masii รีวิว I ประกันการเดินทางต่างประเทศ ค่ายไหนคุ้มสุด ผลตอบแทนดีสุด!

ประกันการเดินทางต่างประเทศ
masii รีวิว I ประกันการเดินทางต่างประเทศ ค่ายไหนคุ้มสุด ผลตอบแทนดีสุด!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การเดินทางด้วยความอุ่นใจ เป็นอะไรที่เราต่างให้ความสำคัญมากๆ และ มาสิ ก็ได้แนะนำทุกๆ ท่านมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นในบทความเกี่ยวกับการท่องเที่ยวต่างๆ ว่า ประกันภัยการเดินทาง หรือ ประกันท่องเที่ยว เป็นสิ่งจำเป็นมาก อย่าลืมไปทำไว้นะ! ยิ่งไปกว่านั้น ที่ มาสิบล็อก ยังมีบทความให้ความรู้และคำแนะนำเรื่องความปลอดภัยในการท่องเที่ยวต่างประเทศ การเฝ้าระวังภัยพิบัติต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ รวมทั้งเรื่องของ “ ประกันการเดินทางต่างประเทศ ” เอาไว้ด้วย เพื่อเป็นคำแนะนำสำหรับคนที่ยังไม่แน่ใจว่าควรซื้อดีหรือไม่ มาดูบทความนี้กันครับ กับ ประกันการเดินทางต่างประเทศ ค่ายไหนคุ้มสุด ผลตอบแทนดีสุด! ที่ มาสิ ขอรีวิวเปรียบเทียบกันไปเลย เพื่อประโยชน์ของทุกๆ ท่านครับ

ประกันการเดินทางต่างประเทศ ค่ายไหนคุ้มสุด ผลตอบแทนดีสุด!

ตะลุยเที่ยว - Posts | Facebook

ขั้นตอนต่อไป เมื่อมีความรู้ความเข้าใจพร้อม รู้สึกว่าอยากทำขึ้นมาแล้ว เรามาต่อกันด้วยภารกิจสำคัญประจำตัวนักช้อปมือโปร นั่นก็คือ “ การเปรียบเทียบราคา และ ความคุ้มค่า ” นั่นเองครับ แต่บอกเลยว่า อยู่กับ masii.co.th ซะอย่าง สบายไปแปดอย่าง! เพราะวันนี้ เราได้ทำการรวบรวมข้อมูลความคุ้มครองจากบริษัทประกันการเดินทางต่างประเทศ เท่าที่มีในบ้านเรา เอามาไว้ในที่เดียว เทียบกันแบบหมัดต่อหมัด เพื่อให้ง่ายต่อการเปรียบเทียบและตัดสินใจเลือกซื้อ มาดูกันเลย …

MSIG Thailand

ประกันการเดินทางต่างประเทศ การประกันภัย ประกันท่องเที่ยว ซื้อประกันการเดินทางจุดเด่น

• มีแผนประกันให้เลือก 4 แผน เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นที่ 890 บาท (Easy 1), 655 บาท (Easy 2), 440 บาท (Easy 3) และ 190 บาท (Easy VISA)
• ลักษณะประกันจะเป็นการจ่ายแบบเหมาๆ คือ แพ็คเดียวจบครบทุกอย่าง ความคุ้มครองครอบคลุมแทบทุกกรณี ยกเว้น แผน Easy VISA ซึ่งทำมาเฉพาะสำหรับการของวีซ่าเท่านั้น (สังเกตว่าเบี้ยประกันจะถูกมาก เพราะไม่ได้เน้นความคุ้มครอง) และแผน Easy 1 จะไม่คุ้มครองในส่วนของ ความสูญเสียหรือความเสียหายของเงินส่วนตัว, ความสูญเสียหรือความเสียหายของเอกสารการเดินทาง และผลประโยชน์ รางวัลพิเศษสำหรับ โฮล-อิน-วัน
อ้างอิงข้อมูลจาก : msig-thai.com

AXA

ประกันการเดินทางต่างประเทศ การประกันภัย ประกันท่องเที่ยว ซื้อประกันการเดินทางจุดเด่น

• มีแผนประกันให้เลือกหลากหลายถึง 6 แผน เบี้ยประกันเริ่มต้นถูกมาก เริ่มตั้งแต่ 186 บาท ในแผน Economy และแผนที่แพงที่สุดอย่าง Emerald เริ่มต้นที่ 849 บาท
• 3 แผนแรก คือ Economy, Plus-Lite และ Silver จะเน้นแค่ความคุ้มครองเรื่องการเสียชีวิต และการรักษาพยาบาลเป็นหลัก ส่วนความคุ้มครองที่เกี่ยวกับการเดินทางอื่นๆ เช่น การยกเลิกการเดินทาง, ความล่าช้าในการเดินทาง, การพลาดการต่อเที่ยวบิน และการลดจำนวนวันเดินทาง เป็นต้น จะไม่ให้ความคุ้มครอง ถ้าอยากได้ความคุ้มครองแบบครอบคลุม แผนขั้นต่ำคือ Gold
เงื่อนไขความคุ้มครอง
• ไม่คุ้มครองผู้ที่เดินทางไป หรือเดินทางผ่าน หรือเดินทางภายในประเทศเหล่านี้ ได้แก่ คิวบา อิหร่าน เกาหลีเหนือ ซีเรีย ยูเครน เบลารุส โซมาเลีย ซูดาน ซูดานใต้ สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก ซิมบับเว เนปาล (เฉพาะพื้นที่ใดๆ ที่มีความสูงตั้งแต่ 2,500 เมตร จากระดับน้ำทะเลขึ้นไป) และประเทศต่างๆ ที่ถูกคว่ำบาตรจากสหประชาชาติ สหรัฐอเมริกาและสหภาพยุโรป
อ้างอิงข้อมูลจาก : axa.co.th

Cigna

ประกันการเดินทางต่างประเทศ การประกันภัย ประกันท่องเที่ยว ซื้อประกันการเดินทางจุดเด่น

• มีแผนความคุ้มครองหลักให้เลือก 3 แผน ซึ่งเบี้ยประกันเริ่มต้นถูกมาก เมื่อเทียบกับวงเงินคุ้มครอง คือ 223 บาท (แผน 1), 303 บาท (แผน 2) และ 398 บาท (แผน 3) แผนความคุ้มครองหลัก จะคุ้มครองเฉพาะส่วนของการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ, ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุและเจ็บป่วย, ผลประโยชน์รายวันสำหรับการนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล และการเคลื่อนย้ายเพื่อการรักษาพยาบาลฉุกเฉิน/ การเคลื่อนย้ายกลับประเทศไทย/ การส่งศพกลับประเทศไทย
• ส่วนความคุ้มครองอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง เช่น การเลื่อนหรือการบอกเลิกการเดินทาง, การลดจำนวนวันเดินทาง, ความล่าช้าในการเดินทาง, การสูญเสียหรือเสียหายของกระเป๋าเดินทางและทรัพย์สินส่วนตัว เป็นต้น ที่ Cigna จะถูกแยกออกไปเป็น “ส่วนความคุ้มครองเสริม” ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 หมวดหลักๆ คือ หมวด Flight Secure และหมวด Property Safe แต่ละหมวดก็จะมี 3 แผนเหมือนกัน เบี้ยเริ่มต้นที่ 82 บาท และ 44 บาท
อ้างอิงข้อมูลจาก : cigna.co.th

Bangkok Insurance

ประกันการเดินทางต่างประเทศ การประกันภัย ประกันท่องเที่ยว ซื้อประกันการเดินทาง

จุดเด่น

• แบ่งความคุ้มครองออกเป็น 3 แผนหลัก ตามจำนวนทุนเอาประกันภัย คือ 1 ล้านบาท (เบี้ยเริ่มต้น 315 บาท), 1.5 ล้านบาท (เบี้ยเริ่มต้น 345 บาท) และ 2 ล้านบาท (เบี้ยเริ่มต้น 425 บาท) โดยแต่ละแผนจะมีแผนย่อยอีก 2 แผน คือ Personal และ Comprehensive Plus ซึ่งตัว Personal ก็จะคุ้มครองเฉพาะส่วนของการเสียชีวิต และค่ารักษาพยาบาลเป็นหลัก ส่วน Comprehensive Plus ก็จะเพิ่มเติมเรื่องของ การสูญหายของกระเป๋าเดินทางและทรัพย์สินส่วนตัว, การบอกเลิกการเดินทาง และลดจำนวนวันเดินทาง, ความล่าช้าของเที่ยวบิน เป็นต้น ซึ่งเป็นแพครวมทุกอย่างคล้ายของ MSIG
เงื่อนไขความคุ้มครอง
• ประเทศที่ไม่คุ้มครอง : อัฟกานิสถาน เกาหลีเหนือ ปากีสถาน ทาจิกิสถาน ปาเลสไตน์ ซีเรีย เติร์กเมนิสถาน อุซเบกิสถาน อาเซอร์ไบจาน อิรัก อิหร่าน คีร์กีซสถาน เลบานอน นิการากัว คิวบา และทุกประเทศในทวีปแอฟริกา (ยกเว้น สาธารณรัฐแอฟริกาใต้, อียิปต์, โมร็อกโก)
อ้างอิงข้อมูลจาก : bangkokinsurance.com

เปรียบเทียบความคุ้มค่า 

ประกันการเดินทางต่างประเทศ

อ่านไปอ่านมาก็ชักจะมึน เพราะว่ารายละเอียดยิบย่อยเยอะแยะไปหมด มาสิ รู้ใจทุกคนดีครับ เลยทำตารางเปรียบเทียบมาให้แล้ว โดย มาสิ จะอ้างอิงจากทริปเดินทางไป “ ประเทศญี่ปุ่น ” เป็นเวลา 5 วัน โดยจะขอแบ่งออกเป็น 3 ยกด้วยกัน ดังนี้

แผนความคุ้มครองที่ถูกที่สุด

ประกันการเดินทางต่างประเทศ การประกันภัย ประกันท่องเที่ยว ซื้อประกันการเดินทาง

แผนความคุ้มครอง สำหรับงบ 500 บาท

ประกันการเดินทางต่างประเทศ การประกันภัย ประกันท่องเที่ยว ซื้อประกันการเดินทาง

แผนความคุ้มครอง สำหรับงบ 1,000 บาท

ประกันการเดินทางต่างประเทศ การประกันภัย ประกันท่องเที่ยว ซื้อประกันการเดินทาง
จากที่เปรียบเทียบมา จะเห็นว่าแต่ละบริษัทเน้นความคุ้มครองที่ต่างกันออกไป บางรายเน้นเรื่องวงเงินคุ้มครองกรณีเสียชีวิต หรือค่ารักษาพยาบาล บางรายเน้นชดเชยกรณีเที่ยวบินล่าช้าหนักมาก ความคุ้มค่าของแต่ละบริษัทก็ไม่เหมือนกัน ถ้าในระดับล่างๆ หน่อย ของ Cigna เรื่องความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลถือว่าคุ้มมาก ส่วน AXA ชนะเรื่องของเที่ยวบินล่าช้า แต่ถ้าเป็นเบี้ยหลักพัน ShopBack ว่าของ MSIG จะครอบคลุมมากที่สุด ชอบหรือถูกใจแพ็กเกจไหน ลองเลือกกันดูนะครับ

……………………………………………..

และอย่างที่ มาสิ ได้กล่าวไปในตอนต้นเลยครับ ว่าตอนนี้ เราไปเที่ยวต่างประเทศได้แล้ว ต้องไม่พลาด ที่จะออกเดินทาง พร้อม ประกันการเดินทาง หรือ ประกันการท่องเที่ยว ที่ มาสิ ขอแนะนำ !

แอกซ่าประกันภัย

ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด จาก แอกซ่า ( AXA )

แอกซ่า ( AXA ) ห่วงใยให้คุณเดินทางอุ่นใจกับความคุ้มครองจาก ประกันการเดินทาง ที่ครอบคลุมไวรัสโคโรนา (COVID-19) เมื่อทำประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ

  • สามารถขอเลื่อนวันคุ้มครองหากได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโคโรนาจนไม่สามารถเดินทางได้
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ แม้เจ็บป่วยด้วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ทุกประเทศ ทุกแผนความคุ้มครอง
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องจากการรักษาตัวที่ต่างประเทศ โดยเข้ารับการรักษาภายใน 12 ชม. หลังเดินทางกลับถึงประเทศไทย
  • พร้อมบริการช่วยเหลือและเคลื่อนย้ายทางการแพทย์เพื่อรักษาพยาบาลฉุกเฉินตลอด 24 ชม. ทั่วโลก

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ต่างประเทศ ที่ให้ความคุ้มครองในเรื่องการติดเชื้อ COVID-19 ของ แอกซ่า ( AXA )

ประกันการเดินทาง ต่างประเทศ

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยเดินทางไปต่างประเทศแล้วเกิดเจ็บป่วยและแพทย์วินิจฉัยแล้วว่าเป็น COVID-19 กรมธรรม์ ประกันการเดินทาง คุ้มครองหรือไม่?

A : หมวดค่ารักษาพยาบาล กรมธรรม์จะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล หากต้องได้รับการรักษาพยาบาลตามความจำเป็นทางการแพทย์ บริษัทจะคุ้มครองค่ารักษาในฐานะผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ทั้งนี้ไม่เกินวงเงินผลประโยชน์ที่ทำไว้กับบริษัท

ประกันการเดินทาง ต่างประเทศ

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยเดินทางไปต่างประเทศ และวินิจฉัยว่าเป็น COVID-19 และต้องนำตัวส่งสถานพยาบาลโดยรถพยาบาล ประกันการเดินทาง จะคุ้มครองค่ารถพยาบาลหรือไม่?

A : หากต้องมีการนำตัวส่งสถานพยาบาลโดยรถพยาบาล กรมธรรม์จะคุ้มครองภายใต้หมวดค่ารักษาพยาบาล

ประกันการเดินทาง ต่างประเทศ

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยถูกกักตัวไว้ไม่ให้เข้าประเทศปลายทางกรมธรรม์ ประกันการเดินทาง คุ้มครองหรือไม่?

A : ในระหว่างถูกกักตัวหากผู้เอาประกันภัยได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยและกรมธรรม์ยังมีผลบังคับอยู่ ผู้เอาประกันภัยจะได้รับความคุ้มครองภายใต้หมวดค่ารักษาพยาบาล

……………………………………………………………………….

มาสิ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด จาก แอกซ่า ( AXA ) จะสามารถตอบโจทย์ผู้เดินทางหรือนักท่องเที่ยว ที่ต้องการความคุ้มครองความเสี่ยงการเดินทางเป็นระยะเวลาสั้นๆ ตามจำนวนวันที่เดินทางครับ ซึ่งใครที่ต้องการสมัคร ประกันเดินทาง สามารถ คลิกที่นี่! หรือโทรเข้ามาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้รู้ได้เลยครับ

สนใจสมัคร ประกันการเดินทาง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ทุกๆ คน สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ  ประกันรถยนต์ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินและบริษัทประกันชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวประกันการเดินทาง

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

travel banner