masii ชวนชิม I 29 ย่าน รวม ร้านอาหารกรุงเทพ เอาใจสายกิน ตะลุยกินกันไปยาวๆ มีที่ไหนบ้าง

masii ชวนชิม I 29 ย่าน รวม ร้านอาหารกรุงเทพ เอาใจสายกิน ตะลุยกินกันไปยาวๆ มีที่ไหนบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

masii ชวนชิม 77 จังหวัด : ใครที่เกิดคำถามว่า วันนี้กินอะไรดี ? หรือ ร้านไหนดี ? อยู่บ่อยๆ ล่ะก็ ครั้งนี้ต้องห้ามกระพริบตาเชียวนะ ! เพราะเราจะพาทุกคนไปตะลุยกินตาม ร้านอาหารกรุงเทพ ที่ masii ได้คัดสรรมาให้ทุกคนปักหมุดกัน กว่า 29 ย่าน ร้านอร่อย ในกรุงเทพ บอกเลยว่ามีทั้ง ของคาว สตรีทฟู้ด คาเฟ่ ร้านกาแฟ เยอะแยะมากมายเต็มไปหมด ถ้าคิดว่าหิวกันแล้ว ก็ตามเราไปดูกันเลยครับ

29 ย่าน รวม ร้านอาหารกรุงเทพ เอาใจสายกิน ตะลุยกินกันไปยาวๆ อย่าได้แคร์

1. ร้านอาหาร สะพานควาย

ร้านอร่อยสะพานควาย
ร้านอร่อยสะพานควาย

เริ่มต้นกันด้วยย่านแรก ติดรถไฟฟ้า BTS อย่างย่านสะพานควาย บอกเลยว่าย่านนี้ถือเป็นจุดรวม สตรีทฟู้ด ไว้มากอันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ เลยล่ะครับ หากมีโอกาสได้แวะเวียนกันไปแถวนี้ล่ะก็ masii แนะนำว่าห้ามพลาดร้านคุณแจ๋ว ก๋วยจั๊บ และร้านครัวประดิพัทธ์ เด็ดขาด ! รวมไปถึงร้านอร่อย อื่นๆ อีกเพียบ

2. ร้านอาหาร ยศเส

ร้านอร่อยยศเส
ร้านอร่อยยศเส

ใครที่คิดไม่ออกว่าเย็นนี้จะกินอะไรดี ? เราขอแนะนำย่านยศเส เลยครับ บอกเลยว่าย่านนี้เปิดแค่ช่วงยามเย็น ไปจนถึงยามดึกเท่านั้น เหมาะมากที่จะชวนกันไปชิล อิ่ม ฟินตอนหลังเลิกงาน ร้านอร่อย ที่ masii อยากจะแนะนำในย่านนี้ก็คือ ร้านเอลวิสสุกี้ นั่นเองครับ กรี๊ดดดด คือดี ! ถ้าอยากรู้ว่าย่านนี้ดีจริงหรือเปล่าล่ะก็ ตามเราไปดูกันเลย

3. ร้านอาหาร ปากคลองตลาด ท่าเตียน

ร้านอร่อยปากคลองตลาด ท่าเตียน
ร้านอร่อยปากคลองตลาด ท่าเตียน

อีกหนึ่งย่านอร่อย เขตพระนคร ที่เราเลิฟ ก็คือย่านปากคลองตลาด ท่าเตียน บอกเลยว่าย่านนี้นอกจากจะมี คาเฟ่ชิคๆ และ สตรีทฟู้ด อร่อยๆ ราคาประหยัดมากมายแล้ว ยังมีแหล่งท่องเที่ยวสวยๆ ถ่ายรูปชิลๆ ให้ได้ฟินกันอีกด้วย เรียกได้ว่ามาที่เดียว ครบรสเลยล่ะครับ

4. ร้านอาหาร ศรีย่าน ราชวัตร

ร้านอร่อยศรีย่าน ราชวัตร
ร้านอร่อยศรีย่าน ราชวัตร

ใครที่กำลังเรียกร้องเมนูก๋วยเตี๋ยวเป็ด หรือก๋วยเตี๋ยวไก่ อยู่ล่ะก็ masii แนะนำให้เดินทางมาย่านศรีย่าน ราชวัตร เลยครับ เพราะย่านนี้เค้ามีของดี เมนูเด็ดรอทุกคนเพียบ ! อ้ะ โบกรถเมล์ไปอร่อยกันเลยครับ อย่ารอช้า

5. ร้านอาหาร จรัญสนิทวงศ์

ร้านอร่อยจรัญสนิทวงศ์
ร้านอร่อยจรัญสนิทวงศ์

เอาคนอยู่ฝั่งธนฯ กันต่อ เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับย่านจรัญสนิทวงศ์ แม้ย่านนี้จะถูกพูดถึงไม่เยอะเท่าย่านนี้ แต่บอกเลยว่าของกินเพียบ ! แต่ล่ะร้านนี้ คัดมาแบบเน้นๆ ทั้งนั้น แต่ถ้าจะให้เราแนะนำมาสักร้าน เราคงต้องเลือกร้าน ร้านคั่วชามเปล เพราะหอมเส้นที่คั่วเส้นนาน บนไฟแรงๆ หื้มมมมมม คือดี

6. ร้านอาหาร วัดแขก สีลม

ร้านอร่อยวัดแขก สีลม
ร้านอร่อยวัดแขก สีลม

สายมูเตลู อยากไหว้พระ ขอพรปังๆ ล่ะก็ หากแพลนจะมาแถวย่านวัดแขก สีลม ล่ะก็ ห้ามพลาดสตรีทฟู้ด และคาเฟ่ชิคๆ ย่านนี้เป็นอันขาด แม้จะเป็นอีกหนึ่งย่านที่ถูกพูดถึงน้อยในเรื่องร้านอร่อย ของกิน บลาๆ แต่ถ้าหากได้ไปลิ้มลองแล้วล่ะก็ จะต้องฟิน จนอยากกลับมาอีกอย่างแน่นอน

7. ร้านอาหาร 3 แพร่ง

(แพร่งสรรพศาสตร์ แพร่งนรา และ แพร่งภูธร)

กลับมาฟินกันต่อที่ย่านอร่อย ในเขตพระนคร อย่างจุด 3 แพร่ง ( แพร่งสรรพศาสตร์ แพร่งนรา และ แพร่งภูธร ) หลายคนอาจจะนึกกันไม่ออกว่า ย่านนี้อยู่แถวไหนในกรุงเทพฯ งั้นขออธิบายง่ายๆ ล่ะกันว่า ย่านนี้อยู่แถวถนนดินสอ หรือ แถวบริเวณเสาชิงช้า นั่นเองครับ แนะนำว่าใครที่ชื่นชอบร้านอร่อย แนวสตรีทฟู้ด ต้องมาโดน ! เพราะมีเยอะมาก

8. ร้านอาหาร หัวลำโพง

ร้านอร่อยหัวลำโพง
ร้านอร่อยหัวลำโพง

ปู๊น ปู๊น ! นอกจากย่านหัวลำโพงจะมีสถานีรถไฟที่สวยงาม ถ่ายรูปชิคๆ ให้เราได้ชิลกันแล้ว ที่นี่ยังมีร้านอร่อยมากมาย ให้เราได้ตามไปปักหมุดกันอีกด้วย ร้านแนะนำที่เราเลิฟสุด ไรสุด อย่างร้านร้านแดงราชาหอยทอด บอกเลยว่าห้ามพลาด !

9. ร้านอาหาร วังหลัง ศิริราช

ร้านอร่อยวังหลัง ศิริราช
ร้านอร่อยวังหลัง ศิริราช

หูยยย เพียงแค่พูดชื่อย่านนี้ขึ้นมา ภาพร้านอร่อย เจ้าดังต่างๆ ในย่านนี้ก็ลอยขึ้นมาทันที นอกจากร้านซูชิอรทัย ที่โด่งดังแล้ว ย่านนี้ยังมีร้านอร่อยอื่นๆ รอคอยทุกคนอีกเพียบ ! วันหยุดเสาร์ อาทิตย์นี้ กำแบงค์ในกระเป๋ากันให้ดีๆ แล้วนั่งเรือข้ามฟากจากฝั่งพระนคร ไปกันเลย

10. ร้านอาหาร อารีย์

ร้านอร่อยอารีย์
ร้านอร่อยอารีย์

อีกหนึ่งย่านที่รวยคาเฟ่ ขยันเปิดแล้ว เปิดอีก อย่างซอยอารีย์ ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อย ย่านนี้นอกจากจะมีคาเฟ่ ร้านกาแฟ มากมายแล้ว ยังมีร้านอร่อย หลากหลายสไตล์อีกเพียบ รอคอยทุกคนให้ได้ไปปักหมุดกันอีกด้วย แนะนำว่าให้เดินทางไปกันในวันเสาร์ อาทิตย์ รับรองว่าฟินอย่างแน่นอน

11. ร้านอาหาร บางลำพู

ร้านอาหาร บางลำพู
ร้านอร่อยบางลำพู

ย่านบางลำพู ถือเป็นย่านเมืองเก่า ที่สายฮิปส์เตอร์รู้จักกันดี ! เพราะนอกจากจะมีมุมถ่ายรูป และกิจกรรมให้เราไปชิลตลอดทั้งวันแล้ว ที่นี้ยังมีร้านอร่อย เจ้าเก่ามากมาย ให้เราได้ฟินท้องกันอีกด้วย

12. ร้านอาหาร สามย่าน

ร้านอร่อยสามย่าน
ร้านอร่อยสามย่าน

ว้าววววว และแล้วก็มาถึงคิวของ สามย่าน แหล่งรวมของกิน ร้านอร่อยที่เดินทางไปกี่ครั้ง ก็ไม่เคยเบื่อ บอกเลยว่าย่านนี้มีแต่ของดีๆ ให้เราได้ฟินกัน แต่ที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือร้านเจ๊โอว เมนูมาม่าต้มยำหมูกรอบ และคอหมูทอด บอกเลยว่าถ้าไม่มาลองถือว่าพลาดมาก หูยยย ไปเห้อะ !

13. ร้านอาหาร ท่าพระ วงเวียนใหญ่

ร้านอร่อยท่าพระ วงเวียนใหญ่
ร้านอร่อยท่าพระ วงเวียนใหญ่

นั่งรถไฟฟ้า BTS ไปกันต่อที่ย่านท่าพระ วงเวียนใหญ่ นอกจากจะสะดวกรวดเร็วในเรื่องการเดินทางแล้ว ย่านนี้ก็มีร้านอร่อย ให้เราได้ตามกันไปพิศุจน์อีกเพียบ แนะนำว่าต้องไปโดนร้านแก้วข้าวมันไก่ บอกเลยว่าเนื้อไก่มีความเหนียว นุ่มกำลังดี ทานพร้อมน้ำจิ้มเต้าเจี้ยวรสเด็ดเริ่ด อ้ะ หิวแล้ว ไปกันๆๆๆ

14. ร้านอาหาร ราชเทวี

ร้านอร่อยราชเทวี
ร้านอร่อยราชเทวี

แม้ย่านนี้จะติดสยาม แต่ก็ไม่ควรพลาดอีกเช่นเดียวกัน ร้านอร่อยอย่างร้าน ร้านพี่อ้อ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้ง หื้มมมม แซ่บสุดๆ แถมก๋วยเตี๋ยวต้มย้ำกุ้งน้ำข้นใช้วัตถุดิบเกรดเอ สดๆ ทุกชาม นอกจากนี้แล้ว ยังมีร้านอร่อย อื่นๆ อีกเพียบครับ

15. ร้านอาหารรัชดา พระราม9

ร้านอร่อยพระราม9
ร้านอร่อยพระราม9

ในที่สุดก็มาถึงย่านคนเมือง อย่างย่านรัชดา พระราม9 แม้ย่านนี้จะมีสตรีทฟู้ดน้อยกว่าย่านอื่นๆ แต่บอกว่าร้านอาหาร คาเฟ่ ย่านนี้ไม่เคยน้อยหน้าใครเชียวนะ ! จัดเต็มทั้งนั้น ถ้าอยากรู้ว่ามีร้านไหนบ้างล่ะก็ เข้าไปอ่านรีวิวเต็มๆ กันเลยครับ

16. ร้านอาหาร เทเวศร์ บางขุนพรหม

ร้านอร่อยเทเวศร์ บางขุนพรหม
ร้านอร่อยเทเวศร์
บางขุนพรหม

ใครที่กำลังเบื่อๆ ไม่รู้ว่าวันหยุดนี้จะไปย่านไหนดีล่ะก็ เราแนะนำย่านเทเวศร์ บางขุนพรหม เลยครับ เพราะนอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ให้ทุกคนได้ไปตามรอยกันแล้ว ที่นี่ยังมีร้านอร่อยให้ได้ไปปักหมุดกันอีกเยอะแยะ แถวมีหลายร้านที่เป็นเจ้าเก่า เจ้าอร่อยอีกด้วยนะ ดังนั้นไปกันเลยเหอะเสาร์นี้

17. ร้านอาหาร ซอยเซนต์หลุยส์

ร้านอร่อยซอยเซนต์หลุยส์
ร้านอร่อยซอยเซนต์หลุยส์

ย่านนี้ก็มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย แม้จะเป็นย่านที่เดินทางไปลำบากนิดหน่อย แต่เมื่อมาเยือนแล้ว จะต้องร้อง โอ้โหหหหห อย่างแน่นอน ร้านแนะนำที่เราชื่นชอบอย่างร้าน ร้านราดหน้าหลับจั๊บ ราดหน้าสูตรจีนกวางตุ้งแท้ๆ เส้นใหญ่ก็มีการนำไปผัดรวมกับไข่ไก่ เลยไม่แปลกที่เราจะได้กลิ่นหอมติดกระทะอย่างชัดเจน เอาเป็นว่าวันหยุดนี้ต้องห้ามพลาด

18. ร้านอาหาร ถนนทรงวาด ท่าน้ำราชวงศ์

ร้านอร่อยถนนทรงวาด ท่าน้ำราชวงศ์
ร้านอร่อยถนนทรงวาด
ท่าน้ำราชวงศ์

ถนนทรงวาด ถือเป็นย่านลับๆ ในกรุงเทพฯ ที่ซ่อนร้านอร่อย คาเฟ่ดีๆ ไว้เพียบ แม้หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับการเดินทางไปที่นี่ แต่บอกเลยว่าไม่ยากอย่างที่คิด แนะนำว่าให้เตรียมกล้องถ่ายรูปไปด้วย เพราะทุกคนจะได้รูปชิคๆ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา จากร้าน Woodbrook Bangkok นั่นเอง !

19. ร้านอาหาร เยาวราช

ร้านอร่อยเยาวราช
ร้านอร่อยเยาวราช

อ้ะ ! ถือเป็นย่านเจ้าพ่อสตรีทฟู้ด ที่โด่งดังมากๆ ในกรุงเทพฯ อย่างย่านเยาวราช ไม่ต้องอธิบายอะไรเยอะแยะมากมาย สำหรับย่านนี้ เพราะของกินเพียบ ! แถมอร่อยอีกด้วย ใครกินน้อยกว่า 3 ร้านนี่ ถือว่าแพ้นะ จะบอกให้ ฮ่าๆ

20. ร้านอาหาร เสาชิงช้า

ร้านอร่อยเสาชิงช้า
ร้านอร่อยเสาชิงช้า

หัวลำโพง หน้าวัดสุทัศน์มีเสาชิงช้าาาาาา ! เพลงนี้ คุงคุ้นหูเหล่าโอตะกันไปหลายๆ คน บอกเลยว่าย่านเสาชิงช้า มีร้านอร่อยรอคอยทุกคนอยู่เพียบ แต่ที่พลาดไม่ได้เลยในย่านนี้ ก็คือร้าน ภูธรบาร์ นั่นเอง ยิ่งถ้าเกิดว่าใครชอบเมนูขนมปังล่ะก็ รีบๆ ไปโดนกันเลยครับ

21. ร้านอาหาร โชคชัย 4

ร้านอร่อยโชคชัย 4
ร้านอร่อยโชคชัย 4

อีกหนึ่งย่านที่ไม่เคยหลับไหลในเรื่องของกิน อย่างย่านโชคชัย 4 ร้านนี้ทุกคนสามารถอร่อยกันตั้งตอนเช้า ไปยันดึกเลยทีเดียวครับ แต่ถ้าจะให้เรายกตัวอย่างมาสักหนึ่งร้านล่ะก็ เราขอแนะนำร้านผลาญชัย บาร์บีคิว เลยครับ บอกเลยว่าสายปิ้งย่างต้องฟินแน่นอน

22. ร้านอาหาร รามคำแหง

ร้านอร่อยรามคำแหง
ร้านอร่อยรามคำแหง

 

ย่านนี้ขึ้นชื่อเรื่องอาหารปักษ์ใต้ และสตรีทฟู้ดราคาประหยัด ด้วยความใกล้กับแหล่งมหาวิทยาลัย เลยไม่แปลกที่ย่านนี้จะผู้คนอาศัยอยู่เพียบ ถ้าหากใครมีโอกาสแวะเวียนไปย่านนี้ล่ะก็ อย่าลืมไปลองร้านหลังรามฯเมี่ยงปลาเผา ขึ้นชื่อคนรักปลาเผาต้องติดใจ แถมในร้านยังมีอาหารอีสานอื่นๆ อีกด้วย นอกจากร้านนี้แล้ว ยังมีร้านอื่นๆ อีกมากมาย รอคอยทุกคนอยู่

23. ร้านอาหาร อ่อนนุช

ร้านอร่อยอ่อนนุช
ร้านอร่อยอ่อนนุช

ย่านอ่อนนุช ถือเป็นย่านที่กำลังมาแรงในขณะนี้ แถมยังเดินทางไม่อยาก เพราะอยู่ติดเส้นรถไฟฟ้า BTS อีกด้วย ย่านนี้มีของกินให้เลือกเพียบ และมีหลากหลายสไตล์อีกด้วย ถ้าอยากรู้ว่าเด็ดจริงหรือเปล่า ตามเราไปดูรีวิวฉบับเต็มๆ ได้เลยครับ

24. ร้านอาหาร ลาดพร้าว วังหิน

ร้านอร่อยลาดพร้าว วังหิน
ร้านอร่อยลาดพร้าว วังหิน

ย่านนี้มีแต่ของอร่อย เพียงแค่พูดชื่อ เรื่องความอร่อยของย่านลาดพร้าววังหิน ก็ถึงกับขนลุกทันที เพราะย่านนี้มีร้านอร่อย หลากหลายสไตล์ ยกมาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นอาหารเวียดนาม อาหารไทย และอาหารอีสาน บอกเลยว่าแซ่บ ฟิน คุ้มแน่นอนครับ

25. ร้านอาหาร สีลม ศาลาแดง

ร้านอร่อยสีลม ศาลาแดง
ร้านอร่อยสีลม
ศาลาแดง

ย่านสีลม ศาลาแดง ก็ไม่น้อยหน้าใครอีกเช่นเดียวกัน แถมทุกคนยังสามารถเดินทางไปสะดวกอีกด้วย เนื่องจากติดรถไฟฟ้า BTS และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ความดีงามประจำย่านนี้ ก็คือร้านสตรีทฟู้ดราคาประหยัด ที่ซ่อนตัวอยู่กลางเมืองแห่งธุรกิจ แอบกระซิบบอกเลยว่า ร้านนายเม้ง บะหมี่ปูเกี๊ยวกุ้งยักษ์ ดีงามมากๆ !

26. ร้านอาหาร จุฬาฯ

ร้านอร่อยจุฬา
ร้านอร่อยจุฬา

แอบไปมองสาวๆ หรือหนุ่มๆ ย่านจุฬากันบ้างดีกว่า เพื่อให้ร่างกายตื่น บอกเลยว่าย่านนี้มีร้านอร่อยซ่อนตัวอยู่เพียบอีกเช่นเดียวกันครับ แถมยังมีคาเฟ่ ถ่ายรูปสวย ซ่อนตัวอีกด้วย เราแนะนำว่าให้ไปตะลุยกินตั้งแต่ช่วงบ่าย ลากยาวไปจนถึงช่วงค่ำ ที่ร้าน Sweet Circle ร้านบัวลอยที่ประยุกต์เมนูบัวลอยแบบเดิมๆ ได้น่ากินแบบสุดๆ

27. ร้านอาหาร นางเลิ้ง

ร้านอร่อยนางเลิ้ง
ร้านอร่อยนางเลิ้ง

นางเลิ้ง ก็ยังถือเป็นอีกจุดหนึ่งในกรุงเทพ ที่มีร้านอร่อย เก่าๆ แต่เก๋าอยู่เพียบ แต่จะต้องไปกันตั้งแต่ช่วงเช้านะครับ เพราะร้านส่วนใหญ่จะเปิดเสิร์ฟความอร่อยใน ช่วงเช้ากันส่วนใหญ่ เราแนะนำร้านเนื้อตุ๋นนางเลิ้ง ให้ทุกคนได้ไปสัมผัสความนุ่ม และเปื่อยของเนื้อวัว หื้มมมม บอกเลยว่า ดีงามพระรามแปดเว่อร์ๆ

28. ร้านอาหาร เจริญกรุง

ร้านอร่อยเจริญกรุง
ร้านอร่อยเจริญกรุง

เหมือนได้กลับไปสู่ย่านเก่าแก่ ที่ขึ้นชื่อเรื่องของอร่อยอีกครั้ง สำหรับย่านเจริญกรุง ย่านนี้มีร้านที่เราอยากจะแนะนำเยอะมาก ! เรียกได้ว่าเดินทางไปลองครั้งเดียว ก็เก็บไม่หมด แต่ที่ชอบมากเลยจริงๆ ก็คือ ร้านตวงติ่มซำ ติ่มซ่ำคุณภาพระรับโรงแรม แต่ราคาระดับบ้านๆ บอกเลยว่าห้ามพลาด

29. ร้านอาหาร พร้อมพงษ์

ร้านอร่อยพร้อมพงษ์
ร้านอร่อยพร้อมพงษ์

ปิดท้ายกันไปด้วยย่านพร้อมพงษ์ ย่านแห่งนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น แหล่งรวมร้านอร่อย อาหารญี่ปุ่นไว้เพียบ ! ใครที่เป็นสายอาหารญี่ปุ่นล่ะก็ จะต้องฟินอย่างแน่นอนครับ แต่ใช่ว่าจะแต่ร้านอาหารญี่ปุ่นนะ ที่นี่ยังร้านอาหาร อร่อยๆ ประเภทอื่น รอเสิร์ฟอีกเพียบเช่นกัน

…………………………………………………..

แน่นอนว่าที่ masii.co.th ให้คุณได้ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เปรียบเทียบบัตรเครดิตทุกธนาคาร ที่ตรงใจ เข้ากับไลฟ์สไตล์ พร้อมโปรโมชั่น และข้อเสนอพิเศษสุดฟิน สามารถสมัคร หรือเปรียบเทียบความคุ้มค่า สมัครได้ที่ “ เว็บไซต์มาสิ ” นะครับ เพราะเปรียบเทียบง่ายถูกใจชัวร์! แล้วไปดูกันเลยครับ ว่าบัตรเครดิตไหนจะถูกใจสายกินกันบ้าง …

บัตรเครดิต Citibank Rewards

บัตรเครดิต Citibank Rewards

“ คะแนนx 5 หมวดร้านอาหาร ”

ปกติแล้วบัตร Citibank Rewards นั้น ทุกๆ ท่านจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน ทุกการใช้จ่าย 25 บาท แต่สำหรับ หมวดร้านอาหารนั้น โดยสามารถเก็บแต้มสะสมได้ง่ายกว่ามาก เพราะทุกการใช้จ่าย 5 บาท ก็ได้แล้ว 1 แต้มครับ ซึ่งคะแนนสะสมนี้ สามารถแลกเป็นเงินคืนเข้าบัญชีได้ โดย 11,000 คะแนน สามารถแลกเงินคืนเข้าบัญชี มูลค่า 1,000 บาท และ 10,500 คะแนน สามารถแลกบัตรกำนัลคืนได้ถึง 1,000 บาท และที่พิเศษสุดๆ ไปเลยก็คือ แต้มคะแนนสะสมของ บัตรเครดิต นี้ ไม่มีวันหมดอายุ ด้วยนะครับ เก็บแต้มกันไปได้ยาวๆ กันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนที่ชอบทานบุฟเฟต์โรงแรม จาก Windsor Suites Hotel ด้วยนะครับ

โปรโมชั่นร้านอาหารบัตรเครดิต Citibank Rewards

  • Mo Mo Paradise: รับส่วนลด 15% วันจันทร์ – วันศุกร์ + รับส่วนลดเพิ่ม 15% เมื่อใช้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เท่ากับยอดสุทธิ ทุกเวลา ทุกวัน
  • Windsor Suites Hotel Sukhumvit 20
  • The Cafe International restaurant มา 4 จ่าย 3 สำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน มา 4 จ่าย 3 สำหรับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อค่ำ  (ศุกร์ – อาทิตย์ )
  • The Golden Place Chinese restaurant มา 4 จ่าย 3 สำหรับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวันและมื้อค่ำ
  • Pizza Connection Italian restaurant ส่วนลด 20% สำหรับ a la carte ( เฉพาะค่าอาหาร )
  • The Cafe International restaurant ส่วนลด 20% สำหรับ a lar carte ( เฉพาะค่าอาหาร )

สนใจ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

……………………………………………………………..

บัตรเครดิต UOB Yolo Platinum

บัตรเครดิต UOB Yolo Platinum

“ เงินคืน 10% เมื่อทาน Burger King และ Uber eat ”

UOB Yolo Platinum เป็น บัตรเครดิต ที่เน้นในเรื่องของได้รับเงินคืนครับ สามารถสมัครบัตรใบนี้ได้เมื่อรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป ตามปกติแล้ว เราจะได้รับเงินคืน 1% เมื่อใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ แต่สำหรับสายบุฟเฟต์แล้ว คุณจะได้รับเงินคืน 10% เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร หมวดช้อปปิ้ง และหมวดการเดินทางครับ

โปรโมชั่นร้านอาหาร บัตรเครดิต UOB Yolo Platinum

  • Bottoms Up : ทุกวันศุกร์ รับเครดิตเงินคืน 50%
  • AINU : ทุกวันศุกร์ รับเครดิตเงินคืน 50%
  • Wine I Love You : ทุกวันศุกร์ รับเครดิตเงินคืน 50%
  • Burger King : รับเครดิตเงินคืน 10%
  • Uber eat : รับเครดิตเงินคืน 10%

สนใจ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

 

……………………………………………………………..

บัตรเครดิตUOB Preferred Platinum

บัตรเครดิตUOB Preferred Platinum

“ ซื้อ 1 ฟรี 1 ที่ True Coffee ”

อีกหนึ่งบัตรเครดิตจากธนาคาร UOB ที่เหมาะสำหรับสายกินครับ เพราะให้คุณรับ 1 คะแนนสะสมได้ง่ายๆ จากทุกการใช้จ่าย 10 บาท ในหมวดร้านอาหาร ช้อปปิ้ง และซูเปอร์มาร์เก็ต นอกจากนี้สำหรับคนที่ชอบดื่มกาแฟ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษรับสิทธิ์ 1 ฟรี 1 จาก True Coffee ด้วย

โปรโมชั่นร้านอาหาร บัตรเครดิต UOB Preferred Platinum

  • True Coffee : รับฟรีเพิ่มอีก 1 แก้ว เมื่อซื้อเครื่องดื่ม และชำระผ่านบัตรที่ True Coffee
  • Texas Chicken : รับฟรีไก่ทอด Signature 1 ชิ้น หรือ ice-cream sundae 1 ถ้วย เมื่อซื้ออาหารตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป

สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

 

……………………………………………………………..

บัตรเครดิต TMB So Fast

บัตรเครดิต TMB So Fast

“ ทุก 10 บาทได้ 1 แต้ม ”

บัตรเครดิต TMB So Fast นี้ มีจุดเด่นอยู่ที่เรตสะสมคะแนน “ ทุกการใช้จ่าย 10 บาท ได้ 1 คะแนน TMB Rewards Plus ” ครับ โดยคะแนนสะสมนั้น สามารถเก็บไว้ได้ถึง 4 ปีก่อนหมดอายุ และเมื่อกำหนดว่าทุกการใช้จ่าย 10 บาทได้ 1 แต้มนี้เอง ทำให้ทุกๆ ท่าน สามารถสะสมคะแนนได้ไวขึ้น และนำคะแนนนี้มาแลกเป็นเงินคืนเข้าบัญชี หรือแลกบัตรกำนัลได้ โดย 7,500 คะแนน สามารถแลกเป็นเงินคืน หรือมูลค่าบัตรกำนัลได้ถึง 500 บาทครับ

โปรโมชั่นร้านอาหาร บัตรเครดิต TMB So Fast

  • เดอะเซาท์ ( The South ) : รับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานครบ 600 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป
  • ตำตำ แซ่บคาเฟ่ : รับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานครบ 600 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป

สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

 

……………………………………………………………..

บัตรเครดิตTMB So Chill

บัตรเครดิตTMB So Chill

 “ กดเงินไม่เสีย 3% ”

บัตรนี้อาจจะแหวกแนวสักหน่อย ด้วยจุดเด่นคือ เป็น บัตรเครดิต สำหรับคนที่ชื่นชอบการกดเงินสด และไม่ชอบจ่ายชำระตามรอบบิลครบเต็มจำนวน เพราะบางครั้งเราก็ไม่สามารถหาเงินสดได้ทันเวลา เมื่อเราไปทานอาหารกับเพื่อนก็อาจจะมีบางร้านที่ไม่รับบัตรเครดิต แต่ยังมีตู้เอทีเอ็มอยู่ใกล้ๆ ซึ่งบัตรใบนี้ดีตรงที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม 3% จากยอดเงินสดที่เรากดผ่านบัตรเครดิตออกมา นอกจากนี้แล้ว หากเลือกจ่ายชำระขั้นต่ำ หรือ บางส่วน ภายในวันที่ธนาคารกำหนดชำระเงินตั้งแต่รอบบัญชีที่ 4 เป็นต้นไป ทุกๆ ท่าน ยังได้รับ เงินคืน 5% จากดอกเบี้ยที่เรียกเก็บ และไม่ต้องคอยกังวลเรื่องยอดการใช้จ่ายต่อเดือน เพราะบัตรใบนี้ ฟรี! ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพไปเลยครับ

โปรโมชั่นร้านอาหาร บัตรเครดิต TMB So Chill

  • เดอะเซาท์ ( The South ) : รับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานครบ 600 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป
  • ตำตำ แซ่บคาเฟ่ : รับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานครบ 600 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป

สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

 

มาสิ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกๆ ท่านคงถูกอกถูกใจกันนะครับ อย่าลืมนะครับ สำหรับใครที่เป็น สายกิน หรืออยากใช้เวลาร่วมกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนพิเศษ กับมื้ออาหารที่ได้รับความคุ้มค่า กับโปรโมชั่น บัตรเครดิต ร้านอาหารต่างๆ ที่ มาสิ นำมาฝากกันในวันนี้ โดยเฉพาะ ใน วันหยุด ด้วยแล้ว อย่ารอช้า รีบสมัครกันได้เลยครับ หรือหากต้องการ เปรียบเทียบบัตรเครดิต ทุกธนาคาร ไม่ว่าจะด้วยโปรโมชั่นหรือสิทธิพิเศษต่างๆ รวมทั้งหาข้อมูลเกี่ยวกับการ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ สามารถเลือก เปรียบเทียบบัตรเครดิต ได้ที่ เว็บไซต์มาสิได้เลยนะครับ หรือโทรสอบถาม 02 710 3100 หรือแอดไลน์เพื่อสอบถามได้ที่ @masii ครับ

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

เพื่อติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ บัตรเครดิต การสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อเงินสด และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมเพื่อช่วยคุณหาตัวเลือกที่ดีที่สุด กับ บัตรเครดิตที่น่าสนใจ

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison