masii พาทัวร์ I รวม 8 เทศกาลเพื่อสายดื่ม ความฟินระดับโลกรอคุณอยู่! ( เตรียม ประกันการเดินทาง ด่วน! )

เทศกาลเพื่อสายดื่ม
masii พาทัวร์ I รวม 8 เทศกาลเพื่อสายดื่ม ความฟินระดับโลกรอคุณอยู่! ( เตรียม ประกันการเดินทาง ด่วน! )
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าการจิบแอลกอฮอล์เบาๆ คือสีสันหนึ่งในชีวิตคุณล่ะก็ นี่คือ เทศกาลเพื่อสายดื่ม ที่คนเป็นหมื่นเป็นแสนทั่วโลกเดินทางไปลิ้มลอง แล้วคุณจะพลาดได้อย่างไร? งานท่องเที่ยวเพื่อสายแข็งมาถึงแล้ว! ไม่ว่าคุณจะชอบดื่มแอลกอฮอล์เพี่อการสังสรรค์ หรือดื่มเพื่อเพิ่มความอร่อยในมื้ออาหาร หรือเพื่อเยียวยาหัวใจที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง วันนี้ มาสิ ขอเอาอกเอาใจสายดื่มทั้งหลายกันหน่อย ด้วย 8 เทศกาลสุดฟินของนักดื่มที่เราคัดสรรงานคุณภาพแบบเน้นๆ ดีกรีจัดจ้านในระดับเทศกาลการดื่มที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก จะสายซดเบียร์ จิบไวน์ หรือชนวิสกี้ก็เลือกเที่ยวกันได้เลย! ไปดูกันเลยครับว่ามีที่ไหนบ้าง … พร้อมดู ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองครอบคลุมทุกเหตุไม่คาดฝันตลอดการเดินทาง!

รวม 8 เทศกาลเพื่อสายดื่ม ความฟินระดับโลกรอคุณอยู่!สายเบียร์

St Patricks Day Parade & Festival Returns
เทศกาลนักบุญแพทริค ( St. Patrick’s Festival )

เทศกาลนักบุญแพทริค ( St. Patrick’s Festival )

สถานที่จัดงาน: กรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์

วันที่จัดงาน: 14 – 18 มีนาคม

เทศกาลเพื่อสายดื่ม เทศกาลสำคัญของ ประเทศไอร์แลนด์ ( Ireland ) ที่ถือเอาวันนักบุญแพทริคซึ่งตรงกับวันที่ 17 มีนาคมของทุกปีเป็นช่วงวันจัดงานเทศกาลประจำชาติของชาวไอริช โดยหนึ่งในกิจกรรมสำคัญที่จัดขึ้นในเทศกาลนี้ก็คืองาน “ ออลเทคคราฟท์เบียร์แอนด์ฟู้ดแฟร์ ( Alltech Craft Beer and Food Fair ) ” ซึ่งเป็นงานรวมคราฟท์เบียร์โดยผู้ผลิตและโรงกลั่นชั้นนำของไอร์แลนด์มาให้คุณเลือกชิมรสชาติกว่า 400 แบบ ร่วมกับอาหารกว่า 50 ร้านดังในไอร์แลนด์
สำหรับงานคราฟท์เบียร์นั้นจะจัดขึ้นในศูนย์ประชุมดับลิน ( Convention Centre Dublin ) และมีนักดื่มมาร่วมชิมเบียร์มากกว่า 5,000 คนต่อวัน แต่ถ้าคุณไม่อยากเดินซดเบียร์ในงาน หรือไปเที่ยวนอกเทศกาลล่ะก็ ผับบาร์สไตล์ไอริชก็พร้อมต้อนรับคุณตั้งแต่หัวค่ำ และอย่าลืม! ชิมเบียร์ดำจากต้นตำหรับชาวไอริช รับรองว่ารสชาติและกลิ่นหอมอันมีเอกลักษณ์ต้องถูกอกถูกใจนักดื่มเบียร์อย่างคุณแน่นอน

Oktoberfest Germany
อ็อกโทเบอร์เฟส ( Oktoberfest )

อ็อกโทเบอร์เฟส ( Oktoberfest )

สถานที่จัดงาน: กรุงมิวนิก ประเทศเยอรมนี

วันที่จัดงาน: วันเสาร์สัปดาห์ที่ 3 ของเดือนกันยายน – วันอาทิตย์สัปดาห์ที่ 1 ของเดือนตุลาคม

เมื่อพูดถึงเทศกาลเบียร์ เทศกาลเพื่อสายดื่ม ต้อง อ็อกโทเบอร์เฟส นี่แหละคือเจ้าพ่อของวงการ! เพราะนี่คือเทศกาลเบียร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นเป็นเวลานานกว่า 2 สัปดาห์ในช่วงปลายฤดูร้อนของ ประเทศเยอรมนี ( Germany ) โดยงานนี้สามารถย้อนประวัติได้ยาวนานไปถึงช่วงศตวรรษที่ 18 โดยปัจจุบันอ็อกโทเบอร์เฟสมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 6 ล้านคนต่อปี และจำหน่ายเบียร์กว่า 7 ล้านลิตรภายในงาน โดยเบียร์ที่จำหน่ายก็ไม่ได้หากินได้ง่าย ๆ แถมบางชนิดมีจำหน่ายเฉพาะในงานเท่านั้นด้วย!

แต่นอกจากการจำหน่ายเบียร์แล้ว เทศกาลอ็อกโทเบอร์เฟสยังมีกิจกรรมอีกหลายอย่าง ทั้งการแสดงท้องถิ่นของชาวเยอรมัน การแสดงดนตรีสด ขบวนพาเหรดจากเหล่าผู้ผลิตเบียร์ การแสดงแข่งม้าย้อนยุคซึ่งนับเป็นต้นตำหรับของงานเทศกาลนี้ ไปจนถึงการยกสวนสนุกขนาดย่อม ๆ มาให้นักท่องเที่ยวเพลิดเพลินร่วมกับอาหารและเบียร์แสนอร่อยภายในงาน ทั้งกิน ดื่ม เที่ยว จบครบในงานเดียว! คอเบียร์คนไหนตีตั๋วไปเที่ยวรับรองมีแต่คุ้มกับคุ้ม

Qingdao Beer Festival
เทศกาลเบียร์ชิงเต่า ( Qingdao Beer Festival )

เทศกาลเบียร์ชิงเต่า ( Qingdao Beer Festival )

สถานที่จัดงาน: เมืองชิงเต่า มณฑลซานตง ประเทศจีน

วันที่จัดงาน: ประมาณ 2 สัปดาห์ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม – เดือนสิงหาคม

เทศกาลเบียร์ไม่ได้มีอยู่แค่ในยุโรปเท่านั้น แต่ ประเทศจีน ( China ) แผ่นดินใหญ่เขาก็มีเทศกาลสังสรรค์เพื่อคอเบียร์ด้วยเช่นกัน โดยเทศกาลเบียร์ชิงเต่านั้นได้รับการขนานนามว่าเป็นงานอ็อกโทเบอร์เฟสของเอเชียเลยทีเดียว ซึ่งงานเบียร์ในชิงเต่านี้ก็จัดขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1991 เพื่อฉลองครบรอบ 100 ปีของเมืองชิงเต่า จนปัจจุบันได้มีการจัดงานอย่างใหญ่โตที่หาดโกลเด้นแซนด์ ( Golden Sand Beach ) และกลายเป็นจุดเด่นสำคัญของงานที่สามารถมอบบรรยากาศการจิบเบียร์ริมทะเลให้กับนักท่องเที่ยวได้

ปัจจุบันเทศกาลเบียร์ชิงเต่ามีเบียร์ให้คุณลิ้มรองกว่า 200 ยี่ห้อทั้งจากญี่ปุ่น, สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, สิงคโปร์, เยอรมนี รวมทั้งเบียร์ท้องถิ่นของประเทศจีนเอง และนอกจากจะมีเบียร์ให้คุณดื่มอย่างจุใจแล้ว ยังมีกิจกรรมการแสดง การประกวด เวทีคอนเสิร์ต และการแข่งขันดื่มเบียร์ด้วยวิธีการสุดพิสดาร สร้างความสนุกสนานเฮฮาให้กับนักท่องเที่ยวตลอดทั้งวันทั้งคืนอีกด้วย

สายไวน์

Bordeaux Wine Festival
เทศกาลไวน์บอร์โด ( Bordeaux Wine Festival )

เทศกาลไวน์บอร์โด ( Bordeaux Wine Festival )

สถานที่จัดงาน: เมืองบอร์โด ประเทศฝรั่งเศส

วันที่จัดงาน: 5 วันช่วงกลางเดือนมิถุนายนในทุก 2 ปี

นี่คือหนึ่งในเทศกาลไวน์สุดอลังการของ ประเทศฝรั่งเศส ( France ) เทศกาลเพื่อสายดื่ม ที่สายจิบไวน์ทั่วโลกต้องไม่พลาดอย่างยิ่ง เพราะงานนี้เขาจัดแค่ทุก ๆ 2 ปี โดยระหว่างนี้ก็จะมีเทศกาลย่อยหมุนเวียนไปจัดในเมืองอื่น ๆ อาทิเช่น บรัสเซลส์ ( Brussels ) , ลิเวอร์พูล ( Liverpool ) , ควิเบก ( Quebec ) และ ฮ่องกง ( Hong Kong ) แต่งานใหญ่ของจริงและเป็นต้นตำหรับของไวน์แสนเลิศรสนั้นอยู่ที่เมืองบอร์โดแห่งนี้เท่านั้น เพราะที่นี่คือแหล่งเพาะปลูกองุ่นชั้นดี และว่ากันว่าต้นกำเนินของไวน์บอร์โดนั้นเริ่มกันมาตั้งแต่ยุคต้นศตวรรษที่ 1 กันเลยทีเดียว

นอกจากไวน์ขาวและไวน์แดงคุณภาพสูงที่มีให้คุณชิมตลอดงานราวกับเป็นซุ้มขายน้ำผลไม้ในงานกาชาดแล้ว จุดเด่นของเทศกาลไวน์บอร์โดนั้นคือการจอดแสดงเรือสำเภาโบราณ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญของการขนส่งไวน์ที่มีค่าในยุคก่อน โดยนักท่องเที่ยวสามารถขึ้นไปลิ้มรสไวน์บนเรือได้ และในยามค่ำคืนจะมีงานแสดงดอกไม้ไฟสุดอลังการให้ชมด้วย เพิ่มบรรยากาศสุดหรูหราของเทศกาลไวน์บอร์โดให้น่าประทับใจไม่รู้ลืม

สายสาเก

Sake Matsuri
สาเกมัตซึริ ( Sake Matsuri )

สาเกมัตซึริ ( Sake Matsuri )

สถานที่จัดงาน: เมืองไซโจ จังหวัดฮิโรชิมา ประเทศญี่ปุ่น

วันที่จัดงาน: ช่วงสุดสัปดาห์แรกของเดือนตุลาคม

เมื่อพูดถึงเหล้าสาเกแล้ว ต้องยกให้ ประเทศญี่ปุ่น ( Japan ) เขาเลย และในช่วงต้นเดือนตุลาคมของทุกปี เมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งผลิตเหล้าสาเกชั้นนำอย่างเมืองไซโจ ( Saijo ) ในจังหวัดฮิโรชิมา จะมีการจัดงานชุมนุมของคนชอบดื่มสาเกขึ้นในพลาซ่ารอบ ๆ สถานีรถไฟหลักของเมือง ซึ่งเป็นงานที่เหล่าโรงกลั่นเหล้าสาเกเก่าแก่มากมายทั่วทั้งญี่ปุ่นจะมาเปิดบูทให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองสาเกรสชาติต่าง ๆ ที่มีเอกลักษณ์ของแต่ละผู้ผลิต คู่กับอาหารกับแกล้มสไตล์ญี่ปุ่นที่คุณต้องมาพิสูจน์ด้วยตัวเองเท่านั้นถึงจะรู้

แต่นอกจากต้นตำหรับญี่ปุ่นแล้ว เทศกาลสาเกมัตซิริยังจัดขึ้นที่ประเทศอื่นในช่วงเดือนที่แตกต่างกันไปด้วย ไม่ว่าจะเป็น ประเทศออสเตรเลีย ( Australia ) ที่จัดขึ้นถึง 3 เมืองหลัก ทั้ง เมลเบิร์น ( Melbourne ) และ บริสเบน ( Brisbane ) ในช่วงเดือนมิถุนายน และ ซิดนีย์ ( Sydney ) ในช่วงปลายเดือนตุลาคม และยังมี ประเทศสิงคโปร์ ( Singapore ) ที่จะจัดในช่วงปลายเดือนมีนาคม ใครอยากไปชิมสาเกในบรรยากาศแบบไหน เลือกเลย!

สายค็อกเทล

London Cocktail Week
ลอนดอนค็อกเทลวีค ( London Cocktail Week )

ลอนดอนค็อกเทลวีค ( London Cocktail Week )

สถานที่จัดงาน: กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

วันที่จัดงาน: ช่วงสัปดาห์แรกของเดือนตุลาคม

นั่งชิลล์จิบเครื่องดื่มใส่น้ำแข็งและผลไม้แบบมีสไตล์ กับ เทศกาลเพื่อสายดื่ม งานเทศกาลค็อกเทลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ ประเทศอังกฤษ ( United Kingdom ) ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในกรุงลอนดอนตลอด 1 สัปดาห์เต็ม และความพิเศษที่ทำให้เทศกาลนี้ไม่เหมือนใครก็คือ “ บัตรผ่าน ” เพราะนอกการดื่มค็อกเทลฟรีในสถานที่จัดงานที่เรียกว่า Cocktail Village ซึ่งมีบาร์ค็อกเทลในงานกว่า 30 บาร์ พร้อมอาหารและดนตรีสด คุณยังสามารถเข้าไปชิมรสค็อกเทลซิกเนเจอร์ราคา 6 ปอนด์จากบาร์อีกกว่า 300 แห่งทั่วกรุงลอนดอนได้ไม่อั้น เพราะทุกบาร์คือสถานที่จัดงานลอนดอนค็อกเทลวีค!
และพิเศษเฉพาะปี 2019 ลอนดอนค็อกเทลวีคได้ฉลองการจัดงานครบรอบ 10 ปี ด้วยการขยายเวลาจัดงานจากปกติ 7 วันเป็น 10 วันในบัตรผ่านที่ซื้อได้จากเว็บไซต์ drinkup.london ในราคา 11 ปอนด์สเตอร์ลิง ( ประมาณ 460 บาท ) เฉพาะวันที่ 4-13 ตุลาคม 2019 นี้เท่านั้น รู้แบบนี้แล้ว สายจิบค็อกเทลจะพลาดได้อย่างไรกัน!?!

สายสปิริต

Northwest Agave Fest
เทศกาลนอร์ธเวสต์อากาเว่ ( Northwest Agave Fest )

เทศกาลนอร์ธเวสต์อากาเว่ ( Northwest Agave Fest )

สถานที่จัดงาน: เมืองซีแอตเทิล รัฐวอร์ชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา

วันที่จัดงาน: ปลายเดือนกันยายน ( จัดงานแต่ละปีในช่วงเวลาไม่ตรงกัน โปรดตรวจสอบก่อนเดินทาง )
เดิมเทศกาลนี้เคยมีชื่อยาวเหยียดว่า “ นอร์ธเวสต์ตากีล่า แอนด์ อากาเว่สปิริตเฟส ( Northwest Tequila and Agave Spirits Fest ) ” เป็นเทศกาลเหล้าสปิริตที่มีชื่อเสียงใน ประเทศสหรัฐอเมริกา ( USA ) โดยมีเหล้าสปิริตที่ดีที่สุดในโลกมาให้คุณลิ้มลองกว่า 170 แบบ แต่จะเน้นเหล้าที่บ่มหมักจากผลเม็ซคัล ( Mezcal ) และต้นอากาเว่ ( Agave ) ที่เรียกว่า “ ตากีล่า ( Tequila ) ” เป็นพิเศษ ซึ่งคนไทยนิยมกินแบบช็อตในแก้วก้นหนาและกระแทกโต๊ะก่อนดื่มคู่กับมะนาวและเกลือนั่นเอง

แม้เทศกาลนอร์ธเวสต์อากาเว่จะจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2012 เมื่อไม่นานมานี้ แต่ก็มีผู้สนใจตั้งแต่ปีแรกนับพันคน พร้อมกับกับบูทของผู้ผลิตเหล้าคุณภาพชั้นนำทั้งสหรัฐอเมริกาและเม็กซิโก ซึ่งไม่จำกัดเฉพาะแต่เหล้าตากีล่าเท่านั้น แต่ยังมีทั้งค็อกเทลแบบมาการิตต้า และเบียร์ที่มีชื่อคุ้นเคยกันอย่างดีเช่น Corona รับรองเลยว่างานนี้คอเหล้าฝรั่งในขวดแก้วเจียรไนไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

Caribbean Rum & Beer Festival
เทศกาลรัมและเบียร์แคริบเบียน ( Caribbean Rum & Beer Festival )

เทศกาลรัมและเบียร์แคริบเบียน ( Caribbean Rum & Beer Festival )

สถานที่จัดงาน: กรุงบริดจ์ทาวน์ ประเทศบาร์เบโดส

วันที่จัดงาน: ช่วงสัปดาห์แรกของเดือนธันวาคม

ใครจะเชื่อว่า ประเทศบาร์เบโดส ( Barbados ) เกาะเล็ก ๆ ณ ปลายสุดของทะเลแคริบเบียนที่อาจเคยได้ยินแต่ในภาพยนตร์นั้น จะกลายเป็นสถานที่จัดงานเหล้ารัมที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก! นั่นก็เพราะว่าเหล้ารัมมีแหล่งผลิตมาจากประเทศในแถบทะเลแคริบเบียนนี่เอง เทศกาลนี้จึงเป็นจุดหมายปลายทางของสายดื่มทั้งหลายที่ต้องการลิ้มรสเหล้ารัมที่หลากหลายกว่า 100 รสชาติ ส่งตรงจากโรงกลั่นในท้องถิ่นซึ่งเป็นที่ยอมรับว่ารสชาติและคุณภาพดีที่สุดในโลก
แน่นอนว่านอกจากงานชิมเหล้ารัมแคริบเบียนแล้ว ในช่วงเทศกาลยังมีกิจกรรมการแข่งขันประกวดค็อกเทลจากเหล้ารัม และการแสดงดนตรีท้องถิ่น ให้คุณสนุกเพลิดเพลินไปพร้อม ๆ กับการพักผ่อนบนเกาะที่เต็มไปด้วยชายหาด

มากมายอันแสนเงียบสงบระหว่างทะเลแคริบเบียนและทะเลแอตแลนติก ซึ่งคนไทยน้อยคนนักที่จะมีโอกาสไปเที่ยวในแถบนี้ เราจึงขอรับรองเลยว่าทริปนี้ของคุณจะไม่ซ้ำใครแน่นอน!

สุดท้ายและท้ายสุดนี้ ขอให้ทุกคนดื่มแอลกอฮอล์อย่างมีความรับผิดชอบ และตระหนักเสมอว่าเมาไม่ขับ เพราะ มาสิ อยากเห็นคุณเที่ยวให้สนุก เพลินไปกับเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ บนพื้นฐานของความปลอดภัยทั้งตัวคุณและสังคมรอบข้าง ถ้ากายพร้อม ใจพร้อม และจิตสำนึกของนักดื่มที่ดีพร้อมแล้ว ก็ตีตั๋วเครื่องบินไปดื่มจนสาแก่ใจกันได้เลย!

…………………………………………..

แอกซ่าประกันภัย

ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด จาก แอกซ่า ( AXA )

แอกซ่า ( AXA ) ห่วงใยให้คุณเดินทางอุ่นใจกับความคุ้มครองจาก ประกันการเดินทาง ที่ครอบคลุมไวรัสโคโรนา (COVID-19) เมื่อทำประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ

  • สามารถขอเลื่อนวันคุ้มครองหากได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโคโรนาจนไม่สามารถเดินทางได้
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ แม้เจ็บป่วยด้วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ทุกประเทศ ทุกแผนความคุ้มครอง
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องจากการรักษาตัวที่ต่างประเทศ โดยเข้ารับการรักษาภายใน 12 ชม. หลังเดินทางกลับถึงประเทศไทย
  • พร้อมบริการช่วยเหลือและเคลื่อนย้ายทางการแพทย์เพื่อรักษาพยาบาลฉุกเฉินตลอด 24 ชม. ทั่วโลก

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ต่างประเทศ ที่ให้ความคุ้มครองในเรื่องการติดเชื้อ COVID-19 ของ แอกซ่า ( AXA )

ประกันการเดินทาง ต่างประเทศ

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยเดินทางไปต่างประเทศแล้วเกิดเจ็บป่วยและแพทย์วินิจฉัยแล้วว่าเป็น COVID-19 กรมธรรม์ ประกันการเดินทาง คุ้มครองหรือไม่?

A : หมวดค่ารักษาพยาบาล กรมธรรม์จะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล หากต้องได้รับการรักษาพยาบาลตามความจำเป็นทางการแพทย์ บริษัทจะคุ้มครองค่ารักษาในฐานะผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ทั้งนี้ไม่เกินวงเงินผลประโยชน์ที่ทำไว้กับบริษัท

ประกันการเดินทาง ต่างประเทศ

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยเดินทางไปต่างประเทศ และวินิจฉัยว่าเป็น COVID-19 และต้องนำตัวส่งสถานพยาบาลโดยรถพยาบาล ประกันการเดินทาง จะคุ้มครองค่ารถพยาบาลหรือไม่?

A : หากต้องมีการนำตัวส่งสถานพยาบาลโดยรถพยาบาล กรมธรรม์จะคุ้มครองภายใต้หมวดค่ารักษาพยาบาล

ประกันการเดินทาง ต่างประเทศ

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยถูกกักตัวไว้ไม่ให้เข้าประเทศปลายทางกรมธรรม์ ประกันการเดินทาง คุ้มครองหรือไม่?

A : ในระหว่างถูกกักตัวหากผู้เอาประกันภัยได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยและกรมธรรม์ยังมีผลบังคับอยู่ ผู้เอาประกันภัยจะได้รับความคุ้มครองภายใต้หมวดค่ารักษาพยาบาล

……………………………………………………………………….

มาสิ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด จาก แอกซ่า ( AXA ) จะสามารถตอบโจทย์ผู้เดินทางหรือนักท่องเที่ยว ที่ต้องการความคุ้มครองความเสี่ยงการเดินทางเป็นระยะเวลาสั้นๆ ตามจำนวนวันที่เดินทางครับ ซึ่งใครที่ต้องการสมัคร ประกันเดินทาง สามารถ คลิกที่นี่! หรือโทรเข้ามาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้รู้ได้เลยครับ

สนใจสมัคร ประกันการเดินทาง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ทุกๆ คน สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ  ประกันรถยนต์ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินและบริษัทประกันชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวประกันการเดินทาง

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

ซื้อประกันรถยนต์หรือพรบ. ฟรีบริการ ต่อภาษีรถ