมวดร้านอาหาร ”
ปกติแล้วบัตร Citibank Rewards นั้น ทุกๆ ท่านจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน ทุกการใช้จ่าย 25 บาท แต่สำหรับ หมวดร้านอาหารนั้น โดยสามารถเก็บแต้มสะสมได้ง่ายกว่ามาก เพราะทุกการใช้จ่าย 5 บาท ก็ได้แล้ว 1 แต้มครับ ซึ่งคะแนนสะสมนี้ สามารถแลกเป็นเงินคืนเข้าบัญชีได้ โดย 11,000 คะแนน สามารถแลกเงินคืนเข้าบัญชี มูลค่า 1,000 บาท และ 10,500 คะแนน สามารถแลกบัตรกำนัลคืนได้ถึง 1,000 บาท และที่พิเศษสุดๆ ไปเลยก็คือ แต้มคะแนนสะสมของ บัตรเครดิต นี้ ไม่มีวันหมดอายุ ด้วยนะครับ เก็บแต้มกันไปได้ยาวๆ กันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนที่ชอบทานบุฟเฟต์โรงแรม จาก Windsor Suites Hotel ด้วยนะครับ
โปรโมชั่นร้านอาหารบัตรเครดิต Citibank Rewards
- Mo Mo Paradise: รับส่วนลด 15% วันจันทร์ – วันศุกร์ + รับส่วนลดเพิ่ม 15% เมื่อใช้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เท่ากับยอดสุทธิ ทุกเวลา ทุกวัน
- Windsor Suites Hotel Sukhumvit 20
- The Cafe International restaurant มา 4 จ่าย 3 สำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน มา 4 จ่าย 3 สำหรับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อค่ำ (ศุกร์ – อาทิตย์ )
- The Golden Place Chinese restaurant มา 4 จ่าย 3 สำหรับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวันและมื้อค่ำ
- Pizza Connection Italian restaurant ส่วนลด 20% สำหรับ a la carte ( เฉพาะค่าอาหาร )
- The Cafe International restaurant ส่วนลด 20% สำหรับ a lar carte ( เฉพาะค่าอาหาร )
สนใจ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์
……………………………………………………………..
บัตรเครดิต UOB Yolo Platinum
“ เงินคืน 10% เมื่อทาน Burger King และ Uber eat ”
UOB Yolo Platinum เป็น บัตรเครดิต ที่เน้นในเรื่องของได้รับเงินคืนครับ สามารถสมัครบัตรใบนี้ได้เมื่อรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป ตามปกติแล้ว เราจะได้รับเงินคืน 1% เมื่อใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ แต่สำหรับสายบุฟเฟต์แล้ว คุณจะได้รับเงินคืน 10% เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร หมวดช้อปปิ้ง และหมวดการเดินทางครับ
โปรโมชั่นร้านอาหาร บัตรเครดิต UOB Yolo Platinum
- Bottoms Up : ทุกวันศุกร์ รับเครดิตเงินคืน 50%
- AINU : ทุกวันศุกร์ รับเครดิตเงินคืน 50%
- Wine I Love You : ทุกวันศุกร์ รับเครดิตเงินคืน 50%
- Burger King : รับเครดิตเงินคืน 10%
- Uber eat : รับเครดิตเงินคืน 10%
สนใจ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์
……………………………………………………………..
บัตรเครดิตUOB Preferred Platinum
“ ซื้อ 1 ฟรี 1 ที่ True Coffee ”
อีกหนึ่งบัตรเครดิตจากธนาคาร UOB ที่เหมาะสำหรับสายกินครับ เพราะให้คุณรับ 1 คะแนนสะสมได้ง่ายๆ จากทุกการใช้จ่าย 10 บาท ในหมวดร้านอาหาร ช้อปปิ้ง และซูเปอร์มาร์เก็ต นอกจากนี้สำหรับคนที่ชอบดื่มกาแฟ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษรับสิทธิ์ 1 ฟรี 1 จาก True Coffee ด้วย
โปรโมชั่นร้านอาหาร บัตรเครดิต UOB Preferred Platinum
- True Coffee : รับฟรีเพิ่มอีก 1 แก้ว เมื่อซื้อเครื่องดื่ม และชำระผ่านบัตรที่ True Coffee
- Texas Chicken : รับฟรีไก่ทอด Signature 1 ชิ้น หรือ ice-cream sundae 1 ถ้วย เมื่อซื้ออาหารตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป
สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์
……………………………………………………………..
บัตรเครดิต TMB So Fast
“ ทุก 10 บาทได้ 1 แต้ม ”
บัตรเครดิต TMB So Fast นี้ มีจุดเด่นอยู่ที่เรตสะสมคะแนน “ ทุกการใช้จ่าย 10 บาท ได้ 1 คะแนน TMB Rewards Plus ” ครับ โดยคะแนนสะสมนั้น สามารถเก็บไว้ได้ถึง 4 ปีก่อนหมดอายุ และเมื่อกำหนดว่าทุกการใช้จ่าย 10 บาทได้ 1 แต้มนี้เอง ทำให้ทุกๆ ท่าน สามารถสะสมคะแนนได้ไวขึ้น และนำคะแนนนี้มาแลกเป็นเงินคืนเข้าบัญชี หรือแลกบัตรกำนัลได้ โดย 7,500 คะแนน สามารถแลกเป็นเงินคืน หรือมูลค่าบัตรกำนัลได้ถึง 500 บาทครับ
โปรโมชั่นร้านอาหาร บัตรเครดิต TMB So Fast
- เดอะเซาท์ ( The South ) : รับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานครบ 600 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป
- ตำตำ แซ่บคาเฟ่ : รับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานครบ 600 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป
สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์
……………………………………………………………..
บัตรเครดิตTMB So Chill
“ กดเงินไม่เสีย 3% ”
บัตรนี้อาจจะแหวกแนวสักหน่อย ด้วยจุดเด่นคือ เป็น บัตรเครดิต สำหรับคนที่ชื่นชอบการกดเงินสด และไม่ชอบจ่ายชำระตามรอบบิลครบเต็มจำนวน เพราะบางครั้งเราก็ไม่สามารถหาเงินสดได้ทันเวลา เมื่อเราไปทานอาหารกับเพื่อนก็อาจจะมีบางร้านที่ไม่รับบัตรเครดิต แต่ยังมีตู้เอทีเอ็มอยู่ใกล้ๆ ซึ่งบัตรใบนี้ดีตรงที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม 3% จากยอดเงินสดที่เรากดผ่านบัตรเครดิตออกมา นอกจากนี้แล้ว หากเลือกจ่ายชำระขั้นต่ำ หรือ บางส่วน ภายในวันที่ธนาคารกำหนดชำระเงินตั้งแต่รอบบัญชีที่ 4 เป็นต้นไป ทุกๆ ท่าน ยังได้รับ เงินคืน 5% จากดอกเบี้ยที่เรียกเก็บ และไม่ต้องคอยกังวลเรื่องยอดการใช้จ่ายต่อเดือน เพราะบัตรใบนี้ ฟรี! ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพไปเลยครับ
โปรโมชั่นร้านอาหาร บัตรเครดิต TMB So Chill
- เดอะเซาท์ ( The South ) : รับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานครบ 600 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป
- ตำตำ แซ่บคาเฟ่ : รับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานครบ 600 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป
สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์
มาสิ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกๆ ท่านคงถูกอกถูกใจกันนะครับ อย่าลืมนะครับ สำหรับใครที่เป็น สายกิน หรืออยากใช้เวลาร่วมกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนพิเศษ กับมื้ออาหารที่ได้รับความคุ้มค่า กับโปรโมชั่น บัตรเครดิต ร้านอาหารต่างๆ ที่ มาสิ นำมาฝากกันในวันนี้ โดยเฉพาะ ใน วันหยุด ด้วยแล้ว อย่ารอช้า รีบสมัครกันได้เลยครับ หรือหากต้องการ เปรียบเทียบบัตรเครดิต ทุกธนาคาร ไม่ว่าจะด้วยโปรโมชั่นหรือสิทธิพิเศษต่างๆ รวมทั้งหาข้อมูลเกี่ยวกับการ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ สามารถเลือก เปรียบเทียบบัตรเครดิต ได้ที่ เว็บไซต์มาสิได้เลยนะครับ หรือโทรสอบถาม 02 710 3100 หรือแอดไลน์เพื่อสอบถามได้ที่ @masii ครับ
เปรียบเทียบบัตรเครดิต
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์
เพื่อติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ บัตรเครดิต การสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อเงินสด และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ
อ่านบทความเพิ่มเติมเพื่อช่วยคุณหาตัวเลือกที่ดีที่สุด กับ บัตรเครดิตที่น่าสนใจ
- บัตรเครดิต KTC ท่องเที่ยวก่อน ผ่อนจ่ายทีหลัง
- หยุดยาว บัตรเครดิต แบบไหน ตอบโจทย์สายท่องเที่ยว
- ส่วนลดจุใจสายท่องเที่ยวกับบัตรเครดิต KTC
- สายเดินทางกับสายท่องเที่ยว บัตรเครดิตใบไหนที่พลาดไม่ได้
_____________________________________________
Please become Masii Fan
Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison