5 เคล็ดลับ เสริมดวงการเงิน มูแบบไหนให้เงินทองไหลมาเทมา สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านฉลุย

5 เคล็ดลับ เสริมดวงการเงิน มูแบบไหนให้เงินทองไหลมาเทมา สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านฉลุย
5 เคล็ดลับ เสริมดวงการเงิน มูแบบไหนให้เงินทองไหลมาเทมา สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านฉลุย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เรื่องเงินๆ ทองๆ ถือเป็นเรื่องสำคัญในชีวิต หากวางแผนการใช้เงินไม่ดี อาจทำให้ชีวิตพัง ถังแตก มีหนี้สินเต็มไปหมด แต่หากใครที่รู้สึกว่าช่วงนี้ช็อต เงินขาดมือ ทำอะไรก็ติดขัด ไม่มีเงินใช้ อยากกู้เงิน ได้เงินก้อนมาใช้จ่าย เพิ่มสภาพคล่องให้ตัวเอง อยากถูกหวย หรืออยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลให้ผ่านง่ายๆ ก็คงต้องพึ่งตัวช่วยด้วยการ “มูเตลู” กันสักหน่อย วันนี้ masii เลยมี เคล็ดลับ เสริมดวงการเงิน มาฝาก ใครที่ต้องการโชคลาภ อยากเฮงๆ ปังๆ เงินทองไหลมาเทมาละก็ ไปดูกันสิว่าจะมีเคล็ดลับเสริมดวงการเงินอย่างไรบ้าง

5 เคล็ดลับ เสริมดวงการเงิน มูแบบไหนให้เงินทองไหลมาเทมา สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านฉลุย

1. หมั่นทำบุญบ่อย ๆ

รู้ไหมว่า การทำบุญบ่อยๆ รวมไปถึงการสวดมนต์ แผ่เมตตา อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร ก็ช่วยเสริมดวงของเราให้ดีขึ้นได้ ทั้งยังช่วยสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิต ให้มีสติ และมีสมาธิมากขึ้น สามารถจัดการบริหารการใช้เงินได้อย่างเหมาะสม ซึ่งหากใครที่ชอบตระเวนเดินสายทำบุญตามวัดต่างๆ หรือ เดินทางไปมูเรื่องเงินๆ ทองๆ ละก็  masii ก็มีสถานที่แนะนำ ดังนี้

  • วัดมังกรกมลาวาส (วัดเล่งเน่ยยี่) – เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแก้ชง หรือต้องการเสริมดวงชะตาให้ดียิ่งขึ้น
  • วัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก) – เป็นโบสถ์พราหมณ์ของศาสนาฮินดู ที่ขึ้นชื่อว่าศักดิ์สิทธิ์มากๆ หลายคนนิยมขอพรด้านการงาน การเงิน และโชคลาภ
  • วัดชนะสงครามราชวรมหาวิหาร – หากใครที่ต้องการประสบความสำเร็จ มีชัยชนะในทุกๆ ด้าน ต้องการขอโชคลาภ หรือขอพรให้กิจการรุ่งเรืองตลอดทั้งปี วัดนี้ก็เป็นอีกที่ที่หลายคนนิยม

2.ทำบุญเปิดโรงทาน บริจาคสิ่งของแก่ผู้ยากไร้

นอกจาการเข้าวัดทำบุญบ่อยๆ แล้ว การทำบุญแก่ผู้ยากไร้ ผู้พิการ หรือเด็กกำพร้า ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยเสริมดวงการเงิน เพราะเชื่อกันว่า ยิ่งเราให้มากก็จะยิ่งได้รับกลับคืนมามากเท่านั้น โดยเราอาจเลือทำบุญตามกำลังที่เรามี เช่น บริจาคเงิน บริจาคเสื้อผ้า อาหาร สิ่งของเครื่องใช้ หรือเปิดโรงทานให้แก่ผู้ยากไร้ หรือแม้แต่การทำบุญแก่เหล่าสุนัขและแมวจรจัดก็ถือเป็นการสร้างบุญกุศลที่ยิ่งใหญ่ด้วยเช่นกัน

3. พกเครื่องรางของขลัง

สมัยนี้สายมูกำลังมา ทำให้พวกเครื่องรางของขลัง หรือวัตถุมงคลต่างๆ ได้รับความนิยมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น พระเครื่องจากเกจิอาจารย์ชื่อดัง รวมไปถึงพวกกำไลข้อมือหินเสริมดวง โดยเฉพาะหินยูนาไคต์ (Unakite)  ที่ช่วยดึงดูดพลังงานดีๆ ดึงดูดโชคลาภเงินทองให้ไหลมาเทมา หรือแม้แต่วอลเปเปอร์หน้าจอมือถือ ที่ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์ ที่กำลังฮิตในขณะนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องรางที่ได้รับความนิยมเช่นกัน

4. ปรับฮวงจุ้ยเสริมการเงิน

มีความเชื่อกันว่า หากฮวงจุ้ยอยู่ถูกทิศถูกทางก็จะช่วยเสริมดวงการเงินให้เฮงๆ ปังๆ ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งที่ตั้งบ้าน ห้องต่างๆ และเฟอร์นิเจอร์ นอกจากนี้การใช้ของมงคลวางในตำแหน่งเรียกทรัพย์ เช่น รูปปั่นแมวกกวัก หรือไม้มงคลเสริมโชคลาภ เช่น ต้นวาสนา ต้นโป๊ยเซียน ดาวเรือง ว่านรวยไม่เลิก ก็จะช่วยแก้เคล็ดเสริมดวงการเงิน และยังช่วยตกแต่งสถานที่ให้สวยงามอีกด้วย

5. บูชาพระราหู 

มูทั้งทีก็ต้องมูให้สุด หากใครต้องการเสริมโชคลาภ เสริมดวงการเงินให้รวยๆ เฮงๆ แนะนำให้บูชาพระราหูด้วยการถวายของดำ 8 อย่าง ประกอบด้วย ไก่ดำ (หรือซุปไก่สกัดก็ได้), เหล้าดำ, กาแฟดำ, เฉาก๊วย, ถั่วดำ, ข้าวเหนียวดำ, ขนมเปียกปูน และไข่เยี่ยวม้า

โดย ทิศในการไหว้พระราหูนั้น ให้หันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ จุดธูปเทียน ตั้งนะโม 3 จบ แล้วตามด้วยบทสวดพระราหู ดังนี้

บทสวดบูชาพระราหู

กินนุ สันตะระมาโน วะราหุ สุริยัง ปะมุญจะสิสังวิคคะรูโป อาคัมมะกินนุ ภีโต วะ ติฏฐะสีติ สัตตะธา เม ผะเล มุทธา ชีวันโต นะ สุขัง ละเภ พุทธะคาถาภิคีโตมหิ โน เจ มุญเจยยะ สุริยันติกินนุ สันตะระมาโน วะราหุ จันทัง ปะมุญจะสิ สังวิคคะรูโป อาคัมมะ กินนุ ภีโต วะ ติฏฐะสีติสัตตะธา เม ผะเล มุทธา ชีวันโต นะ สุขัง ละเภ พุทธะคาถาภิคีโตมหิ โน เจ มุญเจยยะ จันทิมันติ

พระคาถาสุริยะบัพพา

กุสเสโตมะมะ กุสเสโตโต ลาลามะมะ โตลาโม โทลาโมมะมะ โทลาโมมะมะ โทลาโมตัง เหกุติมะมะ เหกุติฯ

พระคาถาจันทบัพพา

ยัตถะตังมะมะ ตังถะยะ ตะวะตัง มะมะตัง วะติตัง เสกามะมะ กาเสตัง กาติยังมะมะ ยะติกาฯ

คาถาบูชาพระราหู

คะ พุท ปัน ทู ธัม วะ คะ (สวด 12 จบ) แล้วตามด้วย

“ข้าพเจ้า (ชื่อนามสกุล) ขอบูชาพระราหูด้วยของดำ (8 หรือ 12) อย่าง ขอให้อิทธิพลของดาวราหูจงส่งผลดีแก่ดวงชะตาของข้าพเจ้า ขอให้เกิดทางสว่างในหน้าที่การงาน ขอให้ได้พบเจอแต่กัลยาณมิตรที่ดี ขอให้มีสุขภาพที่แข็งแรงปราศจากโรคร้ายใดๆ ขอให้เกิดความสุขในครอบครัว ขอให้ดาวราหูประทานพรโชคลาภและความสำเร็จแก่ข้าพเจ้าด้วยเทอญ (อธิษฐานเรื่องอื่นๆ ที่ปรารถนา)”

หลังไหว้พระราหูเสร็จแล้ว ให้กล่าวคาถาลาของไหว้ในช่วงที่ธูปใกล้หมด ด้วยบทสวด “เสสัง มังคะลา ยาจามิ” แล้วสามารถนำของไหว้มากินอย่างละนิดเพื่อความเป็นสิริมงคลได้ และก่อนกินควรท่องคาถา “คะ พุท ปัน ทู ธัม วะ คะ” ก่อนเสมอ

 

และนี่ก็คือ 5 เคล็ดลับ เสริมดวงการเงิน ที่มาสินำมาฝากกันในวันนี้ ใครที่เป็นสายมู ห้ามพลาด!  สามารถทำตามเคล็ดลับดังกล่าวได้เลย แต่อย่างไรก็ดี เราก็ควรใช้จ่ายอย่างประหยัด ไม่ฟุ่มเฟือย พร้อมรู้จักการบริหารเงินอย่างเหมาะสม

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

แต่หากใครที่ต้องการกู้เงินด่วน ถ้ามัวรอแต่พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างเดียวคงไม่ทันใจ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล กับ masii กู้เงิน กู้เงินออนไลน์ ง่ายๆ แถมเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้หลากหลายธนาคาร หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกู้เงินกับธนาคาร รวมถึงสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ โทร. 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii

________________________
Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL