สรุปข้อมูล 6 สิ่งที่คุณจะได้เห็นในกล้องของ “ iPhone 16 Series ”

iPhone 16 Series
สรุปข้อมูล 6 สิ่งที่คุณจะได้เห็นในกล้องของ “ iPhone 16 Series ”
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ดีไซน์กล้องเป็นแนวตั้ง หรือ Vertical Camera Layout ( iPhone 16 iPhone 16 Plus )

ก่อนหน้านี้มีภาพ Render ชี้ว่า iPhone 16 ทั้งหมด 2 รุ่นมีการเปลี่ยนแปลงจากกล่องเป็นแบบแนวตั้ง แต่ยังมีเฉพาะเลนส์ปกติ และ Ultra Wide

ปุ่มถ่ายภาพ (Capture Button)

ข่าวลือที่ปรากฏออกมาชัดเจนสุดคือ iPhone16 Series รอบนี้จะมีปุ่ม Capture Button หรือปุ่มสั่งถ่ายภาพที่อยู่ทางด้านขวาของเครื่องติดตั้งไว้ด้านล่างแทนตัวจับสัญญาณ mmWave ของรุ่นสหรัฐ โดยคาดว่าจะมีทุกรุ่น แต่การทำงานเป็นอย่างต้องรอติดตามกันต่อไป

ลดอาการภาพเฟร์

Apple เริ่มดลองเกี่ยวกับการออกแบบเลนส์ให้ไม่มีอการแสงแฟร์ ซึ่งเป็นปัญหาของ iPhone ที่เรือรังมานาน ในแผนของ Apple เดิมจะมีการใส่ฟิลเตอร์อย่าง Atomic Layer Deposition หรือ ALD เข้าไปจะช่วยลดอาการของแสงแฟร์ที่ดลงลงไปได้อยู่

เลนส์มุมกว้างที่พัฒนาขึ้น (iPhone 16 Pro / iPhone 16 Pro Max)

รุ่น Pro ปีนี้จะพิเศษเพราะกล้องมุมกว้างคาว่าดจะอัปเกรดความละเอียดเป็น 48 ล้านพิกเซล เพื่อทำให้การเก็บรายละเอียดในที่แสงน้อยทำได้ดีมากขึ้น และนอกจากนี้ยังจะสามารถใช้ ProRAW ในโหมดกลองกล้องมุมกว้างช่วยให้แก้ไขได้ละเอียดมากขึ้น

กล้อง Super Zoom (iPhone 16 Pro Max)

ในปีนี้มีการคาดการ์ว่า iPhone 16Pro Max จะได้กล้องซูมที่ทำให้ไกลสูงสุด 300 มิลลิเมตร (ปัจจุบันทำได้ที่ 77 มิลลิเมตร) โดยคาดว่าการขยายการซูมรอบนี้เพื่อต้องการให้ใช้ได้ทั้งงานซูมและสามารถเอาเลนส์ซูมนั้นมาช่วยทำให้พื้นหลังจางลงระหว่างการถ่ายภาพแบบ Portrait ได้เนียนมากขชึ้น

กล้องซูมแบบ Tetraprism (iPhone 16 Pro)

สิ้นสุดการรอคอยเพราะรุ่นเล็กปี้ก็จะได้เลนส์ซูมแบบ 5x Optical Zoom จาก iPhone 16 Pro Max มาด้วย และรองรับการซูมไกลแบบ Digital Zoom ได้ 25 เท่าด้วยกัน ซึ่งเรียกว่าทลายข้อจำกัดของรุ่นเล็กโดยสิ้นเชิง

อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่วางแผนจะซื้อ iPhone 15 หรือ iPhone 16 อย่าลืมเช็กราคาล่าสุดจากร้านค้าทางการหรือตัวแทนจำหน่ายอีกครั้ง รวมไปถึงราคาโปรโมชันของค่ายมือถือต่างๆ เพื่อเปรียบเทียบราคาที่คุ้มค่า และเช็กสเปกเพื่อเปรียบเทียบ iPhone 16 Pro Max กับ 16 Pro Max เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการมากที่สุด

หากใครที่อยากอัปเทรนด์ใหม่ จาก Apple นอกจากจะได้ใช้งาน iPhone 16 Pro Max ที่ masii ได้นำเสนอไปข้างต้นแล้ว ยังได้รับสิทธิประโยชน์โดนใจจาก บัตรเครดิต สุดคุ้ม ซึ่ง masii ขอแนะนำ …

บัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ ผ่อนง่ายๆ สบายใจ

รวมโปร IPHONE 14 ทุกรุ่น จาก AIS, TRUE, DTAC ค่ายไหนคุ้มสุด

แบ่งชำระสินค้า ผ่อนจ่าย 0% ง่ายสบายใจ

แม้ยอดสินค้าที่ต้องการจะมีราคาสูง แต่หากเรามีความต้องการใช้จริงๆ ถ้ามี บัตรเครดิต ของธนาคารซิตี้แบงก์ หรือ ซิตี้เรดดี้เครดิต แน่นอนว่ามีระบบแบ่งชำระสินค้า ผ่อนจ่าย 0% ด้วยนะครับ สำหรับการซื้อสินค้า ซึ่งระบบนี้เรียกว่า Citi Pay Lite สามารถผ่อนชำระสินค้าที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% หรือไม่เกิน 0.80%  ต่อเดือน นาน 4, 6, 10, 18, 24, 25 เดือนขึ้นอยู่กับร้านค้าที่ร่วมรายการ เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของสินค้าได้ง่ายขึ้น

รวมโปร IPHONE 14 ทุกรุ่น จาก AIS, TRUE, DTAC ค่ายไหนคุ้มสุด

หลากหลายบัตรเครดิตของ ซิตี้แบงก์

และหากคุณยังไม่มีบัตรเครดิตของซิตี้แบงก์ ก็ไม่ต้องกังวลไปครับ เพราะ บัตรเครดิต ของธนาคารซิตี้แบงก์เนี่ยมีมากมาย ครับซึ่งโดดเด่นตั้งแต่เรื่องของ ได้รับส่วนลดในการใช้ ได้เครดิตเงินคืน หรือสะสมแต้ม หรือแม้แต่การแลกไมล์ครับ อาทิ

หากสนใจอยาก สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ หรือ  เปรียบเทียบบัตรเครดิต ที่เหมาะกับเรา หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ Line@ : @masii หรือโทร 02 710 3100 ครับ

สมัครบัตรเครดิต ที่ตรงใจคุณ

เปรียบเทียบบัตรเครดิต ออนไลน์

……………………………………….

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทั้ง บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และ สินเชื่อส่วนบุคคล

สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ 

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ สมัครบัตรเครดิต และสิทธิประโยชน์จาก บัตรเครดิต ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์คุณ

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison