masii พาทัวร์ I 30 ที่เที่ยวในกรุงเทพ สุดชิค เที่ยววนทุกอาทิตย์ มีรูปฮิปลงไอจี

ที่เที่ยวในกรุงเทพ
masii พาทัวร์ I 30 ที่เที่ยวในกรุงเทพ สุดชิค เที่ยววนทุกอาทิตย์ มีรูปฮิปลงไอจี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อย่างที่ทราบกันว่า ที่เที่ยวในกรุงเทพ นั้นมีเยอะมาก เพราะกรุงเทพฯ เป็นเมืองหลวงที่ชาวต่างชาติพากันหลงใหลและเข้ามาเที่ยวกันตลอดทั้งปี หากชาวมาสิบล็อกท่านใดขี้เกียจเดินทางไปต่างจังหวัด ไม่อยากขับรถไปไกลๆ ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อีกต่อไป เพราะวันนี้ masii มี ที่เที่ยวในกรุงเทพ มาแนะนำ กัน ทั้งชิค ทั้งชิล เที่ยววนไปได้อย่างไม่มีเบื่อ ถ่ายรูปลงไอจีกี่ทีก็เรียกยอดไลค์ได้รัวๆ เลย! หรือบทความวันนี้ก็อาจสามารถเป็นไกด์ให้กับหลายคนที่พักต่างจังหวัด ได้มาพบจุดหมายปลายทางใหม่สำหรับสาบชิค สายคูล ในกรุงเทพครับ ไปดูกันเลย …

30 ที่เที่ยวในกรุงเทพ สุดชิค เที่ยววนทุกอาทิตย์ มีรูปฮิปลงไอจี

ที่เที่ยวในกรุงเทพ

1. ที่เที่ยวสุดฮิตในกรุงเทพ : สยาม

สยามพารากอน

ที่เที่ยวในกรุงเทพ แหล่งรวมวัยรุ่นใจกลางเมืองอย่างสยามเป็นสถานที่ถ่ายรูปที่มีทั้งห้างสรรพสินค้า และคาเฟ่มากมาย เช่น สยามพารากอน สยามแควร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ โรงภาพยนตร์สกาล่า โรงภาพยนตร์ลิโด้ ฯลฯ รวมไปถึงร้านขนม ร้านอาหารเด็ดๆ ดังๆ ที่มีมุมถ่ายรูปให้เราถ่ายเพียบ อยากได้แบบฮิป แบบเท่ แบบหรูหราไฮโซ ก็มีให้เลือกครบ

2. ที่เที่ยวตามธรรมชาติในกรุงเทพฯ ศูนย์เรียนรู้ป่าในกรุง

ศูนย์เรียนรู้ป่าในกรุง

หากเพื่อนๆ อยากได้รูปฮิปสเตอร์มีฉากหลังเป็นต้นไม้เขียวๆ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์เข้าปอด ต้องไป ที่เที่ยวในกรุงเทพ กันที่ ศูนย์เรียนรู้ป่าในกรุง กันเลย เพราะที่นี่เป็นแหล่งเรียนรู้การปลูกป่าเชิงนิเวศแบบยั่งยืนและเป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับคนเมือง ซึ่งภายในมีพื้นที่ให้เพื่อนๆ ได้เรียนรู้และถ่ายรูปตามมุมต่างๆ มากมาย เช่น Observation Tower หอชมป่า, Sky Walk ทางเดินชมชั้นเรือนยอด, อาคารนิทรรศการ หรือน้ำตกก็ยังมี
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ : http://www.pttreforestation.com/Education.cshtml

3. พิพิธภัณฑ์บ้านไทย จิม ทอมป์สัน

พิพิธภัณฑ์บ้านไทย จิม ทอมป์สัน

พิพิธภัณฑ์บ้านไทย จิม ทอมป์สัน เป็นพิพิธภัณฑ์ของ จิม ทอมป์สัน ผู้ก่อตั้งร้านผ้าไหมไทย จิม ทอมป์สัน ภายในประกอบไปด้วยเรือนไทยไม้สัก 6 หลัง มีการจัดแสดงสิ่งของโบราณ ผ้าไหม ร้านอาหาร ห้องสะสมเครื่องกระเบื้องเคลือบ เครื่องกระเบื้องจีน เครื่องกระเบื้องไทย ฯลฯ ด้วยบรรยากาศร่มรื่นของต้นไม้และเรือนไทยจึงให้ความรู้สึกย้อนยุคเป็นอย่างมาก
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ : http://www.jimthompsonhouse.com

4. บ้านศิลปิน คลองบางหลวง

บ้านศิลปินคลองบางหลวง

ที่เที่ยวในกรุงเทพ อย่าง บ้านศิลปิน คลองบางหลวง เป็นสถานที่แสดงงานศิลปะริมคลองบางหลวง ตัวบ้านเป็นบ้านไม้ แบ่งออกเป็น 2 ชั้น ชั้นบนเป็นแกลเลอรี่แสดงงานศิลปะ ทั้งภาพวาด ภาพถ่าย ส่วนด้านล่างเป็นพื้นที่ทำงานศิลปะ เครื่องประดับต่างๆ มีมุมจำหน่ายของที่ระลึก มีมุมร้านกาแฟให้เราได้จิบกาแฟ ถ่ายรูปริมคลอง นอกจากนั้นที่นี่ยังมีการจัดแสดงหุ่นละครเล็กคลองบางหลวงให้ได้ชมกันด้วย
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ : https://www.facebook.com/Baansilapin

5. สถานีดับเพลิงบางรัก

สถานีดับเพลิงบางรัก

สถานีดับเพลิงบางรักเป็นสถานที่ยอดฮิตของคู่รักหลายคู่ที่มักจะเลือกไปถ่ายพรีเวดดิ้งกัน รวมไปถึงเหล่าบัณฑิตที่ไปถ่ายรูปชุดครุยแล้วอยากได้ภาพสไตล์ดิบๆ เท่ๆ ด้วยรูปทรงอาคารที่เป็นสถาปัตยกรรมสไตล์ปัลลาดีโอ มีความคลาสสิก แม้ว่าจะดูเก่าแก่และทรุดโทรม แต่ยังคงสวยงามและมีเสน่ห์ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

6. ไปรษณีย์กลางบางรัก

ไปรษณีย์กลางบางรัก

ไปรษณีย์กลางบางรัก เป็นอาคารไปรษณีย์ขนาดใหญ่ที่มีความสวยงามอลังการเป็นอย่างมากแตกต่างกับอาคารไปรษณีย์ทั่วๆ ไป ภายในอาคารมีพื้นที่และมุมต่างๆ ให้เราได้เลือกถ่ายรูปเพียบ ใครที่อยากได้ภาพสไตล์มินิมอลต้องห้ามพลาด ทั้งบันไดหินอ่อนสีน้ำตาลที่ตัดกับผนังขาว ห้องโถงที่ปูด้วยกระเบื้องขาว กำแพงขาว ฯลฯ นอกจากนั้น TCDC Bangkok ก็ได้ตั้งอยู่ที่นี่ด้วยและเพิ่งเปิดไปไม่นานนี้เอง บอกเลยว่าคนที่หลงรักการถ่ายภาพและงานดีไซน์ต้องไม่พลาด

7. สวนรถไฟ

สวนรถไฟ

สวนรถไฟ สวนสาธารณะบรรยากาศร่มรื่นที่เหมาะกับการไปถ่ายรูป ออกกำลังกาย ปั่นจักรยาน ปิกนิก นั่งชิลริมน้ำ ชมดอกไม้ต่างๆ ที่ถูกปลูกไปทั่วบริเวณสวนรถไฟ ดังนั้นใครที่อยากได้ภาพถ่ายวันสบายๆ ชิลๆ หรืออยากได้รูปถ่ายออกกำลังกายในลุคส์สปอร์ตแมน สปอร์ตเกิร์ลล่ะก็ รีบชวนเพื่อน ครอบครัว หรือจูงมือคนรักไปเที่ยวที่นี่กันได้เลย

8. ที่เที่ยวสุดชิคในกรุงเทพฯ Asiatique The Riverfront

เอเชียทีค

Asiatique The Riverfront แหล่งแฮงค์เอ้าท์และช้อปปิ้งริมแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนที่มีทั้งร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า ร้านเฟอร์นิเจอร์ เครื่องประดับ โรงละครหุ่น ชิงช้าสวรรค์ขนาดยักษ์ ฯลฯ ซึ่งเพื่อนๆ จะได้รูปถ่ายหลากหลายสไตล์ ทั้งสไตล์ชิลๆ ริมแม่น้ำ สไตล์ดิบๆ เท่ๆ ด้วยสถาปัตยกรรมรูปแบบอาคารเก่า หรือจะโรแมนติกด้วยการขึ้นชิงช้าสวรรค์ชมวิวมุมสูงก็ได้ด้วย
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ : http://www.asiatiquethailand.com

9. ล้ง 1919

ล้ง 1919

ล้ง 1919 แหล่งกิน ช้อปแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแนว Heritage ตกแต่งในสไตล์ไทย – จีน ภายในมีร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านจำหน่ายผลงานศิลปะ เสื้อผ้า เครื่องประดับ อาคารไม้สถาปัตยกรรมจีนโบราณ ภาพจิตรกรรมฝาผนังจากปลายพู่กันจีน ศาลเจ้าแม่หม่าโจ้ว Co-Working Space ฯลฯ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ : https://www.facebook.com/lhong1919

10. เยาวราช

เยาวราช

เยาวราช ย่านคนจีนอย่างแท้จริง เพราะมีทั้งชุมชนชาวจีน ศาลเจ้า วัดจีน ร้านอาหารจีน ไทย ฯลฯ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดฮิตนอกจากมาตระเวนกินแล้วก็ถ่ายรูปตอนกลางคืนได้ด้วย และหลายๆ คู่รักก็มักจะเลือกเยาวราชเป็นสถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งอีกเช่นกัน ใครอยากได้ภาพบรรยากาศจีนๆ แนวสตรีท ก็เหมาะสุดๆ

11. ที่ถ่ายรูปสุดชิคในกรุงเทพฯ Skywalk ช่องนนทรี

Skywalk ช่องนนทรี

Skywalk ช่องนนทรี ย่านคนเมืองที่มีโครงเหล็กโค้งเหมือนสะพานแขวน เป็นสถานที่ยอดฮิตของละครหลายเรื่อง เอ็มวีหลายเพลงที่เลือกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำกัน ดังนั้นใครอยากได้รูปฟีลชิคๆ ในเมือง ก็ไม่ควรพลาด สามารถไปถ่ายกันได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย

12. ท่ามหาราช

ท่ามหาราช

ท่ามหาราช คอมมูนิตี้มอลล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาอีกแหล่งที่มีความทั้งชิล ทั้งฮิป ทั้งอาร์ท ให้เราได้ดื่มด่ำ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ถ่ายรูปสวยๆ ที่เพื่อนๆ จะได้รูปภาพหลากหลายสไตล์ ภายในมีกำแพงสวยๆ ตรอกซอกซอยต่างๆ ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านเสื้อผ้า เครื่องประดับที่ตกแต่งอย่างสวยงามทุกร้าน และให้เราได้เดินช้อป เดินชิลกัน

13. The Jam Factory

The Jam Factory

ขอบคุณรูปจาก : https://www.facebook.com/TheJamFactoryBangkok
The Jam Factory แหล่งรวมความอาร์ท ที่ได้ปรับโกดังเก่าจนกลายมาเป็นสถานที่สุดชิลแห่งใหม่ ภายในมีทั้งร้านหนังสือ ร้านกาแฟ แกลอรี่จัดแสดงภาพผลงานศิลปะ ร้านอาหาร ที่ยังคงเค้าเดิมของโกดังเก่าเอาไว้ ที่เพื่อนๆ จะให้เห็นกำแพงอิฐมอญ หลังคาเหล็กทรงสูง ท่ามกลางพื้นที่สีเขียว ได้ฟีล industrial สุดๆ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ : https://www.facebook.com/TheJamFactoryBangkok

14. บ้านบางเขน

บ้านบางเขน

ขอบคุณรูปจาก : https://www.facebook.com/baanbangkhen
บ้านบางเขน สถานที่ท่องเที่ยวที่ทำได้รวบรวมของสะสมเก่าๆ ในยุค 90 เอาไว้ บรรยากาศภายในบ้านบางเขนเพื่อนๆ จะได้รู้สึกย้อนกลับไปสู่ในยุค 90 ทั้งอาคารไม้เก่า รถยนต์สไตล์วินเทจที่ถูกนำมาตกแต่งในพื้นที่ ของใช้ ร้านค้าต่างๆ ที่อยู่ภายในพื้นที่ก็ถูกตกแต่งให้กลมกลืนกันไปหมด มีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ ให้เราได้ถ่ายรูปกันเยอะมาก หากใครนึกถึงเรื่องราวในอดีตและอยากย้อนวันวานจะต้องมาให้ได้ แถมที่นี่ยังเปิด 24 ชั่วโมงอีกด้วย
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ : https://www.facebook.com/baanbangkhen

15. ช่างชุ่ย

ช่างชุ่ย

ช่างชุ่ยสถานที่สำหรับเหล่าครีเอทีฟโดยเฉพาะ เพราะที่นี่ถูกสร้างขึ้นในคอนเซ็ปต์ Unlimited Creativity เหมาะกับผู้ที่ต้องการหาแรงบันดาลใจ อยากเสพงานศิลป์ ถ่ายรูปฮิปๆ ตกแต่งผสมผสาน ทั้งสไตล์ industrial ด้วยโครงเหล็กเก่า ไม้เก่า สวนสีเขียว ภายในช่างชุ่ยถูกแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ มากมาย มีทั้ง Art Gallery, Co-working Space, ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ, ร้านขายเสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น, ร้านตัดผม ฯลฯ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ : https://www.facebook.com/ChangChuiBKK

16. เสาชิงช้า

เสาชิงช้า

เสาชิงช้า อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของกรุงเทพฯ ที่เคยใช้เป็นที่ประกอบพิธีโล้ชิงช้า ในพระราชพิธี “ตรียัมปวาย ตรีปวาย” ของศาสนาพราหมณ์ – ฮินดู มีฉากหลังเป็นวัดสุทัศน์ฯ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดฮิตของนักถ่ายภาพกลางวันและกลางคืน ได้ภาพสตรีทอาร์ทอย่างสมใจ

17. สวนเฉลิมหล้า

สวนเฉลิมหล้า

สวนเฉลิมหล้า สวนสาธารณะเล็กๆ ที่เพื่อนๆ จะได้ถ่ายรูปกับกราฟฟิตี้สุดอาร์ต โดยกำแพงบริเวณสวนเฉลิมหล้าจะถูกพ่นสีเป็นรูปต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละกำแพงก็ให้อารมณ์ภาพที่แตกต่างกันไป ถ้าใครได้ไปขอแนะนำให้ขนเสื้อผ้า ขนพร๊อพไปเลย รับรองว่าได้รูปกลับบ้านไปลงไอจีแน่นอน

18. ป้อมพระสุเมรุ

ป้อมพระสุเมรุ

ป้อมพระสุเมรุ ป้อมปราการที่ถูกสร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 1 ตั้งอยู่บริเวณมุมที่ถนนพระอาทิตย์และถนนพระสุเมรุ เป็นป้อมปราการที่ยังคงความสวยงาม ให้เราได้ถ่ายรูปคู่กับบริเวณป้อมที่ทาสีด้วยสีขาว ให้อารมณ์คลาสสิก อาร์ททิสเหมือนเด็กศิลป์กันเลยทีเดียว

19. สถานีรถไฟหัวลำโพง

สถานีรถไฟหัวลำโพง

สถานีรถไฟหัวลำโพง หนึ่งในสถานที่ถ่ายรูปสวยของกรุงเทพฯ สามารถเลือกเดินถ่ายรูปกันได้ตั้งแต่ด้านหน้าอาคารที่ถูกออกแบบอย่างสวยงาม หรือจะเข้าไปด้านใน แอคท่าถ่ายรูปได้หลายอารมณ์ ทั้งยืนรอรถไฟ จากลากับคนรัก หรือจะไปถ่ายบริเวณรางรถไฟที่เป็นจุดสิ้นสุดของชานชาลาที่มีรถไฟจอดอยู่ก็สวยไปอีกแบบ

20. วังพญาไท

วังพญาไท

วังพญาไท วังสไตล์ยุโรปที่สร้างขึ้นในสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เป็นสถานที่ที่เพื่อนๆ จะได้ชมประวัติศาสตร์ รวมถึงพระที่นั่งต่างๆ ภายในวัง ส่วนด้านนอกของวังโดดเด่นด้วยโครงสร้างที่เป็นหอคอยสูงและหลังคายอดแหลม นอกจากนั้นยังมีอาคารเทียบรถพระที่นั่ง ร้านกาแฟนรสิงห์ และมีมุมต่างๆ ให้เราได้ถ่ายรูปกัน หากเพื่อนๆ อยากได้รูปภาพย้อนไปในยุครัชกาลที่ 5 ก็สามารถแวะไปกันได้เลย
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ : http://www.phyathaipalace.org

21. กระทรวงกลาโหม

กระทรวงกลาโหม

กระทรวงกลาโหมโดดเด่นด้วยอาคารสีเหลืองสไตล์ยุโรปที่มีหน้าต่างหลายร้อยบานและปืนใหญ่ตั้งอยู่ด้านหน้า อีกหนึ่งสถานที่ที่เหล่าบัณฑิตหน้าใหม่มักจะใช้เป็นโลเคชั่นถ่ายรูปชุดครุยกัน แต่ถ้าเพื่อนๆ ชอบถ่ายรูปแนวสตรีทกับตึกสวยๆ ก็สามารถไปกันได้ แต่งตัวด้วยเสื้อเชิ้ตขาวกับกางเกงยีนส์ไปถ่าย บอกเลยภาพออกมาดูดีแน่นอน

22. หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร สถานที่จัดแสดงผลงานศิลปะที่สำคัญของกรุงเทพฯ ที่มีทั้งหมด 10 ชั้น ไว้จัดแสดงผลงานศิลปะที่หมุนเวียนกันแสดงอย่างไม่ขาดสาย รวมไปถึงประชุม สัมมนา แสดงดนตรี ฉายภาพยนตร์ มีร้านขายกาแฟ ฯลฯ ตัวอาคารภายในตรงกลางเป็นพื้นที่เปิดโล่ง กำแพงถูกทาด้วยสีขาว มีบันไดวนให้เราได้ถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ : http://www.bacc.or.th

23. Warehouse 30

Warehouse 30 | BK Magazine OnlineWarehouse 30 พื้นที่ที่ใช้จัดแสดงผลงานศิลปะหลากหลายแขนง โดยแต่เดิมที่นี่เป็นโกดังเก่าที่ได้กลายมาเป็นสถานที่ที่รวบรวมทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ Co-Working Space ห้องประชุม ฯลฯ ซึ่งถูกตกแต่งในสไตล์ industrial ดิบๆ ด้วยโครงสร้างเหล็กของโกดังนั่นเอง ภายในมีทั้งหมด 7 โกดัง เช่น โซนร้านอาหาร โซนช้อปสินค้าแฟชั่น ร้านหนังสือ ร้านแผ่นเสียง โซนร้านดอกไม้ โซนงานดีไซน์และของตกแต่งบ้าน ฯลฯ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ : https://www.facebook.com/TheWarehouse30

24. Pickadaily Bangkok

Pickadaily Bangkok | Novotel Bangkok Platinum PratunamPickadaily Bangkok คอมมูนิตี้มอลล์สไตล์ English Old Town ที่เนรมิตให้เป็นเมือง Chester มีตึกเฮอริเทจและหอนาฬิกาโบราณอันโดดเด่น ภายในมีทั้งร้านอาหาร ร้านช้อปสินค้าต่างๆ มากมาย หากเพื่อนๆ อยากได้รูปถ่ายเหมือนอยู่ที่ประเทศอังกฤษขอให้รีบไปเลย รับรองว่าได้รูปสวย เก๋ ชิคอย่างแน่นอน
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ : http://www.pickadailybkk.com

25. Venice Shopping Plaza

Venice Shopping PlazaVenice Shopping Plaza อีกหนึ่งคอมมูนิตี้มอลล์ที่เพื่อนๆ จะได้กลิ่นอายเหมือนอยู่ต่างประเทศ ซึ่งก็คือเมืองเวนิส ประเทศอิตาลีนั่นเอง อาคารและสถาปัตยกรรมต่างๆ ภายใน Venice Shopping Plaza ถูกสร้างเหมือนเมืองเวนิสอย่างไรอย่างนั้น มีแม่น้ำที่มีเรือกอนโดลาให้ล่องท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก มีร้านอาหาร ร้านขนม ร้านสปา ร้านสินค้าต่างๆ ให้เพื่อนๆ ได้ไปเดิน ไปนั่งชิลกันเหมือนอยู่ประเทศอิตาลีเลย
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ : http://iris.co.th/venicediiris

26. Naiipa Art Complex

Naiipa Art Complex

Naiipa Art Complex สถานที่ที่เพื่อนๆ จะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติ ซึ่งจริงๆ แล้วที่นี่เป็นโครงการให้เช่าออฟฟิศ หรือห้องประชุมที่ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้เสมือนอยู่ในป่า แต่ก็มีคาเฟ่ไล-บรา-รี่ เปิดอยู่ที่นี่ด้วย ดังนั้นเพื่อนๆ สามารถไปนั่งทานขนม ถ่ายรูปเล่นกับที่นี่ได้เลย โดยบริเวณ Naiipa Art Complex นั้นมีกระจกที่สะท้อนให้เห็นเงาของต้นไม้ มี Skywalk เชื่อมทางเดินเป็นจุดถ่ายรูปที่สวยมากๆ ดังนั้นอย่ารอช้า ไปถ่ายรูปสวยๆ ที่นี่กัน
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ : http://www.naiipa.com

27. Amorini

C.E.S. | Amorini Boutique Lifestyle MallAmorini เป็นบูติคไลฟ์สไตล์มอลล์ สไตล์เกาะซานโตรินี ที่ถูกตกแต่งด้วยอาคารดีไซน์เหมือนหมู่บ้านในซานโตรินี ประเทศกรีซด้วยโทนขาว ฟ้า เป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับครอบครัว ภายในมีร้านค้าต่างๆ ร้านสปา ร้านทำผม ร้านทำเล็บ มีซุปเปอร์มาร์เก็ต ให้ได้มาช้อป มาถ่ายรูปเล่นเพลินๆ กัน

28. The Commons

The Commons Bangkok

The Commons เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ย่านทองหล่อ ที่ถูกตกแต่งในสไตล์ลอฟต์ ในคอนเซ็ปต์ Wholesome living ภายในมีทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟให้ได้เลือกนั่งเพียบ แบ่งออกเป็น 4 โซนได้แก่ Market, Village, Play Yard และ Top Yard ร้านกาแฟชื่อดังอย่างร้าน Roast ก็ตั้งอยู่ที่นี่ด้วย เป็นอีกหนึ่งสถานที่ถ่ายรูป นัดพบปะเพื่อนฝูง ชิคๆ ชิลๆ ในวันหยุดได้เป็นอย่างดี
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ : https://thecommonsbkk.com

29. สวนลุมพินี

สวนลุมพินี

จะออกกำลังกาย ถีบเรือเป็ด นั่งชิลสูดอากาศดีๆ สวนลุมพินีก็ตอบโจทย์ให้กับเพื่อนๆ ได้ สวนลุมพินีเป็นสวนสาธารณะใจกลางเมืองที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้รูปถ่ายหลากหลาย จะโรแมนติกกับภาพถีบเรือเป็ดกับคนรัก ปิกนิกกับครอบครัว ออกกำลังกายอย่างนักกีฬาก็มาแอคท่ากันได้อย่างเต็มที่

30. บ้านโซวเฮงไถ่

บ้านโซวเฮงไถ่

บ้านโซวเฮงไถ่ คฤหาสน์จีนเก่าแก่อายุกว่า 200 ปี ที่เปิดให้เราได้เข้าไปถ่ายรูปกัน โดยที่นี่สร้างตามสถาปัตยกรรมแบบฮกเกี้ยนแต้จิ๋ว ล้อมรอบไปด้วยอาคารสไตล์จีนทั้ง 4 ด้าน มีทั้งหมด 2 ชั้น พื้นชานมีการยกระดับเหมือนเรือนไทยโบราณ พื้นบ้านเป็นไม้สักทองทั้งหลัง พร้อมประตูสีแดงอันโดดเด่น ตรงกลางเป็นสระว่ายน้ำสำหรับการสอนดำน้ำ เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่ออกแบบได้อย่างผสมผสาน ทั้งไทย จีน และฝรั่งเลย
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ : https://www.facebook.com/Sohengtai

จุใจกันแล้วล่ะสิสำหรับ 30 ที่เที่ยวในกรุงเทพฯ สุดชิคที่เรานำมาบอกต่อกัน วันหยุดว่างๆ นี้ ถ้าไม่รู้จะไปไหนดีก็หลับตาจิ้มสถานที่ท่องเที่ยวที่เรานำมาเสนอกันแล้วชวนเพื่อน ชวนแฟนออกไปเที่ยวถ่ายรูปกันเลยครับ

เมื่อมีการเดินทาง ใช้รถใช้ถนนครั้งใด masii อยากฝากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่านดำรงอยู่บนความไม่ประมาท ปฏิบัติตามกฎจราจร ลดความเร็วขณะขับขี่ ตรวจเช็กสภาพรถก่อนออกเดินทาง และที่สำคัญ อย่างลืม เช็ก ประกันรถยนต์ ให้พร้อมก่อนออกเดินทางนะครับ ซึ่งประกันรถยนต์ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายบริษัท และที่ดีกว่าเดิมคือ วันนี้คุณสามารถ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภทประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii-ci-2020