masii พาทัวร์ I 10 สถานที่ท่องเที่ยว ในไทย ยอดฮิต ที่นักท่องเที่ยวนิยมไปเยือนในช่วงฤดูร้อน ( พร้อมดูความสำคัญของ ประกันการเดินทาง ในประเทศ )

สถานที่ท่องเที่ยว
10 สถานที่ท่องเที่ยว ในไทย ยอดฮิต ที่นักท่องเที่ยวนิยมไปเยือนในช่วงฤดูร้อน ( พร้อมดูความสำคัญของ ประกันการเดินทาง ในประเทศ )
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประเทศไทยถือเป็นนั้นมีที่ตั้งภูมิประเทศทางธรรมชาติที่สวยงามมากมาย มรดกทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย และศูนย์กลางเมืองหลวงที่มีชีวิตชีวา ภูมิอากาศแบบเขตร้อนทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อน อย่างไรก็ตาม ด้วยธรรมชาติของการเดินทางที่คาดเดาไม่ได้ masii ขอแนะนำว่านักท่องเที่ยวทุกท่านควรลงทุนทำ ประกันการเดินทาง ( ที่มีทั้ง ประกันการเดินทางในประเทศ และ ประกันการเดินทางต่างประเทศ ) อยู่เสมอ เพื่อป้องกันตัวคุณจากเหตุไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นขณะเดินทาง ในบทความนี้ masii จะมาสำรวจ สถานที่ท่องเที่ยว ในประเทศไทย 10 อันดับแรก ที่นักท่องเที่ยวมักจะไปเยี่ยมชมในช่วงฤดูร้อน และพูดคุยเกี่ยวกับความสำคัญของ ประกันการเดินทางในประเทศ กันครับ ไปดูกันเลย …

10 สถานที่ท่องเที่ยว ในไทย ยอดฮิต ที่นักท่องเที่ยวนิยมไปเยือนในช่วงฤดูร้อน

สถานที่ท่องเที่ยว

และนี่คือ 10 สถานที่ท่องเที่ยวในไทยยอดฮิต ที่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศนิยมไปเยือนในช่วงฤดูร้อน สู่การเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่ผู้คนต้องมาเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต …

กรุงเทพ
กรุงเทพมหานคร Cr.th.aliexpress.com
  1. กรุงเทพมหานคร 

เมืองหลวงของประเทศไทย กรุงเทพฯ มหานครที่พลุกพล่านด้วยการผสมผสานของวัฒนธรรมไทยดั้งเดิมกับความทันสมัยจนกลายเป็นเอกลักษณ์ มีชื่อเสียงในเรื่องวัดที่วิจิตรงดงาม ศิลปหัตกรรม อาหารริมทาง ( Street Food ) ห้างสรรพสินค้าที่ทันสมัย รวมไปถึงโครงข่ายโทรคมนาคมที่เพรียบพร้อม ทั้งสนามบินระหว่างประเทศ สนามบินในประเทศ รถไฟฟ้า เรือ เป็นต้น

ภูเก็ต
ภูเก็ต Cr.blardiblah.com
  1. ภูเก็ต 

ภูเก็ต คืออีกหนึ่ง สถานที่ท่องเที่ยว อันเป็นจุดหมายปลายทางชายทะเลยอดนิยมที่มีน้ำทะเลใส หาดทราย และสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่ครึกครื้น เป็นสถานที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนและอาบแดด ถ่ายรูปเช็กอินกับสถาปัตยกรรมอย่าง ตึกรามบ้านช่องแนวชิโนโปรตุกีสที่เป็นเอกลักษณ์ และอาหารฟิวชันหลากวัฒนธรรม เชื้อเชิญให้ผู้คนมากมายต้องมาเยือนในหน้าร้อนนี้

เชียงใหม่
เชียงใหม่ Cr.viator.com/Chiang-Mai-tours
  1. เชียงใหม่ 

เชียงใหม่ เป็นเมืองที่อุดมไปด้วยวัฒนธรรมที่ตั้งอยู่ในภาคเหนือของประเทศไทย และเป็นที่ตั้งของวัดโบราณ สภานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่งดงาม ตลาดแบบดั้งเดิม ดนตรีอินดี้เคล้าเสียงสะล้อ ซอ ซึง แบบหัวเมืองเหนือ และอาหารอร่อยที่ต้องได้ลองลิ้มชิมรสชาติสักครั้ง อย่าง ข้าวซอย ขนมจีนน้ำเงี้ยว แคปหมู น้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกอ่อง ไส้อั่ว แกงฮังเล เป็นต้น

อยุธยา
พระนครศรีอยุธยา Cr. PlanetWare
  1. อยุธยา 

จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นมรดกโลก ที่องค์การยูเนสโกยกย่อง ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเมืองหลวงของไทย มีชื่อเสียงจากซากปรักหักพังทางประวัติศาสตร์ และวัดโบราณที่แสดงถึงมรดกทางวัฒนธรรมอันรุ่มรวยของประเทศ วิถีชีวิตที่อยู่เคียงคู่กับสายน้ำ รอยยิ้ม และการต้อนรับที่อบอุ่น รวมทั้ง ก๋วยเตี๋ยวเรือ และ ขนมสายไหมอยุธยา ที่หากใครมาก็ต้องได้มีโอกาสลิ้มลองความอร่อย

เกาะสมุย
เกาะสมุย Cr.Touropia
  1. เกาะสมุย 

เกาะสมุย เป็นเกาะที่ตั้งอยู่ในอ่าวไทย เป็น สถานที่ท่องเที่ยว ยอดนิยม ที่ทั้งโลกรู้จักจากชายหาดที่สวยงาม แนวปะการัง และรีสอร์ทหรูหรา อากาศสบายๆ ในช่วงหน้าร้อน รวมทั้งปาร์ตี้ และสีสันยามค่ำคืนบนเกาะสมุย เชื้อเชิญให้ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติต่างอยากมาสัมผัส

กระบี่ 
เที่ยวกระบี่ Cr.The Chapt
  1. กระบี่ 

กระบี่ เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางชายทะเลยอดนิยมที่มีชื่อเสียงจากหน้าผาหินปูน น้ำทะเลสีฟ้าคราม และแนวปะการังที่สวยงาม เป็นสถานที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับกีฬาทางน้ำ เช่น ดำน้ำลึก ดำน้ำตื้นดูปะการัง มีโรงแรมชายทะเลที่หรูหรา สวยงาม อีกทั้งอาหารรสเลิศ

พัทยา
เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี Cr.blog.jijakung.com
  1. พัทยา 

พัทยา เป็นเมืองชายฝั่งที่ตั้งอยู่ในภาคตะวันออกของประเทศไทย สถานที่ท่องเที่ยว ที่มีชื่อเสียงในด้านชายหาด กีฬาทางน้ำ สวนน้ำ สถานที่แสดงศิลปวัฒนธรรมไทย คาบาเรต์โชว์ สถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา และห้างสรรพสินค้าที่ทันสมัย ทำให้พัทยาเป็นอีกหนึ่งสถานที่สำคัญที่นีกท่องเที่ยวทั้งไทย และต่างประเทศยกให้เป็นหนึ่งในใจ หากนึกถึงไทยแลนด์

สุโขทัย
อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย Cr.history168
  1. สุโขทัย 

สุโขทัย เป็นมรดกโลกจากการได้รับการยกย่องขององค์การยูเนสโกอีกแห่งที่มีชื่อเสียงในด้าน โบราณสถานทางประวัติศาสตร์และวัดวาอารามโบราณ เป็นสถานที่ที่ต้องแวะเยี่ยมชมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับมรดกทางวัฒนธรรมอันรุ่มรวยของประเทศไทย ต้นกำเนิดประเพณีจุดประทีป ลอยกระทง เผาเทียน เล่นไฟ ที่ได้รับความนิยมไปทั่วประเทศ กลายเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่ถือเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของไทย ในด้านของอาหารนั้น ทุกท่านต้องห้ามพลาดที่จะลองชิม ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย!

กาญจนบุรี
ทางรถไฟสายมรณะ กาญจนบุรี Cr.ngthai.com
  1. กาญจนบุรี 

กาญจนบุรีเป็นจังหวัดที่งดงาม ตั้งอยู่ทางตะวันตกของประเทศไทย มีชื่อเสียงในด้าน สถานที่ท่องเที่ยว ทางธรรมชาติ เช่น น้ำตก อุทยานแห่งชาติ น้ำพุร้อน เขื่อน การล่องแพ ล่องแก่ง กิจกรรมผจญภัยสุดตื่นเต้น และสถานที่ทางประวัติศาสตร์ ร่องรอยของสงครามมหาบูรพา อย่าง ทางรถไฟสายมรณะ นอกจากนี้ กาญจนบุรี ยังมีวัด ศาลเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สำหรับสายมูเตลู หได้มาเยือนเพื่อกราบไหว้ขอพรอีกด้วย

เกาะเต่า
เกาะเต่า Cr.Wongnai
  1. เกาะเต่า 

เกาะเต่า เป็นเกาะขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ในอ่าวไทย มีชื่อเสียงในด้านน้ำทะเลใส แนวปะการัง และสิ่งมีชีวิตใต้ทะเล เป็นสถานที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับการดำน้ำลึก ดำน้ำตื้นดูแนวปะการัง และการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ที่ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งไทย และต่างประเทศ มาเรียนรู้การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนที่ เกาะเต่า

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ เมื่อทุกๆ ท่าน ได้พบกับ 10 อันดับ สถานที่ท่องเที่ยว ในประเทศไทยที่ควรไปในช่วงฤดูร้อนกันไปแล้ว เรามาพูดถึงความสำคัญของ ประกันเดินทาง ในประเทศกันดีกว่า ซึ่ง masii ขอบอกเลยว่า ประกันการเดินทางในประเทศ เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับใครก็ตามที่กำลังวางแผนเดินทางภายในประเทศ ให้ความคุ้มครองทางการเงินในกรณีฉุกเฉินทางการแพทย์ การยกเลิกการเดินทาง และกระเป๋าเดินทางสูญหาย ด้วย ประกันภัยการเดินทางในประเทศ คุณสามารถเดินทางได้อย่างสบายใจโดยรู้ว่าคุณได้รับความคุ้มครองในกรณีที่เกิดเหตุไม่คาดฝัน

สรุปได้ว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่สวยงามและมี สถานที่ท่องเที่ยว ที่สวยงามมากมาย ไม่ว่าคุณจะวางแผนไปเที่ยวกรุงเทพมหานครที่ครึกครื้นทั้งกลางวันและกลางคืน หรือพักผ่อนบนชายหาดของภูเก็ต การลงทุนทำ ประกันการเดินทางภายในประเทศ ก็เป็นสิ่งสำคัญเพื่อปกป้องตัวคุณเองจากเหตุไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นขณะเดินทาง ดังนั้น อย่าลืมซื้อประกันการเดินทางของคุณก่อนที่จะเริ่มการผจญภัยครั้งต่อไปนะครับ

ประกันการเดินทาง

ประโยชน์ของประกันการเดินทาง

มีเหตุผลสำคัญหลายประการที่คุณควรพิจารณาลงทุนใน ประกันการเดินทาง ภายในประเทศ ก่อนออกเดินทางภายในประเทศ ซึ่งประโยชน์หลักๆ ของการมี ประกันการเดินทางในประเทศ มีดังนี้

  1. เหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ 

หนึ่งในเหตุผลที่สำคัญที่สุดในการทำ ประกันการเดินทาง คือเพื่อคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลที่ไม่คาดคิด ประกันการเดินทางภายในประเทศ สามารถให้ความคุ้มครองการรักษาพยาบาลฉุกเฉิน การรักษาตัวในโรงพยาบาล และบริการรถพยาบาล

  1. การยกเลิก / การหยุดชะงักของการเดินทาง 

แผนการเดินทางสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่คาดคิดเนื่องจากสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน เช่น การเจ็บป่วย การบาดเจ็บ หรือภัยธรรมชาติ ประกันการเดินทาง ภายในประเทศ สามารถช่วยชดเชยค่าใช้จ่ายที่ชำระล่วงหน้า เช่น เที่ยวบิน โรงแรม และทัวร์ หากการเดินทางของคุณถูกยกเลิกหรือหยุดชะงักเนื่องจากเหตุผลที่ครอบคลุม

ข้อดีของการมีประกันการเดินทาง

  1. สัมภาระสูญหาย / ล่าช้า

การทำกระเป๋าเดินทางหายหรือการล่าช้าอาจเป็นประสบการณ์ที่น่าหงุดหงิดใจ ประกันการเดินทางภายในประเทศ สามารถให้ความคุ้มครองสำหรับสัมภาระที่สูญหาย ถูกขโมย หรือเสียหาย รวมทั้งการคืนเงินสำหรับสิ่งของสำคัญที่ซื้อเนื่องจากความล่าช้า

  1. ความรับผิดส่วนบุคคล

อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้แม้ในขณะที่คุณกำลังพักผ่อน ประกันการเดินทาง ในประเทศ สามารถให้ความคุ้มครองการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุหรือความเสียหายที่เกิดกับบุคคลที่สาม รวมถึงความเสียหายต่อทรัพย์สินที่อาจเกิดขึ้นได้

  1. ความอุ่นใจ

การมี ประกันการเดินทาง สามารถทำให้คุณอุ่นใจและมีอิสระที่จะเพลิดเพลินกับการเดินทางโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน

โดยรวมแล้ว การลงทุนทำ ประกันการเดินทางในประเทศ เป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในการปกป้องตัวคุณเองและทรัพย์สินของคุณขณะเดินทางภายในประเทศของคุณ สามารถให้ความคุ้มครองที่มีค่าสำหรับเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ การยกเลิกการเดินทาง การสูญหาย หรือความล่าช้าของสัมภาระ ความรับผิดส่วนบุคคล และมอบความอุ่นใจเพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับการเดินทางได้อย่างเต็มที่ครับ

อย่างไรก็ดี เมื่อมีการเดินทางไม่ว่าจะที่ใดก็ตาม อย่าให้เหตุการณ์ไม่คาดฝันมาทำให้ทริปอันแสนพิเศษของคุณต้องสะดุด กันไว้ดีกว่าแก้! ดำรงอยู่บนความไม่ประมาท หรือแบ่งหนักให้เป็นเบา แถมมีค่าชดเชย ด้วย ประกันการเดินทาง ที่ให้ความคุ้มครองระยะสั้นแต่ช่วงเวลาที่ออกทริป คุ้มครองเหตุฉุกเฉิน เจ็บป่วยระหว่างทริป ตลอด 24 ชั่วโมงทั่งโลก!!! ไปดู แผนประกันการเดินทางที่ masii แนะนำกันได้เลยครับ …

ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด จาก แอกซ่า ( AXA )

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

แอกซ่า ( AXA ) ห่วงใยให้คุณเดินทางอุ่นใจกับความคุ้มครองจากประกันการเดินทางที่ครอบคลุมไวรัสโคโรนา (COVID-19) เมื่อทำประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ

  • สามารถขอเลื่อนวันคุ้มครองหากได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโคโรนาจนไม่สามารถเดินทางได้
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ แม้เจ็บป่วยด้วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ทุกประเทศ ทุกแผนความคุ้มครอง
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องจากการรักษาตัวที่ต่างประเทศ โดยเข้ารับการรักษาภายใน 12 ชม. หลังเดินทางกลับถึงประเทศไทย
  • พร้อมบริการช่วยเหลือและเคลื่อนย้ายทางการแพทย์เพื่อรักษาพยาบาลฉุกเฉินตลอด 24 ชม. ทั่วโลก

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ต่างประเทศ ที่ให้ความคุ้มครองในเรื่องการติดเชื้อ COVID-19 ของ แอกซ่า ( AXA )

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยเดินทางไปต่างประเทศแล้วเกิดเจ็บป่วยและแพทย์วินิจฉัยแล้วว่าเป็น COVID-19 กรมธรรม์ ประกันการเดินทาง คุ้มครองหรือไม่?

A : หมวดค่ารักษาพยาบาล กรมธรรม์จะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล หากต้องได้รับการรักษาพยาบาลตามความจำเป็นทางการแพทย์ บริษัทจะคุ้มครองค่ารักษาในฐานะผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ทั้งนี้ไม่เกินวงเงินผลประโยชน์ที่ทำไว้กับบริษัท

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยเดินทางไปต่างประเทศ และวินิจฉัยว่าเป็น COVID-19 และต้องนำตัวส่งสถานพยาบาลโดยรถพยาบาล ประกันการเดินทาง จะคุ้มครองค่ารถพยาบาลหรือไม่?

A : หากต้องมีการนำตัวส่งสถานพยาบาลโดยรถพยาบาล กรมธรรม์จะคุ้มครองภายใต้หมวดค่ารักษาพยาบาล

masii อัปเดตข้อมูล !! สถานที่ ทำพาสปอร์ตใหม่ ไปที่ไหนได้บ้าง? … ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด ที่ไหนดี ( นักเดินทาง / สายเที่ยวห้ามพลาด! )

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยถูกกักตัวไว้ไม่ให้เข้าประเทศปลายทางกรมธรรม์ ประกันการเดินทาง คุ้มครองหรือไม่?

A : ในระหว่างถูกกักตัวหากผู้เอาประกันภัยได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยและกรมธรรม์ยังมีผลบังคับอยู่ ผู้เอาประกันภัยจะได้รับความคุ้มครองภายใต้หมวดค่ารักษาพยาบาล

……………………………………………………………………….

มาสิ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด จาก แอกซ่า ( AXA ) จะสามารถตอบโจทย์ผู้เดินทางหรือนักท่องเที่ยว ที่ต้องการความคุ้มครองความเสี่ยงการเดินทางเป็นระยะเวลาสั้นๆ ตามจำนวนวันที่เดินทางครับ ซึ่งใครที่ต้องการสมัคร ประกันเดินทาง สามารถ คลิกที่นี่ หรือโทรเข้ามาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้รู้ได้เลยครับ

สนใจสมัคร ประกันการเดินทาง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ทุกๆ คน สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ  ประกันรถยนต์ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินและบริษัทประกันชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวประกันการเดินทาง

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

travel banner