กู้สินเชื่อเงินด่วน ยังไง ให้มีโอกาสผ่าน

กู้สินเชื่อเงินด่วน ยังไง ให้มีโอกาสผ่าน
กู้สินเชื่อเงินด่วน ยังไง ให้มีโอกาสผ่าน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การกู้เงินด่วน การกู้สินเชื่อเงินสด หรือการกู้สินเชื่อส่วนบุคคลนั้น หลายคนคงคิดว่าเป็นการขอยืมเงินจากทางธนาคาร หรือที่เรารู้จักกันดีว่า การทำธุรกรรมทางการเงินจากทางสถาบันทางการเงินและทางธนาคารนั่นเอง ซึ่งในการกู้สินเชื่อ หรือทำสินเชื่อส่วนบุคคล กู้สินเชื่อส่วนบุคคลนั้น หากเราทำแบบถูกกฏหมาย เราจะพบว่ามีขั้นตอนในการตรวจสอบอย่างมากมาย ซึ่งเราจะสามารถทำได้ยังไงและทำอย่างไรให้มีโอกาสยื่นกู้ผ่านนั้น เราไปดูรายละเอียดกันเลย

กู้สินเชื่อเงินด่วน ยังไง ให้มีโอกาสผ่าน

เตรียมเอกสารการกู้ให้เรียบร้อย

เราขอมาเริ่มที่เรื่องสำคัญที่สุดก่อนนะครับ เพราะหากเราเตรียมเอกสารในการกู้ให้ครบเรียบร้อง ความหวังที่เราจะกู้ผ่านนั้นมีมากกว่า 50%เลยทีเดียว ซึ่งสำหรับวิธีการเตรียมตัวยื่นเอกสารการกู้นั้น เพื่อให้มีโอกาสกู้แล้วผ่าน อันดับแรกคือการเตรียมเอกสารการกู้สินเชื่อส่วนบุคคลครับ เพราะหากเราเข้าไปยื่นกู้กับทางสถาบันทางการเงิน หรือยื่นกู้สินเชื่อเงินสด กับทางธนาคารแต่เอกสารเราไม่เรียบร้อย เราจะเสียทั้งเวลา เสียทั้งโอกาสนั่นเองคงไม่ดีแน่ หากเรายื่นแล้วถูกเจ้าหน้าที่สินเชื่อบอกว่าไม่อนุมัติทันทีที่เช็กเอกสารใช่หรือเปล่าครับ และการถูกปฏิเสธไปรอบนึงแล้ว การยื่นกู้ครั้งต่อไปก็มีความยากขึ้นครับ ซึ่งเอกสารสำคัญสำหรับการกู้สินเชื่อเงินสด กู้สินเชื่อบุคคลนั้นมีดังนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือนหรือใบรับรองการเงินย้อนหลัง 4-6 เดือน หรือ สำเนาบัญชีธนาคารที่เงินเดือนเข้าล่าสุดย้อนหลัง 6 เดือน
  • สมุดบัญชีธนาคารที่เงินเดือนเข้า
  • มีเบอร์โทรศัพท์บ้าน หรือ ที่ทำงานที่สามารถติดต่อได้

กู้สินเชื่อเงินด่วน ยังไง ให้มีโอกาสผ่าน

เคลียร์การชำระล่าช้า เพราะจำเป็นต่อการขอสินเชื่อ

ในการขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือขิสินเชื่อเงินสดนั้น เครดิตของผู้ขอสินเชื่อนั้นสำคัญมากๆครับ จะเห็นได้ว่า หลายคนที่ขอสินเชื่อแล้วธนาคารไม่ค่อยอนุมัติส่วนหนึ่งนั้นมาจาก ประสวัติการชำระที่ล้าช้านั่นเอง ซึ่งนั่นหมายความว่า ในการขอสินเชื่อส่วนบุคคล ผู้กู้สินเชื่อเงินสเนั้น จะต้องมีประวัติการชำระเงินที่ดี ตรงต่อเวลา และไม่ควรมีประวัติในการชำระล่าช้านั่นเองครับ ซึ่งหากเราทำประวัติในการชำระของเราให้ดีเพื่อการขอสินเชื่อในครั้งต่อๆไป ก็จะสามารถขอสินเชื่อได้ง่ายนั่นเอง

สำหรับสองปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้เราขอสินเชื่อเงินสด ได้มีโอกาสผ่านนั้นเรียกว่าเราสามารถทำได้ทุกคนครับ เพราะฉะนั้นแล้วหากเรามีโครงการหรือมีแผนที่จะขอกู้เงิน กู้เงินเชื่อเงินสดให้ผ่าน ก็สามารถเริ่มทำได้เลย แต่ฝากไว้อีกข้อหนึ่งสำหรับผู้ที่ประกอบธุรกิจส่วนตัว ที่อยากจะขอสินเชื่อให้ผ่าน มีอีกปัจจัยสำคัญที่ควรเตรียมการนั่นคือ

การเดินบัญชีให้ต่อเนื่องสม่ำเสมอ

สำหรับผู้ประกอบธุรกิจนั้นสำคัญที่สุดในการขอสินเชื่อก็คือการเดินบัญชีให้สม่ำเสมอนั่นเอง เพราะหากบัญชีของเราไม่มีการเคลื่อนไหวเลย ก็อาจจะทำให้การประเมินนั้นยากขึ้น เพราะฉะนั้นการเดินบัญชีให้สวยและมีเงินเข้าอย่างสม่ำเสมอ ต่อเนื่องเป็นประจำ ก็จะช่วยให้เราขอสินเชื่อส่วนบุคคลสำหรับผู้ประกอบธุรกิจได้ง่ายยิ่งขึ้น ธนาคารหรือสถาบันทางการเงินก็จะเห็นว่า เรามีโอกาสและความสามารถที่จะชำระเบี้ยสินเชื่อส่วนบุคคล ได้แน่ๆ โอกาสในการกู้สินเชื่อเงินสดก็จะมีมากยิ่งขึ้นครับ

ทีนี้เราเห็นกันแล้วนะครับว่า 3 ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการกู้ยืมสินเชื่อเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นมีอะไรบ้าง ต่อไปหากเราต้องการกู้เงิน หรือวางแผนการกู้เงิน เราก็ควรทำตาม 3 ปัจจัยที่ได้บอกไปนั่นเอง เพื่อให้มีโอกาสได้สินเชื่อส่วนบุคคล และสินเชื่อเงินสดได้ตามต้องการครับ

ซึ่งหากเราต้องการสินเชื่อส่วนบุคคล หรือต้องการสินเชื่อเงินสดนั้นก็สามารถปรึกษากับทาง Masii และสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อได้ด้วยตัวเอง เพียงแค่คลิกลิงก์ข้างล่างครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii

 

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL