5 เทศกาลดนตรีโดน ๆ น่าโดดงานไปแดนซ์

5 เทศกาลดนตรีโดน ๆ น่าโดดงานไปแดนซ์
5 เทศกาลดนตรีโดน ๆ น่าโดดงานไปแดนซ์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อยู่บ้านเปิดเพลงฟังมันไม่สะใจ อยากไปกระโดดและเต้นให้ยับกับเทศกาลดนตรีชื่อดังระดับโลก masii ชี้เป้า 5 เทศกาลดนตรีโดน ๆ น่าโดดงานไปแดนซ์ บอกเลยแต่ละที่งานดี ๆ ทั้งนั้น เอาเป็นว่าใครสะดวกเทศกาลดนตรีที่ไหนเตรียมตัวยื่นใบลางาน หรือจองตั๋วเครื่องบินไว้ล่วงหน้าได้เลยนะจ๊ะ 

5 เทศกาลดนตรีโดน ๆ น่าโดดงานไปแดนซ์

Wonderfruit Festival

เริ่มต้นกับเทศกาลดนตรีระดับโลกที่ไทย ซึ่งภายในเทศกาล Wonderfruit Festival ไม่ได้มีแค่ดนตรีหลากหลายแนวจากเหล่าศิลปินและดีเจชื่อดังมาให้เลือกฟังกันเท่านั้น แต่ยังมี Workshop ต่าง ๆ ให้ได้ร่วมสนุกกัน แถมยังเป็นเทศกาลดนตรีที่ทุกคนจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผมในสไตล์ของตัวเอง สำหรับการจัดงานปีนี้จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 12-16 ธันวาคม 2019 ที่สยามคันทรีคลับ พัทยา ใครสนใจก็หาเสื้อผ้าเก๋ ๆ แล้วไปปลดปล่อยตัวตนไปกับเสียงดนตรี โดยสามารถซื้อบัตรเข้างานได้ที่ Wonderfruit Festival 

5 เทศกาลดนตรีโดน ๆ น่าโดดงานไปแดนซ์
Cr : wonderfruit.co

 

Big Mountain Music Festival

อีกหนึ่งเทศกาลดนตรีชื่อดังของไทยที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ซึ่งภายในงาน Big Mountain Music Festival ทุกปีต่างอลังการด้วยแสง สี เสียง รวมถึงเหล่าศิลปินและดีเจชื่อดัง ที่ยกทัพมาจัดเต็มความมันส์กันแบบไม่ยั้งตลอดทั้งคืน โดยปีนี้มีให้เลือกดูการแสดงทั้งหมด 9 เวที เอาเป็นว่าใครอยากดูศิลปินวงไหนก็วางแผนกันดี ๆ แล้วเจอกันวันที่ 7-8 ธันวาคม 2562 ที่ ดิโอเชี่ยน เขาใหญ่ ที่สำคัญปีนี้ครบรอบ 10 ปี รับรองว่ามีอะไรดี ๆ รออยู่แน่นอน ติดตามโปรโมชั่นบัตรเข้างานได้ที่ Big Mountain Music Festival

5 เทศกาลดนตรีโดน ๆ น่าโดดงานไปแดนซ์
Cr: Facebook Big Mountain Music Festival

Fuji Rock Festival

เทศกาลดนตรีชื่อดังของญี่ปุ่นซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่ Naeba Ski Resort จังหวัด Niigata  โดยภายในงานนักท่องเที่ยวจะได้สนุกสนานไปกับดนตรีจากศิลปินญี่ปุ่นและต่างประเทศจำนวนมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศที่รายล้อมด้วยภูเขาและธรรมชาติที่สวยงาม โดยกำหนดจัดงานครั้งต่อไปจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 สิงหาคม 2020 ใครสนใจเทศกาล Fuji Rock Festival เตรียมตัวจองตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปญี่ปุ่นไว้ล่วงหน้าได้เลย นอกจากนี้สามารถติดตามข่าวสารการจัดงานได้ที่ Fuji Rock Festival

5 เทศกาลดนตรีโดน ๆ น่าโดดงานไปแดนซ์
Cr : Facebook Fuji Rock Festival

Tomorrowland

เก็บเงินจองตั๋วเครื่องบินไปเบลเยี่ยม เที่ยวชมเทศกาลดนตรีระดับโลกของยุโรปกันดีกว่า ซึ่ง Tomorrowland เป็นเทศกาลดนตรีที่คอเพลงอิเล็กทรอนิกส์ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง บอกเลยว่าแค่ได้ไปยืนดูโปรดักชั่นสุดปัง เต้นให้ยับไปกับจังหวะมันส์ ๆ ชีวิตนี้ก็ตายตาหลับแล้ว สำหรับการจัดงานครั้งต่อไปจะมีขึ้นวันที่ 17 – 19 และ  24 – 26 กรกฎาคม 2020 ยังไงติดตามรายละเอียดการจัดงานได้ที่ Tomorrowland

5 เทศกาลดนตรีโดน ๆ น่าโดดงานไปแดนซ์
Cr : Facebook Tomorrowland

Creamfields

เตรียมตัวลางานล่วงหน้าแล้วจองตั๋วเครื่องบินไปส่องหนุ่มหุ่นล่ำ ๆ ในเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของอังกฤษที่รวบรวมเหล่าศิลปินและดีเจชื่อดังระดับโลก พร้อมด้วยแสง สี เสียง สุดอลังการ มาระเบิดความมันส์ให้ทุกคนได้สนุกสนานไปด้วยกัน โดยเทศกาล Creamfields ครั้งต่อไปมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่  27-30 สิงหาคม 2020  ติดตามการจำหน่ายบัตรได้ที่ Creamfields

5 เทศกาลดนตรีโดน ๆ น่าโดดงานไปแดนซ์
Cr : Facebook Creamfields

 

ยังไงก็ตามไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือชมเทศกาลดนตรี ก็ควรทำประกันเดินทางเพื่อเพิ่มความคุ้มครอง โดยเฉพาะคนที่จะไปชมเทศกาลดนตรีในโซนยุโรป ต้องทำประกันเดินทางทุกคน

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เพื่อใช้เป็นเอกสารในการยื่นขอวีซ่าเซงเก้น โดยสามารถซื้อประกันเดินทางได้ง่าย ๆ เพียง คลิกที่นี่ ก็จะได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขในกรมธรรม์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย 

travel banner