Mazda ผู้นำเทรนด์รถที่ปลอดภัยที่สุดในอเมริกา

Mazda ผู้นำเทรนด์รถที่ปลอดภัยที่สุดในอเมริกา
Mazda ผู้นำเทรนด์รถที่ปลอดภัยที่สุดในอเมริกา
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เป็นที่รู้กันว่ารสนิยมของคนเรานั้นแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตามจะมีทั้งคนว่าชอบและไม่ชอบ แต่สิ่งที่แบรนด์ มาสด้า ได้ทำให้ความชอบและไม่ชอบเป็นเรื่องรองเลยทีเดียว นั่นเพราะ รถยนต์มาสด้า รุ่นปี 2017 มีความปลอดภัยอยู่ในระดับสูง โดยได้รับการทดสอบจากสถาบันรับประกันความปลอดภัยบนท้องถนนของสหรัฐอเมริกา (IIHS) ซึ่งให้เรตติ้งว่ารถมาสด้าทุกรุ่นมีความปลอดภัยอยู่ในระดับสูงสุดหรือ Top Safety Pick+

ซึ่ง มาสด้า ยังมีการประกาศเป้าหมายต่อไปที่จะทำให้รถทุกรุ่นของบริษัทได้รับมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสูงสุดเป็นรายแรกในโลก ซึ่งก่อนหน้านี้ วอลโว่ ที่ขึ้นชื่อในด้านความปลอดภัยก็ยังไม่สามารถคว้าเรตติ้งดังกล่าวได้

ซึ่งการประกาศเป้าหมายต่อไปของ มาสด้า เกิดขึ้นเมื่อซีเอ็กซ์-5 รุ่นใหม่ได้รับมาตรฐานดังกล่าวเป็นรุ่นล่าสุด จึงทำให้ มาสด้าประกาศความภาคภูมิใจนี้ได้อย่างเต็มภาคภูมิ  และรถเอสยูวีรุ่นใหม่ของมาสด้า ก็ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยอย่าง ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินขณะขับขี่ที่ความเร็วต่ำ และกรอบไฟหน้าแอลอีดีเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมกับอ็อปชั่นเสริมอย่างไฟสูงอัตโนมัติและระบบหลีกเลี่ยงการชนที่ความเร็วสูง ซึ่งสิ่งเหล่าถือเป็นหลักเกณฑ์สำคัญให้ได้มาตรฐาน Top Safety Pick+

นอกจากซีเอ็กซ์-5 รถทุกรุ่นที่จำหน่ายในสหรัฐอเมริกา ทั้งซีเอ็กซ์-3 ซีเอ็กซ์-9 รวมถึงรถยนต์นั่งมาสด้า 3 และมาสด้า 6 ยกเว้นเพียงรถสปอร์ตเอ็มเอ็กซ์-5 ที่ทาง IIHS ไม่นำมาทดสอบ
(ขอบคุณข้อมูลและรุปภาพจาก : autospinn.com)

หลังจากดูความงดงามของชุดแต่งกันไปแล้ว หากใครสนใจจะหาข้อมูลหรือเปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์สามารถใช้บริการที่ “ มาสิ ” ได้เลย กดที่ลิ้งค์นี้ได้เลยครับ : https://masii.co.th/thai/car-insurance

car insurance compare at masii