masii พาทัวร์ I 5 พิกัดสุดฮอตในไทย สถานที่ท่องเที่ยว ที่ต้องไปหน้าร้อน!

สถานที่ท่องเที่ยว
masii พาทัวร์ I 5 พิกัดสุดฮอตในไทย สถานที่ท่องเที่ยว ที่ต้องไปหน้าร้อน!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อย่างที่รู้กันว่าเดือนเมษายนเป็นเดือนที่อากาศร้อนที่สุด แต่อย่างน้อยในเดือนนี้ก็มีวันหยุดยาวให้คนทำงานได้ชื่นใจ มีเวลาออกไปคลายร้อนกันบ้าง แถมยังเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ของเด็กๆ อีกด้วย ใครกำลังวางแผนว่าเดือน เมษายน เที่ยวไหนดี masii มี 5 พิกัด สถานที่ท่องเที่ยว ในไทยมาแนะนำ ขอบอกเลยว่าแต่ละที่นี้ฮอตไม่แพ้แดดช่วงซัมเมอร์แน่นอนครับ…!

5 พิกัดสุดฮอตในไทย สถานที่ท่องเที่ยว ที่ต้องไปหน้าร้อน!

1. หนีร้อนซบทะเล เทใจไป “ ชลบุรี ”

เกาะล้าน
เกาะล้าน พัทยา ชลบุรี

พิกัดแรก สำหรับสถานที่ เที่ยวปิดเทอม หน้าร้อน ที่เราอยากแนะนำทุกคนให้ไปเที่ยวรับซัมเมอร์ก็คือที่เที่ยวใกล้กรุงสุดฮิตอย่าง “ จังหวัดชลบุรี ” ที่มีเกาะสุดฮอตอย่าง เกาะล้าน – พัทยา เกาะขาม และ เกาะสีชัง ที่มีทะเลสวย น้ำสีฟ้าใส แถมยังเที่ยวสะดวกครบครันไปด้วยที่พัก ที่กิน ที่เที่ยว และกิจกรรมสุดชิล มีให้เราได้ไปเช็คอินกันตลอดไม่มีเบื่อ ไม่ว่าคุณจะต้องการการพักผ่อนแบบไหนก็สามารถเลือกได้ทั้งครอบครัว บอกเลยว่าทะเลชลบุรีเหมาะจะหนีร้อนหนีฝุ่นกรุงเทพ พาลูกๆ ไปชิลกับบรรยากาศอย่างที่สุด

2. “ กาญจนบุรี ” ชิลได้ทั้งปีไม่มีเบื่อ

น้ำตกเอราวัณ
อุทยานแห่งชาติเอราวัณ กาญจนบุรี

“ จังหวัดกาญจนบุรี ” อีกหนึ่งพิกัดที่พี่เห็ดอยากแนะนำว่าเหมาะกับการไปพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวกันทั้งครอบครัว เพราะจังหวัดนี้มีที่เที่ยวหลายประเภทหลายอำเภอให้ได้ไปเช็คอินกันรัวๆ แบบเที่ยว 3 วันก็เก็บไม่หมด ไล่มาตั้งแต่ อ.เมืองกาญจนบุรี, อ.ไทรโยค, อ.ท่าม่วง, อ.ทองผาภูมิ, อ.สังขละบุรี และ อ.ศรีสวัสดิ์ ซึ่งแต่ละอำเภอก็มีสถานที่เที่ยวมากมายหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ประวัติศาสตร์ สวนสัตว์เปิดให้น้องๆ ได้เรียนรู้กันอย่างไม่มีเบื่อ มีวัดและเมืองโบราณให้ปู่ย่าตายายได้สักการะ รวมทั้งมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์อย่าง อุทยานแห่งชาติเอราวัณ อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ เขื่อนศรีนครินทร์ และไฮไลท์ที่ทุกคนในครอบครัวสามารถไปเที่ยวร่วมกันได้ก็คือ การนอนแพริมน้ำ และจิบกาแฟที่คาเฟ่ บรรยากาศดีอันดับต้นๆ ของประเทศ บอกเลยว่าเที่ยวกาญจนบุรีมีอะไรให้สนุกเยอะจริงๆ

3. “ ตราด ” ที่สุดแห่งทะเลสวยฝั่งตะวันออก

หาดทรายดำ
หาดทรายดำ ตราด

ชวนแวะมาทางฝั่งทะเลตะวันออกกันบ้าง สำหรับสถานที่ เที่ยวปิดเทอม เหมาะกับสายชิล อยากพักผ่อนริมทะเลแบบเป็นส่วนตัวไม่วุ่นวาย ขอแนะนำทะเลฝั่งตะวันออกอย่าง “ จังหวัดตราด ” ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีเกาะและหาดทรายสวยขึ้นชื่อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เกาะช้าง เกาะหมาก เกาะกูด เกาะขาม หาดมุกแก้ว และหาดทรายแก้ว ซึ่งแต่ละเกาะนั้นก็มีความสวยงามและน่าสนใจแตกต่างกันไป ส่วนไฮไลท์สำคัญแบบไม่เหมือนที่ไหนต้องไปที่ หาดทรายดำ (Sai Dum | Black Sand Beach) อำเภอแหลมงอบ ที่มีเพียง 5 แห่งบนโลกเท่านั้น บอกเลยว่ามาเที่ยวตราดจะเจอที่เที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ส่วนใครมาเที่ยวช่วงเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน ก็จะได้พบกับ เทศกาลชมแมงกะพรุนหลากสี บริเวณหาดราชการุณย์อีกด้วย โดยการไปเที่ยวจังหวัดตราดนั้นสามารถไปได้หลายวิธี ทั้งทางรถยนต์ส่วนตัว รถประจำทาง และเครื่องบิน

4. สวนผลไม้ – เกาะเสม็ด – ทุ่งโปรงทอง ของดี “ ระยอง ”

เกาะเสม็ด
เกาะเสม็ด ระยอง

“ ระยอง ” จังหวัดที่มีความสำคัญและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในด้านสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล และด้านเกษตรกรรม เชื่อได้เลยว่ามาเที่ยวระยองจังหวัดเดียว คุณจะได้ครบทั้งทะเลสวย ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ อย่างเช่น เกาะเสม็ด หมู่เกาะมัน เขาแหลมหญ้า แหลมแม่พิมพ์ ทุ่งโปรงทอง สวนพฤกษศาสตร์บ้านเพ อุทยานแห่งชาติเขาชะเมา-เขาวง และการเที่ยวชมสวนผลไม้ประจำฤดูกาล นอกจากที่เที่ยวสายธรรมชาติแล้ว ระยองยังมีที่เที่ยวสายบุญและสายวัฒนธรรมให้ผู้ใหญ่ได้ชิลไปด้วยอย่าง พระเจดีย์กลางน้ำ วัดเขาโบสถ์ ถนนยมจินดา ตลาดเกาะลอย นอกจากนี้ไฮไลท์ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักแต่เราอยากแนะนำให้ไปในช่วงเดือนเมษายนของทุกปีก็คือ งานดอกไม้ประจำปีที่ชื่อ “ มหัศจรรย์ไม้เมืองหนาว ทิวลิปบานที่ระยอง ” ณ สวนสมุนไพรสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา ไปร่วมกิจกรรมและเลือกซื้อสินค้าของดีเมืองระยองกันได้เลยครับ

5. หน้าร้อนก็ชิลได้ “ เชียงใหม่ ” ไม่เคยเบื่อ

แกรนด์แคนยอน เชียงใหม่
แกรนด์แคนยอน เชียงใหม่

ปิดท้ายกับพิกัดที่พลาดไม่ได้สำหรับทริป เมษายน เที่ยวไหนดี เหมาะกับการพักผ่อนรับปิดเทอมฤดูร้อน ขอแนะนำ “ จังหวัดเชียงใหม่ ” เจ้าาา เป็นอีกหนึ่งจังหวัดยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ เพราะเชียงใหม่ไม่ได้มีดีแค่ฤดูหนาวเท่านั้น ฤดูร้อนก็น่าเที่ยวไม่แพ้กัน สำหรับที่เที่ยวช่วงฤดูร้อนของเชียงใหม่ แนะนำให้ไปเที่ยวสงกรานต์บริเวณรอบคูเมือง ชิมอาหารพื้นเมือง แวะร้านขนมชื่อดัง พาลูกเที่ยวสวนสัตว์ เดินชมทุ่งดอกไม้ และไหว้พระขอพรตามวัดต่างๆ รวมถึงไปพักผ่อนชิลๆ ด้วยการนอนแพที่ เขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชล ผ่านไปชม สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ หรือไปเดินศึกษาธรรมชาติที่ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ส่วนสายเอ็กซ์ตรีมต้องไปเล่นน้ำที่ แกรนด์แคนยอน เชียงใหม่ หรือไปชิลๆ ใช้ชีวิต Slow Life ที่ หมู่บ้านแม่กำปอง และปิดท้ายด้วยคาเฟ่สุดฮิปที่มีอยู่ทั่วจังหวัดเชียงใหม่ แค่นี้ก็เก๋ไก๋สไตล์คนชิคไม่น้อยหน้าใครในซัมเมอร์นี้แล้วครับ

จากพิกัดทั้งหมดที่ masii ได้คัดสรรมานี้ มีใครอยากไปเที่ยวที่ไหนบ้างไหมเอ่ย? พาครอบครัวไปพักผ่อนช่วงปิดเทอม หรือจะชวนเพื่อนไปชิลกันทั้งแก๊งค์ บอกเลยว่าเที่ยวเมืองไทยที่ไหนก็สนุก! ใครมีที่เที่ยวในเมืองไทยที่ไหนเด็ดๆ มาแชร์ให้ masii และเพื่อนๆ คนอื่นกันได้นะครับ

………………………………………………………………

มาสิ ขอยืนยันว่า ทุกการขับเคลื่อนและการใช้รถใช้ถนนนั้นนั้นมีความสำคัญ สิ่งที่รถยนต์ทุกคันควรมี นั่นคือประกันรถยนต์ ครับ ซึ่งเราไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า ประกันรถยนต์ มีความสำคัญและจำเป็นต่อผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะว่าช่วยให้ความคุ้มครองในกรณีที่รถยนต์เกิดอุบัติเหตุจนเกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งประกันรถยนต์ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายบริษัท และที่ดีกว่าเดิมคือ วันนี้คุณสามารถ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ  ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภทประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii-ci-2020