masii facts I 10 เรื่องจริงเกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ที่คุณควรรู้!

ประกันการเดินทาง
masii facts I 10 เรื่องจริงเกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ที่คุณควรรู้!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประกันการเดินทาง ก็คือ ประกันภัยรูปแบบหนึ่ง ซึ่งบริษัทประกันออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้เดินทางหรือนักท่องเที่ยว ที่ต้องการความคุ้มครองความเสี่ยงการเดินทางเป็นระยะเวลาสั้นๆ ตามจำนวนวันที่เดินทางครับ ซึ่งใครที่ต้องการสมัคร ประกันเดินทาง หรือ เปรียบเทียบประกันเดินทาง ก่อนตัดสินใจซื้อ ก็ไม่ต้องเข้าเว็บเสิร์ซหาให้ลำบาก แล้วไปดูกันครับ ว่า 10 เรื่องจริงที่คุณควรรู้เกี่ยวกับประกันการเดินทางมีอะไรบ้าง …

10 เรื่องจริงเกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ที่คุณควรรู้!

ประกันเดินทางไปต่างประเทศ

ประกันการเดินทางถือเป็นสิ่งสำคัญในการวางแผนการเดินทาง เพราะสามารถมอบความคุ้มครองสำหรับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจขัดขวางแผนการเดินทางของคุณ ไม่ว่าคุณจะเดินทางเพื่อธุรกิจ หรือท่องเที่ยว สิ่งสำคัญคือ คุณต้องเข้าใจถึงประโยชน์ของประกันการเดินทาง เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับความคุ้มครองที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ และนี่คือ ความจริง 10 ประการเกี่ยวกับประโยชน์ของประกันการเดินทางที่ทุกคนควรรู้

  1. เหตุฉุกเฉินทางการแพทย์

ประกันการเดินทางให้ความคุ้มครองสำหรับเหตุฉุกเฉินเกี่ยวกับสุขภาพ หรืออนามัย ที่ไม่คาดคิดซึ่งเกิดขึ้นระหว่างการเดินทางของคุณ รวมถึงการรักษาตัวในโรงพยาบาล การรักษาทางการแพทย์ และการอพยพทางการแพทย์ฉุกเฉิน สิ่งนี้สามารถช่วยให้คุณประหยัดค่ารักษาพยาบาลไปได้มาก และรับประกันว่าคุณจะได้รับการดูแลทางการแพทย์ที่จำเป็นในขณะเดินทาง

  1. ความคุ้มครอง การยกเลิกการเดินทาง หรือ การเดินทางที่ต้องหยุดชะงัก

ประกันการเดินทางสามารถชดเชยค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถขอคืนได้ หากการเดินทางของคุณถูกยกเลิกหรือหยุดชะงักเนื่องจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เช่น การเจ็บป่วย การบาดเจ็บ หรือภัยธรรมชาติ สิ่งนี้สามารถช่วยลดความเสียหายทางการเงินที่อาจเกิดขึ้นได้

  1. กระเป๋าเดินทางสูญหาย หรือถูกขโมย

ประกันภัยการเดินทาง สามารถให้ความคุ้มครองสำหรับเหตุกระเป๋าเดินทางสูญหาย ถูกขโมย หรือเสียหาย รวมถึงการชดเชยค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนสิ่งของที่จำเป็น เช่น เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์สุขอนามัยส่วนบุคคล สิ่งนี้สามารถช่วยลดความเครียดในการจัดการกับสัมภาระที่สูญหาย และให้แน่ใจว่าคุณมีสิ่งของที่จำเป็นสำหรับการเดินทางต่อไป

  1. คุ้มครองเหตุ เที่ยวบินล่าช้า 

ประกันการเดินทางสามารถให้ความคุ้มครองสำหรับ เที่ยวบินล่าช้า รวมถึงการชดเชยค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เช่น ค่าที่พัก อาหาร และการขนส่ง สิ่งนี้สามารถช่วยลดความไม่สะดวกและภาระทางการเงินจากความล่าช้าของเที่ยวบินโดยไม่คาดคิด

  1. ความช่วยเหลือฉุกเฉิน

ประกันการเดินทางสามารถให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน เช่น ความช่วยเหลือในการเดินทางตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน การโอนเงินฉุกเฉิน และบริการแปลภาษา สิ่งนี้สามารถช่วยคุณในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดและทำให้แน่ใจว่าคุณได้รับความช่วยเหลือที่จำเป็นในขณะเดินทาง (ซึ่งความช่วยเหลือนี้จะแตกต่างกันไปตามแต่ละกรมธรรม์หรือแผนประกันภัย)

  1. เงื่อนไขที่มีอยู่ก่อน

กรมธรรม์ประกันภัยการเดินทาง บางฉบับสามารถให้ความคุ้มครองสำหรับเงื่อนไขทางการแพทย์ที่มีอยู่แล้วได้ ขึ้นอยู่กับนโยบายและข้อกำหนดความคุ้มครองเฉพาะ สิ่งนี้สามารถช่วยให้แน่ใจว่าคุณมีความคุ้มครองทางการแพทย์ที่จำเป็นในขณะเดินทาง แม้ว่าคุณจะมีภาวะสุขภาพอยู่ก่อนแล้วก็ตาม (ซึ่งในส่วนนี้จะแตกต่างกันไปตามแต่ละกรมธรรม์หรือแผนประกันภัย)

  1. กิจกรรมผจญภัย 

ประกันการเดินทางสามารถให้ความคุ้มครองสำหรับกิจกรรมผจญภัย เช่น สกี สโนว์บอร์ด และดำน้ำลึก ซึ่งอาจไม่ครอบคลุมในกรมธรรม์ประกันภัยมาตรฐาน สิ่งนี้สามารถช่วยปกป้องคุณจากความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมเหล่านี้ และให้แน่ใจว่าคุณได้รับความคุ้มครองที่จำเป็นในขณะที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมเหล่านั้น (ซึ่งในส่วนนี้จะแตกต่างกันไปตามแต่ละกรมธรรม์หรือแผนประกันภัย)

  1. ความคุ้มครองรถเช่า 

ประกันภัยการเดินทางสามารถให้ความคุ้มครองสำหรับความเสียหายของรถเช่า หรือการโจรกรรม ซึ่งอาจไม่ครอบคลุมในกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์มาตรฐาน ซึ่งจะช่วยปกป้องคุณจากความรับผิดทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุรถเช่าหรือการโจรกรรม

  1. ความคุ้มครองการก่อการร้าย

กรมธรรม์ประกันภัยการเดินทาง บางฉบับสามารถให้ความคุ้มครองการยกเลิกการเดินทางหรือการหยุดชะงักเนื่องจากการก่อการร้ายหรือความไม่สงบทางการเมือง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายและเงื่อนไขความคุ้มครองเฉพาะ สิ่งนี้สามารถช่วยปกป้องการลงทุนของคุณและรับประกันว่าคุณจะได้รับความคุ้มครองในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

  1. ความอุ่นใจ 

บางทีประโยชน์ที่สำคัญที่สุดของ ประกันการเดินทาง คือความอุ่นใจที่มีให้ การรู้ว่าคุณมีความคุ้มครองและความคุ้มครองที่จำเป็นในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันสามารถช่วยลดความเครียดและความวิตกกังวลในการเดินทางและช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการเดินทางได้อย่างเต็มที่

ประกันการเดินทาง

สรุปได้ว่า ประกันการเดินทางเป็นส่วนสำคัญของการวางแผนการเดินทางที่สามารถให้ความคุ้มครองและป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจทำให้การเดินทางของคุณหยุดชะงักได้ เมื่อเข้าใจถึงประโยชน์ของการประกันภัยการเดินทางแล้ว คุณจะมั่นใจได้ว่าคุณได้รับความคุ้มครองที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณและเดินทางด้วยความมั่นใจและอุ่นใจ

อย่างไรก็ดี เมื่อมีการเดินทางไม่ว่าจะที่ใดก็ตาม อย่าให้เหตุการณ์ไม่คาดฝันมาทำให้ทริปอันแสนพิเศษของคุณต้องสะดุด กันไว้ดีกว่าแก้! ดำรงอยู่บนความไม่ประมาท หรือแบ่งหนักให้เป็นเบา แถมมีค่าชดเชย ด้วยำประกันการเดินทาง ที่ให้ความคุ้มครองระยะสั้นแต่ช่วงเวลาที่ออกทริป คุ้มครองเหตุกระเป๋าเดินทางหาย เครื่องดีเลย์ การเดินทางหยุดชะงัก คุ้มครองเหตุฉุกเฉิน เจ็บป่วยระหว่างทริป ตลอด 24 ชั่วโมงทั่งโลก!!! ไปดู แผนประกันการเดินทางที่ masii แนะนำกันได้เลยครับ …

ประกันการเดินทางที่คุ้มครองโควิด จาก แอกซ่า ( AXA )

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

แอกซ่า ( AXA ) ห่วงใยให้คุณเดินทางอุ่นใจกับความคุ้มครองจากประกันการเดินทางที่ครอบคลุมไวรัสโคโรนา (COVID-19) เมื่อทำประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ

  • สามารถขอเลื่อนวันคุ้มครองหากได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโคโรนาจนไม่สามารถเดินทางได้
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ แม้เจ็บป่วยด้วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ทุกประเทศ ทุกแผนความคุ้มครอง
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องจากการรักษาตัวที่ต่างประเทศ โดยเข้ารับการรักษาภายใน 12 ชม. หลังเดินทางกลับถึงประเทศไทย
  • พร้อมบริการช่วยเหลือและเคลื่อนย้ายทางการแพทย์เพื่อรักษาพยาบาลฉุกเฉินตลอด 24 ชม. ทั่วโลก

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ต่างประเทศ ที่ให้ความคุ้มครองในเรื่องการติดเชื้อ COVID-19 ของ แอกซ่า ( AXA )

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยเดินทางไปต่างประเทศแล้วเกิดเจ็บป่วยและแพทย์วินิจฉัยแล้วว่าเป็น COVID-19 กรมธรรม์ ประกันการเดินทาง คุ้มครองหรือไม่?

A : หมวดค่ารักษาพยาบาล กรมธรรม์จะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล หากต้องได้รับการรักษาพยาบาลตามความจำเป็นทางการแพทย์ บริษัทจะคุ้มครองค่ารักษาในฐานะผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ทั้งนี้ไม่เกินวงเงินผลประโยชน์ที่ทำไว้กับบริษัท

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยเดินทางไปต่างประเทศ และวินิจฉัยว่าเป็น COVID-19 และต้องนำตัวส่งสถานพยาบาลโดยรถพยาบาล ประกันการเดินทาง จะคุ้มครองค่ารถพยาบาลหรือไม่?

A : หากต้องมีการนำตัวส่งสถานพยาบาลโดยรถพยาบาล กรมธรรม์จะคุ้มครองภายใต้หมวดค่ารักษาพยาบาล

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยถูกกักตัวไว้ไม่ให้เข้าประเทศปลายทางกรมธรรม์ ประกันการเดินทาง คุ้มครองหรือไม่?

A : ในระหว่างถูกกักตัวหากผู้เอาประกันภัยได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยและกรมธรรม์ยังมีผลบังคับอยู่ ผู้เอาประกันภัยจะได้รับความคุ้มครองภายใต้หมวดค่ารักษาพยาบาล

……………………………………………………………………….

มาสิ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด จาก แอกซ่า ( AXA ) จะสามารถตอบโจทย์ผู้เดินทางหรือนักท่องเที่ยว ที่ต้องการความคุ้มครองความเสี่ยงการเดินทางเป็นระยะเวลาสั้นๆ ตามจำนวนวันที่เดินทางครับ ซึ่งใครที่ต้องการสมัคร ประกันเดินทาง สามารถ คลิกที่นี่ หรือโทรเข้ามาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้รู้ได้เลยครับ

สนใจสมัคร ประกันการเดินทาง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ทุกๆ คน สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ  ประกันรถยนต์ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินและบริษัทประกันชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวประกันการเดินทาง

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

travel banner