masii พาทัวร์ I รวม 10 ที่เที่ยว ภาคตะวันตก ถ่ายรูปสวย เหมือนเช็กอินอยู่เมืองนอก

ที่เที่ยว
masii พาทัวร์ I รวม 10 ที่เที่ยว ภาคตะวันตก ถ่ายรูปสวย เหมือนเช็กอินอยู่เมืองนอก
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ชื่อว่าใครหลายคนคงจะตั้งหน้าตั้งตานับถอยหลังเตรียมตัวกดวันลาเพื่อออกเดินทางไปพักผ่อนความเหนื่อยล้าจากการทำงานที่ทำติดกันมานานหลายเดือน และชาร์จพลังงานให้กับตัวเองอีกครั้ง ซึ่งหากตอนนี้คุณยังนึกไม่ออกว่าจะวางแผนไปเที่ยวที่ไหนดี วันนี้ masii ขอมาอาสาพาทุกท่านไปเที่ยวภาคตะวันตก ของไทย ภาคที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวอันหลากหลายและงดงามไม่แพ้ภาคอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น แหล่ง ที่เที่ยว ทางธรรมชาติ วัดวาอาราม หรือสถาปัตยกรรมอันสวยงามที่คุณไม่ควรพลาดเป็นอย่างมาก ว่าแล้วก็รีบตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีที่เที่ยวที่ไหนบ้าง …

รวม 10 ที่เที่ยว ภาคตะวันตก ถ่ายรูปสวย เหมือนเช็กอินอยู่เมืองนอก

1. น้ำตกเอราวัณ

พาเพื่อน ๆ ไปเช็กอินกันที่แหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติกันที่แรกกับ น้ำตกเอราวัณ สถานที่เช็กอินยอดนิยมที่ขึ้นชื่อของจังหวัดกาญจนบุรี โดยน้ำตกแห่งนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำตกที่มีความสวยงาม เนื่องจากความใสของน้ำที่สามารถมองเห็นปลาพลวงจำนวนมากที่คอยแหวกว่ายไปมาอยู่ใต้ผืนน้ำ รวมถึงแสงแดดที่สะท้อนและตกกระทบลงมากับแอ่งน้ำที่เป็นสีฟ้าหรือสีเขียวมรกตจนทำให้เกิดเป็นภาพที่งดงามราวกับว่าได้ไปเยือนที่น้ำตกตาดกวางสีของประเทศลาวเลยก็ว่าได้ โดยน้ำตกเอราวัณแห่งนี้จะถูกแบ่งออกเป็นทั้งหมด 7 ชั้น ซึ่งแต่ละชั้นก็จะมีความสวยงามที่แตกต่างกันออกไป ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถถ่ายรูปได้อย่างไม่ซ้ำมุมใครอย่างแน่นอน

วันเปิดทำการ : วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30-18.00 น.

วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 09.00-15.30 น.

2. สังขละบุรี

มาต่อกันด้วยสถานที่ท่องเที่ยวของภาคตะวันตกที่เราอยากจะแนะนำนั่นก็คือ สังขละบุรี อำเภอที่ตั้งอยู่ติดกับชายแดนประเทศพม่าที่เต็มไปด้วยจุดเด่นและแหล่งเช็กอินขึ้นชื่อมากมาย โดยเฉพาะการเดินทางมาเพื่อดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของธรรมชาติและวัฒนธรรมของไทย-มอญที่น่าค้นหา รวมถึงแง่มุมทางด้านประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ จนทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับความแตกต่างที่ผสานผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว โดยจุดเช็กอินที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อได้มาเยือนที่สถานที่แห่งนี้เลยก็คือ สะพานมอญ เพราะถือเป็นสัญลักษณ์ของสังขละบุรีและเป็นแหล่งที่จะทำให้คุณได้ซึมซับถึงความงดงามของวัฒนธรรมระหว่างคนทั้งสองเชื้อชาติจนไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปถึงประเทศพม่านั่นเอง

3. สะพานมอญ

สะพานมอญ เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ ซึ่งหากใครมีโอกาสได้ไปเยือนแล้วจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน เพราะคุณจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตและวัฒนธรรมอันเรียบง่ายของชาวมอญได้อย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังได้เห็นถึงความอัศจรรย์ของธรรมชาติที่โอบล้อมบริเวณโดยรอบได้อย่างกว้างไกลสุดสายตา โดยไฮไลท์ที่เราไม่ควรพลาดของสถานที่แห่งนี้เลยก็คือ พิธีตักบาตรมอญ ที่นับว่าเป็นประเพณีอันเก่าแก่ของชาวบ้านที่นี่ รวมถึงการเดินถ่ายรูปบริเวณสะพานที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์อันสำคัญของสังขละบุรี รับรองว่าไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปไกลถึงสะพานอู้เบนของประเทศพม่า คุณก็ได้รูปสวย ๆ กลับไปอัปลงไอจีอย่างแน่นอน

4. เจดีย์พุทธคยา

เจดีย์พุทธคยา เป็นสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์และนับเป็นโบราณสถานที่สำคัญของพระพุทธศาสนาสำหรับคนไทยเชื้อสายมอญ ซึ่งจุดโดดเด่นของสถานที่แห่งนี้อยู่ที่องค์เจดีย์สีเหลืองทองที่ตั้งอยู่บนฐานทรงเหลี่ยมจัตุรัสที่ส่องแสงเป็นประกายอย่างระยิบระยับ และรูปปั้นสิงห์ 2 ตัวที่ตั้งอยู่บริเวณทางขึ้น ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับเจดีย์พุทธคยาองค์จริงที่ประดิษฐานอยู่ประเทศอินเดีย โดยภายในเจดีย์ได้บรรจุพระบรมสารีริกธาตุเอาไว้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้แวะเวียนมากราบไหว้สักการบูชาเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ชีวิตโดยไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงอินเดียนั่นเอง

วันเปิดทำการ : เปิดให้บริการทุกวันแต่เวลา 08.00-16.30 น.

5. เขาอีบิด

เขาอีบิด นับเป็นจุดถ่ายรูปสุดคูลที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเพชรบุรีที่ถูกรายล้อมไปด้วยหุบเขาและต้นทิวสนที่มีขนาดสูงใหญ่เรียงรายอยู่บริเวณริมสระจนเกิดเป็นภาพที่สวยงามอย่างโดดเด่นสะดุดตา จนได้รับการขนามนามว่าเป็นอุทยานแห่งชาติโยเซมิตีแห่งเมืองไทย เนื่องจากบรรยากาศและทัศนียภาพโดยรอบมีความละม้ายคล้ายกับแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของรัฐแคลิฟอเนียร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จึงทำให้นักท่องเที่ยวโดยเฉพาะเหล่าบรรดาสายไอจีต้องหาโอกาสมาสัมผัสและยืนแอคท่าถ่ายรูปติดฉากของต้นสนและภูเขาเพื่อกลับไปอัปลงโซเชียลกันอย่างรัว ๆ

6. คาเมล รีพับบลิค

ขอบคุณภาพจาก facebook.com/camelrepublic

มาต่อกันที่สถานที่ท่องเที่ยวภาคตะวันตกอันดับต่อมานั่นก็คือ คาเมล รีพับบลิค สวนสนุกที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเพชรบุรีที่มีการตกแต่งและออกแบบสถาปัตยกรรมในสไตล์โมร็อกโก โดยบริเวณภายในถูกแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ โซนเครื่องเล่น โซนสวนสัตว์ และโซนร้านค้า ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นชนิดต่าง ๆ ได้อย่างสนุกสุดเหวี่ยง พร้อมทั้งเดินชมสัตว์ป่าและให้อาหารได้อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น อัลปาก้า แกะ ปลาคาร์ฟ ยีราฟ และนก รวมถึงเดินถ่ายรูปชิค ๆ กับอาคารที่สวยงามเหมือนได้ไปเยือนที่โมร็อกโกเลยทีเดียว

วันเปิดทำการ : วันจันทร์ – วันอังคาร, วันพฤหัสบดี – วันศุกร์ เปิด 10.00 – 18.00 น.

วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เปิด 10.00 – 18.30 น.

7. วนอุทยานปราณบุรี

วนอุทยานปราณบุรีเป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่ได้รับการขนามนามว่าเป็นสถานที่เที่ยวชมและเส้นทางศึกษาธรรมชาติที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ของระบบนิเวศ ซึ่งไฮไลท์ของสถานที่แห่งนี้อยู่ที่สะพานไม้ที่ทอดเป็นแนวยาวและต้นไม้ที่ล้อมรอบอย่างร่มรื่น ทำให้จุดต่าง ๆ เป็นจุดชมวิวที่นักท่องเที่ยวสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบ 360 องศา โดยเฉพาะในช่วงเช้าที่ไอหมอกได้ลอยตัดกับแสงอาทิตย์จนสะท้อนออกมาเป็นภาพที่สวยงามและทำเอาใครหลายคนอดใจไม่ไหวจนต้องหยิบกล้องถ่ายรูปขึ้นมาแฉะภาพกันอย่างรัว ๆ ได้ยินแบบนี้แล้วใครอยากรู้ว่าดินแดนแห่งไมอามี่นี้มันจะสวยอลังการขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาดูด้วยตาของตนเองสักครั้ง

วันเปิดทำการ : เปิดให้บริการทุกวันแต่เวลา 06.00-18.00 น.

8. หมู่บ้านมังกรสวรรค์

หมู่บ้านมังกรสวรรค์เป็นหมู่บ้านจำลองที่มีการออกแบบสถาปัตยกรรมอย่างสวยงามเสมือนลี่เจียงแห่งเมืองไทยที่มีการตกแต่งอย่างประณีต ราวกับว่าได้ไปเยือนถึงหมู่บ้านโบราณของเมืองจีนจริงๆ โดยนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาถ่ายรูปเล่นในมุมต่าง ๆ ได้อย่างเพลิดเพลิน พร้อมทั้งเดินซื้อสินค้าและของที่ระลึกได้อย่างตามใจชอบ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารจีนให้เราได้ลิ้มลองรสชาติกันอีกด้วย แถมยังมีประติมากรรมอย่าง เสามังกรฟ้า ให้เราได้สัมผัสถึงศิลปะและความงดงามในแบบสไตล์จีนที่หาดูได้ยากอีกด้วย

วันเปิดทำการ : เปิดให้บริการทุกวันแต่เวลา 10.00-18.00 น.

9. เวเนเซีย

ขอบคุณภาพจาก facebook.com/Venezia.huahin

พาเพื่อน ๆ ไปเช็กอินกันต่อที่เวเนเซีย แหล่งช้อปปิ้งที่มีลักษณะคล้ายกับ Outlet โดยภายในมีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และจุดถ่ายรูปที่โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศและความรู้สึกเหมือนอยู่ที่เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี เนื่องจากภายในได้มีการจำลองสถาปัตยกรรมต่าง ๆ อาทิ คลอง เรือกอนโดล่า ตลอดไปจนถึงตึกและอาคารที่ถูกทาเป็นสีสันที่สวยงามอย่างสะดุดตาทำให้คุณได้มาใช้เวลากับคนในครอบครัวได้อย่างมีความสุขและเพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูปในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่าสถานที่แห่งนี้เป็นที่พักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ตอบโจทย์นักท่องเท่ียวได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ราชบุรี

วันเปิดทำการ : วันอาทิตย์, วันอังคาร – วันพฤหัสบดี เปิด 10.00 น. – 18.00 น.

วันศุกร์ – วันเสาร์ เปิด 10.00 น. – 21.00 น.

10. อัลปาก้า ฮิลล์

เอาใจคนรักสัตว์กันต่อกับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อว่า อัลปาก้า ฮิลล์ ฟาร์มอัลปาก้าแห่งแรกของประเทศไทยที่ภายในเต็มไปด้วยอัลปาก้าขนปุกปุยสีขาวที่เดินเฉิดฉายกันไปมาอยู่ท่ามกลางทุ่งหญ้าสีเขียวขจี โดยนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาผ่อนคลายความเหนื่อยล้าและเพลิดเพลินไปกับการให้อาหารน้อง ๆ ได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีสัตว์หาดูได้ยากอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หงษ์ กระต่ายยักษ์ รวมถึงจิงโจ้ที่เหมือนกับได้ยกออสเตรเลียมาไว้ที่แห่งนี้เลยก็ว่าได้

วันเปิดทำการ : วันอาทิตย์ – วันศุกร์ เปิด 09.30 – 18.00 น.

วันเสาร์ เปิด 09.30 – 18.30 น.

……………………………………..

เมื่อมีการเดินทาง ใช้รถใช้ถนนครั้งใด ไม่ว่าระยะทางจะใกล้หรือไกล masii อยากฝากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่านดำรงอยู่บนความไม่ประมาท ปฏิบัติตามกฎจราจร ลดความเร็วขณะขับขี่ ตรวจเช็กสภาพรถก่อนออกเดินทาง และที่สำคัญ อย่างลืม เช็ก ประกันรถยนต์ ให้พร้อมก่อนออกเดินทางนะครับ ซึ่งประกันรถยนต์ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายบริษัท และที่ดีกว่าเดิมคือ วันนี้คุณสามารถ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภทประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii-ci-2020