masii พาทัวร์ I 10 สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตใน สิงค์โปร์ อัปเดตที่นี่

สิงค์โปร์
masii พาทัวร์ I 10 สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตใน สิงค์โปร์ อัปเดตที่นี่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

10 สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตใน สิงค์โปร์ มีสถานที่ใดบ้างตั้งอยู่ที่ไหนอัพเดทรายละเอียดทั้งหมดตรวจสอบที่นี่ จะมีที่ไหน อย่างไรบ้าง ตาม masii มาสิครับ …

10 สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตใน สิงค์โปร์ อัปเดตที่นี่

สิงค์โปร์

สิงคโปร์ Singapore เป็นประเทศขนาดเล็กประกอบด้วยเกาะใหญ่เกาะน้อยบริเวณรายรอบรวม 63 เกาะ เกาะที่ใหญ่ที่สุดคือ เกาะ Singapore ทั้งนี้ ประเทศเพื่อนบ้านทางทิศเหนือ คือ ประเทศมาเลเซีย ทางทิศใต้และตะวันออก คือ ประเทศอินโดนีเซีย มีประชากร 5.69 ล้านคน แต่ปรากฏว่า ประเทศสิงคโปร์กับได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวต่างประเทศโดยเฉพาะคนไทย

แม้ สิงคโปร์ เป็นประเทศเล็กๆ แต่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและได้รับความนิยมดังนี้

1. Merlion Park

Merlion Park

ถ้ามาสิงคโปร์ สถานที่เที่ยวที่ไม่ควรพลาดหากไม่มาที่ Merlion Park ถือว่าไม่ถึงสิงคโปร์ เพราะ Merlion Park แลนด์มาร์คของสิงคโปร์ใครๆ มา ก็ต้องไปถ่ายรูปกับรูปปั้น สิงโตพ่น น้ำ หรือ Merlion ที่ตั้งโดดเด่นอยู่ริม Marina Bay

2. มารีนา Marina Bay

Marina Bay

มารีนา Marina Bay ตั้งอยู่ในเขตเซนทรัล เป็นจุดท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวอีกจุดหนึ่ง ที่นี่มีทั้งโรงแรม สถานบันเทิง พื้นที่สาธารณะไว้สำหรับจัดกิจกรรมต่างๆ อีกด้วย

3. Gardens by the bay

Gardens by the Bay

การ์เดนส์บายเดอะเบย์ เป็นอุทยานธรรมชาติขนาด 101 เฮกตาร์ ในบริเวณภาคกลางของประเทศสิงคโปร์ อยู่ติดกับอ่างเก็บน้ำมารีนา อุทยานนี้ประกอบด้วยสวนริมน้ำ 3 แห่ง ได้แก่ เบย์เซาท์การ์เดน, เบย์อีสต์การ์เดน, และเบย์เซ็นทรัลการ์เดน สวนที่ใหญ่ที่สุดคือเบย์เซาท์การ์เดน มีขนาด 54 เฮกตาร์

4. Universal studio

Universal Studio • Singapore Visa Online

ประกอบไปด้วย 7 โซน คือ Hollywood, Madagascar, Far Far Away, The Lost World, Ancient Egypt, Sci-Fi City และ New York เรียกได้ว่า เที่ยวได้เพลินๆ เล่นเครื่องเล่นได้จุใจ Universal studio เป็นหนึ่งในเช็คลิสต์ที่เที่ยวสิงคโปร์ที่ต้องมาให้ได้และอย่าลืมถ่ายรูปกับลูกโลกแลนด์มาร์กยอดฮิตของที่นี่

5.ออร์ชาร์ด ( Orchard Road )

The ultimate survival guide to Orchard Road Singapore | Honeycombers

ย่านช็อปปิ้งที่มีชื่อเสียงที่สุดในสิงคโปร์ เป็นศูนย์กลางการค้าของสิงคโปร์ โดยมีร้านขายสินค้าลดราคา ห้างสรรพสินค้า เป็นต้น ตั้งอยู่บนถนน Emerald Hill นอกจากนี้ยังมีศูนย์อาหาร Newton Food Centre ยอดนิยมที่เสิร์ฟตั้งแต่อาหารทะเลปิ้งย่าง เนื้อย่าง ไปจนถึงขนม

6. พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A.

SeaWorlds

Aquarium สำหรับคนที่ชอบสัตว์โลกใต้ท้องทะเล มีความจุน้ำขนาดใหญ่ 42.8 ล้านลิตร มีสัตว์น้ำมากกว่า 1 แสนตัว

7.คลาร์กคีย์ Clarke Quay

Clarke Quay

เป็นแหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืน ตั้งอยู่ 2 ฝั่งของแม่น้ำสิงคโปร์ Singapore River

8. สิงคโปร์ฟลายเออร์ ( Singapore Flyer )

Singapore Flyer Tickets, 29% Off | Skip The Line With E Voucher‎

อยู่บริเวณริมอ่าวมารีน่าเบย์ ( Marina Bay ) สิงคโปร์ฟลายเออร์ สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบ 360 องศา สูงจากพื้นดิน 165 เมตร หรือเท่าๆ กับตึก 42 ชั้น ชิงช้าสวรรค์มีลักษณะเป็นแคปซูลขนาด 4 x 7 เมตร จำนวน 28 แคปซูล ด้านล่าง Singapore Flyer จะมีร้านค้า ร้านอาหารและกิจกรรมอื่นๆให้ได้เดินเที่ยวชม

9. Jewel Changi Airport ( ท่าอากาศยานสิงคโปร์ชางงี )

New Jewel Changi Airport

เป็นอาคารพาณิชยกรรมแบบประสมและห้างสรรพสินค้า ในรูปแบบอาคารสีเขียวแบบป่าเขตร้อนชื้นในโครงสร้างยกลอยขนาดใหญ่ ส่วนลานกลางอาคารเป็นส่วนของหุบเขาป่าชิเซโด้ (Shiseido Forest Valley) ประกอบด้วยแกนกลางที่เป็นช่องน้ำตก รายล้อมด้วยระเบียงต้นไม้ที่ไล่ระดับ 4 ชั้น ภายในอาคาร ร่มรื่นด้วยต้นไม้ 2,000 ต้น เป็นต้น

10. พิพิธภัณฑ์เรด ดอท ดีไซน์ ( Red Dot Design Museum )

Red Dot Design Museum Singapore - Timings, Tickets

เป็นพิพิธภัณท์จัดแสดงอยู่ภายในอาคารเก่าที่ถูกนำมาดัดแปลงใหม่ ตัวอาคารที่ยาวขนานไปกับถนน Maxwell Road ถูกนำมาทาด้วยสีแดงสด จนกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่อยู่ไม่ไกลจากย่านไชน่าทาวน์.

และนี่คือตัวอย่าง 10 สถานที่ยอดฮิตในประเทศสิงค์โปร์

อย่างไรก็ดี เมื่อมีการเดินทางไม่ว่าจะที่ใดก็ตาม อย่าให้เหตุการณ์ไม่คาดฝันมาทำให้ทริปอันแสนพิเศษของคุณต้องสะดุด กันไว้ดีกว่าแก้! ดำรงอยู่บนความไม่ประมาท หรือแบ่งหนักให้เป็นเบา แถมมีค่าชดเชย ด้วย ประกันการเดินทาง ที่ให้ความคุ้มครองระยะสั้นแต่ช่วงเวลาที่ออกทริป คุ้มครองเหตุฉุกเฉิน เจ็บป่วยระหว่างทริป ตลอด 24 ชั่วโมงทั่งโลก!!! ไปดู แผนประกันการเดินทางที่ masii แนะนำกันได้เลยครับ …

ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด จาก แอกซ่า ( AXA )

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

แอกซ่า ( AXA ) ห่วงใยให้คุณเดินทางอุ่นใจกับความคุ้มครองจากประกันการเดินทางที่ครอบคลุมไวรัสโคโรนา (COVID-19) เมื่อทำประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ

  • สามารถขอเลื่อนวันคุ้มครองหากได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโคโรนาจนไม่สามารถเดินทางได้
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ แม้เจ็บป่วยด้วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ทุกประเทศ ทุกแผนความคุ้มครอง
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องจากการรักษาตัวที่ต่างประเทศ โดยเข้ารับการรักษาภายใน 12 ชม. หลังเดินทางกลับถึงประเทศไทย
  • พร้อมบริการช่วยเหลือและเคลื่อนย้ายทางการแพทย์เพื่อรักษาพยาบาลฉุกเฉินตลอด 24 ชม. ทั่วโลก

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ต่างประเทศ ที่ให้ความคุ้มครองในเรื่องการติดเชื้อ COVID-19 ของ แอกซ่า ( AXA )

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยเดินทางไปต่างประเทศแล้วเกิดเจ็บป่วยและแพทย์วินิจฉัยแล้วว่าเป็น COVID-19 กรมธรรม์ ประกันการเดินทาง คุ้มครองหรือไม่?

A : หมวดค่ารักษาพยาบาล กรมธรรม์จะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล หากต้องได้รับการรักษาพยาบาลตามความจำเป็นทางการแพทย์ บริษัทจะคุ้มครองค่ารักษาในฐานะผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ทั้งนี้ไม่เกินวงเงินผลประโยชน์ที่ทำไว้กับบริษัท

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยเดินทางไปต่างประเทศ และวินิจฉัยว่าเป็น COVID-19 และต้องนำตัวส่งสถานพยาบาลโดยรถพยาบาล ประกันการเดินทาง จะคุ้มครองค่ารถพยาบาลหรือไม่?

A : หากต้องมีการนำตัวส่งสถานพยาบาลโดยรถพยาบาล กรมธรรม์จะคุ้มครองภายใต้หมวดค่ารักษาพยาบาล

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยถูกกักตัวไว้ไม่ให้เข้าประเทศปลายทางกรมธรรม์ ประกันการเดินทาง คุ้มครองหรือไม่?

A : ในระหว่างถูกกักตัวหากผู้เอาประกันภัยได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยและกรมธรรม์ยังมีผลบังคับอยู่ ผู้เอาประกันภัยจะได้รับความคุ้มครองภายใต้หมวดค่ารักษาพยาบาล

……………………………………………………………………….

มาสิ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด จาก แอกซ่า ( AXA ) จะสามารถตอบโจทย์ผู้เดินทางหรือนักท่องเที่ยว ที่ต้องการความคุ้มครองความเสี่ยงการเดินทางเป็นระยะเวลาสั้นๆ ตามจำนวนวันที่เดินทางครับ ซึ่งใครที่ต้องการสมัคร ประกันเดินทาง สามารถ คลิกที่นี่ หรือโทรเข้ามาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้รู้ได้เลยครับ

สนใจสมัคร ประกันการเดินทาง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ทุกๆ คน สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ  ประกันรถยนต์ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินและบริษัทประกันชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวประกันการเดินทาง

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

travel banner