masii บอกต่อ! PointX ใช้พอยท์แทนเงินสด จ่ายภาษี ได้แล้ววันนี้

masii บอกต่อ! PointX ใช้พอยท์แทนเงินสด จ่ายภาษี ได้แล้ววันนี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในฐานะพลเมืองที่ดีต่างก็วุ่นวายหาเอกสารประกอบการยื่นภาษีกันมือเป็นระวิง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่เพิ่งมีโอกาสยื่นภาษีเป็นครั้งแรกในปีนี้ หรือบางคนที่อาจไม่เคยยื่นภาษีมาก่อนเลย ต้องระมัดระวังให้ดีทีเดียว เพราะถ้าพลาดด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เจอเรียกเก็บภาษีย้อนหลังขึ้นมา หนักแน่ๆ วันนี้ masii บอกต่อ! กับการใช้ PointX เพื่อใช้พอยท์แทนเงินสด จ่ายภาษี ได้แล้ววันนี้

PointX : ใช้พอยท์แทนเงินสด จ่ายภาษี ได้แล้ววันนี้

PointX

‘PointX’ (พอยท์เอกซ์) แพลตฟอร์มที่รวมทุกคะแนนสะสมไว้ในที่เดียว เปลี่ยนประสบการณ์การใช้และสะสมพอยท์แบบไร้ขีดจำกัดให้สามารถใช้พอยท์ได้เหมือนเงินสด โดย ‘เอสซีบี เทคเอกซ์’ (SCB TechX) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลเทคโนโลยี ภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX Group) เดินหน้ายกระดับประสบการณ์การใช้พอยท์รูปแบบใหม่เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบัน

ล่าสุดลูกค้าสามารถใช้PointX ชำระค่าภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาแทนเงินสด ผ่านฟีเจอร์สแกนจ่ายผ่าน QR Code (Scan & Pay) เมื่อยื่นแบบและชำระภาษีทางอิเล็กทรอนิกส์ (E-FILING) ในระบบกรมสรรพากรได้แล้ววันนี้ โดยเลือกช่องทางชำระเงินด้วย QR Code ลูกค้าสามารถเลือกจ่ายด้วยพอยท์ทั้งหมด หรือจ่ายด้วยพอยท์บางส่วนได้

ขั้นตอนชำระค่าภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาด้วยPointX แทนเงินสด

1.ยื่นแบบภาษีออนไลน์ ผ่าน https://efiling.rd.go.th/rd-cms/ และกดยืนยันยอดภาษีที่ต้องชำระ จากนั้นกดเลือกช่องทางชำระเงินด้วย QR Code

2.เปิดแอปพ้อยท์เอ็กซ์ กดที่สัญลักษณ์ ‘สแกน’ จากนั้นทำการสแกน QR Code

3.เลือก ‘จ่ายด้วยคะแนนทั้งหมด’ หรือ ‘จ่ายด้วยคะแนนบางส่วน’

4.ตรวจสอบข้อมูลการชำระเงินและอัตราแลกคะแนน จากนั้นกด ‘ยืนยัน’

สำหรับผู้ที่สนใจดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ‘PointX’ โลกใหม่ของการใช้และสะสมพอยท์แบบไร้ขีดจำกัด สามารถดาวน์โหลดได้ที่ ลิงก์สำหรับดาวน์โหลด https://www.pointx.scb/get/ QR Code สำหรับดาวน์โหลด Qr code Description automatically generated รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.pointx.scb/

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center 02-777-7777 หรือ เว็บไซต์ https://www.pointx.scb/taxpayment/

 PointX ใช้พอยท์แทนเงินสด จ่ายภาษีได้แล้ววันนี้

……………………………………….

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL