5 ร้านเช่าชุดกันหนาว สำหรับสาวสายแฟชั่น 

5 ร้านเช่าชุดกันหนาว สำหรับสาวสายแฟชั่น 
5 ร้านเช่าชุดกันหนาว สำหรับสาวสายแฟชั่น 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สาว ๆ สายแฟชั่น อย่างเราเวลาจองตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวต่างประเทศทั้งที บอกเลยว่าเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายจะให้ใส่ธรรมดาคงจะยาก โดยเฉพาะพวกเสื้อกันหนาวมันต้องจัดเต็มเท่านั้น จะได้ถ่ายรูปแล้วดูสวยมีสไตล์ แต่จะให้ออกเงินซื้อชุดกันหนาวหลายตัวเห็นทีก็ไม่ไหว masii แนะนำ 5 ร้านเช่าชุดกันหนาว สำหรับสาว ๆ สายแฟชั่น รับรองว่าได้ของดี แถมมีตังค์เหลือไว้เป็น Pocket Money ไปกิน เที่ยว ช้อปที่ต่างประเทศได้แบบเหลือๆ 

5 ร้านเช่าชุดกันหนาว สำหรับสาวสายแฟชั่น

1.Cococoat

ร้านเช่าชุดกันหนาวที่รวบรวมสินค้ามากมายไม่ว่าจะเป็น เสื้อโค้ท เสื้อกันหนาว รองเท้าบูท อุปกรณ์กันหนาว กระเป๋าเดินทาง ไปจนถึงอุปกรณ์การเดินทางท่องเที่ยวต่างๆ เรียกว่าไปร้านเช่าชุดกันหนาวร้านนี้ได้ครบตั้งแต่หัวจรดเท้าตลอดทั้งทริปแน่นอน นอกจากนี้หากใครไม่สะดวกไปเดินเลือกชมที่หน้าร้านก็สามารถสั่งจองสินค้าออนไลน์แล้วชำระผ่านบัตรเครดิตก็ได้ 

5 ร้านเช่าชุดกันหนาว สำหรับสาวสายแฟชั่น 
Cr : www.cococoat.com

พิกัดร้าน : ตึกสินสาธร ทาวเวอร์

Facebook : Cococoat

เว็บไซต์ : Cococoat

 

  1. 24Dec

เที่ยวต่างประเทศมีรูปสวย ๆ โพสต์ลงโซเชียลแบบเสื้อผ้าไม่ซ้ำ แนะนำร้านเช่าชุดกันหนาว ซึ่งมีเสื้อกันหนาว หลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกกันมากกว่า 4,000 ชุด รวมถึงเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เดินทางต่าง ๆ อีกมากมายเลือกให้เหล่าสาว ๆ สายแฟชั่นได้จัดเต็มเหมือนไปเที่ยวแฟชั่นวีคเลยล่ะ และสำหรับคนอยู่ต่างจังหวัดไม่สะดวกไปที่หน้าร้านก็สามารถสั่งจองผ่านทางหน้าเพจของร้านได้ 

5 ร้านเช่าชุดกันหนาว สำหรับสาวสายแฟชั่น 
Cr : Facebook 24Dec

พิกัดร้าน : อนุสาวรีย์ชัย และ เมืองทองธานี

Facebook : 24Dec

เว็บไซต์ : 24Dec

  1. Winter Go Round

อยากใส่ชุดกันหนาวแบบเดียวกับเหล่าดาราและคนดัง บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องยาก เพราะร้านเช่าชุดกันหนาวร้านนี้มีเสื้อกันหนาวดีไซน์เก๋ ๆ ใส่แล้วดูแพง รวมถึงเครื่องแต่งกายต่างๆ ให้เลือกเพียบ  แถมยังบริการช่วยจัดเซ็ตให้กับลูกค้า โดยในเซ็ตจะประกอบด้วย เสื้อคอเต่า ผ้าพันคอ ถุงมือ และหมวกหรือที่ปิดหู ส่วนใครจำเป็นต้องรีบใช้ชุดกันหนาวทางร้านก็มีมีบริการส่งด่วนในกรุงเทพฯ ภายใน 1 ชม. และส่งด่วนต่างจังหวัดภายใน 2 วัน

5 ร้านเช่าชุดกันหนาว สำหรับสาวสายแฟชั่น 
Cr : wintergoround.com

พิกัดร้าน : อาคารสุขุมวิทสวีท

Facebook : Winter Go Round 

เว็บไซต์ : Winter Go Round 

  1. Rent A Coat

ร้านเช่าชุดกันหนาว คุณภาพดี มีเสื้อกันหนาว เสื้อโค้ท รองเท้า อุปกรณ์กันหนาว และกระเป๋าเดินทางให้เลือกเช่ากันอย่างจุใจมากกว่า 1,500 แบบ รับรองว่าไปเที่ยวต่างประเทศ สัมผัสอากาศหนาว ๆ พร้อมถ่ายรูปสวยโพสต์โซเชียลรัว ๆ แบบไม่ต้องกลัวชุดซ้ำ 

5 ร้านเช่าชุดกันหนาว สำหรับสาวสายแฟชั่น 
Cr : Facebook Rent A Coat

พิกัดร้าน : เมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย

Facebook : Rent A Coat

เว็บไซต์ : Rent A Coat

 

  1. Winter House

อากาศจะหนาวแค่ไหนก็ไม่หวั่นกับร้านเช่าชุดกันหนาวครบวงจร ร้านใหญ่มีชุดกันหนาว เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์เดินทางให้เลือกหลากหลายสไตล์ ที่สำคัญราคาไม่แรง แต่สวมใส่แล้วช่วยปรับลุคให้สวยแพง ดูมีสไตล์แบบสาวสายแฟชั่นตัวแม่ ส่วนใครไปเช่าชุดแล้วอยากเก็บเงินสดให้ไว้ไปใช้จ่ายที่ต่างประเทศ ก็สามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทุกธนาคาร

5 ร้านเช่าชุดกันหนาว สำหรับสาวสายแฟชั่น 
Cr : Facebook Winter House

พิกัดร้าน : Avenue Makro Food ทาวน์อินทาวน์ 

Facebook : Winter House

การเช่าชุดกันหนาวนอกจากจะช่วยให้ได้ชุดในสไตล์ที่ต้องการแล้ว ก็ยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้อีกเยอะเลยทีเดียว และหลังจากได้ชุดกันหนาวเพิ่มความอุ่นกายแล้ว อย่าลืมเพิ่มความอุ่นใจตลอดทั้งทริป

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร!


ด้วยการทำประกันเดินทาง โดยสามารถซื้อประกันเดินทางออนไลน์ได้ง่าย ๆ เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือโทรมาปรึกษากับพนักงานของมาสิได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

travel banner