masii รีวิว I รวมมาให้ดู! บัตรเครดิต มาแรงปี 2567 มีใบไหนน่าสนใจบ้างนะ?

บัตรเครดิต
masii รีวิว I รวมมาให้ดู! บัตรเครดิต มาแรงปี 2567 มีใบไหนน่าสนใจบ้างนะ?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เวลาผ่านไปไม่นาน ในที่สุดเราก็เดินทางมาถึงปีใหม่กันอีกแล้วครับ และในช่วงเวลาแบบนี้ masii ก็ไม่พลาดที่จะนำสิ่งดีๆ มาฝากทุกคนเหมือนเดิมครับ โดยปีที่ผ่านมา masii เองก็เห็นว่ามีหลายคนกำลังคิดที่จะ สมัครบัตรเครดิต กันเต็มไปหมด แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกบัตรใบไหนดี เพราะแต่ละสถาบันการเงินก็ต่างออกบัตรเครดิตมาหลายแบบพอสมควร ในบทความนี้ masii เลยลองรวบรวม บัตรเครดิต ยอดฮิตมาให้ผู้อ่านได้เลือกสมัครกันครับ โดยได้ทำการเลือกใบที่คนมักให้ความสนใจ หรือมีคนพูดถึงเยอะเป็นพิเศษ รวมทั้งรายละเอียดคร่าวๆ อีกด้วย (ซึ่งไม่ได้เรียงลำดับแต่อย่างใด) ใครยังตัดสินใจไม่ได้ ลองให้บัตรเครดิตยอดนิยมแต่ละใบนี้เป็นตัวเลือกดูนะครับ

masii รีวิว – รวมมาให้ดู! บัตรเครดิต มาแรงปี 2567 มีใบไหนน่าสนใจบ้างนะ?

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

ถัดมาคือบัตรเครดิต KTC Visa Platinum หนึ่งในบัตรยอดนิยมของเด็กจบใหม่ที่ขึ้นชื่อเรื่องสมัครง่าย กับคุณสมบัติที่ครบครัน รองรับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบริการผู้ช่วยส่วนตัว (KTC Personal Assistant), ประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ หรือการใช้จ่ายได้อย่างสะดวกสบายผ่าน Fitbit Pay และ Garmin Pay ใครที่กำลังมองหาบัตรที่สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ใบนี้ก็นับว่าน่าสนใจมากๆ ครับ

  • รายได้ขั้นต่ำ : 15,000 บาท
  • ค่าธรรมเนียมรายปี : ฟรี (บัตรเสริมใบที่ 1-2 ฟรีตลอดชีพ บัตรเสริมใบที่ 3 ขึ้นไป จ่ายค่าธรรมเนียม 500 บาท/บัตร/ปี)

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก-ธนาคารซิตี้แบงก์ (Citibank) | เช็คราคา.คอม

ใครที่เป็นสาย Cashback (หรือเรียกอีกอย่างว่าเครดิตเงินคืน) น่าจะถูกใจบัตรซิตี้ แคชแบ็กอย่างแน่นอนครับ เพราะเป็นบัตรที่ออกมาเพื่อเอาใจคนชอบรับเงินคืนโดยเฉพาะ โดยสามารถรับเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายได้ตั้งแต่ 1% ไปจนถึง 10% เลยค่ะ และยังเปลี่ยนยอดในบัตรเครดิตเป็นยอดแบ่งจ่ายได้ด้วย ถ้าชอบบัตรที่ได้เงินคืนเยอะๆ บอกเลยว่าใบนี้คือคำตอบเท่านั้นครับ

  • รายได้ขั้นต่ำ : 15,000 บาท

บัตรเครดิตกสิกรไทย – ช้อปปี้

บัตรเครดิต กสิกรไทย - ช้อปปี้

แอปพลิเคชัน Shopee ก็นับว่าเป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมในการช้อปปิ้งออนไลน์เลยครับ นักช้อปตัวยงหลายคนจึงหันมาสมัครบัตรเครดิตที่ร่วมกับทางแอปเอง เพื่อรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม โดยบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ ก็สามารถมอบให้เราได้ทั้ง Shopee Coins และ K Point รวมทั้งโค้ดส่วนลดกับสิทธิพิเศษอื่นๆ ในแต่ละเดือนด้วยครับ (แอบกระซิบอีกนิดว่าตอนนี้ผู้ถือบัตรสามารถรับสิทธิ์ส่งฟรีได้ถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2566 เลยครับ)

  • รายได้ขั้นต่ำ : 15,000 บาท
  • ค่าธรรมเนียมรายปี : ฟรีปีแรก (ปีถัดไป 1,050 บาท, ฟรีค่าธรรมเนียมเมื่อใช้จ่ายอย่างน้อย 12 ครั้งต่อปี)

บัตรเครดิตกรุงศรี เจซีบี แพลทินัม

บัตรเครดิต กรุงศรี แพลทินัม

สำหรับขาจรที่ได้มีโอกาสไปเยือนประเทศยอดฮิตอย่างญี่ปุ่นบ่อยๆ บัตรเครดิตกรุงศรี เจซีบี แพลทินัมก็นับว่าทำมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับคนเหล่านี้โดยเฉพาะ โดยบางสิทธิประโยชน์ของบัตรก็ไม่ได้ถูกจำกัดแค่ในญี่ปุ่นเพียงอย่างเดียวนะครับ แต่เราสามารถใช้ที่ไทยได้ด้วย อย่างเช่นส่วนลดร้านอาหารที่ใช้ได้ทั่วโลก และสิทธิพิเศษในการรับเงินคืนเมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก เป็นต้น ใครรู้ตัวว่ามีไลฟ์สไตล์ในแบบญี่ปุ่น ก็บอกได้แค่ว่าเหมาะกับบัตรใบนี้สุดๆ ครับ

  • รายได้ขั้นต่ำ : 15,000 บาท
  • ค่าธรรมเนียมรายปี : ฟรี (เก็บค่าใช้จ่าย 4,000 บาท สำหรับบัตรหลัก และ 2,000 บาท สำหรับบัตรเสริม กรณีบัญชีของสมาชิกบัตรไม่มีการเคลื่อนไหวเป็นเวลาติดต่อกันตั้งแต่ 12 เดือนขึ้นไป)

บัตรเครดิตทีทีบี โซ ชิลล์

บัตรก่อนหน้านี้เราพูดถึงเรื่องสิทธิประโยชน์กันไปเยอะแล้ว มาดูบัตรเครดิตสำหรับสายชิลล์อย่างบัตรเครดิต ทีทีบี โซ ชิลล์ กันบ้างครับ ที่มากับจุดเด่นในเรื่อง “เปลี่ยนเรื่องเงินให้ชิลล์ได้” ซึ่งคนที่กดเงินสดบ่อยๆ ก็น่าจะถูกใจตรงนี้ เนื่องจากฟรีค่าธรรมเนียมทุกการกดเงินสด 3% แล้วยังรับเงินคืนได้อีก 5% จากดอกเบี้ยเป็นรางวัลสำหรับคนจ่ายตรงเวลาอีกด้วยครับ และสำหรับลูกค้าที่สมัครใหม่ ก็รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษใน 3 รอบบัญชีแรกไปเลยครับ

  • รายได้ขั้นต่ำ : 15,000 บาท
  • ค่าธรรมเนียมรายปี : ฟรี

บัตรเครดิตวีซ่า แพลทินัม ธนาคารกรุงเทพ

บัตรเครดิตวีซ่า แพลทินัม ธนาคารกรุงเทพ

ปิดท้ายกันด้วยบัตรเครดิตวีซ่า แพลทินัม ธนาคารกรุงเทพ ที่มีคุณสมบัติตอบโจทย์ผู้ที่ชอบท่องเที่ยว หรือเดินทางได้เป็นอย่างดี คะแนนสะสมในบัตรสามารถใช้แลกเป็นไมล์สะสมได้ มีความคุ้มครองให้ในขณะเดินทางทั้งในและต่างประเทศ รวมไปถึงยังมีบริการให้ความช่วยเหลือเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง จะรถเสีย หรืออุบัติเหตุ ก็วางใจได้เลยครับ เพราะบัตรใบนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ถือบัตรอย่างสูงสุด

  • รายได้ขั้นต่ำ : 15,000 บาท
  • ค่าธรรมเนียมรายปี : 3,000 บาท (ฟรีค่าธรรมเนียมเมื่อใช้จ่ายครบตามที่ธนาคารกำหนด)

แม้ว่าบัตรเครดิตทั้ง 10 ใบนี้จะฮอตฮิตติดลมบนแค่ไหน แต่ผู้เขียนก็อยากแนะนำให้สำรวจไลฟ์สไตล์ของตัวเองให้แน่ชัดก่อนนะครับว่าเหมาะกับคุณสมบัติของบัตรใบนั้นๆ หรือไม่ เพื่อที่จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากบัตรให้คุ้มค่ามากที่สุดครับ

สำหรับปีนี้เอง masii ก็หวังว่าทุกคนจะมีแพลนที่น่าสนุกมากมายรอให้ทำกันอยู่นะครับ สำหรับใครที่วางแผนออมเงิน ลงทุน หรือทำธุรกรรมใดๆ เอาไว้ ก็ขอให้ทำสำเร็จ และผ่านไปอย่างราบรื่นเช่นกันครับ

สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

 

มาสิ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกๆ ท่านคงถูกอกถูกใจกันนะครับ กับ masii รีวิว – รวมมาให้ดู! บัตรเครดิต มาแรงปี 2567 อย่าลืมนะครับ สำหรับใครที่เป็น สายกิน สายเที่ยว สายช้อปปิ้ง หรืออยากใช้เวลาร่วมกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนพิเศษ กับมื้ออาหารที่ได้รับความคุ้มค่า ทริปสุดพิเศษ ส่วนลดหรือเครดิตเงินคืน เมื่อช้อปปิ้ง กับโปรโมชั่น บัตรเครดิต ร้านอาหารต่างๆ ที่ มาสิ นำมาฝากกันในวันนี้ โดยเฉพาะ ใน วันหยุด ด้วยแล้ว อย่ารอช้า รีบสมัครกันได้เลยครับ หรือหากต้องการ เปรียบเทียบบัตรเครดิต ทุกธนาคาร ไม่ว่าจะด้วยโปรโมชั่นหรือสิทธิพิเศษต่างๆ รวมทั้งหาข้อมูลเกี่ยวกับการ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ สามารถเลือก เปรียบเทียบบัตรเครดิต ได้ที่ เว็บไซต์มาสิได้เลยนะครับ หรือโทรสอบถาม 02 710 3100 หรือแอดไลน์เพื่อสอบถามได้ที่ @masii ครับ

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

เพื่อติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ บัตรเครดิต การสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อเงินสด และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมเพื่อช่วยคุณหาตัวเลือกที่ดีที่สุด กับ บัตรเครดิตที่น่าสนใจ

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison