masii ชวนมู! 10 สถานที่ขอพรความรัก อยากมีคู่อยากมีแฟนต้องตามไป !

สถานที่ขอพรความรัก
masii ชวนมู! 10 สถานที่ขอพรความรัก อยากมีคู่อยากมีแฟนต้องตามไป !
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บางทีเห็นเพื่อนลงรูปคู่กับแฟน ก็รู้สึกอยากจะมีกับเขาบ้างเหมือนกันนะครับ ปากก็บอกเพื่อนว่าไม่มีก็ไม่เห็นเป็นอะไรเลย แต่ในใจลึก ๆ ก็แอบหวังว่าจะมีใครสักคนเดินเข้ามาบ้าง และยิ่งใกล้วันปีใหม่เข้ามาทุกที กี่ครั้งแล้วที่ต้องนั่งเคาน์ดาวน์คนเดียว เฮ้อออ ยิ่งคิดก็ยิ่งเศร้า แต่… ไม่ๆๆๆ เราจะเศร้าไม่ได้ masii ชวนมู วันนี้ เลยรวบรวม 10 สถานที่ ขอพรเรื่องความรักมาให้สาว ๆ และชาว มาสิบล็อก ได้ไปขอพรกันให้ทันเคาน์ดาวน์ในสิ้นปี จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยครับ

10 สถานที่ขอพรความรัก อยากมีคู่อยากมีแฟนต้องตามไป !

สถานที่ขอพรความรัก

พระนอน วัดโพธิ์

พระนอน วัดโพธิ์
พระนอน วัดโพธิ์

พระนอนวัดโพธิ์ เป็นสถานที่ขอพรความรักที่โด่งดังมากครับ สาว ๆ คนไหนที่ยังโสด จนอายุเข้าเลข 3 แล้วแนะนำให้ไปขอพรที่นี่เลย เลข 3 มีความหมายว่าพระนอน และยังหมายถึงความรักของหญิงสาว ใครอยากลงจากคานเร็ว ๆ รีบไปด่วนเลย…
วิธีการขอพร : นำขนมจีน 3 จับกับน้ำยาปลา ธูป 8 ดอก เทียนสีผึ้ง 8 เล่ม ดอกบัว 8 ดอก และเงินอีก 8 บาท นำไปไหว้ขอพร เมื่อไหว้เสร็จแล้วควรรอให้ธูปหมด และลาขนมจีน จากนั้นเอามากิน ขนมจีนเส้นยาว ๆ จะเป็นสายใยให้เราไปเจอเนื้อคู่ของตัวเอง
เวลาที่ควรไปขอพร : 08.00 – 18.30 น. ทุกวัน (แนะนำให้ไปวันอังคารนะครับ)
การเดินทาง : ลง BTS สยาม ต่อรถเมล์สาย 25, 48, 508

พระตรีมูรติ

พระตรีมูรติ
พระตรีมูรติ

ศาลพระตรีมูรติ เป็นสถานที่ขอพรความรักอันดับต้น ๆ ที่คนแห่มาขอพรแน่นมาก เพราะพระตรีมูรติเป็นเทพเจ้าแห่งความรักค่ะทุกคน ใครไม่สมหวัง รักเขาข้างเดียว หรือมีปัญหากับแฟนบ่อย ๆ ต้องมาขอพรที่นี่เลยนะคะ จะบอกว่าศักดิ์สิทธิ์มาก ๆ
วิธีการขอพร : ควรนำกุหลาบสีแดง 9 ดอก หรือจะเป็นพวงมาลัยดอกกุหลาบ 1 พวงก็ได้ครับ พร้อมกับธูปสีแดง 9 ดอก และเทียนสีแดง 1 เล่มหรือ 1 คู่ หากนำเทียนมา 1 คู่ควรประกบเทียนให้ชิดกัน มีความเชื่อว่าจะช่วยให้มีคู่ได้เร็วขึ้นครับ
เวลาที่ควรไปขอพร : วันพฤหัสฯ เวลา 9.30 และ 21.30 น. แต่ปกติจะเปิด 24 ชั่วโมง ทุกวัน
การเดินทาง : ลง BTS ชิดลม มาตรงลาน Central World หรือถ้ามาทางเรือเส้นคลองแสนแสบลงที่ท่าประตูน้ำ

พระแม่อุมาเทวี (วัดแขก สีลม)

พระแม่อุมาเทวี
พระแม่อุมาเทวี (วัดแขก สีลม)

สาว ๆ คนไหนที่ยังโสดแล้วอยากเจอรักแท้ หรือคนมีคู่ที่อยากให้ความรักมั่นคง ต้องมาขอพรกับพระแม่อุมาเทวี ที่วัดแขก สีลมนะครับ ตามความเชื่อเล่าว่า พระแม่อุมาเทวีมีความรักที่มั่นคงและศรัทธาต่อองค์พระศิวะมาก ใครสายนกขอเรียนเชิญทางนี้ครับ!
วิธีการขอพร : ถวายดอกไม้ นม ผลไม้ ขนมอินเดียที่ทำจากนมน้ำตาลต่างๆ ซึ่งสามารถหาซื้อได้ในบริเวณรอบ ๆ ที่หน้าวิหารจะมีเครื่องสักการะขายชุดละ 60 บาท หรือใครจะเตรียมมาเองก็ได้ครับ และที่สำคัญห้ามนำเนื้อสัตว์ทุกชนิดเข้าโบสถ์นะครับ
เวลาที่ควรไปขอพร : 06.00 – 20.00 น. ทุกวัน
การเดินทาง : ลง BTS ศาลาแดงทางออก 2 ต่อรถเมล์หรือวินมอเตอร์ไซค์

ศาลแม่นาคพระโขนง วัดมหาบุศย์

ศาลแม่นาคพระโขนง
ศาลแม่นาคพระโขนง วัดมหาบุศย์

ศาลแม่นาค หรือศาลย่านาค เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ต้องบอกเลยว่า สาวโสดต้องไปครับ หลายคนคงเคยได้ยินตำนานความรักของแม่นาคพระโขนงกันอยู่แล้ว เพราะความจงรักภักดี รักเดียวใจเดียวของแม่นาคนี่แหละครับ ทำให้คนศรัทธาและแห่กันมากราบไหว้เยอะมาก
วิธีการขอพร : ธูป 2 ดอก ดอกไม้หรือพวงมาลัย หรืออาจซื้อผ้าเจ็ดสีเจ็ดศอก บางคนก็ซื้อของไหว้เช่น ชุดไทยสำหรับแม่นาค หรือชุดเด็กและของเล่นเด็กสำหรับลูกแม่นาค หรือบางคนก็เอารูปวาดแม่นาคมามอบให้ ซึ่งรูปแบบการบูชาจะแตกต่างออกไป
เวลาที่ควรไปขอพร : 07.30 – 17.00 น. ทุกวัน
การเดินทาง : ลง BTS อ่อนนุช ออกประตู 1 ต่อรถสาธารณะ

พระกฤษณะ วัดเทพมณเฑียร (เสาชิงช้า)

พระกฤษณะ
พระกฤษณะ วัดเทพมณเฑียร (เสาชิงช้า)

ใครอยากเจอเนื้อคู่เร็ว ๆ ต้องมาขอพรกับพระกฤษณะ วัดเทพมณเฑียรครับ เพราะท่านขึ้นชื่อเรื่องการให้พรความรักมาก ว่ากันว่าทำให้คนสมหวังมาหลายคู่แล้วนะครับ ตามความเชื่อเล่าว่า ท่านมีจิตใจรักมั่นคงต่อนางราดา หญิงเลี้ยงวัวที่เป็นรักแรกของท่านมาก ๆ ครับ
วิธีการขอพร : แนะนำให้ถวายเงินตามกำลังศรัทธาเพื่อช่วยบำรุงโบสถ์ การถวายดอกไม้ พวงมาลัย ขนมต่างๆ ให้จัดเตรียมไปเอง เนื่องจากไม่มีจำหน่ายภายในวัดนะครับ
เวลาที่ควรไปขอพร : 06.00 – 20.00 น. ทุกวัน (ปิด 3 ชม. 12.00-15.00 น.)
การเดินทาง : รถประจำทางสาย 10 12 19 35 42 56 96 และรถปรับอากาศสาย 42

ศาลเจ้าแม่เขาสามมุข

เขาสามมุข
ศาลเจ้าแม่เขาสามมุข

สาว ๆ คนไหนขับรถไปเที่ยวบางแสน อย่าลืมมาขอพรที่ศาลเจ้าแม่เขาสามมุขนะครับ เป็นตำนานรักอมตะของคู่หญิงชายที่ไม่สมหวังในรัก ทำให้กระโดดหน้าผาไปพร้อมกัน จนเกิดเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่คนมาขอพรเรื่องความรักเยอะมาก ๆ
วิธีการขอพร : ถวายมะพร้าวอ่อน ขนมครก ผลไม้และพวงมาลัย แต่ที่ขาดไม่ได้คือ “ว่าว” ซึ่งตามตำนานว่าวเป็นสื่อที่ทำให้แสนและมุขได้มาพบรักกัน ให้เขียนชื่อของตัวเองกับคนรักไว้บนว่าวแล้วนำไปแขวนไว้บริเวณศาลเจ้าครับ
เวลาที่ควรไปขอพร : เขาสามมุขเป็นพื้นที่สาธารณะจึงผ่านไปชมได้ตลอดเวลา แต่กลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว แนะนำให้ไปกราบไหว้ในเวลากลางวันถึง 18.00 น.นะครับ
การเดินทาง : จากหาดบางแสน ใช้ถนนเส้นเลียบหาดมุ่งตรงสู่แหลมแท่น จะมีป้ายบอกไปตลอดทาง ห่างจากหาดบางแสนราว 2 กิโลเมตร

พระธาตุศรีสองรัก

พระธาตุศรีสองรัก - SASCIENCE.comขึ้นมาทางจังหวัดเลย กับ พระธาตุศรีสองรัก ที่ต้องบอกว่าประวัติยาวนานมาก เป็นพระธาตุโบราณตั้งแต่สมัยอยุธยาโน้นเลยค่ะ ซึ่งคนไทยและคนลาวช่วยกันสร้างขึ้นมา เขามีความเชื่อกันมานานมากว่าถ้ามาขอพรเรื่องความรัก มิตรภาพ จะสมหวังแน่นอนค่ะ
วิธีการขอพร : เครื่องบูชาคือ “ต้นผึ้ง” ถวายด้วยการเดินเวียน 3 รอบแล้ววางไว้ที่ฐานของพระธาตุ ถ้าใครมาบนอะไรไว้แล้วแก้บนด้วยต้นผึ้งก็จะสมหวัง ข้อห้ามคือไม่ควรถวายสิ่งของหรือดอกไม้ต่าง ๆ ที่เป็นสีแดง รวมทั้งชุดที่ใส่ไปด้วย เพราะมีความเชื่อว่าสีแดงเป็นสัญลักษณ์ของความรุนแรง
เวลาที่ควรไปขอพร : 08.00 – 16.30 น. ทุกวัน
การเดินทาง : พระธาตุศรีสองรักตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำหมัน ห่างจากตัวอำเภอประมาณ 1 กิโลเมตร

พระแม่ลักษมี

พระแม่ลักษมี
พระแม่ลักษมี ที่ ห้าง Gaysorn Village

ใครมาเที่ยวห้าง Gaysorn Village อย่าลืมมาสักการะพระแม่ลักษมีนะครับ ตามความเชื่อเล่าว่า พระแม่เป็นพระชายาที่ซื่อสัตย์ต่อพระนารายณ์มาก ๆ ครับ ทำให้คนศรัทธาและมาขอพรเรื่องความรักเยอะมาก นอกจากจะขอให้เจอเนื้อคู่แล้ว ยังขอให้มีรักมั่นคงและซื่อสัตย์กับเราแค่คนเดียวได้อีกด้วยครับ
วิธีการขอพร : ของไหว้คือ ธูป 9 ดอกและบัวสีชมพู ส่วนของที่นิยมนำมาแก้บนคือ น้ำอ้อย หรือมะพร้าว สาว ๆ ควรเตรียมของไหว้มาเองนะคะ เพราะที่นี่ไม่มีร้านขายครับ
เวลาที่ควรไปขอพร : 10.00 – 18.00 น. ทุกวัน
การเดินทาง : BTS ลงที่สถานีชิดลม จากนั้นเดินต่อไปตามทางเชื่อม BTS Skywalk ประมาณ 150 เมตร ก็ถึงแล้วครับ

ศาลเจ้าโตเกียว ไดจินกุ

ศาลเจ้าโตเกียว ไดจินกุ
ศาลเจ้าโตเกียว ไดจินกุ

สิ้นปีนี้ใครบินไปเที่ยวญี่ปุ่น ต้องไม่พลาดไปขอพรความรักที่ศาลเจ้าโตเกียว ไดจินกุนะครับ เพราะที่นี่เขาโด่งดังสุด ๆ ในโตเกียวเลย ทั้งช่วงปีใหม่ วาเลนไทน์ และเทศกาลอื่น ๆ คนจะมาขอพรกันแน่นมาก สาวโสดที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นแบบเหงา ๆ ต้องมาที่นี่เลย
วิธีการขอพร : โค้งคำนับหน้าประตูทางเข้า ต่อด้วยการล้างมือ แล้วเดินเข้ามาโค้งหน้าศาลอีกครั้ง ให้เงิน 5 เยน โค้ง 2 ครั้ง ตบมือ 2 ครั้ง และโค้งอีก 1 ครั้ง
เวลาที่ควรไปขอพร : 06.00 – 21.00 น.
การเดินทาง : นั่งรถไฟใต้ดินสาย Oedo Line มาลงที่สถานี Iidabashi

ศาลเจ้าอิมาโดะ จินจะ (ศาลเจ้าแมวคู่)

ศาลเจ้าอิมาโดะ จินจะ (ศาลเจ้าแมวคู่)ที่สุดท้าย ต้องบอกเลยว่าถ้าทาสแมวมาที่นี่จะต้องกรี๊ดหนักมาก! เพราะเป็นศาลแมวคู่ที่เต็มไปด้วยแมว มองไปทางไหนก็จะเจอน้องแมวคู่ เป็นสัญลักษณ์ของศาลเจ้าอิมาโตะจินจะ หรือศาลเจ้าแมวคู่ คนญี่ปุ่นชอบมาขอพรความรักที่นี่ ใครอยากเจอเนื้อคู่ก็จะสมหวัง หรือใครที่มีคู่อยู่แล้วก็จะรักกันยืนยาวตลอดไปครับ
วิธีการขอพร : เริ่มด้วยการล้างมือและโยนเหรียญ 5 เยน เพื่อเสี่ยงทายเซียมซี และเขียนแผ่นไม้ขอพรรูปแมวกวัก แล้วไปผูกไว้ได้เลยครับ
เวลาที่ควรไปขอพร : 09.00 – 17.00 น.
การเดินทาง : นั่งรถไฟใต้ดินสาย สาย Asakusa Line มาลงที่สถานี Asakusa

และสำหรับใครที่กำลังมองหา ประกันรถยนต์ ที่คุ้มครองจัดเต็ม ที่ masii.co.th สามารถให้คุณ เช็คราคาประกันรถยนต์ ได้ด้วยตัวเอง เพื่อได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่าตรงใจคุณ คลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 ครับ

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภทประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii-ci-2020