SiamDL I เทคนิคการขอ สินเชื่อ ให้ผ่านฉลุย พร้อมรับเงินฉุกเฉินทันใจ

วิธีการขอสินเชื่อให้ผ่าน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปัจจุบันธนาคารและสถาบันการเงินได้มีการจัดทำผลิตภัณฑ์สินเชื่อประเภทต่าง ๆ ออกมามากมาย เพื่อรองรับความต้องการในเรื่องของการใช้จ่ายของผู้คน เพราะแต่ละคนมีความจำเป็นในเรื่องของการใช้จ่ายที่แตกต่างกันออกไป สำหรับผลิตภัณฑ์ สินเชื่อ ที่พบเจอทุกวันนี้มีทั้งในส่วนของ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อรถ สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรีไฟแนนซ์ สินเชื่อจำนำทะเบียน แต่การ อนุมัติสินเชื่อ แต่ละประเภทขึ้นอยู่กับการพิจารณาของธนาคารหรือสถาบันการเงินที่ผู้กู้ยื่นสมัคร โดยพิจารณาตามเงื่อนไขที่กำหนด แล้วรู้หรือไม่ว่า การยื่นขอสินเชื่อให้ผ่านฉลุยอาจไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน เพราะบางคนอาจเผชิญปัญหาขอสินเชื่อเท่าไหร่ก็ไม่ผ่านการอนุมัติ เพื่อให้ผู้ขอสินเชื่อคลายกังวลและไม่ต้องหันไปพึ่งเงินนอกระบบ วันนี้ masii x SiamDL จะพาทุกคนไปดูเทคนิคที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการขอ สินเชื่อ กันครับ

วิธีขอ สินเชื่อ ให้ผ่านต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง?

สินเชื่อ
เทคนิคขอสินเชื่อ

1. หาข้อมูลสินเชื่อที่สนใจ

ก่อนยื่นขอสินเชื่อสิ่งแรกที่ควรทำคือการศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับสินเชื่อประเภทนั้น ๆ ที่ต้องการก่อนยื่นสมัคร เช่น ฐานเงินเดือน อายุผู้ขอสินเชื่อ และคุณสมบัติที่กำหนด เพื่อให้มั่นใจว่าคุณสมบัติที่มีสามารถยื่นขอสินเชื่อชนิดนี้ได้ นอกจากนี้ควรศึกษารายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติม เช่น เป็นสินเชื่อประเภทไหน อัตราดอกเบี้ยเท่าไหร่มีการคิดอัตราดอกเบี้ยเป็นแบบไหน ผ่อนชำระได้นานสูงสุดเท่าใด ตรงกับรูปแบบสินเชื่อที่ต้องการหรือไม่ เพื่อให้มีโอกาสในการผ่านการอนุมัติ

2. เตรียมเอกสารประกอบการ สมัครสินเชื่อ ให้พร้อม

ขอสินเชื่อใช้อะไรบ้าง ? นอกจากเช็คคุณสมบัติแล้วสิ่งที่ควรเตรียมให้พร้อมคือเอกสารต่าง ๆ ตามที่สถาบันการเงินหรือธนาคารกำหนดสำหรับยื่นประกอบขอสินเชื่อ การเตรียมเอกสารให้ครบถ้วนจะช่วยทำให้ใช้เวลาในการอนุมัติหรือพิจารณาสินเชื่อที่น้อยลง เนื่องจากหมดกังวลในเรื่องของเอกสารที่จะไม่ครบถ้วน ทำให้ต้องตามส่งเอกสารที่ขาดไปจนกินระยะเวลาการพิจารณาเพิ่มมากขึ้น เมื่อได้ประเภทสินเชื่อและสถาบันการเงินที่ต้องการแล้ว แนะนำให้สอบถามเกี่ยวกับเอกสารที่ต้องใช้ในการสมัครอย่างละเอียด เพื่อให้สามารถยื่นสมัครขอสินเชื่อได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

3. ยอดภาระหนี้ไม่ควรไม่สูงเกินไป

หนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือภาระหนี้ในปัจจุบัน โดยผู้ขอ สินเชื่อ ควรมีหนี้สินรวมกันไม่เกินสัดส่วนที่กำหนดต่อรายได้ต่อเดือนซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ละสถาบันการเงิน เพราะทางสถาบันการเงินจะมองว่าคุณมีภาระหนี้มากเกินไป และอาจทำให้คุณไม่มีความสามารถในการชำระคืนได้ในอนาคตจนก่อให้เกิดเป็นหนี้เสีย แต่ถ้าคุณไม่เคยมีภาระหนี้ใด ๆ ก็มีโอกาสค่อนข้างสูงที่ทางสถาบันการเงินจะอนุมัติสินเชื่อให้

4. หลักฐานทางการเงินครบ

ในการขอ สินเชื่อ ธนาคารหรือสถาบันการเงินจะมีการตรวจสอบที่มาของรายได้ เพื่อประกอบการพิจารณาในการอนุมัติสินเชื่อ สำหรับมนุษย์เงินเดือนคงไม่ใช้ปัญหาเท่าไหร่นักเนื่องจากมีหลักฐานในส่วนของสลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือน แต่ถ้าเป็นเจ้าของธุรกิจหรือประกอบอาชีพอิสระ คุณต้องหาข้อมูลก่อนว่าทางสถาบันการเงินต้องการเอกสารแสดงรายได้อะไรบ้าง ? เช่น ต้องการ Statement ย้อนหลัง หรือบัญชีเงินฝากเพื่อประกอบการขอสินเชื่อหรือไม่ จากนั้นเตรียมเอกสารดังกล่าวให้พร้อมก่อนยื่นขอ สินเชื่อ

5. มีเครดิตทางการเงินที่ดี

เครดิตทางการเงินถือเป็นสิ่งสำคัญที่ทางธนาคารหรือสถาบันการเงินจะใช้ประกอบพิจารณาสินเชื่อเป็นอันดับต้น ๆ โดยจะมีการเช็คว่าคุณมีประวัติค้างชำระหรือไม่ มีกรณีผิดนัดชำระไหม หากมีเครดิตทางการเงินที่ดีก็มีโอกาสเพิ่มมากขึ้นที่จะได้รับการอนุมัติสินเชื่อตามที่ยื่นขอไป

6. เว้นช่วงระยะเวลาการ ขอสินเชื่อ ให้เหมาะสม

หลายคนมักมีความเชื่อผิด ๆ ว่าการยื่นขอ สินเชื่อ บ่อย ๆ จะทำให้อนุมัติเร็วขึ้น แต่ความจริงแล้วการที่คุณยื่นขอสินเชื่อบ่อย ๆ หลังได้รับการปฏิเสธจากสถาบันการเงินหรือธนาคารนั้น ทางธนาคารอาจมองว่าคุณร้อนเงินมากเกินไป และทางธนาคารสามารถขอข้อมูลการยื่นขอสินเชื่อของคุณอยู่ในระบบได้ ดังนั้นจึงไม่ใช่วิธีที่ดีนักในการยื่นขอสินเชื่อแบบติด ๆ กัน แนะนำให้เว้นระยะเวลาใน การขอสินเชื่อ ออกไปประมาณ 2-6 เดือน บางสถาบันการเงินอาจมีการประกาศอย่างชัดเจนว่าหากไม่ได้รับการอนุมัติสามารถยื่นสมัครสินเชื่อใหม่ได้ภายในระยะเวลากี่เดือน เป็นต้น

…………………………………………………………………………………
สินเชื่อส่วนบุคคล SiamDL

สินเชื่อส่วนบุคคล SiamDL สินเชื่อเพื่อทุกความต้องการ สู่จุดมุ่งหมายที่ใหญ่ขึ้น!

สินชื่อส่วนบุคคล SiamDL คือ สินชื่อส่วนบุคคล ประเภทสินเชื่ออเนกประสงค์ ที่ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน วงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้เฉลี่ยต่อเดือน ทั้งนี้เป็นไปตามเกณฑ์ที่ ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด โดยจะเป็นการโอนเงินก้อนเข้าบัญชีเพียงครั้งเดียว และชำระคืนเป็นงวด
• วงเงินกู้ยืมทั้งหมด: วงเงินอนุมัติสูงสุดเป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาของ SiamDL โดยให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้เฉลี่ยต่อเดือน ทั้งนี้เป็นไปตามเกณฑ์ที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด
• ระยะเวลากู้ยืม: คุณสามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนชำระคืนได้ตั้งแต่ 3-30 เดือน
• อัตราดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน: อัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 25%ต่อปี
• การคำนวณดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน: คำนวณดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินจากยอดวงเงินกู้ที่ได้รับอนุมัติตามระยะเวลาผ่อนชำระคืนที่ท่านเลือกแบบลดต้นลดดอก
คลิกที่นี่ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ที่ www.siamdl.co.th )
ดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน SiamDL สู่อีกขั้นของ สินเชื่อส่วนบุคคล ออนไลน์ 100%

เติมเต็มทุกความต้องการกับสินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์แบบไม่ค้ำประกันจาก SiamDL

ไม่ต้องวางหลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน ให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้เฉลี่ยต่อเดือนหรือสูงสุด 2 แสนบาท และเลือกผ่อนจ่ายได้นานสุด 30 เดือน
– สินเชื่อเงินด่วนทันใจ รู้ผลอนุมัติไวสุดภายใน 15 นาที
– สินเชื่อส่วนบุคคลให้บริการผ่านระบบออนไลน์เต็มรูปแบบ เช่น สมัคร รับเงิน เช็กยอด จ่ายบิล ตารางแบ่งชำระ ฯลฯ
– สินเชื่อถูกกฎหมาย ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทยและดูแลความปลอดภัยของข้อมูลตาม พรบ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
– บริการโปร่งใส ให้สินเชื่อที่เป็นธรรมด้วยอัตราดอกเบี้ยตามปกติ 25% พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาภาระหนี้สิน
– รายได้น้อยก็สมัครได้ เริ่มต้น 12,000 บาทขึ้นไป

……………………………………….

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL