3 ข้อแนะนำ สำหรับคนอยากใช้รถ “Chevrolet” ในอนาคต!

3 ข้อแนะนำ สำหรับคนอยากใช้รถ
3 ข้อแนะนำ สำหรับคนอยากใช้รถ "Chevrolet" ในอนาคต!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีครับชาว Masii กลับมาพบกับสาระดีๆ ที่ทาง CARRO นำเสนอให้อ่านกันเป็นประจำ อีกเช่นเคยนะครับ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2563 นี้ ยังคงเป็นช่วงที่ประเทศไทยเผชิญกับเหตุการณ์สะเทือนขวัญอีกรอบ การเผชิญปัญหาจากฝุ่น PM 2.5 วิกฤตจากไวรัสโควิด-19 ที่ทำภาคการท่องเที่ยวจุกกันไปเป็นแถบๆ แล้ว ยังเจอ GM ประเทศไทย ประกาศยุติการจำหน่ายรถ “Chevrolet” (เชฟโรเลต) อีกด้วย! แถมยังลดราคารถกระหน่ำ จนบรรดาไฟแนนซ์หลายแห่งต้องประกาศงดให้สินเชื่อคนซื้อรถเชฟโรเลตกันเลยทีเดียว แต่สำหรับใครที่มีรถ Chevrolet ใช้กันอยู่แล้ว หรือจอง หรือซื้อรถ Chvrolet มาแล้ว ถ้าจะใช้กันยาวๆ ในอนาคต จะต้องเตรียมตัวอย่างไร MR.CARRO มี 3 ข้อ จะมาบอกกัน

3 ข้อแนะนำ สำหรับคนอยากใช้รถ “Chevrolet” ในอนาคต!

1.หาแหล่งอะไหล่ ศูนย์บริการ และอู่ประจำ

3 ข้อแนะนำ สำหรับคนอยากใช้รถ "Chevrolet" ในอนาคต!

คุณอาจจะต้องมองหาอะไหล่รถ และอู่ซ่อมรถที่รับซ่อมรถ Chevrolet เอาไว้ ในกรณีที่อาจจะไม่ได้เข้าศูนย์บริการแล้ว แม้ว่าทาง Chevrolet เอง ก็ประกาศว่าศูนย์บริการทั้งหมดยังคงรับดูแลรถของคุณต่อไป แต่ในอนาคต ศูนย์บริการของรถ Chevrolet ก็อาจจะน้อยลงเรื่อยๆ เนื่องจากส่วนใหญ่ก็ต้องเปลี่ยนไปขายรถแบรนด์อื่น การรู้จักร้านอะไหล่ แหล่งขายอะไหล่ และอู่ซ่อมรถไว้ ย่อมเป็นประโยชน์แน่นอน

2.หา Club เพื่อเป็นที่พึ่งพิงกัน

3 ข้อแนะนำ สำหรับคนอยากใช้รถ "Chevrolet" ในอนาคต!

พยายามหากลุ่มผู้ใช้รถ Chevrolet ในกลุ่ม Facebook เอาไว้ เพราะจะได้สนทนาแลกเปลี่ยนปัญหาของรถ ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ทำให้ได้ทั้งเพื่อน ได้ทั้งแหล่งอะไหล่ หรืออู่ซ่อมรถ Chevrolet ที่ไว้ใจได้อีกด้วย

3.ทำใจเรื่องราคาขายต่อ

3 ข้อแนะนำ สำหรับคนอยากใช้รถ "Chevrolet" ในอนาคต!

หากคุณจะขายต่อรถ Chevrolet คันที่คุณรัก อาจจะต้องทำใจในเรื่องของราคาขายต่อในเวลานี้ เพราะรถใหม่ประกาศลดราคาลงจากเดิมมาก ย่อมส่งผลกระทบต่อรถมือสองอย่างเลี่ยงไม่ได้ อีกทั้งผู้ประกอบการรถมือสองที่มีรถ Chevrolet ครอบครองไว้ ต่างก็ขาดทุนกันเป็นแถว จากราคาขายที่ต้องปรับลดลงตามไปด้วย

ทางที่ดี หากคุณใช้รถ Chevrolet อยู่ในเวลานี้ ก็ควรดูแลรักษารถให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์อย่างสม่ำเสมอ ถ้าหากรถยังมีการรับประกันอยู่ ก็ควรนำรถเข้าตรวจเช็คระยะตามที่กำหนด และจดบันทึกประวัติการซ่อมบำรุงไว้สม่ำเสมอ เพื่อเป็นการกะเวลาในการซ่อมแซมรถในอนาคตได้ ทาง MR.CARRO ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่ใช้รถ Chevrolet ทุกท่านครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์ 

regis-but
สนใจสมัคร

ถ้าคุณอยากขายรถ Chevrolet เพื่อไปซื้อรถคันใหม่ สามารถนำรถมาเช็คราคา ตีราคาก่อนก็ได้! CARRO รับซื้อรถของคุณ ขายรถง่ายๆ กับทาง CARRO ได้ที่ https://th.carro.co/sell-car/express หรือโทร. 02-508-8425 หรือจะ Inbox มาสอบถามก็ได้เช่นกัน ที่ Facebook CARRO Thailand

car insurance banner