masii พามามู 5 สถานที่ขอพร สำหรับคน มีลูกยาก

ไหว้ขอลูก
สถานที่ขอพร สำหรับคน มีลูกยาก
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในประเทศไทย หลายคนเชื่อว่าการไปวัดที่ ศักดิ์สิทธิ์ และ ขอพร 🙏 จะนำมาซึ่ง โชคลาภ และความเจริญรุ่งเรือง การขอลูก 👼 รวมทั้งการคลอดบุตรที่ราบรื่นและง่ายดาย สำหรือคน มีลูกยาก หากคุณลองในทางวิทยาศาสตร์แล้วลูกน้อยยังไม่มาซักที ลองพึ่งทางพระ ทางธรรมดูก็ไม่เสียหายนะ

5 สถานที่ ศักดิ์สิทธิ์ ยอดฮิต สำหรับการ ขอพร ให้มีลูก สำหรับคน มีลูกยาก

🙏 วัดหลวงพ่อโสธร 🙏

วัดหลวงพ่อโสธร
วัดหลวงพ่อโสธร จังหวัดฉะเชิงเทรา

วัดหลวงพ่อโสธร ตั้งอยู่ในจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นหนึ่งในวัดที่มีคนเคารพนับถือมากในประเทศไทย ผู้คนมาที่นี่เพื่อสักการะ หลวงพ่อโสธร ซึ่งเชื่อกันว่าจะนำความโชคดีและความสำเร็จมาให้ และก็เป็นวัดที่คนมาขอพรขอลูกกันเป็นอันดับต้นๆอีกด้วย โดยของที่นำมาถวายก็คือ ไข่ต้ม พวงมาลัย ดอกไม้ธูปเทียน หรือการรำแก้บน โดยทั้งหมดสามารถดำเนินการที่วัดได้เลย

🙏ศาลเจ้าพ่อเสือ🙏

ศาลเจ้าพ่อเสือ
ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า Credit : San Chaopho Suea (Sao Chingcha) Wikipedia

ศาลเจ้าพ่อเสือ ตั้งอยู่ถนนตะนาว ใกล้ เสาชิงช้า เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับผู้ที่มาขอพรในวันปีใหม่ ขอให้มีโชค และความสำเร็จ และแก้ปีชง นอกจากนี้ยังมีการไหว้ขอลูกใน วันขอลูก (ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 1) อีกด้วย เริ่มขอได้ตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงเที่ยงคืน การไหว้ขอพร ถวายสิงโตน้ำตาล และ สิงโตถั่ว พร้อมกับเทียนแดง 1 คู่ สามารถหาซื้อได้บริเวณศาลเลย

🙏วัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่)🙏

วัดมังกรกมลาวาส
วัดมังกรกมลาวาส Credit : Wat Mangkon Wikipedia

วัดมังกรกมลาวาส ตั้งอยู่ย่านเยาวราช​ วัดแห่งนี้มีชื่อเสียงในด้านสถาปัตยกรรมที่สวยงามและการตกแต่งที่ประณีต ใครอยากมีลูกต้องขอพรกับแม่ซื้อ หรืออาพั้ว (เทพเจ้าที่อุ้มเด็ก) ขอพรโดยการจุดธูปอธิษฐานแล้วหยิบขนมกลับ หากได้ลูกแล้วให้กลับมาไหว้อีกครั้ง และนำขนมกลับไปถวายคืนด้วย

🙏วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร🙏

วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร
วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จังหวัด นครศรีธรรมราช

วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร เป็นวัดสำคัญในจังหวัดนครศรีธรรมราช ภาคใต้ของประเทศไทย เป็นที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ และหลายคนเชื่อกันว่าพระแอด ณ วัดมหาธาตุวรวิหาร สามารถให้พรแก่ผู้ที่มีลูกยากให้สมหวังได้ หลักฐานจากรูปเด็กๆที่มีอยู่เต็มตู้ เนื่องจากเมื่อหลายๆคนที่ขอพรและสมหวังแล้ว จะนำรูปลูกมาถวายพระแอด ถือเป็นการฝากให้พระแอดช่วยคุ้มครองอีกด้วย

🙏วัดพระธาตุดอยคำ🙏

วัดพระธาตุดอยคำ
วัดพระธาตุดอยคำ จังหวัด เชียงใหม่

วัดพระธาตุดอยคำ ตั้งอยู่บนยอดเขาที่สามารถมองเห็นตัวเมืองเชียงใหม่ เป็นวัดที่สวยงามและมีทัศนียภาพที่สวยงาม มีชื่อเสียงในด้านเจดีย์สีทองและพระพุทธรูปโบราณ โดยการขอพรเรื่องลูกนั้น ต้องมากราบสักการะ หลวงพ่อทันใจ จุดธูป 3 ดอก ตั้งจิตอธิษฐานขอให้ได้ลูก ภายใน 3 เดือน (ขอเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น) ถ้าสมหวังแล้วก็ให้กลับมาไหว้อีกครั้ง พร้อมนำพวงมาลัยดอกมะลิจำนวน 50 พวงขึ้นไปมาถวาย

การเตรียมตัวสำหรับมีบุตร สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ การมี ประกันภัยคุณแม่ตั้งครรภ์ ที่คุ้มครอบและครอบคุมเหตุที่ไม่อาจคาดคิดได้ และเว็บไซต์ masii.com นั้นเป็นแพลตฟอร์ม ประกันภัยออนไลน์ ชั้นนำของประเทศไทยที่ให้บริการกรมธรรม์ประกันภัยที่หลากหลายสำหรับ คุณแม่ตั้งครรภ์ รวมถึงการคุ้มครองการตั้งครรภ์และการคลอดบุตรอีกด้วย การซื้อประกันจากผู้ให้บริการที่มีชื่อเสียงจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณและลูกน้อยของคุณจะได้รับการคุ้มครองในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด

กล่าวโดยสรุป การไปกราบสักการะสถานที่ต่างๆและขอพรเป็นประเพณีที่มีมาช้านานในประเทศไทย ซึ่งหลายคนเชื่อว่าจะนำ ความโชคดี ความสำเร็จ มาให้ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคืออย่าลืมให้ความสำคัญกับสุขภาพร่างกายในวันที่คุณตั้งครรภ์ และต้องมี ประกัน ที่เพียงพอสำหรับความคุ้มครองให้ครอบคลุมทุกค่าใช้จ่ายด้วย ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ จาก masii.com

สนใจ สมัคร ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์

ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ หรือประกันคลอดบุตร นั้นมีให้เลือกหลากหลาย หากใครไม่รู้ว่าจะซื้อ ที่ไหนดีละก็ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันกับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ หรือติดต่อกับมาสิได้โดยตรงเลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ของ ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินอื่นๆ ได้เลย

บทความที่เกี่ยวข้องกับ ประกันสุขภาพคุณแม่ตั้งครรภ์

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า