masii รีวิว I ประกันสุนัข ที่ไหนดี ปี 2023 ลดภาระค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองสุขภาพ

ประกันสุนัข
ประกันสุนัข ที่ไหนดี ปี 2023 ลดภาระค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองสุขภาพ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สุนัข เป็นสัตว์เลี้ยงที่คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญเสมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว ดังนั้นนอกเหนือจากการหมั่นดูแลให้ความรักความเอาใจใส่และที่พักพิงแล้ว การทำ ประกันให้สุนัข ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้ความคุ้มครองและสวัสดิการต่าง ๆ ในการรักษาพยาบาลที่ช่วยทำให้เราอุ่นใจหากเกิดเหตุฉุกเฉิน นอกจากจะช่วยคุ้มครองสุนัขแล้วก็ยังถือว่าเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายการรักษาพยาบาลจากการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ ซึ่งในปัจจุบัน หลายคนเริ่มหันมาเห็นความสำคัญในการทำ ประกันสัตว์เลี้ยง กันมากขึ้น ซึ่งจะคุ้มครองหลัก ๆ ในเรื่องของค่ารักษาพยาบาลเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วย ค่าคุ้มครองด้านสุขภาพ และค่าชดเชยในกรณีที่เสียชีวิต เป็นต้น ในวันนี้เราได้รวบรวม วิธีการเลือกประกันสุนัข แบบเข้าใจง่าย พร้อมคำแนะนำจาก masii และ ประกันสุนัข ที่น่าสนใจ มาให้ทุกคนได้พิจารณาเพื่อเป็นตัวเลือกในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสุนัขแสนรักของคุณ ไปดูกันครับ …

ประกันสุนัข ที่ไหนดี ปี 2023 ลดภาระค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองสุขภาพ

คอร์กี้

หลังจากทราบวิธีการเลือกประกันสุนัขแบบฉบับเข้าใจง่ายไปแล้ว คราวนี้ก็มาถึง 8 ประกันสุนัขที่เราได้รวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแผนการคุ้มครองของแต่ละแบบว่ามีข้อแตกต่างกันอย่างไรบ้าง พร้อมทั้งเบี้ยประกันที่เป็นข้อมูลสำคัญเพื่อช่วยในการตัดสินใจให้กับสุนัขที่คุณรักครับ
ประกันสัตว์เลี้ยง
 บริษัทประกัน
จุดเด่น

1

เมืองไทยประกันภัย

ประกันสุนัข

เมืองไทยประกันภัย ประกันสุนัข 1枚目

คุ้มครองสัตว์เลี้ยงแสนรัก พร้อมคุ้มครองเมื่อสุนัขทำผู้อื่นบาดเจ็บ
2

ทิพยประกันภัย

ประกันสุนัข

ทิพยประกันภัย ประกันสุนัข 1枚目

ทำประกันง่าย ๆ แบบไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่ต้องฝังไมโครชิพ
3

Falcon Insurance

ประกันสุนัข

Falcon Insurance ประกันสุนัข 1枚目

ครบทุกความคุ้มครองทั้งการรักษา อุบัติเหตุ และกรณีเสียชีวิต

4

Bolttech

ประกันสุนัข

Bolttech ประกันสุนัข 1枚目

สามารถรับกรมธรรม์ได้เลย ไม่ต้องรอนาน ความคุ้มครองครบ

5

Pet Friend

ประกันสุนัข

Pet Friend ประกันสุนัข 1枚目 จ่ายค่าคุ้มครองสูงถึง 90 % ทั้งการรักษากรณี OPD และ IPD

6

มิตรแท้ประกันภัย

ประกันสุนัข

มิตรแท้ประกันภัย ประกันสุนัข 1枚目

เพิ่มวงเงินประกันได้ เหมาะกับสุนัขมูลค่าสูง จ่ายเบี้ยตามสายพันธุ์

7

Thonglor Hospital และ เมืองไทยประกันภัย

ประกันสุนัข

Thonglor Hospital และ เมืองไทยประกันภัย ประกันสุนัข 1枚目

เคลมง่าย เคลมได้เร็ว สามารถเข้ารักษาได้ที่ทองหล่อคลินิกทุกสาขา

8

LH BANK

ประกันสุนัข

LH BANK ประกันสุนัข 1枚目

จ่ายค่ารักษาสูงถึง 50,000 บาทต่อปี จ่ายเบี้ยถูก คุ้มครองยาว ๆ

เมืองไทยประกันภัยประกันสุนัขบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันวินาศภัย ...

คุ้มครองสัตว์เลี้ยงแสนรัก พร้อมคุ้มครองเมื่อสุนัขทำผู้อื่นบาดเจ็บ

บริษัทประกันภัยเมืองไทยชีวิตเป็นบริษัทประกันภัยที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน สำหรับในตอนนี้ได้มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยรูปแบบใหม่ ก็คือ ประกันสัตว์เลี้ยง ซึ่งตอบโจทย์กับสังคมสมัยใหม่มากขึ้น โดยรูปแบบของ ประกันสุนัข นี้มีให้เลือกทั้ง 2 แบบ คือ สุนัขที่ฝังไมโครชิปและไม่ได้ฝังไมโครชิป เบี้ยประกันของแบบไมโครชิปจะมีราคาที่ถูกกว่า สำหรับความคุ้มครองที่จะได้รับนั้นก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับการรักษาพยาบาลของสุนัขเมื่อมีอาการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ รวมไปถึงความคุ้มครองการรับผิดชอบ เมื่อสุนัขของคุณก่อความเสียหายให้แก่ผู้อื่นด้วย

ทิพยประกันภัย ประกันสุนัข

ประกันสุนัข รูป 1ทำประกันง่าย ๆ แบบไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่ต้องฝังไมโครชิพ

คงจะดีไม่น้อย ถ้าได้มีค่ารักษาพยาบาลไว้ดูแลยามเจ็บป่วยหรือในเวลาฉุกเฉินให้แก่เจ้าตูบแสนรักของเราให้ได้อุ่นใจ ทาง ทิพยประกันภัย จึงเล็งเห็นความสำคัญในด้านนี้ เพื่อให้เจ้าของได้มอบสิทธิ์คุ้มครองการดูแลไปตลอดระยะเวลาอายุของสุนัข เบี้ยประกันของที่นี่จึงเริ่มต้นแค่เพียง 500 บาท เพื่อให้ได้การคุ้มครองอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งการทำประกันของที่นี่ยังไม่ต้องตรวจสุขภาพ และยังสามารถต่ออายุสูงสุดได้ถึง 9 ปี รวมไปถึงสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมด้านอื่น ๆ เช่น การรับฝากเลี้ยงในกรณีที่เจ้าของไปต่างประเทศ ค่าประกาศตามหาเมื่อสุนัขหาย และค่าวัคซีนอื่น ๆ ซึ่งรายละเอียดตรงนี้อาจจะต้องศึกษาเงื่อนไขกับทางบริษัทก่อน

Falcon Insurance ประกันสุนัข

ประกันสุนัข รูป 1

ครบทุกความคุ้มครองทั้งการรักษา อุบัติเหตุ และกรณีเสียชีวิต

การเจ็บไข้ได้ป่วยเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ยาก แม้แต่ในกระทั่งสุนัขเองก็เจ็บป่วยได้เหมือนกับมนุษย์เช่นกัน ดังนั้นการมีประกันจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นอยู่ไม่น้อย เมื่อสุนัขจะต้องเข้าโรงพยาบาลหรือคลินิกเพื่อรักษาตัว ที่ฟอลคอนประกันภัยก็ได้มีแบบแผนประกันเพื่อให้เจ้าของสุนัขได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสัตว์เลี้ยง ซึ่งแผนคุ้มครองที่นี่จะโดดเด่นในด้านการรักษาพยาบาลเนื่องจากการอาการเจ็บป่วย เช่น ค่ารักษา เห็บ หมัด และโรคผิวหนัง รวมไปถึงการเจ็บป่วยที่เกิดจากอุบัติเหตุด้วย ซึ่งการทำประกันที่นี่อาจจะต้องมีการตรวจสุขภาพก่อน

Bolttechประกันสุนัข

ประกันสุนัข รูป 1สามารถรับกรมธรรม์ได้เลย ไม่ต้องรอนาน ความคุ้มครองครบ
การมีประกันก็เปรียบเสมือนการแบ่งเงินสำรองจ่ายไว้ในยามฉุกเฉินโดยเฉพาะในตอนที่ต้องเข้าโรงพยาบาล ทาง Bolttech ก็มีประกันสุนัขไว้สำหรับแบ่งเบาภาระให้กับเจ้าของไม่ต้องแบกภาระค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ ซึ่งการรักษาพยาบาลของสุนัขก็อาจจะมีราคาที่สูงกว่าปกติทั่วไปอยู่แล้ว แผนการคุ้มครองของที่นี่จึงเน้นการคุ้มครองครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ การรักษาพยาบาล และเมื่อสุนัขเสียชีวิต เจ้าของก็จะได้รับเงินชดเชยสูงถึง 20,000 บาท ซึ่งค่าชดเชยทั้งการรักษาพยาบาลและการเสียชีวิตก็ขึ้นอยู่กับวงเงินเบี้ยประกันที่เลือกไว้ จุดเด่นของที่นี่นั้นจะเน้นในเรื่องการได้กรมธรรม์ที่เร็วและสามารถซื้อออนไลน์ได้

Pet Friend ประกันสุนัข

ประกันสุนัข รูป 1

จ่ายค่าคุ้มครองสูงถึง 90 % ทั้งการรักษากรณี OPD และ IPD

ถ้าหากใครที่อยากมอบความคุ้มครองสุดพิเศษให้กับสุนัขของคุณ สำหรับประกันสุนัขของ PET FREIEND Insurance ก็มีแผนคุ้มครองให้เลือก 2 แบบ โดยหลัก ๆ จะมีความคุ้มครองด้านการรักษาพยาบาลที่เป็นแบบกรณีผู้ป่วยนอก OPD และผู้ป่วยใน IPD รวมไปถึงการผ่าตัดด้วย โดยความแตกต่างก็คือวงเงินความคุ้มครองที่ไม่เท่ากัน ซึ่งสำหรับแผน 1 ให้ความคุ้มครองในวงเงิน 10,000 บาทต่อปี ส่วนแผนที่ 2 นั้นจะอยู่ในวงเงินที่ 30,000 บาทต่อปี โดยทั้งนี้การจ่ายค่าเบี้ยประกันก็ต้องขึ้นอยู่กับอายุของสุนัขและสุขภาพอีกด้วย รายละเอียดต่าง ๆ และเงื่อนไขในส่วนของเบี้ยนั้นจะต้องมีการคำนวณและสอบถามกับทางบริษัทประกันภัยก่อน

มิตรแท้ประกันภัยประกันสุนัข

ประกันสุนัข รูป 1
เพิ่มวงเงินประกันได้ เหมาะกับสุนัขมูลค่าสูง จ่ายเบี้ยตามสายพันธุ์

สำหรับมิตรแท้ประกันภัยถือว่าเป็นบริษัทประกันแห่งแรกในไทยที่มีการทำประกันภัยเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้ตัวแทนดูแลอย่างใกล้ชิด ในส่วนของแผนประกันที่นี่อาจจะมีข้อแตกต่างจากประกันภัยบริษัทอื่นบ้าง ตรงที่สามารถเพิ่มวงเงินให้กับสุนัขของคุณได้ แต่ราคาเบี้ยประกันอาจจะต้องจ่ายเพิ่มและค่าเบี้ยก็อาจจะขึ้นอยู่กับสายพันธุ์ของสุนัขที่เลี้ยงด้วย ดังนั้นหากสุนัขของใครเป็นสายพันธุ์ที่มีมูลค่าสูงหรือต้องเดินสายประกวดบ่อย ๆ การมีประกันที่มีวงเงินสูงก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลสุนัขของคุณด้วย โดยเงื่อนไขของสุนัขจะต้องมีอายุตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไปและไม่เกิน 7 ปีเท่านั้นจึงมีสิทธิ์รับการคุ้มครองได้

Thonglor Hospital และ เมืองไทยประกันภัยประกันสุนัข

ประกันสุนัข รูป 1เคลมง่าย เคลมได้เร็ว สามารถเข้ารักษาได้ที่ทองหล่อคลินิกทุกสาขา

 หลาย ๆ คนคงจะคุ้นเคยกับโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อมาบ้าง ในตอนนี้ทางโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อก็ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ด้านประกันภัยมาให้เจ้าของได้ดูแลสุนัขได้อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษในการรักษาได้ที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อทุกสาขากับคลินิกที่เข้าร่วมโครงการ หรือแม้แต่การรักษาพยาบาลที่ครอบคลุมทั้งกรณีแบบ OPD และ IPD ด้วย รวมไปถึงกรณีค่ายารักษาที่เกี่ยวข้อง และไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเป็นกรณีเจ็บป่วยเท่านั้น สำหรับการรักษาที่เกิดจากอุบัติเหตุก็สามารถรับความคุ้มครองและจ่ายค่าชดเชยเช่นกัน ซึ่งจุดเด่นของที่นี่ก็คือในเรื่องการเคลมที่รวดเร็วและไม่ยุ่งยากนั่นเอง

LH BANKประกันสุนัข

ประกันสุนัข รูป 1
จ่ายค่ารักษาสูงถึง 50,000 บาทต่อปี จ่ายเบี้ยถูก คุ้มครองยาว ๆ

ทาง LH Bank ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเจ้าของที่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลของสัตว์เลี้ยงจึงได้ทำการร่วมมือกับทางทิพยประกันภัย ในการทำแผนประกันความคุ้มครองให้กับสุนัข โดยมีแผนประกันให้เลือกทั้งหมด 5 แผน ซึ่งเบี้ยประกันจะเริ่มต้นที่ 500 บาทจนไปถึง 8,740 บาทต่อปี ในแต่ละแผนนั้นวงเงินที่ให้ความคุ้มครองก็จะต่างออกไปขึ้นอยู่กับการเลือกจ่ายตามความเหมาะสม ความคุ้มครองที่ได้นั้นนอกจากจะเป็นความคุ้มครองพื้นฐานในด้านการรักษา อุบัติเหตุและการเสียชีวิตแล้วยังมีการจ่ายค่าชดเชยในการทำศพด้วย ที่สำคัญยังมีการจ่ายค่าชดเชยสูงถึง 50,000 บาทในการรักษาพยาบาลด้วย

ประกันสุนัข

สำหรับสุนัขนอกจากจะเป็นสัตว์เลี้ยงแล้ว หลาย ๆ บ้านยังมีการปฏิบัติดูแลแทบจะไม่ต่างคนในบ้านเหมือนกันสมาชิกในครอบครัวคนอื่น ๆ ดังนั้นการเลือกประกันสุนัขจึงจำเป็นต้องเลือกสิ่งที่เหมาะสมที่สุดให้กับตัวสุนัขเอง ไม่ว่าจะเป็นในด้านของแผนความคุ้มครองด้านสุขภาพ การรักษาพยาบาล อุบัติเหตุ และอื่น ๆ ซึ่งผู้ที่เลือกประกันจึงจำเป็นจะต้องทำการศึกษารายละเอียดให้รอบคอบรวมไปถึงเงื่อนไขรายละเอียดยิบย่อยในกรมธรรม์ และการจ่ายค่าเบี้ยประกันต่าง ๆ เพื่อให้สุนัขได้ใช้สิทธิ์และได้ผลประโยชน์ในเวลาที่เกิดเหตุฉุกเฉินได้อย่างคุ้มค่านั่นเองครับ

วิธีการเลือกประกันสุนัข

สำหรับใครที่กำลังมีข้อสงสัยและกังวลใจว่าจะเลือกประกันแบบไหนดีให้กับสุนัขของคุณ การทำความเข้าใจเงื่อนไขประกันของแต่ละประเภทของแต่ละบริษัททั้งหมดอาจจะก่อให้เกิดความสับสนได้ ดังนั้น masii จึงได้ทำการรวบรวมข้อมูลที่เป็นปัจจัยหลัก ๆ สำหรับการเลือกซื้อประกันสุนัขมาเป็นแนวทางให้กับทุกคนครับ

เลือกประกันสุนัขที่คุ้มครองอุบัติเหตุในสัตว์เลี้ยง

สำหรับเรื่องอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ไม่คาดฝันที่ไม่มีเจ้าของคนไหนอยากให้เกิดขึ้นกับสุนัขของตนเอง เพราะโดยธรรมชาติแล้วสุนัขเป็นสัตว์ที่ชอบออกไปสำรวจนอกบ้านบ่อยครั้ง จึงมีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้หากไม่มีเจ้าของคอยดูแลอยู่ด้วย การเลือกประกันสุนัขที่คุ้มครองอุบัติเหตุในสัตว์เลี้ยงจะช่วยในการคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับสุนัข ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล หรือเมื่อต้องพักรักษาตัวในคลินิกและโรงพยาบาลสัตว์ นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงการรักษาตัวในห้อง ICU ด้วย ซึ่งค่ารักษาพยาบาลนี้จะจ่ายตามแผนเบี้ยประกันที่เลือกไว้ โดยข้อแตกต่างและเงื่อนไขอาจจะขึ้นอยู่กับบริษัทที่ทำประกันด้วย

เลือกประกันสุนัขที่มีแผนคุ้มครองด้านสุขภาพการรักษา

การเจ็บป่วยหรือปัญหาสุขภาพต่าง ๆ เป็นสิ่งที่สุนัขเองก็ต้องเผชิญไม่ต่างจากคน อีกทั้งค่ารักษาพยาบาลของสุนัขก็อาจจะมีราคาค่ารักษาที่สูงด้วย เพราะฉะนั้นการเลือกประกันสุนัขที่มีแผนคุ้มครองด้านสุขภาพการรักษาจะเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาแต่ละครั้ง ทำให้เจ้าของไม่ลำบากในการจ่ายค่ารักษา ความคุ้มครองจะแบ่งเป็นค่าห้องและค่ารักษา โดยค่ารักษานั้นจะสามารถเบิกเคลมได้ 100% ของค่าใช้จ่ายเลยหรือว่าเบิกได้เพียง 80% ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรมธรรม์และแผนประกันที่เลือกครับ

หมาน่ารัก

เลือกประกันสุนัขที่ชดเชยในกรณีที่เสียชีวิต

นอกจากการเลือกประกันที่คุ้มครองอุบัติเหตุและคุ้มครองด้านสุขการรักษาแล้ว ในกรณีที่สุนัขต้องจากไปกะทันหัน การเลือกประกันสุนัขที่ชดเชยในกรณีที่เสียชีวิตจะมีการจ่ายค่าชดเชยให้ตามวงเงิน และในระหว่างช่วงการรักษาหากสุนัขเกิดเสียชีวิตทางประกันก็ยังมีการจ่ายค่าชดเชยในกรณีที่เสียชีวิตของอาการเจ็บป่วยด้วยเช่นกัน ดังนั้นก่อนการเลือกแผนประกันที่มีการจ่ายค่าชดเชยในกรณีนี้ ผู้ที่ทำประกันจะต้องมีการตรวจสอบเงื่อนไขก่อน เช่น อาจจะต้องมีการตรวจสุขภาพก่อนว่าเคยเป็นโรคร้ายแรงหรือไม่ หรือเคยผ่าตัดมาก่อนหรือไม่ เป็นต้น เพราะในบางรายอาจจะมีเงื่อนไขบางข้อที่ไม่สามารถจ่ายค่าคุ้มครองได้ครับ

เลือกประกันสุนัขตามแผนความคุ้มครองที่เหมาะสมกับงบประมาณ

สำหรับเงื่อนไขอีกข้อที่จำเป็นในการเลือกแผนประกันตามความต้องการแล้ว งบประมาณในความสามารถที่จะจ่ายเบี้ยประกันก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญในการช่วยเลือกประกันสุนัขที่เหมาะสม เพราะการจ่ายเบี้ยประกันของสุนัขก็ไม่แตกต่างไปจากการจ่ายเบี้ยประกันของคนเท่าไหร่ เนื่องจากจะต้องมีการจ่ายต่อเนื่องในระยะยาว ดังนั้นการคำนวณค่าเบี้ยที่เหมาะสมจากสถานะและสภาพคล่องทางการเงินเพื่อให้จ่ายอย่างต่อเนื่องจึงเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง เพราะสุนัขของคุณจะได้รับสิทธิ์ในการคุ้มครองของการรักษาพยาบาล การคุ้มครองด้านอุบัติเหตุและสิทธิ์อื่น ๆ โดยไม่ขาดตอน ไม่เช่นนั้นแล้วสุนัขของคุณและคุณอาจจะต้องเสียผลประโยชน์ในส่วนนี้

…………………………………………………..

การ ซื้อประกันสัตว์เลี้ยง ก็คล้ายๆ กับ การซื้อประกันภัยรถยนต์ คือ มีไว้ก็อุ่นใจ ต่างกันที่การซื้อประกันภัยรถยนต์ให้ความคุ้มครองรถยนต์ แต่ ประกันสัตว์เลี้ยง ให้ความคุ้มครองสัตว์เลี้ยงของเรา โดยได้รับเป็นเงินค่ารักษาพยาบาล เงินชดเชยกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รวมไปถึงยังรับผิดชอบบุคคลภายนอกกรณีที่สัตว์เลี้ยงไปสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นอีกด้วย ซึ่งประกันสัตว์เลี้ยงที่มาสิแนะนำวันนี้ มีด้วยกันทั้ง 2 บริษัทประกัน ได้แก่ ทิพยประกันภัย เมืองไทยประกันภัย โดยมีแพ็กเกจประกันดังนี้

แพ็กเกจแผนประกันสัตว์เลี้ยง ที่ masii แนะนำ

เปรียบเทียบ ประกันสัตว์เลี้ยง

ความคุ้มครองหลัก ทิพยประกันภัย เมืองไทยประกันภัย
อายุสัตว์เลี้ยงที่รับทำประกัน อายุ 3 เดือน – 9 ปี อายุ 3 เดือน – 7 ปี
แผนประกัน แผน S แผน M แผน L แผน XL แผน 1 แผน 2 แผน 3 แผน 4
ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ 3,000 5,000 10,000 20,000 30,000 20,000 10,000 5,000
ค่ารักษาพยาบาลจากการเจ็บป่วย 1,500 3,000 5,000 10,000 3,000 2,000 1,000 1,000
ความเสียหายต่อชีวิตและร่างกายของบุคคลภายนอก 10,000 10,000 10,000 30,000 20,000 15,000 10,000 10,000
 ความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก 1,000 1,000 1,000 3,000
ค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพ 2,000 3,000 5,000 10,000 5,000 3,000 2,000 2,000
เสียชีวิตจากอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วย 10,000*
(ซื้อเพิ่ม)
10,000*
(ซื้อเพิ่ม)
10,000*
(ซื้อเพิ่ม)
20,000*
(ซื้อเพิ่ม)
5,000 5,000 5,000
ค่าใช้จ่ายในการโฆษณา ประกาศเพื่อติดตามสัตว์เลี้ยงที่สูญหาย 2,000*
(ซื้อเพิ่ม)
3,000*
(ซื้อเพิ่ม)
5,000*
(ซื้อเพิ่ม)
10,000*
(ซื้อเพิ่ม)
5,000 3,000 2,000
ค่าฉีดวัคซีนป้องกันโรคในสัตว์เลี้ยง 500*
(ซื้อเพิ่ม)
500*
(ซื้อเพิ่ม)
500*
(ซื้อเพิ่ม)
1,500*
(ซื้อเพิ่ม)
500
ค่ารับฝากเลี้ยง กรณีเจ้าของไปต่างประเทศ 500*
(ซื้อเพิ่ม)
500*
(ซื้อเพิ่ม)
500*
(ซื้อเพิ่ม)
2,000*
(ซื้อเพิ่ม)
เฉพาะเบี้ยประกันเพิ่มเติม* 720 810 930 2,040
เบี้ยประกันรายปี 1,100 2,000 3,350 6,700 13,200 8,900 5,600 3,200

*หมายเหตุ*: เบี้ยประกันตามความคุ้มครองดังกล่าวสามารถซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ โดยจับคู่แผนเดียวกัน

เปรียบเทียบ ประกันสัตว์เลี้ยง

และนี่ก็คือประกันสัตว์เลี้ยง ที่มาสินำมาให้ทุกๆ ท่านได้เปรียบเทียบกัน หากใครสนใจแพ็กเกจไหน สามารถติดต่อกับมาสิได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ)

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ไม่เพียงแต่มาสิจะมีประกันสัตว์เลี้ยงแล้ว หากใครที่ต้องการซื้อประกันอื่นๆ อาทิ ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 และประกันอื่นๆ รวมถึงยังมีบริการอื่นๆ อาทิ เปรียบเทียบบัตรเครดิต สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ เพียงคลิก www.masii.co.th

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม เกี่ยวกับ “ ประกันสัตว์เลี้ยง ”

_____________________________________________

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า