masii รีวิว I บัตรเครดิต ผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี ปี 2023 ผ่อน 0% พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย

บัตรเครดิต ผ่อนสินค้า
masii รีวิว I บัตรเครดิต ผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี ปี 2023 ผ่อน 0% พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายครั้งที่เราต้องการซื้อสินค้าหรือบริการ แต่ด้วยความไม่พร้อมทางการเงินจึงทำให้เราอาจจะพลาดสินค้าหรือบริการนั้น ๆ ไป ทางห้างสรรพสินค้าจึงได้ออกแคมเปญผ่อนจ่ายผ่าน บัตรเครดิต ซึ่งการซื้อสินค้าหรือบริการในรูปแบบการผ่อนชำระ หรือกล่าวง่าย ๆ คือ การรับสินค้าหรือใช้บริการมาแล้วค่อยผ่อนจ่ายชำระเป็นงวด ๆ ในภายหลัง จึงเป็นวิธีการซื้อสินค้าและบริการที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ทางธนาคารและสถาบันการเงินต่าง ๆ เองก็ได้มีการออกแบบบริการเพื่อตอบสนองต่อรูปแบบการซื้อของดังกล่าว โดยเปิดโอกาสให้สามารถ ผ่อนสินค้า ได้ผ่านการใช้บริการ บัตรเครดิต ซึ่งหลายธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์ บัตรเครดิต สำหรับผ่อนจ่ายจำนวนมาก และยังมีสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นเพื่อให้คุณสามารถเลือกบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด masii จึงได้รวบรวมวิธีการเลือก บัตรเครดิต ผ่อนสินค้า พร้อมคำแนะนำจากนักวางแผนการเงินอีกทั้งยังมี 10 บัตรเครดิตผ่อนสินค้าที่มีสิทธิประโยชน์น่าสนใจ มาฝากทุกคนกันด้วย

บัตรเครดิต ผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี ปี 2023 ผ่อน 0% พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย

บัตรเครดิต ผ่อนสินค้า

ข้อดีของ บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

ข้อดีที่ทำให้บัตรเครดิตประเภทผ่อนสินค้าเป็นที่นิยมมากเลยก็คือ การที่ทำให้ผู้ถือบัตรสามารถรูดซื้อสินค้าได้เลยโดยไม่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ในการชำระ และยังสามารถบริหาร Cashflow เข้าและออกในแต่ละเดือนได้ เพราะค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ถูกแบ่งออกเป็นก้อนเล็ก ๆ ให้แล้ว ที่สำคัญยังทำให้ไม่พลาดในทุกโปรโมชั่นด้วย สินค้าบางชิ้นจะจัดโปรโมชั่นลดราคาหรือข้อเสนอพิเศษในช่วงหนึ่ง แต่หากเราไม่มีเงินก้อนพอที่จะซื้อสินค้าในช่วงนั้น เพราะไปใช้จ่ายกับอย่างอื่นแล้ว เราจะสามารถใช้บัตรเครดิตชนิดผ่อนสินค้านี้ในการซื้อได้
ข้อเสียและข้อควรระวังของบัตรเครดิตผ่อนสินค้า

การผ่อนจ่ายทำให้เราเพิ่มโอกาสเป็นเจ้าของในสินค้าหรือบริการที่ต้องการได้ง่ายยิ่งขึ้น และความง่ายนี้อาจจะนำมาซึ่งการเสียวินัยทางการเงิน โดยเฉพาะผู้ที่ผ่อนสินค้าหรือบริการหลายรายการมากจนเกินไป จนหลงลืมไปว่าการผ่อนสินค้ามาพร้อมกับ อัตราดอกเบี้ย ซึ่งเป็นภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มเติมเข้ามา หากเราไม่ได้วางแผนการผ่อนชำระอย่างรอบคอบแล้ว อาจจะนำไปสู่ภาวะที่เรียกว่า มีหนี้เกินความสามารถในการชำระได้
วิธีการเลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้า
เราได้ทราบไปแล้วว่าบัตรเครดิตผ่อนสินค้าเองนอกจากจะมีข้อดีแล้วก็ยังมีข้อเสียอีกด้วย ฉะนั้นเพื่อช่วยให้ทุกคนสามารถหลีกเลี่ยงหรือลดข้อเสียลงให้มากที่สุด หัวข้อต่อไปเราจึงได้นำวิธีการเลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้ามาฝาก ส่วนจะมีวิธีการเลือกอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

① เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้าจากฐานเงินเดือน

บัตรเครดิตแต่ละใบของแต่ละธนาคารจะมีการกำหนดคุณสมบัติด้านฐานเงินเดือนของผู้สมัครที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเกณฑ์ในการกำหนดฐานเงินเดือนดังกล่าวจะสะท้อนถึงความสามารถในการชำระเงินคืนของผู้สมัคร โดยปกติแล้ว ยิ่งฐานเงินเดือนสูงก็จะได้รับการอัปเกรดเป็นบัตรที่สูงขึ้นและมีสิทธิประโยชน์มากขึ้นนั่นเอง ทั้งนี้ก่อนตัดสินใจสมัครบัตรเครดิต เราควรพิจารณาว่าฐานเงินเดือนในปัจจุบันของเราควรจะสมัครบัตรเครดิตใบไหน หรือบัตรเครดิตจากธนาคารใดเป็นอันดับแรก

② เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้าจากประเภทการใช้จ่าย

โดยปกติทั่วไปแล้วบัตรเครดิตผ่อนสินค้าสามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ประเภทหลัก ๆ คือ บัตรเครดิตผ่อนสินค้าสะสมแต้ม บัตรเครดิตผ่อนสินค้าสะสมไมล์ และบัตรเครดิตผ่อนสินค้าเครดิตเงินคืน ซึ่งบัตรเครดิตผ่อนสินค้าแต่ละประเภทก็จะเหมาะกับวัตถุประสงค์ในการใช้จ่ายที่แตกต่างกันออกไป

บัตรบางชนิดก็ไม่สามารถผ่อนสินค้าได้ทุกประเภท ยกตัวอย่างเช่น บัตรเครดิตผ่อนสินค้าประเภทสะสมแต้ม จะเหมาะกับสายชอปปิง ซึ่งจะทำให้สามารถใช้บัตรเครดิตได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ดังนั้นในการเลือกสมัครบัตรเครดิตผ่อนสินค้า การพิจารณาประเภทการใช้จ่ายของตัวเองว่ามีความเหมาะสมกับประเภทของบัตรหรือไม่ก็เป็นสิ่งที่จำเป็น ยกตัวอย่างบัตรเครดิตจากซิตี้ที่มีระบบการผ่อนชำระสินค้า แต่มีรายละเอียดแตกต่างกันไปในแต่ละบัตร ทั้งบัตรที่เหมาะกับการสะสมแต้ม ชอปปิง สะสมไมล์ หรืออื่น ๆ

ยกตัวอย่างเช่น บัตรเครดิตซิตี้ที่มีระบบ Paylite ช่วยให้ผ่อนชำระสินค้าและบริการได้นานสูงสุด 10 เดือนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% แนะนำสำหรับสายชอปปิงหรือเน้นโปรโมชั่นเซลในทุก ๆ เดือน

③ เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้าจากโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ที่ได้รับ

แน่นอนว่ากลยุทธ์การแข่งขันทางการตลาดของแต่ละธนาคารหรือบริษัทผู้ให้บริการบัตรเครดิตนั้นมีความแตกต่างกัน ซึ่งส่งผลให้โปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ที่เสนอมาพร้อมกับบัตรเครดิตเองก็จะแตกต่างกันออกไป ซึ่งนอกจากผลประโยชน์ในเรื่องของการผ่อนชำระสินค้าแล้ว สิทธิประโยชน์ในด้านอื่น ๆ ก็ควรจะนำมาใช้เป็นเกณฑ์การพิจารณาด้วยเช่นกัน

ยกตัวอย่างเช่ย โปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าต่าง ๆ การสะสมแต้ม ที่จอดรถ หรือสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย โดบยไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตเจ้าไหน ทั้ง KTC, กรุงศรีฯ, ttb, K Bank หรือธนาคารอื่น ๆ ก็ให้สิทธิพิเศษเพิ่มเติมเช่นกัน โดยอาจเป็นการผ่อน 0% รวมไปถึงสิทธิพิเศษอื่น ๆ ตามเงื่อนไข ดังนั้นควรหาข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ไว้เพิ่มเติมเพื่อให้เราได้รับประโยชน์สูงสุดจากบัตรเครดิตใบที่จะสมัคร

④ เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้าจากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ

อีกหนึ่งปัจจัยที่ไม่ควรมองข้ามในการเลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้าหรือบริการคือ การพิจารณาร้านค้าที่เข้าร่วมรายการผ่อนชำระ เนื่องจากในบางกรณีสินค้าหรือบริการที่เราต้องการ อาจจะไม่มีในร้านค้าที่เข้าร่วมรายการกับทางบัตรเครดิต จะทำให้เราไม่สามารถผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตได้ ดังนั้นการอ่านข้อมูลก่อนสมัครบัตรเครดิตว่า บัตรเครดิตจากธนาคารไหนที่เข้าร่วมรายการกับทางห้างสรรพสินค้าหรือผู้ให้บริการต่าง ๆ หรืออาจเปิดดูจากเว็บไซต์ของบัตรเครดิตนั้น ๆ เลยก็จะช่วยให้เราใช้สิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตได้อย่างคุ้มค่านั่นเอง

10 บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี ผ่อน 0% พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย

ก็มาถึงหัวข้อที่เราได้นำ 10 บัตรเครดิตผ่อนสินค้าที่มีสิทธิประโยชน์น่าสนใจมาฝากทุกคนกันแล้ว ซึ่งจะมีบัตรเครดิตใบไหนที่ตอบโจทย์กับความต้องการของคุณบ้าง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน

ธนาคารซิตี้แบงก์

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Citi Cash Back

ธนาคารซิตี้แบงก์ บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Citi Cash Back 1枚目
CITIBANK
ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับ Cash Back จากยอดใช้จ่าย

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า KTC VISA PLATINUM

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) บัตรเครดิตผ่อนสินค้า KTC VISA PLATINUM 1枚目
KTC
ฟรีสิทธิประโยชน์ประกันภัย มาพร้อมกับระบบสะสมแต้มแลกรางวัล

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Krungsri First Choice Visa Platinum

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Krungsri First Choice Visa Platinum 1枚目
FRISTCHOICE
แบ่งชำระ 0% สูงสุด 3 เดือน พร้อมข้อเสนอฟรีค่าธรรมเนียมรายปี

ธนาคารไทยพาณิชย์

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า SCBM Speedy Cash

ธนาคารไทยพาณิชย์ บัตรเครดิตผ่อนสินค้า SCBM Speedy Cash 1枚目
SCB BANK
ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย วงเงินสูงสุดหนึ่งล้านห้าแสนบาท

ธนาคารยูโอบี

บัตรผ่อนสินค้า UOB YOLO Platinum

ธนาคารยูโอบี บัตรผ่อนสินค้า UOB YOLO Platinum 1枚目
UOB BANK
รับเงินคืนทุกยอดใช้จ่าย พร้อมบริการผ่อนสินค้า 0% นาน 3 เดือน

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า KTC PLATINUM MASTERCARD

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด บัตรเครดิตผ่อนสินค้า KTC PLATINUM MASTERCARD 1枚目
KTC
อุ่นใจทุกการใช้จ่าย ด้วยสิทธิประโยชน์ประกันภัยซื้อสินค้าออนไลน์

ธนาคารซิตี้แบงก์

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Citi Ready Credit

ธนาคารซิตี้แบงก์ บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Citi Ready Credit 1枚目
CITI BANK
ผ่อนชำระ 0% ยาวนานสูงสุด 40 เดือน ผ่านระบบ Citi PayLite

ธนาคารยูโอบี

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า UOB Cash Plus

ธนาคารยูโอบี บัตรเครดิตผ่อนสินค้า UOB Cash Plus 1枚目
UOB BANK
การสมัครเรียบง่ายไม่ซับซ้อน สมัครหนึ่งครั้งใช้ได้ยาวนานตลอดชีพ

โลตัส มันนี่ พลัส

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Lotus Premier

โลตัส มันนี่ พลัส บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Lotus Premier 1枚目
LOTUS’S MONEY
ผ่อนสินค้าจากเทสโก้โลตัส พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ

ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ttb so chill

ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ttb so chill 1枚目
TTB BANK
ตัวช่วยในการผ่อนสินค้า มาพร้อมสิทธิประโยชน์ประกันภัยอุบัติเหตุ

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Citi Cash Back

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Citi Cash Back รูป 1ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับ Cash Back จากยอดใช้จ่าย

บัตรเครดิตจากธนาคารซิตี้แบงก์ Citi Cash Back มีจุดเด่นที่นอกจากจะช่วยให้เราสามารถแบ่งชำระสินค้าในอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน กับร้านค้าที่ร่วมรายการ CITI Pay Lite แล้ว ตัวบัตรยังมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ในรูปของการรับเครดิตเงินคืน ที่จะช่วยให้เราสามารถรับเงินคืนจากทุกยอดการใช้จ่าย ซึ่งครอบคลุมการใช้จ่าย ทั้งไม่ว่าจะเป็นค่ารถไฟฟ้า ค่ารถไฟใต้ดิน ค่าใช้จ่ายในคาเฟ่อเมซอน ค่าสั่ง Grab และอื่น ๆ อีกมากมาย

……….

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า KTC VISA PLATINUM

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า KTC VISA PLATINUM รูป 1ฟรีสิทธิประโยชน์ประกันภัย มาพร้อมกับระบบสะสมแต้มแลกรางวัล

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM เป็นบริการทางการเงินจาก บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่มีธนาคารกรุงไทยเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ดังนั้นจึงถือว่ามีความน่าเชื่อถือในการให้บริการ ด้านจุดเด่นของบัตรคือไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมรายปีทั้งแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ การผ่อนชำระสินค้าเองก็สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยคิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน อีกทั้งยังมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ทั้งไม่ว่าจะเป็นประกันอุบัติเหตุ ประกันภัยการเดินทาง และยังมีระบบสะสมแต้มเพื่อแลกรับของรางวัลได้อีกด้วย

……….

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Krungsri First Choice Visa Platinum

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Krungsri First Choice Visa Platinum รูป 1แบ่งชำระ 0% สูงสุด 3 เดือน พร้อมข้อเสนอฟรีค่าธรรมเนียมรายปี

บัตรเครดิต Krungsri First Choice Visa Platinum บริการทางการเงินจากธนาคารกรุงศรีอยุทธยา ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นตัวช่วยในการใช้จ่าย ให้คุณสามารถแบ่งผ่อนสินค้าด้วยดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 0% นาน 3 เดือน และ 0% นาน 6 เดือน สำหรับหมวดประกัน ผ่านแอป UCHOOSE และนอกจากนี้ ตัวบัตรยังมาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษโดยการไม่คิดค่าธรรมเนียมรายปีทั้งแรกเข้าจนไปถึงตลอดชีพ

……….

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า SCBM Speedy Cash

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า SCBM Speedy Cash รูป 1ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย วงเงินสูงสุดหนึ่งล้านห้าแสนบาท

บริการทางการเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์ SCBM Speedy Cash บัตรเครดิตที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์การจับจ่ายใช้สอย ให้คุณสามารถแบ่งผ่อนชำระสินค้าด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุดถึง 12 เดือน ด้วยวงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุดไม่เกิน 1,500,000 บาท ตัวบัตรยังมาพร้อมกับบริการเงินสดพร้อมใช้ ที่ให้คุณสามารถเป็นเจ้าของเงินก้อนได้ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานถึง 3 รอบบัญชี

……….

บัตรผ่อนสินค้า UOB YOLO Platinum

บัตรผ่อนสินค้า UOB YOLO Platinum รูป 1รับเงินคืนทุกยอดใช้จ่าย พร้อมบริการผ่อนสินค้า 0% นาน 3 เดือน

UOB YOLO Platinum บัตรเครดิตที่จะเข้ามาช่วยให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในแต่ละวัน โดยมาพร้อมกับวงเงินเครดิตสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ โดดเด่นที่สิทธิประโยชน์ในการรับเครดิตเงินคืน โดยมีอัตราเงินคืนสูงสุดถึง 15% เมื่อมีการใช้จ่ายที่รถไฟฟ้า MRT เซเว่น Shopee Grab ฯลฯ และรับเงินคืนในอัตรา 1% สำหรับยอดการใช้จ่ายอื่น ๆ ด้านการผ่อนชำระสินค้าเองตัวบัตรก็มีบริการแบ่งชำระสินค้าด้วยดอกเบี้ยในอัตราพิเศษ 0% นาน 3 เดือน ในหมวดสินค้าท่องเที่ยวและสินค้าออนไลน์

……….

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า KTC PLATINUM MASTERCARD

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า KTC PLATINUM MASTERCARD รูป 1อุ่นใจทุกการใช้จ่าย ด้วยสิทธิประโยชน์ประกันภัยซื้อสินค้าออนไลน์

บริการทางการเงินจากบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) KTC PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตที่จะเข้ามาช่วยให้คุณรู้สึกอุ่นใจทุกครั้งเมื่อมีการใช้จ่าย ด้วยสิทธิประโยชน์ประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ โดยมีวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐ ด้านสิทธิประโยชน์ในการผ่อนสินค้าเองก็นับว่ามีความโดดเด่น โดยตัวบัตรเปิดโอกาสให้คุณสามารถเลือกผ่อนสินค้าด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน ผ่านบริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC

……….

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Citi Ready Credit

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Citi Ready Credit รูป 1ผ่อนชำระ 0% ยาวนานสูงสุด 40 เดือน ผ่านระบบ Citi PayLite

บัตร Citi Ready Credit เป็นบริการบัตรเครดิตจากธนาคารซิตี้แบงก์ ที่มีความโดดเด่นด้วยสิทธิประโยชน์ในการแบ่งผ่อนชำระสินค้า ซึ่งเปิดโอกาสให้คุณสามารถแบ่งจ่ายรายเดือนผ่านระบบ Citi PayLite ที่อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุดถึง 40 เดือน และนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับบริการเบิกเงินสดพร้อมใช้ ที่ให้คุณสามารถเป็นเจ้าของเงินก้อนได้ภายในระยะเวลาอนุมัติภายใน 1 วัน พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมการเบิกถอนผ่าน ATM ของทุกธนาคารทั่วประเทศ

……….

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า UOB Cash Plus

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า UOB Cash Plus รูป 1การสมัครเรียบง่ายไม่ซับซ้อน สมัครหนึ่งครั้งใช้ได้ยาวนานตลอดชีพ

UOB Cash Plus บริการบัตรเครดิตจากธนาคารยูโอบี ที่มีความโดดเด่นด้วยขั้นตอนการสมัครที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน ไม่จำเป็นต้องมีผู้ค้ำประกันหรือหลักทรัพย์ค้ำประกันก็สามารถสมัครได้ ตัวบัตรไม่ต้องต่ออายุหรือสมัครใหม่ สมัครครั้งเดียวใช้ได้ยาวนานตลอดชีพ ด้านการผ่อนชำระสินค้าเองก็มีความน่าสนใจ โดยตัวบัตรให้สิทธิประโยชน์ในการเลือกผ่อนชำระสินค้าในอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดที่ 0 % ในระยะเวลายาวนานสูงสุดถึง 36 เดือน

……….

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า Lotus Premierบัตรเครดิตผ่อนสินค้า Lotus Premier รูป 1ผ่อนสินค้าจากเทสโก้โลตัส พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ

Lotus Premier บัตรเครดิตที่จะเข้ามาช่วยให้คุณสามารถเลือกผ่อนชำระสินค้าในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุดถึง 12 เดือน เมื่อซื้อสินค้าในสาขาของห้างโลตัสที่เข้าร่วมรายการ โดดเด่นด้วยการคิดค่าธรรมเนียมรายปีที่ฟรีตลอดชีพ มาพร้อมกับบริการวงเงินสดพร้อมใช้ที่ช่วยให้คุณสามารถเป็นเจ้าของเงินก้อนได้ทุกเวลา และนอกจากนี้ตัวบัตรยังมีสิทธิประโยชน์ในการผ่อนชำระเบี้ยประกันภัยรถยนต์ 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือนอีกด้วย

……….

บัตรเครดิต ผ่อนสินค้า ttb so chillบัตรเครดิตผ่อนสินค้า ttb so chill รูป 1ตัวช่วยในการผ่อนสินค้า มาพร้อมสิทธิประโยชน์ประกันภัยอุบัติเหตุ

อีกหนึ่งตัวช่วยในการใช้จ่าย บัตรเครดิต ttb so chill บริการทางการเงินจากธนาคารทีเอ็มบีธนชาต ที่จะช่วยให้คุณสามารถเลือกแบ่งชำระสินค้าในอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน หรือเลือกผ่อนนาน 6,10 เดือน ที่ดอกเบี้ย 0.69% ต่อเดือน ได้ทุกรายการที่มียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป และนอกจากนี้ตัวบัตรยังมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ ฟรีประกันอุบัติเหตุที่มีวงเงินความคุ้มครองสูงสุดถึง 6 ล้านบาท และยังมีประกันช้อปออนไลน์ ที่มีวงเงินชดเชยรวมสูงสุดถึง 10,000 บาทต่อปี

สรุป

แน่นอนว่าบัตรเครดิตแม้ว่าจะมีสิทธิประโยชน์มากมาย แต่ก็ยังมีข้อเสียในเรื่องถ้าเราไม่สามารถระงับความอยาก หรือไม่มีวินัยทางการเงิน ก็อาจจะทำให้ใช้เงินเกินตัวได้ แต่ถึงอย่างนั้นแทนที่เราจะกังวลกับข้อเสียมากเกินไป สิ่งที่เราควรทำคือการพยายามจำกัดข้อเสียให้เหลือน้อยที่สุด โดยเริ่มด้วยการพิจารณาเลือกสมัครบัตรเครดิตที่เหมาะสมกับตัวเอง และต้องมีการวางแผนการใช้จ่ายอย่างรอบคอบ และที่สำคัญที่สุดก็คือ เราต้องรักษาวินัยทำตามแผนนั้นให้ได้อย่างเคร่งครัดครับ

สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

 

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

เพื่อติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ บัตรเครดิต การสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อเงินสด และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมเพื่อช่วยคุณหาตัวเลือกที่ดีที่สุด กับ บัตรเครดิตที่น่าสนใจ

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison