KTAM ชู 4 กองทุนประหยัดภาษี พร้อมแนะใช้ DCA ลดผันผวน … กู้ สินเชื่อส่วนบุคคล มาลงทุนดีหรือไม่ ( masii มีคำตอบ ที่นี่! )

KTAM ชู 4 กองทุนประหยัดภาษี พร้อมแนะใช้ DCA ลดผันผวน ... กู้ สินเชื่อส่วนบุคคล มาลงทุนดีหรือไม่ ( masii มีคำตอบ ที่นี่! )
KTAM ชู 4 กองทุนประหยัดภาษี พร้อมแนะใช้ DCA ลดผันผวน ... กู้ สินเชื่อส่วนบุคคล มาลงทุนดีหรือไม่ ( masii มีคำตอบ ที่นี่! )
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ภายใต้สถานการณ์ตลาดการลงทุนทั่วโลกที่ยังคงมีความผันผวนจากหลายๆ ปัจจัย เช่น ภาวะสงคราม หรือภาวะเงินเฟ้อ การเลือกลงทุนในตลาดหรือสินทรัพย์ที่เหมาะสมกับสถานการณ์ สอดคล้องกับบริบทที่เปลี่ยนไป เป็นสิ่งที่ควรพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจลงทุน วันนี้ มาสิ เลยจะพาคนที่เข้าใจเรื่องเงินๆ ทองๆ มาแนะนำให้รู้จัก นั่นคือ “ KTAM : Krungthai Asset Management หรือ หลักทรัพย์จัดการกองทุน จากธนาคารกรุงไทย ” โดยทาง KTAM มองว่า ตลาดการลงทุนที่สามารถตอบโจทย์ในสถานการณ์ปัจจุบัน ได้แก่ กลุ่มเฮลท์แคร์ โดยปัจจัยหลักมาจากการตอบรับกับกระแสการก้าวสู่สังคมสูงวัยของโลก ทั้งเรื่องของการดูแลสุขภาพและการรักษาพยาบาล ทำให้อุตสาหกรรมด้านนี้ยังมีโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่องในระยะยาว เรามาดูความน่าสนใจในวันนี้กันครับ … … หรือจะ สมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล เพิ่มอำนาจการลงทุน และการจับจ่ายใช้สอย ก็ตาม มาสิ มาสิครับ …

KTAM ชู 4 กองทุนประหยัดภาษี พร้อมแนะใช้ DCA ลดผันผวน … กู้ สินเชื่อส่วนบุคคล มาลงทุนดีหรือไม่ ( masii มีคำตอบ ที่นี่! )

KTAM ชู 4 กองทุนประหยัดภาษี พร้อมแนะใช้ DCA ลดผันผวน ... กู้ สินเชื่อส่วนบุคคล มาลงทุนดีหรือไม่ ( masii มีคำตอบ ที่นี่! )

ตลาดเอเชียอย่างจีนหรือเวียดนาม ก็มีความน่าสนใจอย่างโดดเด่น จากการที่จีนได้เปรียบในเรื่องของเงินเฟ้อต่ำ โดยจีนเข้าสู่วัฏจักรการฟื้นตัวตรงข้ามกับ late cycle ในโลกตะวันตก รวมถึงกลุ่มประเทศในเอเชียก็ได้รับผลเชิงบวกจากการที่จีนกระตุ้นเศรษฐกิจ ประกอบกับตลาดหุ้นหลายแห่งในภูมิภาคยังคงมีราคาที่ไม่สูงเมื่อเทียบกับตลาดอื่น ในส่วนของเวียดนามซึ่งเป็นประเทศชั้นนำที่มีเศรษฐกิจเติบโตอันดับต้นๆ ของโลก มีเงินเฟ้อต่ำ ขณะที่ดัชนีหลักทรัพย์ปรับตัวลงลึกมากจากข่าวปราบทุจริต

ทั้งนี้ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการออมในระยะยาว จึงได้แนะนำกองทุนเพื่อสิทธิประโยชน์ทางภาษี โดยคำนึงถึงปัจจัยต่างๆ ที่จะเป็นตัวสนับสนุนเพื่อสร้างโอกาสรับผลตอบแทนในระยะยาว ประกอบด้วย

กองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ ( RMF ) 2 กองทุน ได้แก่ กองทุนเปิดเคแทม เวิลด์ เฮลธ์แคร์ ฟันด์ เพื่อการเลี้ยงชีพ ( KT-HEALTHC RMF ) เน้นลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุน Janus Global Life Sciences Fund ( กองทุนหลัก ) โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุนรวม โดยกองทุนหลักเน้นลงทุนในตราสารทุนของบริษัทต่างๆ ทั่วโลกที่มีความเกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินชีวิต ( Life Sciences ) ซึ่งเกี่ยวข้องกับการรักษาหรือการพัฒนาคุณภาพชีวิต และกองทุนเปิดเคแทม ไชน่า เอแชร์ อิควิตี้ เพื่อการเลี้ยงชีพ ( KT-Ashares RMF ) เน้นลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุน Allianz Global Investors Fund – Allianz China A-Shares ( กองทุนหลัก ) โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิ ซึ่งกองทุนหลักมีวัตถุประสงค์ในการลงทุนโดยเน้นการเติบโตของมูลค่าเงินทุนระยะยาวจากการลงทุนในตลาดหุ้น A – Shares ของจีนไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 ของมูลค่าทรัพย์สินกองทุน

KTAM ชู 4 กองทุนประหยัดภาษี พร้อมแนะใช้ DCA ลดผันผวน ... กู้ สินเชื่อส่วนบุคคล มาลงทุนดีหรือไม่ ( masii มีคำตอบ ที่นี่! )

และกองทุนรวมเพื่อการออม ( SSF ) 2 กองทุน ได้แก่ กองทุนเปิดเคแทม เอเชีย โกรท อิควิตี้ ฟันด์ ( ชนิดเพื่อการออม ) ( KT-ASIAG-SSF ) เน้นลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุน JPMorgan Funds – Asia Growth Fund ( กองทุนหลัก ) โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุนรวม โดยกองทุนหลักจะลงทุนอย่างน้อย 67% ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิ ในตราสารทุนของบริษัทที่มีภูมิลำเนา หรือดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจหลักในภูมิภาคเอเชีย ( ยกเว้นญี่ปุ่น ) รวมถึงตลาดเกิดใหม่ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีแนวโน้มการเติบโตที่ดี และ กองทุนเปิดเคแทม เวียดนาม อิควิตี้ ( ชนิดเพื่อการออม ) ( KT-VIETNAM-SSF ) มีกลยุทธ์การลงทุนแบบเชิงรุก เพื่อสร้างผลตอบแทนที่เหนือกว่าตลาด เน้นลงทุนในหุ้นที่ได้รับประโยชน์จากการเติบโตทางเศรษฐกิจในประเทศเวียดนาม ผ่านการลงทุนในตราสารทุน หน่วย CIS กองทุน ETF ซึ่งจดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ประเทศเวียดนามและต่างประเทศ เฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน

ที่ผ่านมานักลงทุนบางกลุ่มมักจะเลือกลงทุนเพื่อลดหย่อนภาษีแบบครั้งเดียวหรือแบบก้อนใหญ่ ๆ ในช่วงปลายปี ซึ่งอาจทำให้เราซื้อของได้ในราคาแพง เพราะการลงทุนลักษณะนี้จะทำให้เสียโอกาสในซื้อสินทรัพย์ที่ดีในช่วงเวลาที่เหมาะสม จึงแนะนำให้นักลงทุนพิจารณาการลงทุนโดยถัวเฉลี่ยต้นทุนในรูปแบบ DCA ( Dollar Cost Averaging ) เพื่อเป็นการกระจายการลงทุน และยังเป็นการช่วยลดความผันผวนของพอร์ตได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและขอรับหนังสือชี้ชวนได้ทุกวันทำการได้ที่ บลจ.กรุงไทย โทร. 0-2686-6100 กด 9 หรือธนาคารกรุงไทยและผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุน ( ถ้ามี ) หรือศึกษารายละเอียดได้ที่ www.ktam.co.th สนใจเปิดบัญชีผ่านแอปพลิเคชั่น KTAM Smart Trade

……………………………………………………………

KTAM ชู 4 กองทุนประหยัดภาษี พร้อมแนะใช้ DCA ลดผันผวน ... กู้ สินเชื่อส่วนบุคคล มาลงทุนดีหรือไม่ ( masii มีคำตอบ ที่นี่! )

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เมื่อมีข่าวหุ้นดี นักลงทุนหลายคนก็จะแห่กันซื้อ หรือบางคนก็จะศึกษาข้อมูลก่อนลงทุนครับ เพราะการลงทุนย่อมต้องมีความเสี่ยง ซึ่งหากสนใจ มาสิ แนะนำว่าให้ศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนลงทุนเพราะการลงทุนในตลาดหุ้นนั้นมีความเสี่ยงสูง และหากต้องการเงินด่วนไว้ใช้ยามฉุกเฉิน การกู้สินเชื่อส่วนบุคคลก็เป็นทางออกหนึ่งที่จะช่วยในยามที่เราวิกฤตได้ครับ หรือ ถ้าคิดจะมี เงิน ด่วน แบบไม่ต้องพึ่งโชคช่วย ก็สามารถ สมัครสินเชื่อเงินด่วน หรือ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เชื่อถือได้ ถูกกฎหมาย ที่ masii.co.th นะครับ หรือ จะ เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล ก็สามารถทำได้เลย เพียง คลิกที่นี่!

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศครับ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ การออมและการลงทุน ”

_________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL