masii เปิดรายละเอียด! แก้หนี้ บัตรเครดิต – สินเชื่อส่วนบุคคล ไม่ต้องลงทะเบียน Walk-In ” คลินิกแก้หนี้ ” ผ่อนหนี้ 10 ปี เดือนละ 1,200 บาท

masii เปิดรายละเอียด! แก้หนี้ บัตรเครดิต - สินเชื่อส่วนบุคคล ไม่ต้องลงทะเบียน Walk-In
masii เปิดรายละเอียด! แก้หนี้ บัตรเครดิต - สินเชื่อส่วนบุคคล ไม่ต้องลงทะเบียน Walk-In " คลินิกแก้หนี้ by SAM " ผ่อนหนี้ 10 ปี เดือนละ 1,200 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วันนี้ มาสิ นำข่าวดีมาฝากกันครับ สำหรับใครที่อยากแก้หนี้ ปิดหนี้ หรือรู้สึกไม่โอเคเวลาเจ้าหนี้โทรทวงเงิน ไม่ว่าจะเป็น หนี้ บัตรเครดิต หนี้ สินเชื่อส่วนบุคคล ใครที่กำลังเผชิญปัญหา ” หนี้ ” อยู่ รีบเตรียมเอกสารไปที่ ” คลินิกแก้หนี้ by SAM ” ซึ่งเปิดให้ Walk-In แก้หนี้ จบหนี้ ที่ ดิ อเวนิว รัชโยธิน ชั้น 4 หรือ สาขาต่างจังหวัด เพื่อเข้าร่วมโครงการ ปรึกษาปัญหาแก้หนี้ โดยสิ่งสำคัญที่ต้องเตรียมมา คือ รายงานเครดิตบูโร และ ผล ตรวจ ATK ไม่เกิน 24 ชั่วโมง หรือมาตรวจเครดิตบูโรผ่านตู้คีออส ที่ สำนักงาน คลินิกแก้หนี้ อเวนิว รัชโยธิน ก็ได้ รอรับข้อมูลภายใน 15 นาที ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ตาม มาสิ มาดูกันครับ

masii เปิดรายละเอียด! แก้หนี้ บัตรเครดิต – สินเชื่อส่วนบุคคล ไม่ต้องลงทะเบียน Walk-In ” คลินิกแก้หนี้ ผ่อนหนี้ 10 ปี เดือนละ 1,200 บาท

masii เปิดรายละเอียด! แก้หนี้ บัตรเครดิต - สินเชื่อส่วนบุคคล ไม่ต้องลงทะเบียน Walk-In " คลินิกแก้หนี้ by SAM " ผ่อนหนี้ 10 ปี เดือนละ 1,200 บาท
masii เปิดรายละเอียด! แก้หนี้ บัตรเครดิต – สินเชื่อส่วนบุคคล ไม่ต้องลงทะเบียน Walk-In ” คลินิกแก้หนี้ by SAM ” ผ่อนหนี้ 10 ปี เดือนละ 1,200 บาท

ก่อนอื่นเลย มาสิ ต้องขอบอกว่า ผลิตภัณฑ์ทางการเงินทุกรูปแบบนั้น มีขึ้นมาเพื่อประโยชน์ในด้านการจับจ่ายใช้สอยด้วยวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน มีเงื่อนไขในการใช้งานที่ต่างกัน แต่สิ่งที่ผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล หรือ แม้แต่สินเชื่อต่างๆ ต้องมีคือ วินัยทางการเงินที่ดี ซึ่งเมื่อคุณมีวินัย และรู้จักควบคุมรายรับรายจ่าย หรือเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่ดีได้แล้ว หากต้องการ กู้ เงิน หรือต้องการ เงินก้อน ที่ อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ก็ไม่ใช่เรื่องยาก คลิกที่นี่! เพื่อสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือ เปรียบเทียบบัตรเครดิต คลิกที่นี่! แต่หากใครมีหนี้ ที่ต้องเคลียร์ก่อน วันนี้มาสิก็หยิบยก คลินิกแก้หนี้ มาให้ได้ดูรายละเอียดกัน ดังนี้

“ คลินิกแก้หนี้ by SAM ” ดอกเบี้ยต่ำเพียง 5% ต่อปี ตลอดโครงการ ผ่อนนานสูงสุด 10 ปี หนี้ 1 แสน ผ่อนเดือนละ 1,200 บาท รับแก้หนี้เสีย บัตรเครดิต หนี้ บัตรกดเงินสด และ สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ไม่มีหลักประกัน โดยผู้ที่อยากแก้หนี้ จะต้องเป็นหนี้บัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารพาณิชย์ หรือ Non Bank ที่เข้าร่วมโครงการนี้เท่านั้น รวมถึงสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน และไม่มีผู้ค้ำประกัน ซึ่งเป็นหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลที่เข้าร่วมโครงการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

“ คลินิกแก้หนี้ by SAM ” คืออะไร

คลินิกแก้หนี้ คือ หน่วยงานกลางที่ดำเนินการแก้ไขปัญหาหนี้แทนเจ้าหนี้ที่เป็นสถาบันการเงินและผู้ประกอบการทางการเงินทุกรายของลูกหนี้อย่างครบวงจร ภายใต้เกณฑ์และกรอบกฎหมายที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย เป็นช่องทางหนึ่งที่ช่วยให้ประชาชนมีโอกาสปลดหนี้สินล้นพ้นตัวได้ นอกจากนี้ยังให้ความรู้ทางการเงินแก่ประชาชนให้มีการวางแผนและบริหารการเงินที่ดี เพื่อจะไม่ตกอยู่ในวังวนของการมีหนี้สินล้นพ้นตัวอีก

บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด SAM หรือ บสส. เป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์ ภายใต้กำกับของ กองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาระบบสถาบันการเงิน (กองทุนฯ) ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นหลัก SAM มีสถานะเป็นรัฐวิสาหกิจที่มีหน้าที่ดำเนินงานบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ (Non-performing loan : NPL) และทรัพย์สินรอการขาย (Non-performing asset : NPA) มาตั้งแต่ปี 2543 เป็นหน่วยงานรัฐ ที่มีความพร้อมในการดำเนินโครงการ คลินิกแก้หนี้ ตามนโยบาย ด้วยทีมบุคลากรที่มีความรู้และทักษะในการดำเนินงานแก้ไขหนี้ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมากว่า 17 ปี

( ที่ masii.co.th ให้คุณได้ ค้นหา สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด ข้อเสนอตรงใจ หรือ ขอสินเชื่อเงินสดแบบไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ถูกกฎหมาย เชื่อถือได้ คลิกที่นี่! เพื่อดูรายละเอียด )

masii เปิดรายละเอียด! แก้หนี้ บัตรเครดิต - สินเชื่อส่วนบุคคล ไม่ต้องลงทะเบียน Walk-In " คลินิกแก้หนี้ by SAM " ผ่อนหนี้ 10 ปี เดือนละ 1,200 บาท
masii เปิดรายละเอียด! แก้หนี้ บัตรเครดิต – สินเชื่อส่วนบุคคล ไม่ต้องลงทะเบียน Walk-In ” คลินิกแก้หนี้ by SAM ” ผ่อนหนี้ 10 ปี เดือนละ 1,200 บาท

หน้าที่ คลินิกแก้หนี้ มีอะไรบ้าง

  • เป็นหน่วยงานกลางในการดำเนินการแก้ไขปัญหาหนี้แทนเจ้าหนี้สถาบันการเงินของลูกหนี้อย่างครบวงจร เพื่อช่วยให้ประชาชนมีโอกาสปลดภาระหนี้สินด้วยความสมัครใจ
  • ปฎิบัติงานร่วมกับธนาคารเจ้าหนี้ที่เข้าร่วมโครงการ ตามหลักเกณฑ์การปรับโครงสร้างหนี้ เงื่อนไขและแนวทางการปฏิบัติงานซึ่งทุกฝ่ายได้ตกลงเห็นชอบร่วมกัน
  • ให้ความรู้ด้านการเงิน เพื่อสร้าง วินัยทางการเงิน ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้จ่ายของประชาชนเพื่อให้สามารถบริหารจัดการหนี้สินของตนเองได้

Walk-In คลินิกแก้หนี้ไม่ต้องรอลงทะเบียน

กรุงเทพมหานคร

1839, 1839/1, 1839/6 โครงการ ดิ อเวนิว รัชโยธิน ชั้น 4 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

ต่างจังหวัดติดต่อที่สาขาของ บสส. 4 สาขา คลินิกแก้หนี้

  • สาขาสุราษฎร์ธานี – 213/17 หมู่ 1 ถนนเพชรเกษม ตำบลมะขามเตี้ย อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84000
  • สาขาขอนแก่น – 381/46-47 หมู่ 17 ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000
  • สาขาพิษณุโลก – 5/16-17 หมู่ 5 ถนนสิงหวัฒน์ ตำบลบ้านคลอง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก 65000
  • สาขาเชียงใหม่ – 109/4 ถนนเชียงใหม่-ลำปาง (ท.ล.11) กม.98.7 เทศบาลตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300

( สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ และ ค้นหา บัตรเครดิต ที่ใช่ โปรโมชั่นพืเศษ กับ บัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ คลิกที่นี่! เพื่อ ดูรายละเอียด เงื่อนไข เปรียบเทียบบัตรเครดิต และ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ จากสถาบันทางการเงินชั้นนำ )

สิ่งที่ต้องเตรียมมา “ คลินิกแก้หนี้ by SAM ”

  • รายงานเครดิตบูโร (ตรวจเครดิตบูโรผ่านตู้คีออส ที่ สำนักงาน คลินิกแก้หนี้ ดิ อเวนิว รัชโยธิน ได้)
  • ผลตรวจ ATK ไม่เกิน 24 ชั่วโมง
masii เปิดรายละเอียด! แก้หนี้ บัตรเครดิต - สินเชื่อส่วนบุคคล ไม่ต้องลงทะเบียน Walk-In " คลินิกแก้หนี้ by SAM " ผ่อนหนี้ 10 ปี เดือนละ 1,200 บาท
masii เปิดรายละเอียด! แก้หนี้ บัตรเครดิต – สินเชื่อส่วนบุคคล ไม่ต้องลงทะเบียน Walk-In ” คลินิกแก้หนี้ by SAM ” ผ่อนหนี้ 10 ปี เดือนละ 1,200 บาท

คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ “คลินิกแก้หนี้ by SAM”

  • เป็นบุคคลธรรมดา ที่มีรายได้ อายุไม่เกิน 70 ปี
  • เป็นหนี้เสีย บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ไม่มี หลักประกันของสถาบันที่เข้าร่วมโครงการ
  • เป็นหนี้เสีย (NPL) ก่อน 1 ต.ค. 64*
  • หนี้รวมไม่เกิน 2 ล้านบาท
  • *ตามรายงานเครดิตบูโร ณ เดือน ก.ย. 64 ต้องมีสถานะค้างชำระ 91-120 วันขึ้นไป (ตรวจเครดิตบูโร ได้ช่องทางไหนบ้าง คลิก>> http://bit.ly/CrEbur1)

 เอกสารสมัคร “ คลินิกแก้หนี้ by SAM”

  • ใบสมัครเข้าร่วมโครงการ
  • รายงานเครดิตบูโร (ครบทุกหน้า)
  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ถ้ามี)
  • เอกสารแสดงรายได้ (แยกตามกรณี)
  • กรณีพนักงานประจำ : สลิปเงินเดือนย้อนหลัง 1 เดือน
  • กรณีอาชีพอิสระ : รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 3 เดือน หรือหนังสือรับรองรายได้ ( ตามแบบฟอร์มแนบท้ายใบสมัคร )

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.คลินิกแก้หนี้.com

สำหรับใครที่มีหนี้ และอยากปลดภาระหนี้ คลินิกแก้หนี้ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้คุณมีทางออก แต่เรานั้นมีความต้องการที่ต่างกัน และความจำเป็นในการใช้จ่ายนั้น ก็เป็นสิ่งมาสิเข้าใจดีครับ และแน่นอนว่าใครที่กำลังต้องการ เงินสด เงินด่วน เพื่อใช้จ่าย ในยามที่เศรษฐกิจไม่แน่นอนนี้ สามารถ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ได้ที่ masii.co.th สินเชื่อจากธนาคารและสถาบันทางการเงินชั้นนำ ที่เชื่อถือได้

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไลน์ @masii หรือ โทรสอบถาม 02 710 3100 และสามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น เกร็คความรู้ บทความน่าอ่าน เกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินด่วน บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด รถแลกเงิน บ้านแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงิน รวมถึงประกันภัยรูปแบบต่างๆ ได้ที่ มาสิบล็อก

 อ่านบทความดีๆ เพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL