10 วิธี ผ่อนไอโฟน ไม่มีบัตรเครดิต 2567/2024 ผ่อนที่ไหนได้บ้าง

ผ่อนไอโฟน
10 วิธี ผ่อนไอโฟน ไม่มีบัตรเครดิต 2567/2024 ผ่อนที่ไหนได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ผ่อนไอโฟน ไม่มีบัตรเครดิต เป็นช่องทางของผู้ที่ยังไม่เคยมีบัตรเครดิตใบแรก หรือมีข้อจำกัดว่ายังเป็นนักศึกษาอยู่ ก็ใช้บัตรประชาชน หรือบัตรนักศึกษา ขอผ่อนไอโฟนผ่านร้านผ่อนโทรศัพท์ที่มีบริการให้สินเชื่อผ่อนของกับทางลูกค้า ในบทความนี้จะบอก 10 ช่องทางผ่อนไอโฟนไม่มีบัตรเครดิต สำหรับเทียบราคาก่อนซื้อ

ผ่อนไอโฟน ไม่มีบัตรเครดิตได้ที่ไหนบ้าง

Apple แจงปม iPhone 15 เครื่องร้อน เกิดจากแอปฯ และบั๊กใน

การผ่อนไอโฟนแบบไม่มีบัตรเครดิต ต้องใช้บัตรประชาชนทำสัญญา ลูกค้าต้องเป็นผู้ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป หรือเป็นผู้ที่บรรลุนิติภาวะแล้ว กรณีที่เป็นนักศึกษา ต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป และมีบัตรนักศึกษามายืนยัน

1. ผ่อนไอโฟน กับ Lazada แต่ไม่มีบัตรเครดิตทำได้ไหม

Lazada มีบริการวงเงินสำหรับผ่อนสินค้าให้แก่กลุ่มผู้ใช้บริการที่เข้าเงื่อนไข เรียกว่า Lazada Pay Later ดังนั้นการผ่อนไอโฟน หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ ด้วยวงเงินนี้ทำได้ ไม่ต้องมีบัตรเครดิต แต่ข้อจำกัดคือ วงเงินจะต้องครอบคลุมราคาสินค้า ( คลิกดูรายละเอียด Lazada Pay Later ที่นี่ )

2. ผ่อนไอโฟน Shopee ไม่มีบัตรเครดิต ทำอย่างไร

การผ่อนไอโฟนผ่าน Shopee โดยไม่มีบัตรเครดิต ทำได้โดยการใช้บริการผ่อนสินค้ากับวงเงินที่เรียกว่า SPayLater บริการนี้ให้เลือกผ่อนด้วยระยะเวลาที่ร้านค้ากำหนด มีเงื่อนไขว่าวงเงินจะต้องครอบคลุมราคาสินค้าและดอกเบี้ยที่คำนวณไว้คร่าวๆ แล้ว ใช้คู่กับการเก็บโค้ดส่วนลดอื่นๆ จากทางแอปฯ ได้ ( คลิกดูรายละเอียด SPayLater ได้ที่นี่ )

3. ผ่อนไอโฟนผ่าน Up เงินยืม ในแอปฯ ธนาคารไทยพาณิชย์

“Up เงินยืม” เป็นบริการที่อยู่ในแอปฯ SCB Easy ของธนาคารไทยพาณิชย์ คนที่ไม่เคยกู้ ไม่เคยมีเครดิต เมื่อขอสินเชื่อตัวนี้ผ่านแอปฯ แล้วได้รับการอนุมัติ เมื่อถึงขั้นตอนการชำระสินค้า เปิดแอปฯ สแกน Barcode หรือ QR Code แล้วเลือกจ่ายด้วยสินเชื่อนี้ได้ แต่ยอดชำระต่องวด ได้รับอัตราดอกเบี้ยกี่เปอร์เซ็นต์ ก็ขึ้นกับโปรโมชันช่วงที่ใช้งานด้วย

4. ผ่อนไอโฟนผ่านสินเชื่อ K Pay Later ทำได้ไหม

บริการสินเชื่อผ่อนสินค้าจากธนาคารกสิกรไทยผ่านแอปพลิเคชัน Mobile Banking มีชื่อว่า K Pay Later มีเงื่อนไขการให้บริการคล้ายกับการผ่อนของผ่าน Lazada และ Shopee ที่กล่าวมาข้างต้น แต่มีข้อจำกัดในการชำระกับร้านค้าที่กำหนดเท่านั้น กรณีที่ต้องผ่อนไอโฟนไม่ใช้บัตรเครดิต แต่ใช้สินเชื่อ K Pay Later ก็ต้องมีวงเงินให้พอกับไอโฟนแต่ละรุ่น ส่วนร้านที่ร่วมรายการ ก็ได้แก่ Banana IT, Jaymart, IT City, iStudio by Copperwired, Studio 7, KingKong Phone, TG Phone, JIB, UStore, Power Buy

5. ผ่อนไอโฟนไม่มีบัตรเครดิต ใช้บัตรประชาชนผ่อนกับ JAYMART

การผ่อนสินค้ากับ JAYMART ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว บริหารสินเชื่อนี้มีชื่อว่า CASHJOY มีเงื่อนไขการวางเงินดาวน์และข้อกำหนดของผู้สมัคร โดยเป็นการติดต่อหน้าร้าน หรือผ่านเว็บไซต์ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพื่อประเมินสินเชื่อก่อนผ่อน

6. ผ่อนสินค้ากับ THISSHOP นักศึกษา ปวส. ขึ้นไป ไม่จำกัดแค่ไอโฟน

การผ่อนสินค้ากับแอปฯ THISSHOP เพื่อผ่อนไอโฟน เพราะไม่มีบัตรเครดิต เป็นทางเลือกของนักศึกษา ที่กำลังศึกษาระดับ ปวส. ขึ้นไป เมื่อสมัครสินเชื่อผ่านแล้วต้องวางเงินดาวน์ อ่านสัญญาและเริ่มผ่อนสินค้ากับทางแอปฯ ได้เลย นักศึกษาใช้หลักฐานสมัครเป็นบัตรประจำตัวนักศึกษา หน้าทะเบียนประวัติ หรือหนังสือรายงานตัวนักศึกษา ส่วนบุคคลทั่วไปถ้าเป็นพนักงานประจำ มีสลิปรับรองเงินเดือน หรือเจ้าของกิจการที่มีใบทะเบียนพาณิชย์ก็สมัครได้

7. ผ่อนไอโฟน ไม่มีบัตร ทรู ด้วยสินเชื่อ Pay Next Extra และ True Pay Next Extra You

ผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิต แต่ใช้บริการ TRUE Money Wallet มานาน สมัครสินเชื่อ Pay Next Extra ซึ่งอยู่ในความดูแลของ บริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด เมื่อได้วงเงินแล้วก็เลือกผ่อนไอโฟนกับร้านค้าที่ร่วมรายการได้ แต่ถ้ายังเป็นนิสิตนักศึกษา ต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป ศึกษาในระดับปริญญาตรี 1 คน สมัครได้ 1 สิทธิ โดยโครงการสินเชื่อผ่อนโทรศัพท์ของนักศึกษานี้ เรียกบริการนี้ว่า True Pay Next Extra You เลือกผ่อนได้กับ TrueShop เท่านั้น

8. ผ่อนไอโฟน ไม่มีบัตร กับบริการดีแทคสบายเปย์ 0% (Dtac Sabuy Pay)

ดีแทคสบายเปย์ เป็นบริการที่ให้ผู้ใช้งานดีแทคมากว่า 12 เดือน เลือกผ่อนโทรศัพท์ผูกสัญญาจ่ายร่วมกับบิลการใช้งานรายเดือน ไม่ต้องจ่ายเงินในวันแรกที่ออกเครื่อง บางรุ่นผ่อน 0% ได้ถึง 24 เดือน โดยโปรโมชันในแต่ละช่วงไม่เหมือนกัน ผู้สนใจผ่อนสอบถามโปรล่าสุด กด *399# แล้วโทรออก

9. ผ่อนไอโฟนไม่มีบัตรเครดิต กับ AIS SMART PAY 0% โปรล่าสุด

การผ่อนไอโฟนกับ AIS SMART PAY 0% ในปี 2566 เป็นโปรโมชันการผ่อนร่วมกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ดังนั้นหากต้องการใช้บริการผ่อนโทรศัพท์ไอโฟน 15 กับ AIS แบบไม่มีบัตรเครดิต จะต้องตรวจสอบรายละเอียดโปรล่าสุดในเดือนที่ต้องการผ่อนก่อน เผื่อทางค่ายจะนำวิธีการผ่อนไอโฟนโดยไม่ใช้บัตรเครดิตนี้กลับมาอีกครั้ง

10. ผ่อนไอโฟนไม่มีบัตรกับ Banana IT ทำอย่างไร

ผู้ที่ต้องการผ่อนสินค้ากับ Banana IT แบบไม่ใช้บัตรเครดิต ทางร้านมีบริการสินเชื่อแบ่งจ่ายกับ บริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด โดยมีเงื่อนไขเดียวกับข้อ 7 ซึ่งมีชื่อบริการว่า วงเงินพร้อมใช้สบายกระเป๋า ผู้สมัครต้องมีรายได้ 8,000 บาทขึ้นไป มีบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทที่พร้อมใช้งาน อายุ 20-60 ปี เอกสารสมัครเพิ่มเติมใช้สลิปเงินเดือนและ Bank Statemant ( คลิกดูรายละเอียดได้ที่นี่ )

iPhone - Apple (TH)

คำถามยอดฮิตเกี่ยวกับการผ่อนไอโฟนไม่มีบัตร

Q : ผ่อนไอโฟนที่ศูนย์ ไม่ใช้บัตรเครดิต ทำยังไง

A : ศูนย์ไอโฟนที่เป็นตัวแทนจำหน่าย Apple Flagship Store โดยตรง ณ ตอนนี้ มีที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และไอคอนสยาม หากไม่มีบัตรเครดิตแต่ต้องการใช้บริการการผ่อน ก็อาจจะเลือกใช้สินเชื่อที่กล่าวมาข้างต้น ด้วยวิธีการ Scan Barcode แล้วเลือกช่องทางการชำระเงินเป็นสินเชื่อของธนาคาร แต่ก่อนใช้บริการผ่อน อย่าลืมตรวจสอบอัตราดอกเบี้ยก่อน เพราะดอกเบี้ยสินเชื่อส่วนบุคคลสูงสุดอยู่ที่ 25% อาจจะคุ้มกว่าหากรอสมัครบัตรเครดิตที่ดอกเบี้ย 16-20% และบางบัตรมีโปรผ่อน 0% อีกด้วย

Q : ผ่อนไอโฟนไม่มีบัตรเครดิต ใช้บัตรประชาชนใบเดียว ต้องทำอย่างไร

A : การผ่อนไอโฟนไม่มีบัตรเครดิต แต่ใช้บัตรประชาชน เป็นการผ่อนกับร้านที่ไม่ใช่ตัวแทนจากแอปเปิลโดยตรง เป็นการทำสัญญาด้วยการใชับัตรประชาชน ส่วนใหญ่เป็นร้านที่เปิดในชุมชน ควรตรวจสอบความน่าเชื่อถือของร้านก่อนเลือกใช้บริการ

สรุปแล้ว การผ่อนไอโฟนไม่มีบัตรเครดิต ทำได้หลายวิธี แต่ละวิธีก็มีเงื่อนไขเฉพาะ ร้านผ่อนโทรศัพท์ ใช้บัตรประชาชนส่วนใหญ่ก็คือการให้เราสมัครใช้สินเชื่อเผื่อผ่อนสินค้าด้วยนั่นเอง บางสินเชื่อนำไปผ่อนสินค้าอื่นๆ ที่มีมูลค่าสูงได้ด้วย อย่างไรก็ดี ก่อนเซ็นสัญญาผ่อนต้องอ่านรายละเอียดให้ครบถ้วน จะได้ไม่พลาดเสียค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่งอกเงยเกินมาจากค่าเครื่อง

ขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/lifestyle/life/2733175

หากใครที่อยากอัปเทรนด์ใหม่ จาก Apple นอกจากจะได้ใช้งาน iPhone15 ที่ มาสิ ได้นำเสนอไปข้างต้นแล้ว ยังได้รับ15สิทธิประโยชน์โดนใจจาก บัตรเครดิต สุดคุ้ม ซึ่ง มาสิขอแนะนำ …

บัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ ผ่อนง่ายๆ สบายใจ

รวมโปร IPHONE 14 ทุกรุ่น จาก AIS, TRUE, DTAC ค่ายไหนคุ้มสุด

แบ่งชำระสินค้า ผ่อนจ่าย 0% ง่ายสบายใจ

แม้ยอดสินค้าที่ต้องการจะมีราคาสูง แต่หากเรามีความต้องการใช้จริงๆ ถ้ามี บัตรเครดิต ของธนาคารซิตี้แบงก์ หรือ ซิตี้เรดดี้เครดิต แน่นอนว่ามีระบบแบ่งชำระสินค้า ผ่อนจ่าย 0% ด้วยนะครับ สำหรับการซื้อสินค้า ซึ่งระบบนี้เรียกว่า Citi Pay Lite สามารถผ่อนชำระสินค้าที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% หรือไม่เกิน 0.80%  ต่อเดือน นาน 4, 6, 10, 18, 24, 25 เดือนขึ้นอยู่กับร้านค้าที่ร่วมรายการ เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของสินค้าได้ง่ายขึ้น

รวมโปร IPHONE 14 ทุกรุ่น จาก AIS, TRUE, DTAC ค่ายไหนคุ้มสุด

หลากหลายบัตรเครดิตของ ซิตี้แบงก์

และหากคุณยังไม่มีบัตรเครดิตของซิตี้แบงก์ ก็ไม่ต้องกังวลไปครับ เพราะ บัตรเครดิต ของธนาคารซิตี้แบงก์เนี่ยมีมากมาย ครับซึ่งโดดเด่นตั้งแต่เรื่องของ ได้รับส่วนลดในการใช้ ได้เครดิตเงินคืน หรือสะสมแต้ม หรือแม้แต่การแลกไมล์ครับ อาทิ

หากสนใจอยาก สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ หรือ  เปรียบเทียบบัตรเครดิต ที่เหมาะกับเรา หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ Line@ : @masii หรือโทร 02 710 3100 ครับ

สมัครบัตรเครดิต ที่ตรงใจคุณ

เปรียบเทียบบัตรเครดิต ออนไลน์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ 

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ สมัครบัตรเครดิต และสิทธิประโยชน์จาก บัตรเครดิต ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์คุณ

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison